ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 25

DamNuSaDoa

Tình trạng dị ứng với phấn hoa của Ngũ Cố xảy ra thường xuyên vào mùa xuân, bác sĩ cũng chỉ điều trị các triệu chứng chứ không thể điều trị tận gốc. Hôm nay không biết Xá Cảnh lấy phương thuốc ở đâu, nấu một nồi thuốc đắng đậm đặc, bắt cậu uống.

Không biết thành phần trong những loại thuốc đó có gì lạ không, dù sao sau khi Ngũ Cố uống vào, cả ngày người đều khô nóng. Buổi tối tắm xong, vừa ra khỏi phòng tắm, Xá Cảnh liền nhìn thấy Ngũ Cố đang cởi quần áo, làn da trắng nõn dính chặt vào chăn bông dày lạnh lẽo, đôi chân trắng nõn kẹp chặt chăn khó nhịn trên dưới hoạt động.

Xá Cảnh nuốt nước bọt một tiếng, anh khó khăn đi về phía trước, ngẩn người hỏi: "Em sao vậy?"

Ngũ Cố nâng khuôn mặt đỏ bừng lên, tức giận nói: "Anh cho em uống thuốc gì vậy? Em hiện tại rất nóng, ngay cả ở đây cũng thế nữa."

Vừa nói cậu vừa đưa tay lên sờ hai núm vú dọc theo ngực, quầng vú quả nhiên đỏ hơn bình thường, đứng thẳng rõ ràng ,quầng vú lớn hơn bình thường một vòng.

Không hiểu vì sao Xá Cảnh lại muốn trêu chọc cậu, anh leo lên giường, gối lên người Ngũ Cố, nhìn chằm chằm vào cặp nhũ hoa rồi nói: "Có một số hormone trong đó. Có lẽ em đang bắt đầu bị mất cân bằng estrogen."

Ngũ Cố kinh ngạc: "Cái gì?! Cơ thể của em sẽ thay đổi như thế nào?!"

Xá Cảnh mỉm cười: "Đương nhiên dần dần nó sẽ có chức năng của nữ giới. Vậy cũng tốt mà, ngày nào anh cũng bắn vào em nhiều như vậy. Mang thai đứa con của anh cũng là chuyện tốt."

"Anh đi chết đi! Đừng nói nhảm nữa! Em sẽ không tin anh!"

Tuy nói như vậy, Ngũ Cố vẫn có chút sợ hãi, trong lòng rất trống rỗng, tên khốn Xá Cảnh vẫn còn vẻ mặt nghiêm túc, nói xong giơ chân cậu lên làm một phát, anh còn nói đêm nay không thể rút ra nếu không tinh dịch chảy ra ngoài sẽ không thể thụ thai được.

Ngay khi Xá Cảnh vừa dứt lời, Ngũ Cố đã đánh đánh anh một phát, muốn anh rút ra ngoài. Kết quả, hai tay cậu bị ép chặt, hai chân không kháng cự được, dương vật bị anh đẩy sâu vào trong cơ thể, bắn ra.

Xá Cảnh nói được làm được, đêm đó anh hàm chứa hai đầu vú đau nhức của mình, dương vật cắm vào căn bản không muốn rút ra, bắn bên trong thành một đống hỗn độn, giữa lưng có một đám trắng đục chảy ra. Bụng cậu gần như phình ra sau khi bắn.

Kết quả, Xá Cảnh vẫn sờ sờ bụng của cậu, cười nói: "Em nhìn xem, nhìn thật giống mang thai." Sau đó còn động thân, không biết xấu hổ chào thằng nhóc.

Ngũ Cố đêm nay bị anh đùa suýt chút nữa ngất luôn, ngày hôm sau hai chân run rẩy, dã tâm muốn giết Xá Cảnh cậu cũng có, đá Xá Cảnh đang muốn theo vào phòng tắm ra. Đối mặt với bản thân trần trụi trong gương, cậu đưa hai tay sờ ngực mình, hai khỏa thịt thật căng phồng lên trông như cặp vú thông thường.

Hơn nữa bên trong ngực còn ê ẩm căng căng, chẳng lẽ những loại thuốc đó sẽ thực sự phá hủy nội tiết tố của cơ thể!

Mấy hôm nay uống mấy loại thuốc đó mà giờ có phản ứng? Đừng! Sẽ không! Ngũ Cố lắc đầu nghĩ mình thật nực cười, thậm chí còn tin lời nói khùng điên trên giường của Xá Cảnh.

Nhưng không hiểu sao trong tiềm thức, cậu cảm thấy có một số thay đổi kỳ lạ đang diễn ra trong người, khi làm chuyện đó vào ban đêm, cậu muốn Xá Cảnh mang bao.

Kết quả là Xá Cảnh lại cho một cái miệng khác của cậu, lại chơi với cặp vú hiện tại đặc biệt nhạy cảm của cậu. Thời điểm làm cậu ý loạn tình mê, anh trực tiếp nâng kiếm ra trận, bắn thẳng vào bên trong, bao cao su bị ném qua một bên, không nghĩ đến việc sử dụng nó.

Sau khi xuất tinh, Xá Cảnh ôm cậu vào lòng, còn đang nghịch ngợm đầu vú của cậu, than thở nói: "Hai cái vú của em càng ngày càng lớn. Sao, là sắp có sữa rồi à?" Đây vốn dĩ chỉ là lời dirty talk của nam nhân trên giường, chỉ là tán tỉnh thôi, nhưng không biết Ngũ Cố đã chịu một áp lực tâm lý nhất định rồi, nghe anh nói, cậu không khỏi nhìn đầu vú và bụng dưới của mình, tự hỏi chẳng lẽ mình thực sự chảy sữa mang thai?!!

Cậu không phải đứa thiểu năng, nhưng cậu đã sợ hãi trước hàng loạt thay đổi của cơ thể mình, sau khi ngửi thấy mùi cá hấp do Xá Cảnh làm, sự nghi ngờ của cậu lên đến đỉnh điểm với phản ứng sinh lý của tiềm thức.

Cậu đi thẳng vào toilet, trằn trọc trong đó một lúc lâu, cuối cùng cũng đứng thẳng dậy, sắc mặt kém tới cực điểm, nhìn vẻ mặt lo lắng của Xá Cảnh, cậu mù quáng dùng tay đấm vào vai đối phương.

"Tất cả là lỗi của anh!"

Xá Cảnh cảm thấy thân thể người yêu của mình thật sự không ổn, ôm lấy cậu dỗ dành: "Bé cưng, đi bệnh viện nha!"

"Không đi!"

"Thân thể có gì không ổn thì nhất định phải đến bệnh viện!"

"Em không đi!"

Nhìn vẻ mặt bướng bỉnh của Ngũ Cố, Xá Cảnh thở dài, ôm mặt Ngũ Cố, cau mày: "Nói cho anh biết, có chuyện gì vậy?"

Ánh mắt của Ngũ Cố lảng đi, hiển nhiên không muốn nói ra suy đoán ngớ ngẩn của mình, nhưng Xá Cảnh vẫn kiên nhẫn hỏi, cuối cùng cậu cũng buông tay.

Cậu lúng túng nhìn một bên, ngắt quãng nói những suy đoán của mình. Vẻ mặt của Xá Cảnh trì trệ, nhất thời không biết nên trả lời cục cưng nhà mình thế nào.

Chỉ là trong nháy mắt, nụ cười tràn ngập trong mắt anh, Xá Cảnh cắn chặt môi không tự chủ được mà nở nụ cười.

Ngũ Cố làm sao nhìn không ra anh cho là suy đoán mang thai của mình, hoàn toàn coi đó là một trò đùa, cậu tức giận đập đầu vào ngực Xá Cảnh nhảy ra khỏi vòng tay của anh.

Ngũ Cố hết sức tức giận, khi đang xắn tay áo định đánh nhau với Xá Cảnh thì đột nhiên nhìn thấy vẻ mặt người kia cứng đờ, ánh mắt khó tin nhìn thẳng vào ngực mình.

Ngũ Cố chậm rãi nhìn xuống, theo tầm mắt của anh, nhìn thấy áo màu xám nhạt của mình , nơi đầu vú ẩm ướt, kinh hãi vén áo lên, chỉ thấy hiện tại sưng to hơn trước, đầu vú như lớn gấp đôi, chất lỏng màu trắng không xác định đang từ từ rỉ ra ngoài.

Suy đoán của Ngũ Cố đã thực sự được xác nhận! Trước mắt tối đen, suýt chút nữa quỳ trên mặt đất. Xá Cảnh vẻ mặt nghiêm nghị, kéo áo cậu xuống, mặc kệ cậu không được tự nhiên giãy dụa, kéo cậu đến bệnh viện.

Kết quả là bác sĩ kiểm tra nghiêm túc một lúc, hỏi Ngũ Cố rất nhiều câu hỏi, ngay sau đó bác sĩ quay sang máy tính bắt đầu chẩn đoán.

Ngũ Cố run rẩy hỏi bác sĩ: "Bác sĩ, tôi bị sao vậy?"

Bác sĩ mặt như thường an ủi: "Không sao, cậu có triệu chứng mang thai giả."

"Tôi là đàn ông! Bác sĩ! Sao có thể mang thai giả?!"

Bác sĩ kiên nhẫn trả lời câu hỏi của cậu còn trích dẫn một vài ví dụ mà anh ta đã thấy.

"Mang thai giả là một loại bệnh tâm thần, nam cũng có người mắc. Thông thường, sau khi vợ mang thai, nhìn vợ có biểu hiện khó chịu sau mang thai, họ cũng mắc phải một loạt các triệu chứng tương tự như họ." Chẳng hạn như vợ ốm nghén, căng tức ngực,... là do họ tự đưa ra những tâm lý ám chỉ, mong được chia sẻ nỗi đau của vợ cộng với nhiều nguyên nhân dẫn đến thay đổi thể chất thôi, đừng căng thẳng, thả lỏng tâm trạng một chút, điều chỉnh tâm tính của cậu, mọi thứ sẽ ổn thôi! "

Tâm lý ám chỉ! Nghe đến đây, sao cậu còn không hiểu? Lúc Xá Cảnh làm với cậu mấy lời bậy bạ nào là vắt sữa lại mang thai, khi đó cậu vì phương thuốc cổ truyền mà lo lắng hãi hùng. Những yếu tố bên ngoài cộng với yếu tố tâm lý, biến thành một mang thai giả!

Chân tướng rõ ràng, Xá Cảnh ở bên cạnh cũng sững sờ, sau khi ra khỏi bệnh viện, lên xe, dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn ngực và bụng của Ngũ Cố.

Ngũ Cố liếc anh một cái: "Nhìn cái gì!"

Xá Cảnh thu hồi ánh mắt, không nói. Chỉ im lặng lái xe về nhà. Ngũ Cố trong lòng hoảng hốt, hẳng lẽ Xá Cảnh ghét bỏ cậu, cảm thấy cậu tâm lý biến thái, Chẳng lẽ...

Các loại suy đoán ập vào đầu cậu, cậu dùng tay siết chặt góc quần áo, rối rít, mở miệng không biết nên giải thích như thế nào với Xá Cảnh, cậu không phải biến thái.

Trong lúc miên man suy nghĩ, cậu đi theo Xá Cảnh im lặng cả một đoạn đường trở về nhà. Cửa vừa đóng lại, còn đang mê man liền bị Xá Cảnh đẩy vào cửa, áo sơ mi bị cởi ra.

Ngũ Cố vô thức che ngực, nhưng bị anh nắm lấy tay ấn vào cửa, cậu nhìn Xá Cảnh, đối phương chẳng những không lộ ra vẻ mặt ghét bỏ lại tràn đầy kích động cùng tò mò, còn một bộ muốn thử ghé vào đầu vú cậu hít hà, hồi lâu mới ngẩng đầu nhìn cậu: "Cục cưng, em cho anh nếm thử bộ ngực của em được không?"

Ngũ Cố đỏ mặt, mạnh mẽ phản kháng, kết quả cũng không trốn được đầu Xá Cảnh vùi vào trước ngực cậu, vú phải ướt nhẹp một hồi, liền bị nam nhân ngậm vào trong miệng.

Vẻ mặt say đắm của anh gần như khiến Ngũ Cố cảm thấy xấu hổ, nhưng bộ ngực của cậu đã sưng lên mấy ngày rồi, được Xá Cảnh bú như thế lại thoải mái hơn rất nhiều.

Ngậm núm vú mút, Ngũ Cố dần dần mềm nhũn thân thể dựa vào cửa thở hổn hển, ngực đột nhiên đau nhói lên, chất lỏng ẩm ướt trào ra đầu vú, Ngũ Cố trợn to hai mắt, nhìn vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt Xá Cảnh.

Nhìn thấy động tác nuốt nước bọt rõ ràng của đối phương, Ngũ Cố mạnh mẽ ngẩng đầu lên, nhắm mắt lại, thầm thở dài: "Đúng là điên mà!"

-------------------------

--Chương này tự nhiên dài thế :v 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info