ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 34

DamNuSaDoa


Khung cảnh bên ngoài cửa kính xe dần dần mờ đi, vẻ mặt của cả bốn người vừa "làm xong" vận động thể lực đều lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi.

Ngũ Cố lộ vẻ mệt mỏi đề nghị: "Em cảm thấy mệt quá, hay là về khách sạn ngủ một đêm, ngày mai đi cắm trại?"

Mọi người gật đầu đồng ý, học trưởng quay đầu xe, nhìn con đường dừng lại trước một khu trang trại. Bốn người họ bước xuống xe có chút chờ không kịp đi đến giải quyết cơn đói bụng của họ.

Đói bụng, Ngũ Cố hò reo ngay khi đồ ăn được dọn ra, giơ đũa gắp một con gà. Tuy nhiên, Xá Cảnh cũng không vội ăn, anh gắp một con tôm, cẩn thận bóc vỏ rồi đặt vào bát Ngũ Cố. Hiển nhiên hai người đã tập thành thói quen, khiến hai người đối diện ghen tị.

Học trưởng tự ăn, lái xe cả ngày, vừa đói vừa mệt. Lúc này, trong bát của hắn được gắp cho một miếng thịt cá, Tiêu Phóng ở bên cạnh nhìn hắn trìu mến, nhìn thẳng vào mông Giản Nguyên, cười nói: "Anh ăn chút gì thanh đạm đi, bảo bối."

Ngay khi giọng nói vừa rơi xuống, động tác của hai người đối diện liền khựng lại, Ngũ Cố kinh ngạc mở miệng, Xá Cảnh trầm ngâm nhìn Giản Nguyên.

Ngũ Cố lặng lẽ nuốt thức ăn vào miệng, cứ tưởng là học trưởng đè Tiêu Phóng lần nữa nhưng không ngờ, trời ơi...

Không thể giải thích được, cậu hiện tại rất bất bình, tại sao cả Tiêu Phóng và học trưởng đều có thể thay nhau làm công, nhưng cậu lại vẫn bị Xá Cảnh đè, không có cơ hội xoay người!

Xem ra tối nay nhất định phải tìm cơ hội, nghĩ như vậy liền cắn vài miếng cơm. Mà bên cạnh, Xá Cảnh đã cùng học trưởng nhãn thần qua lại mấy vòng rồi, Tiêu Phóng không vui ở bên khiêu khích hắn, dưới gầm bàn còn đá Giản Nguyên một cước.

Sau bữa tối, Ngũ Cố ngồi một bên cầm điện thoại đặt phòng khách sạn trên mạng. Tay lướt nhanh qua một số khách sạn, đột nhiên dừng lại ở một khách sạn tên là Tửu Ái. Cậu không nhịn được nhấp vào, vậy mới phát đó là một khách sạn chủ đề, đặc biệt là có những phòng giành cho tình nhân, tên rất lãng mạn. Trên thực tế là một khách sạn tình yêu.

Ngũ Cố mở to mắt, rõ ràng là không ngờ lại tìm được khách sạn kiểu này, cậu cười mờ ám lướt qua các chủ đề có sẵn.

Có nhà giam, bệnh viện, phòng làm việc, công viên, lớp học, tàu điện,... tưởng chừng là những nơi tương đối bình thường, nhưng nghĩ theo hướng khác lại là những chủ đề đặc biệt không có liêm sỉ.

Phía sau còn có thứ vô cùng đặc biệt, khoang thuyền không gian và du thuyền đều có. Ngũ Cố hào hứng cầm điện thoại cho ba người còn lại xem.

Đàn ông luôn rất hào hứng khi gặp những chủ đề như vậy. Học trưởng nhìn thoáng qua liền chọn trúng chủ đề ngục giam, kết quả bị Tiêu Phóng trừng mắt, học trưởng một tay kéo người kia qua, không biết nói nhỏ cái gì.

Dù sao sau đó lỗ tai Tiêu Phóng đỏ bừng, đầu bốc khói nhưng cũng không có ý phản đối gì nữa.

Ngũ Cố nghĩ rằng tối nay mình phản công Xá Cảnh, dù sao cũng phải chọn một nơi làm đối phương thoải mái, kết quả là Xá Cảnh đã trực tiếp chọn tàu điện. Ngũ Cố không tình nguyện chỉ vào công viên giải trí nói: "Chơi rất vui đó, nhìn xem, còn có quay ngựa gỗ, tại sao không muốn?"

Kết quả Xá Cảnh trực tiếp cầm điện thoại di động bắt đầu đặt phòng, kế tiếp bốn người đã chuẩn bị xong xuôi, sau khi ăn xong liền đi thẳng đến khách sạn tình yêu.

Tới nơi, Ngũ Cố lại da mặt mỏng đứng lên, bốn người con trai lại chạy đến khách sạn tình yêu thuê phòng nhìn thế nào cũng rất kỳ quái.

Cậu không muốn đi xuống, kết quả là hai người Xá Cảnh và Tiêu Phóng thản nhiên bước vào trước. Vốn dĩ học trưởng cũng muốn đi theo, nhưng Tiêu Phóng lạnh nhạt đè bả vai không cho hắn đứng dậy.

Cũng nghiêm trang nói: "Việc chân tay này để tôi làm cho."

Nói xong cũng hào hiệp rời đi để lại Giản Nguyên một mình trên xe, nhìn bóng lưng hắn cười thầm. Ngũ Cố bát quái xích tới, khẽ hỏi: "Học trưởng, thật sự là Tiêu Phóng cái kia anh sao?"

"Cậu đoán?"

"Em cảm thấy không quá giống..."

"Haha, em ấy vui là được."

Nhìn nụ cười cưng chiều của học trưởng, Ngũ Cố yên lặng rùng mình một cái, trong lòng đột nhiên cảm thấy Xá Cảnh nhà mình rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info