ZingTruyen.Asia

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 35

DamNuSaDoa

Chương 35

Ở trong xe đợi một lúc, chuông SMS vang lên, liếc nhìn số phòng. Ngũ Cố cùng học trưởng xuống xe, đi thẳng vào thang máy của khách sạn.

Không được tự nhiên tóc, luôn có cảm giác như bị người khác nhìn, Ngũ Cố thực sự xấu hổ cố đứng thẳng người.

Phòng của học trưởng ở tầng ba, còn của cậu ở tầng năm. Sau khi cửa thang máy mở ra, cậu bước lên tấm thảm mềm dùng điện thoại kiểm tra số phòng.

Các bức tường của hành lang được sơn màu hồng nhạt, xanh da trời và một loạt các màu tương đối dịu dàng. Làm cho Ngũ Cố có cảm giác mình đến nhầm chỗ, tìm số phòng xong liền gõ cửa, chỉ chốc lát Xá Cảnh mở cửa thò đầu ra, tay cũng theo đó vươn ra, hai ngón tay mang theo một cái bịt mắt.

Sau khi cậu theo dấu hiệu mang nó vào, Xá Cảnh nắm lấy tay cậu, cẩn thận kéo vào phòng. Ngay khi khóa cửa được đóng lại, trong bóng tối, Ngũ Cố cảm thấy Xá Cảnh đang cởi cúc áo cậu.

Cậu vươn tay ấn bàn tay đang cởi cúc áo trước ngực mình: "Không cho em nhìn sao?"

"Cho em niềm vui bất ngờ."

"Tàu điện thôi, có gì đáng ngạc nhiên, cùng lắm thì chúng ta làm trên lan can."

Xá Cảnh không trả lời, sột soạt, cho đến khi quần áo của cậu bị cởi sạch hoàn toàn, giọng nói khàn khàn của Xá Cảnh mang theo chút thần bí vang lên bên tai cậu: "Hôm nay, chúng ta chơi trò khác đi."

Sự mong đợi và căng thẳng đối với những điều không biết làm cho cơ thể cậu run rẩy, hai núm vú sưng lên rõ ràng, nhấn mạnh cảm giác tồn tại.

Ngũ Cố không nhìn thấy, nhưng có thể cảm giác được người kia dùng miệng dụi vào ngực mình, nhưng không có liếm, chỉ dùng môi hôn.

Cứ như vậy, cả hai đầu vú của cậu bắt đầu ứa nước vì phấn khích, sữa cũng rỉ ra một chút. Chợt một thứ lạnh ngắt kẹp hai núm vú cậu.

Đó vốn là nơi mẫn cảm, bị kẹp như vậy lại càng đau đớn. Cơ thể Ngũ Cố run lên, kìm lòng không được muốn tháo khăn bịt mắt ra.

Kết quả là hai tay của cậu bị đè lên, Xá Cảnh nhẹ giọng an ủi cậu đừng nhúc nhích. Môi và lưỡi ẩm ướt cũng nâng lên dái tai cậu, dùng răng khẽ cắn.

Sau cơn đau ban đầu, chỉ còn cảm giác tê dại nhỏ vụn, khoái cảm tinh tế dần dần lan ra từ lồng ngực. Nhất là hai thứ kẹp trước ngực bị nắm kéo, hai núm vú bị kéo về phía trước.

Sau đau đớn ẩn giấu vui vẻ, kích thích thân dưới Ngũ Cố run rẩy bắt đầu đứng thẳng. Đột nhiên Xá Cảnh đứng dậy rời đi một lúc, Ngũ Cố không yên lòng chờ đợi cho đến khi thân nhiệt của cơ thể trở lại.

Chỉ nghe một tiếng bíp, nắp chai mở ra. Một mùi chanh thơm thoang thoảng trong không khí, Ngũ Cố nghĩ đó chắc là gel bôi trơn.

Nhưng đợi thật lâu cũng không đợi được ướt át bôi lên người mình, trong lòng không khỏi vui sướng, không phải ở chỗ này, Xá Cảnh định mở rộng bản thân thật tốt, sau đó liền ngồi trên chứ! Quả thật rất không giống cậu nghĩ!

Âm thanh dính nhớp không ngừng truyền tới, là tiếng ma sát, không hoàn toàn giống âm thanh mở rộng. Bất chợt hạ thể cậu bị tạt một gáo nước lạnh, là cậu suýt nữa quỳ xuống, giây tiếp theo, môi lưỡi nóng bỏng ngậm chú chim bé nhỏ của cậu trong miệng, cẩn thận tỉ mỉ trấn an.

Chơi mà không nói lời nào! Ngũ Cố tức giận, nhưng hai luồn nóng lạnh rốt cuộc vẫn là một chuyện rất thoải mái, thân dưới bị hút một cách điêu luyện, dây xích kẹp trên đầu vú vừa kéo, tiếng chuông vang lên.

Rất nhanh Ngũ Cố hai chân run rẩy, không ngừng rên rỉ, lượn lờ cao trào lại không bắn ra được, cũng quên luôn chuyện muốn khiển trách Xá Cảnh.

Khi hưng phấn tình dục bị khiêu khích đến cao trào, hậu môn bị một ngón tay đưa vào, chính xác ấn xuống tuyến tiền liệt mà cọ xát khiêu khích.

Tuyến tiền liệt bị kích thích khiến rễ thịt của Ngũ Cố chảy nước, một ít chất lỏng trong suốt chảy ra. Rất nhanh hậu huyệt bị làm cho mềm mại, hết thảy âu yếm lại cứ như vậy ngừng lại.

Ngũ Cố bất mãn vặn vẹo eo, đang định nói gì đó thì nghe thấy Xá Cảnh nói nhỏ bên tai: "Đi, anh đưa em đi cưỡi ngựa!"

Nói xong liền ôm lấy eo cậu, thân thể đột nhiên bị nâng lên làm Ngũ Cố giãy dụa. Kết quả Xá Cảnh nói: " Giãy giụa nữa chờ một lát sẽ không cho em bắn trước."

Nghe những lời này, Ngũ Cố rất hợp tác dừng giãy dụa. Bất an để Xá Cảnh đưa cậu đến một nơi để ngồi xuống.

Đột nhiên âm thanh máy móc vang lên, vật cưỡi bên dưới bắt đầu chậm rãi di chuyển, Ngũ Cố bị dọa, Xá Cảnh kiên quyết ôm lấy cậu, dùng tay hướng dẫn cậu, để cậu bám vào gậy lan can.

"Đây là nơi quái quỷ gì!"

"Chờ một chút."

Đột nhiên cậu cảm thấy cảm giác kỳ lạ ở mông mình, định nâng hông lên, nhưng khăn bịt mắt đã bị kéo ra. Ánh sáng đột ngột khiến cậu phải nheo mắt theo phản xạ, tới sau khi tập trung nhìn, cậu phát hiện rằng họ đang ở trên một chiếc vòng quay.

Chú ngựa trắng tinh được trang trí bằng ruy băng và dây buộc mà trẻ em yêu thích. Ở phía trước vòng quay, có một màn hình màu trắng cùng máy chiếu hướng về phía đó. Phía trên là hình chiếu của căn phòng, trên con ngựa gỗ đẹp đẽ, cậu và Xá Cảnh trần truồng ngồi ở phía trên, xoay chầm chậm.

Hai núm vú của cậu bị hai chiếc kẹp hình dâu tây dễ thương kẹp lấy, bầu ngực vẫn còn dính đầy sữa. Dâm loạn cùng ngây thơ, tình dục cùng sung sướng.

Độ tương phản mạnh đã được máy chiếu ghi lại một cách trung thực phát toàn bộ trên màn hình. Ngũ Cố há to miệng ngạc nhiên, điều này... quá xấu hổ!

Tâm trí cậu như bị hấp dẫn, nhiễm nhiên quên mất sự kỳ lạ dưới hông mình vừa rồi. Một chiếc gậy massage nhân tạo từ từ nâng lên khỏi vị trí cậu đang ngồi, đẩy từng chút một vào huyệt đạo sau lưng của cậu.

Đến khi cảm giác căng trướng từ phía sau truyền đến cậu mới phản ứng được, muốn đứng dậy. Kết quả Xá Cảnh phía sau ôm chặt lấy cậu, ngón tay nhanh chóng kẹp chặt hai đầu vú cậu.

"Khó có được nơi đặc biệt như vậy, nhất định phải làm cho cục cưng hài lòng đi ra!"

"Em không hài lòng ... ô ... vào rồi ... A!"

"Phải, vậy thì làm đến cục cưng thoải mái khóc mới thôi!."

Ngũ Cố giữ chặt lan can phía trước, cây gậy massage nhân tạo dưới mông đã hoàn toàn cắm vào hậu huyệt, hơn nữa còn đang lắc lư theo hình vòng cung nhỏ.

Lúc này, con ngựa gỗ bắt đầu lắc lư qua lại, thân thể chấn động, máy rung xoay tròn lại nặng nề nhồi vào trong cơ thể cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia