ZingTruyen.Info

Dm Edit Nghe Noi Kiep Truoc Toi La Tra Cong Nhat Nhan Lo Qua Chua Beta

Tên truyện:

Cư Thuyết Ngã Thượng Bối Tử Thị Cá Tra

Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Tác giả: Nhất Nhân Lộ Quá

Thể loại: Chủ công, Mạt thế, Dị năng, Hiện đại, Phản trọng sinh, Phi gương vỡ lại lành, Nhất công nhất thụ, Đam mỹ tiểu thuyết.

Văn án

Người yêu sau khi trải qua vụ tai nạn giao thông, vừa tỉnh đã liền 'đá' Phương Việt. Sau đó, tận thế tiến đến.

Phương Việt: "Vì sao lại đá anh đi hả!? Nói rõ ràng."

Trần Cảnh Tông: "Bởi vì anh kiếp trước phản bội tôi còn hại tôi một mạng! Kiếp này tôi trọng sinh có không gian, anh cứ chờ mà coi...."

Phương Việt: "...... Chẳng hiểu em đang nói cái gì cả."

Bạch Phong: "Nó muốn hại anh?" Móc con dao, "Em giết nó."

Phương Việt: "Chuyện này không liên quan đến em...... Ấy ấy mau buông con dao xuống!"

Couple chính: Phương Việt - Bạch Phong

Trần Cảnh Tông không phải vai chính, đây là văn mạt thế, tiện thể đây là phản trọng sinh

Lời editor: Truyện này tui chưa đọc hết vì sợ đọc rồi edit lại sẽ không còn hứng thú. Anh công trong bộ này khá cường, có vài chỗ còn hơi nhược, bạn thụ thuộc dạng (hơi) lưu manh, mạt thế rất lâu sau mới gặp nhau. Trong bộ này còn 1 bạn đệ tử của anh công khiến tui vừa yêu vừa ghét, có cả bánh bèo cáo già suýt chút nữa hại chết anh công blabla... Dài có gần 60 chương, đọc tạm ổn. Lời cuối: edit hơi chậm, mong là đừng ai phàn nàn ~ thanks minna

Chú ý! Chú ý! Đọc xong rồi hãy vào truyện nha:

0. Đây là truyện BL/Đam Mỹ/Gay! Mình không hoan nghênh các bạn nào sử dụng những từ ngữ tục tĩu nhằm chia rẽ, phỉ báng người khác! Vậy nên, ai kì thị thì xin CLICK BACK trong IM LẶNG!

1. Truyện mình edit PHI THƯƠNG MẠI nên mong các bạn đừng copy, share nó ở bất kỳ đâu.

2. Bản thân mình rất ghét chuyển ver! Vậy nên nếu có ai có ý định chuyển ver truyện thì chắc chắn bạn hãy đổi ý đi. Trừ phi bạn xin phép tác giả cho chuyển ver, nếu không đừng mang bản edit của mình đi nơi khác nhằm mục đích này.

3. Các bạn thuộc đảng Song Khiết/Công Khiết/Thụ Khiết đừng hỏi mấy câu đại loại như: Thụ/công có sạch hay không?... Mình edit và không quan tâm đến chuyện sạch hay không sạch!

4. Truyện được dịch bởi QT/dịch online/Google dịch nên chắc chắn không thể đúng hoàn toàn 100% truyện! Mình chỉ dám chắc đến 70% truyện thôi. Vậy nên mong là các bạn góp ý một cách thân thiện và lịch sự, đừng buông lời tổn thương nhau.

5. Mình edit và rất lười beta (thật ngại quá! Điều này thực sự xin lỗi các bạn đọc!) nên nếu các bạn thấy lỗi type thì có thể cmt. Mình không hứa là sẽ sửa ngay lập tức nhưng có thời gian rảnh mình sẽ sửa!

Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info