ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 3

DamNuSaDoa

Anh hít một hơi thật sâu, cố gắng kìm lại ham muốn của mình, không được, không thể gấp gáp! Chỉ cần người này không chịu nổi dục vọng mới có thể, anh muốn đem người này cùng mình rơi xuống vực thẳm dục vọng này!

Anh cởi quần lót của Ngũ Cố ra, đem quần lót ẩm ướt vừa bị trêu chọc tiết ra chất nhầy, hướng về chóp mũi hít một hơi thật sâu.

Vẻ mặt hưởng thụ khiến Ngũ Cố rất tức giận, lại bị ánh mắt của anh làm cho bụng dưới tê dại, tên này đúng là không biết xấu hổ!

Anh đỏ mặt, giơ hai bàn tay đau nhức lên lẩm bẩm: "Ô ... đừng ngửi! Trả lại cho tớ ... ưm ... đồ biến thái!"

Tác dụng của thuốc làm cho thân thể cậu nhanh chóng đỏ lên, bộ ngực nhô lên, đỉnh lớp áo sơ mi trắng thành hai cái điểm nhỏ màu đỏ. Xá Cảnh đặt quần lót của cậu sang một bên, hai tay chống ở bên cậu chậm rãi đè xuống. Anh nghiêng người, đối mặt với điểm nhỏ bên phải, chóp mũi cọ cọ vào nó, hít một hơi thật sâu rồi mới chậm rãi ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo nụ cười xấu xa: "Thơm quá, đầu vú nhỏ của em có sữa à? Tại sao nó có mùi giống như sữa? "

Một tiếng nổ mạnh, đầu của Ngũ Cố nháy mắt sung huyết, cậu muốn tát anh một cái để anh cút xa một chút, nhưng thân thể cậu lại cứng hơn vì những lời trêu chọc như vậy.

Mà đầu vú cậu bị anh cách áo dùng miệng mút vào, đầu lưỡi linh hoạt nghịch ngợm đầu vú, thỉnh thoảng lại mút mạnh kéo lên đầu vú, thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm qua liếm lại quầng vú.

Vú phải được tỉ mỉ chăm sóc mà phồng lên gấp đôi, còn vú trái thì bị lạnh nhạt dùng đầu ngón tay như có như không chơi đùa.

Sự đối xử bất bình đẳng của hai bên khiến Ngũ Cố khá bất bình nhưng cậu kiềm chế không nói ra. Chỉ là khi ngực bên phải bị mút mát ướt át, cậu lặng lẽ cọ xát bầu ngực bên trái vào tay Xá Cảnh.

Đầu cậu đã hỗn loạn, hầu như không thể giữ được một chút tỉnh táo nào. Cậu cảm thấy hơi nóng len lỏi khắp mọi nơi trên cơ thể, dương vật của cậu càng cứng.

Người kia tập trung vào núm vú của cậu, nhưng những nơi khác lại không quan tâm, Ngũ Cố cảm thấy ủy khuất không rõ, nâng hạ thân của mình lên, mạnh mẽ cọ xát bộ vị hai người vào nhau đến khi đối phương cũng cứng rắn giống mình mới thôi.

Xá Cảnh hơi nâng hạ thân của cậu lên đối phương không cho đối phương tiếp tục. Anh thở ra một ngụm nhiệt khí, lại cọ nữa anh sợ sẽ lật người này lại trực tiếp cắm vào, đụ đến không khép lại được, chỉ có thể mềm nhũn mà hàm chứa thứ to lớn cứng rắn của anh, chỗ này chỉ có thể đáng thương phun ra tinh dịch của anh, lại bị anh đem tinh dịch rút vào sâu trong lồn nhỏ, cho đến khi mang thai con anh.

Suy nghĩ của anh điên cuồng mà tùy ý, bị dục vọng trói chặt, anh đứng thẳng người lên, nhìn Ngũ Cố bên dưới đang sốt ruột vặn vẹo thắt lưng.

Ngũ Cố trên người chỉ còn một chiếc áo sơ mi trắng, thân dưới trần trụi không mặc gì, hai chân tách ra lộ ra dương vật săn chắc màu hồng nhạt và lỗ nhỏ thường ngày bị hai mảnh thịt tròn trịa quấn chặt lấy.

Nút áo trên người cậu chưa mở cái nào, nhưng núm vú bên phải được phản chiếu rõ ràng dưới lớp vải ướt. Vì ướt, ngực phải của cậu trở nên lạnh càng sưng lên.

Một bên lớn một bên nhỏ. Đầu vú nhỏ bên trái run lên, như thể oán trách về sự bất công.

Anh xấu xa nắm lấy tay Ngũ Cố, đặt tay lên ngực trái, cười: "Có ngứa không? Tự xoa đi!"

Ngũ Cố đầu óc mơ hồ, nhưng cũng cảm giác được người trước mắt đang ức hiếp mình, cậu chu mỏ muốn bỏ tay ra, vừa di chuyển đã bị phát hiện ý đồ, người nọ trực tiếp ấn vào. ngón trỏ của anh ấn lên ngón trỏ của cậu vòng quanh núm vú, đè nặng xoa lấy.

Sau khi nếm được sung sướng, Ngũ Cố tự nhào nặn và chơi đùa. Nó tự nhiên và không phô trương.

Xá Cảnh cởi quần áo của mình ra, dương vật cường tráng lộ ra ngay khi anh vừa cởi quần lót, chất nhầy ướt đẫm trên quy nhãn cũng đủ cho thấy anh phải chịu đựng bao lâu rồi.

Anh nhìn người dưới thân mang vẻ mặt mê man, đôi tay của đang chơi đùa với núm vú của mình, anh hạ thấp quy đầu to lớn xuống bên môi cậu cười xấu xa: "Đừng tự chơi đùa đến bắn ra thế, bé dâm đãng, bây giờ tôi cho em một cây châm dinh dưỡng, há miệng! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info