ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 8

DamNuSaDoa



Sau khi Ngũ Cố đá Xá Cảnh ra, cậu dường như mất hết sức lực, cậu ngủ thiếp đi một lúc lâu, trong cơn mơ màng cậu được Xá Cảnh đút vài miếng cháo, sau đó cậu chìm vào giấc ngủ say, vô số giấc mộng đan xen trong giấc ngủ, cậu lại toàn thân vô lực không có cách nào giãy dụa.

Cảnh trong mơ vừa loạn lại rất thực, bỗng một phòng học rộng lớn hiện ra trước mặt, cậu nhìn chằm chằm vào bàn ghế ngay cửa lớp, thật ra cậu cũng không nhìn rõ, nhưng cậu biết vị trí của nó. Cậu đẩy cửa ra, đi tới vị trí một người đang ngủ.

Mái tóc của người đàn ông ánh lên một màu nâu mềm mại bởi ánh nắng bên ngoài cửa sổ, cậu không thể không đưa tay ra chạm vào nó. Mái tóc mềm mại luồn vào giữa kẽ tay, lạnh đến mức không kìm được mà sờ đi sờ lại, cổ tay đột nhiên bị hắn nắm chặt, sợ hãi co rụt lại, nhưng vẫn bị giữ chặt không thả.

Tim đập thình thịch thình thịch, cậu cảm thấy người này là người vô cùng quan trọng, muốn biết người ấy trông như thế nào ngay lập tức, nhưng trong lòng lại có một cảm giác sợ hãi khác, vừa hồi hộp vừa khiến cậu muốn bỏ chạy.

Cậu chăm chú nhìn người kia ngẩng đầu lên, ngũ quan hiện lên trước mặt hắn một chút, lông mày kéo đến thái dương, giống như một nét vẽ do họa sĩ tốt nhất lơ đãng vẽ ra, dày đặc sâu như mực, ngũ quan thêm một phần thì hơi dày ít một nét thì thiếu tinh tế, không hơn không kém giống như một bức tranh đang dần mở ra, được lát bằng lớp gỉ(?), đẹp đến không thể tưởng tượng nổi, màu sắc nhẹ nhàng giữa hai lông mày khiến người ta muốn bước tới và chạm vào.

Đôi mắt của Ngũ Cố dần mất đi thần thái. Cậu từ từ tiến về phía trước như thể bị cám dỗ, cuối cùng dang rộng hai chân ngồi trên đùi người đàn ông. Cậu vòng hai tay ra sau cổ người đàn ông kéo anh nghiêng về phía trước xoa xoa hai bên tai và thái dương, trong hơi thở ấm áp, cậu nghe thấy giọng nói mờ mịt của mình: "Anh là ai?"

"Xá Cảnh."

Hai chữ giống như ly thủy tinh rơi xuống đất, tiếng nứt vỡ to lớn đập tan toàn bộ giấc mộng, cậu ngã xuống, cảm giác mất mát nhất thời khiến cậu thoát khỏi giấc mộng, đột nhiên tỉnh táo lại, sau đó cơn buồn ngủ như hoa ăn thịt nuốt trọn cậu.

Tiếng nước chảy róc rách bên tai, cậu ngơ ngác mở mắt ra, trước mắt là một màn sương trắng, cậu đang nằm trên một tấm gương khổng lồ, trần truồng, trên người bị dây thừng xanh biếc trói thành tư thế xấu hổ.

Hai tay bị trói sau lưng, đầu gối bị trói theo kiểu kỳ dị, tạo thành hình ảnh hông được nâng lên cao và hai chân mở rộng.

Hai đầu vú cậu sưng lên bất thường, có cảm giác nóng rát lạ thường. Cậu thở ra một hơi dài, gục eo xuống, dụi dụi hai đầu vú vào mặt gương lạnh lẽo rồi đưa tay xoa xoa để tìm kiếm sự khuây khỏa.

Đột nhiên giữa hai đùi đột nhiên bị người đánh một cái, cậu kinh ngạc nhìn lại, Xá Cảnh trần truồng quỳ sau lưng cậu, trên mặt mang theo nụ cười xấu xa, dùng tay đánh vào bên trong cái mông đang hé mở của cậu: "Tự chơi có vui không? Đĩ dâm. "

Cậu thút thít lắc đầu, lảm nhảm cố giải thích rằng cậu không phải là đĩ dâm, lại đột nhiên thấy trong miệng mình bị nhét vào một thứ, bịt chặt miệng cậu lại.

Quy đầu to lớn cọ xát lên xuống ở miệng huyệt, trượt lên trượt xuống ở khe hở của cậu, thỉnh thoảng lại dùng lực đút vào cho miệng huyệt mở ra, lại nhanh chóng rút ra. Thắt lưng run rẩy, hai mắt đỏ hoe nhìn chằm chằm mặt gương.

Hai chân cậu mở rộng trong gương, dương vật mạnh mẽ cắm vào giữa mông cậu. Rất nhanh nơi đó chảy ra chất lỏng sền sệt, chất lỏng trong suốt chảy xuống trên mặt dương.

Mông cậu bị tách ra, gốc thịt cắm vào giữa rãnh mông, quy đầu đặt trên xương cụt, mông phải bị anh tát một cái thật mạnh, mông run lên vì đau, vô thức kẹp chặt hai mông rõ ràng lấy lòng dương vật ở giữa.

Chẳng mấy chốc, hai bên mông đều bị tát trái một cái phải một cái, hai cánh mông tròn trịa bị đánh đến đung đưa từng đợt dâm thủy, trong đau đớn mang đến kích thích, làm cậu không kìm được mà nâng mông lên, dụ dỗ vòng chà đạp tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info