ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 18

DamNuSaDoa


Sau khi cùng Xá Cảnh trở về nhà, cuối cùng cậu cũng được ăn cơm nhà nóng hổi thơm ngon, không cần biết mâu thuẫn giữa hai người là gì, dạ dày của cậu đã bị chinh phục hoàn toàn, mặc dù đã cố gắng hết sức kiềm chế, nhưng tay cậu vẫn nhanh không thể dừng được.

Sau khi ăn no uống đủ liền tắm rửa sạch sẽ, Ngũ Cố thoải mái duỗi người, híp mắt đưa tay sờ phía khăn tắm, sờ trống không, nụ cười khóe miệng cứng đờ, chợt nhớ tới đồ vệ sinh cá nhân đã lấy đi từ lâu.

Nơi cậu đặt bây giờ trống rỗng, không có thứ gì, thậm chí Xá Cảnh cũng không dùng, cậu lẳng lặng quay đầu lại, nhìn chính mình thay quần áo đã ướt sũng, quần lót đặt trên giá treo quần áo.

Do dự một hồi, anh lặng lẽ mở cửa nhìn ra, phòng khách vắng lặng, dường như Xá Cảnh không có ở ngoài, cậu đóng cửa lại, kéo quần lót lên, ướt sũng đi về phòng.

Khi đi qua ghế sô pha, bước chân cậu dừng lại, , kể cả Xá Cảnh đang nằm trên sô pha chơi điện thoại cũng sửng sốt.

Ngũ Cố thân thể vẫn còn mang theo ửng hồng sau khi đi ra khỏi bồn tắm, quần lót màu trắng ướt át, trong suốt ôm chặt lấy cặp mông mềm mại tròn trịa, khe đít như ẩn như hiện, hướng lên eo thon, hai đầu vú hồng hào phồng lên vì khí lạnh, mang theo một loại khoái cảm quyến rũ.

Xá Cảnh nhìn ngây dại, nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào, Ngũ Cố kinh ngạc vài giây, sau khi phản ứng, liền hoả tốc xông vào phòng ngủ vùi người vào giường, không kìm nén được sức nóng khiến hai má dần nóng bừng.

Xá Cảnh cầm điện thoại di động ngẩn người trên sô pha, nhìn chằm chằm nơi đang giương cờ, nhẹ giọng nói: " Ngoan ngoãn chịu đựng, về sau sẽ cho mày ăn no, để cho mày chơi em ấy đến khóc."

Ác ngôn không lọt vào tai Ngũ Cố, cậu lăn lộn trên giường vài lần, môi trường quen thuộc khiến cậu thư giãn rất nhiều, vừa muốn ngủ thì cửa bị gõ vài cái, cả người cứng đờ. Ngay lập tức, Xá Cảnh mở cửa bước vào, trên tay anh cầm một ly sữa.

Ngũ Cố không nói gì, đưa tay ra đón lấy, uống một cách tự nhiên, uống xong lại có chút ảo não, rõ ràng không muốn quan hệ giữa hai người lại nằm ở loại này mơ hồ ám muội không rõ. Nhưng cậu đã quen với những thứ như thế này, ài...

Sau khi tắt đèn, cậu ngã xuống giường, ngay sau đó cậu cảm thấy mềm nhũn cả người. Cả người lơ lửng, vô cùng buồn ngủ, cậu cảm thấy trước ngực có chút tê ngứa, nóng ran, có loại cảm giác bị lôi kéo.

Cậu cảm giác hai chân bị mở ra, nơi bắp đùi bị sờ soạng qua lại, bàn tay thô ráp khẽ ma sát giữa hai chân.

Không biết thứ gì cứng rắn mang theo nhiệt độ nóng bỏng đẩy chỉa vào ngay giữa mông cậu, trên đỉnh ướt nhẹp, tất cả đều là nước.

Nằm sấp xuống ngực cậu không biết có thứ chất lỏng gì ấm nóng nhỏ giọt trên ngực, mùi sữa lan tràn trên bề mặt, cậu nhận ra đó là gì, trong lòng không khỏi giãy dụa.

Cậu không biết bộ dạng của mình trông như thế nào trong mắt người khác. Trên ngực cậu, núm vú hồng hồng dính đầy sữa, để lại những vết trắng. Người kia cúi xuống và hít một hơi thật sâu. Lè lưỡi, liếm sữa từng chút một, ngậm lấy đầu vú cương cứng cuối cùng liếm mút mạnh mẽ trong miệng.

Đầu lưỡi run rẩy, đầu nhũ đặt ở khóe miệng, sau khi bị đầu lưỡi chơi đùa hơi sưng lên, liền chuyển sang ngón tay.

Ngũ Cố nhắm chặt hai mắt, thân thể run lên, lồng ngực bị đẩy về phía trước, nói ra dục vọng theo bản năng.

Bắp đùi trong bị thứ gì đó đó cọ xát nhanh chóng nóng bừng, cậu thở hổn hển khẽ mở hai chân ra như muốn nghênh đón thứ gì đó, nhưng thứ cứng ngắc nóng hổi kia lại rời khỏi chân cậu trượt lên dọc theo bụng dưới, chạm vào nơi đầu vú của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info