ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 5

DamNuSaDoa

Trong căn phòng mờ mịt, hai bóng người đan xen chuyển động kịch liệt. Ngũ Cố nằm trên mặt đất, chỉ có thắt lưng và hông nâng lên cao, chân phải của cậu đang treo trên cánh tay của người đàn ông phía sau.

Giữa hai chân cậu công kích kịch liệt, tại nơi giao hợp truyền đến tiếng nước rất rõ ràng. Trên mặt đầy nước mắt và nước miếng của Ngũ Cố, đôi mắt cậu mê man thần chí không rõ, cậu chỉ có thể theo khoái cảm xung kích mà rên rỉ đứt quãng.

Xá Cảnh ôm chặt người dưới, cảm nhận được huyệt dâm chặt chẽ căng mịn chèn ép. Anh hít một hơi thật sâu, tăng thêm tần xuất đong đưa eo. Tốc độ nhanh khiến chỗ giao hợp của hai người sủi bọt, Ngũ Cố vô cùng sướng, đang đưa tay nâng ngực phải cậu lên.

Ngũ Cố bị quỳ địt một lúc, liền run chân mềm mại ngồi vào trong vòng tay của người phía sau. Dương vật trong cơ thể đâm càng sâu, địt đến cậu nức nở không thể nói một câu hoàn chỉnh.

Hai phiến mông chặt chẽ nhấp nhô theo sự vặn vẹo của chủ nhân và tác động của ngoại lực, như những con sóng lắc lư không ngừng. Nó giữ chặt dương vật ở giữa nuốt chửng một cách thèm thuồng.

Thân thể Ngũ Cố bị mò mẫm chơi đùa, miệng bị nhét hai ngón tay vào trong theo tần suất làm tình. Bàn tay dính đầy nước bọt của cậu rút ra đâm vào, lướt qua hai đầu nhũ bị anh chơi đùa đến đỏ mọng, tuyến nhân ngư căng mịn rõ ràng, tại bụng dưới của cậu như có như không hoạt động.

Nơi đầu ngón tay chạm vào mang đến cảm giác nhiệt điện, Ngũ Cố vươn tay cầm chặt tay đối phương, đưa tay di chuyển xuống hạ thân của cậu: "Sờ... ưm... sờ!"

Đối phương khát cầu làm cho Xá Cảnh mỉm cười, anh đưa tay qua, chạm vào rễ thịt đáng thương đang rơi lệ, thân dưới mạnh mẽ đâm vào, hung ác nói: "Ai đang chơi em! Nói!"

Ngũ Cố nhăn mặt bị địt không nói nên lời chỉ có thể rên rỉ. Nam nhân phía sau hiển nhiên không hài lòng với sự bất hợp tác của cậu, bàn tay xoa dịu dục vọng của cậu liền dời đi, Ngũ Cố thất thố nắm tay kia, hy vọng anh sẽ đặt lại.

Mà khi người kia một lần nữa ép hỏi, đầu cậu đã mông lung hoàn toàn không suy nghĩ được, chỉ có thể nói ngắt quãng: "Tôi ...ô ... tôi không biết nữa, ah!"

Điểm mẫn cảm bị lửa giận mãnh liệt nghiền nát làm cho cậu thét chói tai, bả vai bị cắn, đầu vú bị kéo mạnh, người phía sau hết lần này đến lần khác nói: "Là tôi! Xá Cảnh! Ở trong cơ thể em, làm cho em sướng là Xá Cảnh! "

Những lời thì thầm lặp đi lặp lại kèm theo sự kích thích giác quan, Ngũ Cố mặc dù thần trí mơ hồ nhưng tiềm thức của cậu đã in sâu những dấu vết mà cậu cũng không biết, cậu thở hổn hển khóc bảo đối phương đừng dùng nhiều lực như vậy nhưng lại bị ném ra ngoài một lần nữa. Mà lại lần nữa bị đối phương hỏi là người nào,cậu thét chói tai nói ra: "Là cậu! Xá Cảnh! Cậu đang địt tớ! A!"

Bên kia hưng phấn rút ra, huyệt dâm bị kéo cảm giác rất dáng sợ, nhưng cực kỳ hưng phấn. Thân thể mềm nhũn bị lật lại, hai chân dùng sức tách ra, tiểu huyệt chưa khép lại bị địt vào đến cùng. Ngũ Cố trợn to hai mắt, thắt lưng duỗi thẳng, hai chân kẹp chặt, bụng dưới run rẩy phun ra một luồng tinh dịch.

Xá Cảnh sửng sốt một chút nhìn Ngũ Cố đang bắn. Đối phương cắn ngón trỏ, yếu ớt thở hổn hển, hai chân kẹp chặt buông lỏng ra mềm mại sau cực khoái, huyệt dâm còn đang run rẩy quấn chặt vật cứng.

Xá Cảnh thương xót liếm nước mắt của cậu, nhấc đôi chân mềm mại để cậu vòng qua eo anh, hơi thở thiêu đốt lan tràn trên mặt Ngũ Cố: "Chồng em còn chưa bắn mà, bảo bối, kẹp chặt eo chồng em đi."

Nói xong, anh chống nửa người, lắc eo như chó đực, điên cuồng địt mạnh vào giữa hai chân Ngũ Cố, những cú đâm nhanh và dồn dập khiến Ngũ Cố há to miệng, suýt nữa không thể hét lên.

Tình dục mạnh mẽ mang theo hương vị của sự hủy diệt, ngay cả Ngũ Cố, người đang mơ hồ vì thuốc, cũng cảm nhận được nó thông qua bản năng. Cậu ngọ nguậy thân dưới, hy vọng thoát khỏi dương vật đang đâm liên tục này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info