ZingTruyen.Info

(ĐM- Edit Hoàn) KHÔNG AI THẤU HIỂU - Hựu Lam

Phiên ngoại: Lục Cảnh 1

hinh_hu_khong

"A lô?"

Hình như tín hiệu không được tốt lắm, Lục Cảnh không nghe rõ lời cuối cùng Hà Dư Sâm nói.

Nhưng hắn nghe được loáng thoáng mấy câu gì mà "Muốn gặp anh một lần", còn có "Muốn đi du lịch cùng với anh".

Không hiểu sao những lời này khiến cho lòng hắn mềm đi.

Quả nhiên Hà Dư Sâm vẫn để ý đến hắn.

Hà Dư Sâm luôn muốn rời khỏi hắn, điều này làm hắn cực kỳ không vui, hắn dùng hết mọi thủ đoạn hòng giữ cậu lại, nhưng lại chẳng thể chịu được nếu mình làm ra hành động ti tiện đáng xấu hổ nào.

Vì thế hắn nhốt Hà Dư Sâm lại, đồng thời bản thân mình cũng kiềm chế để không đi gặp cậu.

Ngoại trừ những thứ này, hắn còn muốn biết Hà Dư Sâm có ghen hay không. Vậy là hắn dẫn Lâm Úc đi du lịch, trông vô cùng huênh hoang, mọi người đều cho rằng Lâm Úc là người yêu mới của hắn.

Hắn biết, Lâm Úc thích hắn, nhưng cái thích kia quá sức nông cạn, Lâm Úc yêu tiền của hắn hơn, song gương mặt của Lâm Úc thât sự rất giống Hà Dư Sâm hồi còn trẻ - Lâm Úc cũng sẽ mở to cặp mắt sáng ngời ấy nhìn hắn đầy ngưỡng mộ, cho nên hắn hưởng thụ cảm giác bầu bạn với Lâm Úc, cuối cùng hắn vẫn không nhịn được mà chìm đắm trong quá khứ.

Một mối tình quý giá nhất bị buộc dừng ngay tại thời thời điểm thắm thiết nhất, đã qua một thời gian rất dài cho đến nay vẫn chẳng phai nhạt, mà thậm chí còn khiến hắn không có cách nào quên được.

Hắn vùi đầu vào công việc, hắn xuất hiện trên các mặt báo kinh tế lớn, cốt là để cho Hà Dư Sâm đã cao chạy xa bay kia chú ý tới hắn, nhìn tới hắn.

Đến nỗi tiếp theo phải làm gì hắn cũng chưa nghĩ đến.

Hắn tự nhủ, hắn nhất định phải trả thù cậu.

Hắn hận cậu như vậy, rất hận cậu, hận đến mức nghiến răng nghiến lợi khi nhớ tên cậu trong mỗi đêm khuya bừng tỉnh từ giữa cơn mơ, rồi chẳng thể nào ngủ tiếp được nữa.

Nhưng mà –

Hắn lại không có cách nào quên được cậu.

*

Dường như cuối cùng hắn đã chạm tới mảng thịt mềm yếu ẩn trong lớp vỏ cứng rắn của Hà Dư Sâm rồi, phát hiện này khiến tinh thần hắn không phút nào thôi gợn sóng, khiến hắn đứng ngồi không yên, giây phút ấy đến cả Lâm Úc có gương mặt tương tự người kia lúc trẻ cũng không thể ngăn trái tim hắn lại.

Nếu xuất hiện trước mặt Hà Dư Sâm nhanh như vậy, liệu có phải sự quan tâm của hắn bày ra quá rõ ràng rồi không?

Vì không thể tha thứ cho sự vứt bỏ hết sức nhẫn tâm của người nọ, hắn phải kiềm nén tâm tình của mình, hắn tìm cớ rằng công ty có việc, rồi dẫn Lâm Úc vẫn còn chơi chưa đủ về nước. Lâm Úc vô cùng bất mãn, cả đường về đều bĩu môi không vui, nếu trước kia có lẽ hắn còn dỗ dành chút đỉnh, giờ đây cõi lòng hắn lại chẳng mảy may dao động.

Sau khi về nước, hắn không vội đến thẳng chỗ người kia mà gióng trống khua chiêng rêu rao nơi mình đang ở, hắn nghĩ phải chăng người nọ sẽ chủ động đến tìm hắn.

Người kia nói: Muốn gặp hắn.

Thật sự hắn cảm thấy người kia vẫn còn tình cảm với hắn, mỗi lần ở chung với nhau hắn luôn nhận thấy được tầm mắt chăm chú nhìn lén mình, ánh mắt ấy chứa chan lưu luyến.

Vậy mà người kia cứ luôn muốn ra đi.

Nghĩ tới hắn lại khó chịu, bài đăng sau khi tải lên có rất nhiều người bình luận, nhưng hắn không nhận được bất kỳ đáp trả nào từ người nọ.

Không phải nói là muốn thấy hắn sao?

Hắn lại bắt đầu tức giận, đúng lúc Lâm Úc nói bóng nói gió rằng muốn mua đôi giày thể thao phiên bản giới hạn mới ra, hắn không nói nhiều lập tức chuyển tiền qua, xong rồi gọi Lâm Úc đêm nay qua đây.

Tối đó hắn chụp một bức hình trong văn phòng, nhìn như là chụp ngẫu nhiên, khuất trong góc là bóng dáng Lâm Úc đang chơi điện thoại.

Đúng là vẫn rất giống hồi Hà Dư Sâm... Còn trẻ.

Tôi không phải không là em thì không được. Lục Cảnh lạnh lùng nghĩ.

Hắn muốn chia sẻ ảnh chụp với người kia bèn mở lịch sử tin nhắn ra, toàn bộ tin đều là người nọ hỏi hắn có định đến đây không, có muốn uống canh cậu nấu không.

Hắn nhìn mà lòng hoảng hốt.

... Đúng rồi, trước kia trong lúc cãi nhau lên đến đỉnh điểm, hắn đã chặn đối phương mất rồi.

Cuộc trò chuyện ngắt hẳn từ năm ngày trước, chắc là trước ngày hắn và Lâm Úc khởi hành du lịch. Người kia cũng biết được mình đi du lịch cùng người khác, thế nên không còn hỏi hắn có về đây hay không.

Sau đó nữa... Là cuộc điện thoại kia.

Đáy lòng Lục Cảnh mềm nhũn ra, hắn lặng lẽ xóa bức ảnh vừa mới chụp.

Hắn ngẫm nghĩ một hồi rồi thong thả gõ gõ trên bàn phím: "Ngày mai qua đây."

- Hết phiên ngoại 1 –

Nghiệp sắp quật tới rồi :v. Ngày mai sẽ xong nốt 3PN còn lại.

Tình hình là máy tính mình nó giở chứng rồi :(, nên chắc vài ngày nữa máy mới về mới tiếp tục cho xong được

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info