ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 36

DamNuSaDoa

Gậy massase không nhiệt độ rung chuyển trong cơ thể với tốc độ nhanh, theo nhịp điệu ngồi xuống nâng lên, , bị ma sát mang theo hơi ấm của cơ thể con người. Ngũ Cố muốn khép chân, kẹp chặt thân ngựa gỗ để ổn định thân thể.

Đáng tiếc là phía sau có một tên khốn nạn ác độc, không chỉ kéo hai chân cậu đặt lên cánh tay, khiến cậu nằm trên con ngựa gỗ như một đứa trẻ đang tiểu tiện, hơn nữa còn cắn vào điểm nhạy cảm sau cổ của cậu.

Sau đó dùng tay giữ lấy núm vú bị kẹp sưng tấy, sữa chảy ra không ngừng khắp nơi, Ngũ Cố như mất hồn, tóc tai ướt nhẹp, phía sau lưng phập phồng ra vào quá mức kịch liệt, thật sự cảm giác muốn chết trên con ngựa gỗ này.

Đột nhiên vật trong cơ thể bị truyền đến một dòng điện, không phải rất mạnh, nhưng lại chấn động trong thành ruột mẫn cảm, Ngũ Cố sợ hãi mà cứng đờ, cơ hồ là nói không thành tiếng nói: "Điện! Rò điện! Mẹ kiếp, nhanh kéo ông đây đứng lên!"

Xá Cảnh ôm chặt lấy cậu, nói nhỏ: "Không sao, vốn đã có chức năng này rồi, em đừng sợ, cứ cảm nhận đi, sẽ thoải mái."

Quả nhiên sau khi tỉ mỉ thể nghiệm, dòng điện không lớn, hầu như những khi cậu thoải mái không thể động đậy, lại đột nhiên đến một lần, làm cho sung sướng thăng cấp.

Xá Cảnh để một chân của cậu xuống, đưa tay chạm vào dương vật ướt đẫm của cậu, dùng móng tay cào vào đỉnh: "Dòng điện đi ra, có nghĩa là nhiệt độ và độ ẩm bên trong em đã đủ rồi. cục cưng, có vẻ như em và con ngựa này chơi đùa rất vui vẻ. "

Ngũ Cố tròn mắt ướt át liếc anh, cảm thấy ngón tay trên quy đầu, véo gần như đầy ác ý, biết rõ cái tên thần kinh Xá Cảnh này lại giận dỗi rồi. Rõ ràng là anh kêu cậu ngồi lên, hiện tại lại khó chịu, đây không phải là bệnh tâm thần thì là cái gì!

Nhưng bây giờ cậu toàn thân yếu ớt, chỉ có thể di chuyển cái chân đang treo trên cánh tay Xá Cảnh: "Thả... ưm, thả em xuống, dùng hàng thật của anh tới địt em."

Rõ ràng câu trả lời này khiến Xá Cảnh có chút hài lòng, anh ấn nút ở thành ngựa, vòng quay từ từ dừng lại.

Anh đỡ Ngũ Cố dậy, gậy massage ướt át dựng ở đó, hiển nhiên đã dính rất nhiều dâm thủy.

Anh quay Ngũ Cố lại, mặt đối mặt. Tháo chiếc kẹp vú trên người cậu thản nhiên ném xuống đất. Đặt đôi chân mềm mại của Ngũ Cố lên trên mình, mở rộng mông cậu.

Một tay ôm lấy eo còn một tay cầm lấy gốc thịt, quy đầu to lớn cọ xát trong mông ẩm ướt áp vào cái miệng nhỏ nhắn đang mở ra đút vào.

Hiển nhiên vừa trải qua một hồi tình ái mãnh liệt lại không được thỏa mãn, miệng huyệt nhỏ vô cùng đói khát, nó tìm được dương vật cương cứng, liền nuốt trọn.

Cậu khẽ mở miệng, để cho dương vật thô cứng từ từ đẩy vào, Xá Cảnh giữ chân cậu đẩy ra sau.

Ngũ Cố thất thố quơ tay, cuối cùng một tay chạm vào cột, tay kia chạm vào cây gậy massage, chưa kịp buông ra thì cậu đã bị cơn bão dữ dội giữa hai chân làm cho hoảng sợ siết chặt.

Chỉ sợ mình bị đụ ngã khỏi ngựa gỗ, bị ngã gãy thắt lưng thì khổ lắm. Đang suy nghĩ miên man thì bị véo mạnh vào thắt lưng, Ngũ Cố đau đớn co rúm người lại.

Xá Cảnh bất mãn cắn vào vai cậu, nhàn nhạt nói: "Con ngựa gỗ này làm em sướng nên giờ anh làm thì em thấy không bằng sao?"

Ngũ Cố dở khóc dở cười, khép lại hoa huyệt, khàn giọng nói: "Không to bằng anh."

Xá Cảnh sửng sốt một hồi, sau đó đột nhiên đỏ mặt, nhéo thắt lưng của cậu mà địt mạnh, Ngũ Cố ậm ừ liên tục, eo run rẩy, hông kẹp chặt lại thả lỏng, suýt chút nữa không chịu nổi.

Dương vật phía trước đã bị cắm bắn, lắc lư liên tục theo động tác làm tình. Anh vuốt phần bụng cậu, để lại hàng loạt dấu vết ướt át.

Xá Cảnh bị dục vọng kích động, địt Ngũ Cố chân không khép lại được, bàn tay chạm vào bụng của đối phương, xoa đều sữa trên ngực và bụng, mồ hôi ướt nhẹp trên thân thể, nhìn chất lỏng loãng ra mà phân tán.

Hai người quấn quít trên con ngựa gỗ không ngừng, màn hình bên cạnh hiển thị bộ phận sinh dục không ngừng phân hợp, làn da hơi trắng, lông trên cơ thể thô ráp, đầu vú đỏ hồng, môi lưỡi quấn quít phản chiếu rõ ràng trên màn hình.

Ngũ Cố nắm tóc Xá Cảnh, đối phương vùi đầu vào ngực cậu liên tục mút lấy bầu ngực, phía trên bị chấn động, tay chân vốn đã yếu, chỉ có thể dựa vào bản năng chống đỡ những thứ xung quanh.

Khi Xác Cảnh phát hiện ra cậu vẫn đang cầm gập massase, còn yêu cầu cậu xóc lọ thứ kia, Ngũ Cố tức giận cho anh một chưởng.

Sau khi ở trên ngựa gỗ bắn một lần, Xá Cảnh kéo tay cậu, đẩy cậu đến bên giường, cảnh tượng như vậy đã không phải lần đầu tiên, nhưng mà lần nào cũng khiến bụng dưới cậu căng lên, đói khát đến chân đều mềm nhũn.

Cậu bị địt trên chiếc giường nước lớn, hai chân mở rộng, Xá Cảnh ở giữa không ngừng chuyển động. Với tần suất làm tình, giường nước lớn rung động kéo theo hai người lay động.

Xá Cảnh giữ eo Ngũ Cố thay đổi một tư thế. Anh chống tay nhìn Ngũ Cố dang rộng hai chân ngồi trên dương vật mình.

Thấy người kia khó nhịn liếm môi dưới, hậu huyệt đỏ bừng chạm đến quy đầu to lớn rồi từ từ nuốt vào.

Hiển nhiên, giường nước có ích hơn với tư thế này, Ngũ Cố càng hung hăng ngồi xuống, độ đàn hồi của giường nước sẽ đẩy đến thắt lưng Xá Cảnh, khiến anh càng vào sâu hơn.

Ngũ Cố đỡ bụng đối phương, tiếng mông va chạm càng lúc càng nhanh, gần như bị thao tác bên trong cắt ngang.

Vì truy cầu đỉnh điểm kia, cậu từ từ nhắm hai mắt, kẹp chặt chân, liều mạng trên dưới phập phồng, giường nước càng đung đưa dữ dội hơn, càng làm càng mạnh.

Xá Cảnh hầu như không phí sức lực đã khiến Ngũ Cố đạt đến cao trào. Lần cao trào này hiển nhiên là rất sảng khoái, tinh dịch phun lên mặt Xá Cảnh.

Anh không thèm để ý liếm sạch tinh dịch trên mặt, vươn tay ôm Ngũ Cố đang mềm nhũn sau cơn cực khoái rồi ngồi dậy.

Một bên đỉnh lộng, một bên chậm rãi dời đến bên giường, đột nhiên cánh tay và eo anh ra sức, bế bổng cậu lên.

Cứ như vậy ôm Ngũ Cố, anh bắt đầu dùng sức di chuyển. Đây là loại tư thế có thể đi vào rất sâu hơn nữa không thể ra vào biên độ lớn.

Nhưng hoa huyệt cậu đang chặt chẽ hơn bao giờ hết vì sức căng của trọng lượng. Xá Cảnh vòng tay ôm eo mông cậu, đứng trên mặt đất địt.

Thân thể bị ôm chặt, mồ hôi đầm đìa chảy xuống, chỉ có hai bờ mông nơi giao hợp theo động tác không ngừng bắn lên, trở xuống, lại thật sâu nuốt xuống.

Tiếng mặt đất kẽo kẹt bắt đầu vang lên, Xá Cảnh rót tinh dịch đậm đặc vào sâu trong ruột bắn ra.

Anh thở một hơi, chống tay xuống giường rồi từ từ ấn hạ bộ của cậu, cảm nhận dư vị cao trào.

Cơn chấn động sau cơn cực khoái từ từ lắng xuống, Xá Cảnh rút bộ phận sinh dục đã mềm ra. Ngũ Cố thở hổn hển trở mình.

Trên mông cậu đỏ bừng một mảnh, tinh dịch hỗn độn tràn ra khắp nơi. Xá Cảnh đưa tay xoa nắn cặp mông đàn hồi của cậu: "Anh sẽ lau sạch sẽ cho em, không biết phòng tắm trong khách sạn tình yêu như thế nào."

-------------------------

Sắp hoàn rồi 😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info