ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Làm Em Mang Thai Con Của Anh! [Cao H]

Chương 16

DamNuSaDoa


Tiếng nước từ xa vọng đến tai Ngũ Cố, cậu nhớn nhác xoa chiếc gối, không muốn đứng dậy. Khi ý thức trở lại, năm giác quan của cậu bắt đầu phục hồi, di chứng say rượu khiến cậu vô cùng khó chịu, đầu như bị kéo thành một quả bóng, đau đến nổi da gà.

Cậu rên rỉ vài tiếng, ngửa đầu muốn đứng dậy, kết quả cả người đều căng cứng, từ trên xuống dưới không có chỗ nào thoải mái, cơ bắp trong xương trở nên đau nhức. Như thể đêm qua chạy năm cây số. Nói chung, đặc biệt là chỗ sau lưng cậu, nó nổi lên, cứ như có vật gì đó nhét vào, rất khó chịu.

Ngũ Cố nghiến răng, lê người dựa vào đầu giường, châm một điếu thuốc rồi im lặng hút thuốc, mắt cậu nhìn về hướng phòng tắm, một bóng người mơ hồ bên trong đang di chuyển, cậu nhìn chằm chằm một lúc lâu mới nhận ra. Dập khói, nhặt quần áo, mặc vào rồi nhanh chóng rời đi.

Cửa khách sạn đập mạnh, quang cảnh trong phòng tắm dừng lại, anh chậm rãi quấn khăn tắm ở bên hông, ướt sũng mở cửa, trong phòng không có ai, bước tới ngồi trên giường bị hai người làm lộn xộn, anh trầm ngâm nhìn điếu thuốc hút dở.

Ngũ Cố bên này mặc quần áo nhàu nhĩ, đứng nghiêm trang bên lề đường chặn xe taxi, hai chân run rẩy, thắt lưng không thẳng lên được, chỉ có thể dang hai chân ra, đứng khúm núm.

Cũng không biết hình ảnh đó có quá gượng gạo không mà cậu thậm chí hơn mười chiếc xe còn không dừng đón cậu. Cuối cùng cũng có chiếc xe dừng lại, vừa đứng dậy thì choáng váng, tài xế này bị thương vẫn đi làm, thấy trên cổ tay vẫn còn băng bó, không biết có cầm được tay lái không.

Tài xế nhìn cậu liên tục, quay đầu lại cười: "Đừng lo lắng, thật ra đã tốt lâu rồi, nhưng người nhà lo lắng nên mới bắt tôi quấn lên."

Ngũ Cố nhìn nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt anh khi nói về người ở nhà, miệng gần như cười toe toét đến tận mang tai, dáng dấp lại rất mi thanh mục tú, cậu liếc nhìn bảng tên trước mặt, mặt trên ghi rõ: Lâm Kỷ.

Người tài xế này rất có ánh mắt thấy cậu có vẻ mệt mỏi, anh ta không tiếp tục nói nữa, nhưng lại lái xe cẩn thận, Ngũ Cố đã ngủ trên đó.

Mãi sau khi đến nơi, cậu mới bị người tài xế nhỏ tuổi đánh thức, sờ sờ túi quần, sắc mặt trở nên cứng ngắc, hốt hoảng tìm kiếm xung quanh nhưng không có dấu vết của ví tiền!

Cậu lúng túng nhìn người tài xế nhỏ, và ngập ngừng: "Tôi quên mang theo ví của mình, hay là... cậu đi theo tôi lấy?" Người tài xế nhỏ do dự một lúc, nhưng điện thoại reo, anh ta nhấc máy. Vài câu nói ngắn gọn, vẻ mặt như gió xuân, nhẹ nhàng nói với Ngũ Cố: "Không sao, cũng không xa, quên đi."

"Hả?! Vậy không tốt lắm!"

"Haha!" Người tài xế nhỏ cười xấu hổ: "Vị kia nhà tôi muốn tôi qua tìm hắn, cho nên không cần đâu.".

Ngũ Cố ngượng ngùng nói: "Anh đưa tài khoản Alipay của anh cho tôi, tôi sẽ chuyển khoản cho anh."

Nhiều lần khúc chiết, cuối cùng cậu cũng trở về nơi ở của mình, trong phòng ở chung của cậu vẫn còn tiếng thở dốc của một người phụ nữ, sáng sớm lại vẫn đang làm!

Ngũ Cố bất lực lắc đầu, trở lại giường với cái eo đau nhức, lẳng lặng vùi mình vào chăn bông.

Làm sao bây giờ, tại sao lại cùng Xá Cảnh lên giường, cậu vẫn còn nhớ một ít, còn nhớ đêm qua cậu phóng đãng vô sỉ như thế nào, thậm chí còn thủ dâm trước mặt Xá Cảnh! Lát sau cậu còn chủ động đòi địt!

Vồ lấy gối và vùi đầu vào sâu, chuyện gì đã xảy ra với cậu, cậu thay đổi thế nào, thật kỳ lạ, cảm giác như có điều gì đó, đã mất kiểm soát rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info