ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 2

DamNuSaDoa

Ngũ Cố ngậm miệng lại, bối rối cúi đầu xuống, cố gắng tháo sợi dây đang quấn quanh chân mình. Sợi dây càng lúc càng chặt khiến cậu khẽ run lên, cậu kinh hãi, loại sợ hãi này còn ẩn chứa chút tuyệt vọng.

Bất cứ ai đột nhiên bị người bạn đã gắn bó với mình hơn chục năm bắt cóc, còn bị làm những chuyện như vừa nãy, đều sẽ cảm thấy đáng sợ. Còn Xá Cảnh vẫn im lặng, nhìn Ngũ Cố, người mới chật vật té xuống đất.

Nhìn đôi mi đối phương run rẩy đôi môi mím chặt không còn huyết sắc, anh khẽ nheo mắt lại. Ngũ Cố đang vật lộn với sợi dây, bóng đen trước mặt đã ép xuống. Cằm cậu bị kéo qua, môi cậu đau đớn vì bị tập kích bất ngờ, cậu khịt mũi kêu đau, nhưng lại bị đối phương thừa thế chen vào giữa răng môi.

Ngang ngược quấy rầy, mãnh liệt xâm chiếm, Ngũ Cố trong hoảng sợ mang theo tức giận, cậu hung hăng cắn kẻ xâm nhập một cái.

Đối phương bị cắn đau, lui ra. Môi dưới của Xá Cảnh đẫm máu, anh dùng ngón trỏ chạm vào vết thương, nhìn chằm chằm vào Ngũ Cố với ánh mắt mơ hồ.

Ngũ Cố không cam lòng yếu thế cứng rắn nhìn anh chằm chằm, gằn từng chữ: "Cậu điên rồi! Chúng ta là bạn!" Rốt cuộc, cậu không thể tiếp tục giả ngốc, không thể thuyết phục bản thân rằng đối phương không ôm tình cảm khác với cậu.

Cậu không biết nên nói gì, nhìn về phía Xá Cảnh đang tối tăm bên kia, nhìn bề ngoài rất ưa nhìn. Đôi mắt đa tình, từ lông mày đến đôi mắt đều hoàn mỹ.

Một người như vậy sao có thể thích cậu được!

Cậu vất vả lắm mới có bạn gái, hắn lại nói mình đã thất tình, ai biết đây có phải là ham muốn độc chiếm của hắn ta không!

Xá Cảnh mặt không đổi sắc trả lời: "Em không hiểu sao, tôi chưa bao giờ coi em là bạn."

Trong khoảnh khắc, cảm giác tự mình đa tình và cảm giác bị phản bội đan xen làm tim cậu đau đến tột cùng.

Cơn thịnh nộ dâng trào, càng nhiều hơn là thương tâm. Loại khổ sở này quả thật khiến cả người cậu xuy sụp, toàn thân rét run, tức giận tới mức run rẩy.

Cậu giật mạnh sợi dây. Mà người kia nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu chỉ thở dài, cúi người từ từ tháo dây thừng cho cậu.

Khác với sự thiếu kiên nhẫn của cậu, bên kia kiên nhẫn tháo sợi dây quấn thành một đoàn ra, Xá Cảnh luôn rất kiên nhẫn, còn cậu thì tính tình không tốt, nếu không phải đối phương luôn nhân nhượng, họ sẽ cũng sẽ không thân thiết nhiều năm như vậy.

Cậu vẫn luôn biết Xá Cảnh đối xử tốt với cậu, thậm chí còn cưng chiều cậu, nhưng cậu không ngờ rằng sự tốt đẹp của đối phương thật ra dựa trên phương diện tình yêu, nếu mà cậu biết! Cậu sẽ không bao giờ tiếp tục để mối quan hệ giữa hai người trở nên như thế này!

Ngay khi sợi dây được nới lỏng, cậu dùng sức đẩy mạnh Xá Cảnh, định đứng dậy bỏ đi, không ngờ cổ chân của cậu đã anh giữ lại kéo mạnh về phía sau, cậu vừa định xoay người chống cự thì đã bị Xá Cảnh đè lên, gắt gao áp chế.

Ngũ Cố muốn đẩy anh ra, lại bị anh liều mạng ngăn chặn môi, một viên thuốc nào đó truyền qua từ miệng đối phương, đầu lưỡi áp vào gốc lưỡi của cậu ép cậu nuốt xuống.

Môi bị anh mút mạnh, vạch áo sơ mi đưa tay vào vuốt ve qua lại vòng eo của anh. . Ngũ Cố sợ ngứa, hơn nữa phần eo rất mẫn cảm. Sau màn nhào nặn điêu luyện này, toàn thân cậu run lên.

Cậu trừng mắt nhìn Xá Cảnh bằng đôi mắt ướt át, nhưng không ngờ đối phương lại càng thêm động tình, quay tay nâng hông cậu lên, xoa qua lại hạ thân của cậu.

Động tác khêu gợi đầy dục vọng làm cho Ngũ Cố cảm thấy không ổn, sau khi vung tay muốn đấm Xá Cảnh thì đột nhiên cơ thể cậu bắt đầu nhũn ra. Mà động tác của cậu dễ dàng bị ngăn lại, mu bàn tay trực tiếp bị Xá Cảnh dùng dây thừng trói lại đè lên trên đầu.

Mất đi năng lực chống cự, chân của cậu bị kéo ra, tay đối phương chui vào trong quần jean vuốt ve qua lại đũng quần của cậu, nhưng cậu chỉ có thể có thể trơ mắt nhìn mà không thể phản kháng.

Độ bó của chiếc quần jean khiến tay Xá Cảnh không có cách nào mở rộng, anh không kiên nhẫn đứng thẳng dậy kéo quần cậu xuống. Lập tức, cặp chân thon dài thẳng tắp của người kia xuất hiện trước mặt anh, men theo làn da trắng nõn khám phá đến nơi tận cùng, chiếc quần lót màu đen ôm chặt lấy nơi bí ẩn giữa hai chân.

Xá Cảnh nuốt nước bọt một cách rõ ràng, thanh âm kia khiến Ngũ Cố trợn mắt, đôi mắt ướt át cùng khuôn mặt cậu dần đỏ lên, làm cậu tức giận không sao tả hết.

Hai chân Ngũ Cố bị nhấc lên, Xá Cảnh hôn dọc theo đầu gối ửng hồng, trằn trọc đi xuống, tinh tế mút vào.

Tác dụng của thuốc đã bắt đầu xuất hiện, anh biết thuốc đó đối với cậu có sức kích thích mạnh như thế nào. Ngũ Cố thân thể vô lực, lại bị anh vùi vào giữa hai chân mút cắn bắp đùi làm cho dương vật kích thích bừng bừng phấn chấn.

Bụng dưới của cậu căng cứng, túi trứng bị hoa lộng như có như không, thỉnh thoảng lại bị trọng lực ma sát, lắc lư, thỉnh thoảng theo đường gân lại chọc vào gốc thịt cương cứng.

Cậu bị trêu chọc kẹp chặt hai chân, nhưng lại buộc phải mở ra, chiếc quần lót bị cường ngạnh cởi ra từ từ kéo xuống...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info