ZingTruyen.Info

[ĐM -EDIT] Hệ thống thu gom quả phu

Chương 9

lamlam28701

Chương 9: Mang thai bụng lớn cùng động phòng hoa chúc

Edit + beta: lamlam28701

Thất tịch trôi qua không lâu đã đến thi Hương. Trước đó một ngày, Dung Yên đã chuẩn bị tốt các thứ cần thiết cho Tần Việt đi thi. Còn giúp hắn thu xếp thỏa thỏa mọi việc.

Đầu buổi tối, Trương di nương mẫu thân của nguyên thân Tần Việt đến khóc náo loạn một trận: "Độc phụ kia sinh tâm tư gì, bản thân nàng đã có tên kia làm con trưởng, còn muốn cướp con trai của ta."

Tần Việt sửng sốt một chút, còn tưởng rằng quan hệ của mình và Dung Yên bị phát hiện, hắn hỏi Trương di nương: "Nương đang nói cái gì?"

Trương di nương khóc sướt mướt: "Ta nghe người ta nói, con lần này nếu thi đậu tú tài, nàng ta sẽ đem con ghi tên dưới danh nghĩa của ả."

Tần Việt thần sắc lạnh nhạt: "Vậy không tốt sao, như vậy ta con trai của người chính là con trưởng."

Trương di nương kiến thức hạn hẹp, đem một thứ trưởng tử dưỡng thành một tên tính tình tự cao tự đại. Xã hội chế độ giai cấp này vẫn tương đối nghiêm ngặt, nàng muốn tóm chặt lấy nhi tử mà không cân nhắc đến tiền đồ của con. Nếu hắn là nguyên thân, trước khi thi một ngày nếu biết được tin tức này còn không biết tâm trí sẽ bất định ra sao đây.

Hơn nữa có vẻ như chuyện nguyên chủ hồn diệt cùng việc Trương di nương ít chăm sóc cũng không thoát mối liên quan. Rốt cuộc nàng vẫn là người sinh dưỡng thân thể này, hắn không đến nỗi khiến Trương di nương ăn quá nhiều quả đắng. Nhưng muốn hắn cùng đối phương diễn tiết mục mẹ hiền con hiếu như lúc trước thì khẳng định không thể được.

"Được rồi, di nương lui ra đi, ta còn phải đọc sách. Nếu ta thi hỏng, di nương cũng đừng nghĩ tới những ngày sống yên ả như bây giờ. Chuyện chủ mẫu nói, cũng đừng nhắc lại." Tần Việt thần sắc có mấy phần lãnh khốc, tư thế muốn trở mặt cùng Trương di nương vẫn luôn hồ đồ.

Nói cho cùng, không còn Xương Bình hầu, địa vị Trương di nương so với nha hoàn chỉ cao hơn một chút. Đương gia chủ mẫu bây giờ không phải là người có lòng tốt, Trương di nương chỉ có thể dựa vào đứa con trai từ trong bụng nàng sinh ra này.

Thấy Tần Việt nghiêm mặt, nàng thần sắc ngượng ngùng, cũng nhanh lui ra. Trương di nương tuy rằng ngực lớn nhưng lại không có đầu óc. Nếu như tin tức không xác định, ngược lại cũng không đến nỗi đến trước mặt hắn khóc nháo. Tần Việt chờ Trương di nương đi, ở trong phòng ngồi một hồi cũng không xem sách được chút gì, liền trực tiếp đi đến viện tử Dung Yên tìm y.

Phẩy tay cho hạ nhân lui ra, Tần Việt mới hỏi: "Nếu như ta thi đậu tú tài, em liền đem ta ghi vào dưới danh nghĩa của em làm con trưởng có đúng không?"

Dung Yên gật đầu cũng lắc đầu: "Không quản ngươi thi đậu hay không, ta cũng sẽ nhận ngươi làm con nuôi."

Tần Việt mở to mắt: "Em sao đột nhiên lại nghĩ như vậy?" Đối với hắn mà nói, từ thứ tử biến thành con trưởng nhất định là có lợi, nhưng mà muốn làm như thế này thì hắn và Dung Yên chẳng phải là thân mẫu tử trên danh nghĩa hay sao.

Chẳng lẽ Dung Yên muốn bỏ hắn, cho nên mới làm như thế?

Dung Yên lắc lắc đầu: "Ta dự định bệnh nặng một hồi, sau đó ngươi ở bên cạnh ta chăm sóc."

Tần Việt vẫn có chút hiểu không rõ: "Như thế nào đang tốt liền muốn ngã bệnh?" Sao lại có hành động như vậy?

Dung Yên trầm mặc chốc lát, y vốn không dự định vào lúc trước khi Tần Việt khảo thí nói chuyện này, sợ ảnh hưởng hắn đi thi, nhưng Trương di nương đã đi náo loạn, còn không bằng bây giờ nói rõ ràng, miễn cho Tần Việt phân tâm, ngược lại đây cũng là chuyện vui.

Y kéo tay con riêng qua, nhẹ nhàng đặt lên bụng mình: "Trước đó vài ngày thân thể ta không khỏe nên mời đại phu ta quen biết đến khám. Hắn nói chẩn chính là hoạt mạch*."

(*hoạt mạch: hay gọi là hỉ mạch, ý chỉ mang thai)

Tần Việt rốt cuộc cũng đã từng xem qua mấy bộ phim cung đấu, cũng biết hoạt mạch là có ý gì. Là sản phẩm của hệ thống, nhất định bách phát bách trúng. Nhưng dù sao cũng là thứ mang dòng máu của chính mình, hắn chấn động cũng không nhẹ.

Chờ phản ứng lại, hắn vội hỏi: " Yên Yên, đại phu kia có thể nói ra chuyện gì hay không?"

Dung Yên lắc đầu một cái: "Cái này ngươi hãy yên tâm." Đó là đại phu y vẫn luôn dùng từ trước khi xuất giá, bí mật Hầu phủ thế này cũng sẽ vì y mà miệng kín như bưng.

"Nhưng sau này bụng lớn hơn thì làm sao bây giờ?" Quý phủ này nhiều tai mắt như vậy, Dung Yên nếu bụng lớn hơn vậy khẳng định sẽ bại lộ, cho dù giả bệnh nặng cũng không phải rất hữu hiệu.

"Cho nên ta dự định sẽ bệnh nặng mà chết. Trước khi ta chết, ngươi hãy thỏa mãn tâm nguyện cuối của ta, cưới cháu gái của nhà thân mẫu ta."

Sau khi biết mình có thai, Dung Yên đầu tiên là kinh sợ sau đó là vui mừng. Đây là hài tử mà y thật vất vả mới có được, dù như thế nào cũng phải sinh ra. Đáng tiếc thân phận y lúng túng như vậy, nếu như vẫn muốn làm phu nhân Xương Bình hầu này, đứa bé kia hoặc là không thể gọi y là mẫu thân, hoặc là không thể gọi Tần Việt là phụ thân.

Y suy nghĩ rất nhiều, đây biện pháp tốt nhất mà y trước mắt có thể nghĩ ra.

Tần Việt lắp bắp nói: "Kia, chính là em giả chết, sau đó người cháu gái nhà mẹ đẻ tiến vào cửa chính là em?" Dung Yên lá gan này cũng quá lớn.

"Vậy những hạ nhân này làm sao bây giờ? Bọn họ đều nhận ra em."

"Cái này cũng không nhọc ngươi lo lắng. Thời điểm đó đem hạ nhân bán đi hoặc phân phát ra ngoài, đổi một nhóm mới là được. Việc nhỏ không đáng kể ta sẽ xử lý tốt." Y từ trước đến giờ làm việc chu đáo, nếu đã muốn làm, nhất định sẽ đem tất cả nhân tố không ổn định đều cân nhắc chu toàn.

Dung Yên nhìn bộ dáng thật giống như thật không quá cao hứng của con riêng, thần sắc trên mặt cũng khó nhìn hơn: "Ngươi ghét bỏ ta tàn hoa ít bướm, không muốn thành thân với ta?"

Việc gian dâm cùng kế mẫu này cũng do Tần Việt hắn bắt đầu trước đem y cùng kéo xuống nước. Hắn tin, nếu hắn dám thay lòng đổi dạ, y chắc chắn sẽ không để Tần Việt dễ chịu.

Nói thì nói như thế, rốt cuộc cũng đã động tình, lời này của y hiện tại nói tới có chút ngoài mạnh trong yếu.

Tần Việt nhìn ra y ẩn ẩn lo sợ cùng bất an, vô cùng ôn nhu hôn một cái lên môi Dung Yên: "Làm sao mà ghét chứ, ta chỉ là quá vui mừng mà thôi. Có chút không phản ứng kịp. Ngày mai ta nhất định sẽ thi thật tốt, lúc đó sẽ mặt mày rạng rỡ rước em xuất giá về cùng ta."

Hắn dừng một chút, còn nói: "Hạ nhân thì dễ, nhưng đệ đệ muội muội bọn họ..."

"Ta trước khi chết sẽ đem hai cái thứ muội của ngươi gả đi, sẽ để cho ở riêng, cũng không đến nỗi thiếu nợ bọn họ cái gì." Lòng Dung Yên khẳng định nghiêng về Tần Việt, bất quá rốt cuộc vẫn là hài tử mà y lúc trước gửi gắm hi vọng, vẫn có chút tình cảm với hai đứa con gái kia.

Tần Việt đồng ý, lúc trở về cảm giác còn có chút hoảng hốt. Bất quá chờ đến lúc vào phòng thi, hắn cái gì cũng không nghĩ, hết sức chăm chú mà cùng bài thi tranh đấu hai ngày. Trở về cả người lập tức thả lỏng, ngủ đến tối tăm mặt mũi suốt hai ngày.

Giống như Dung Yên đã an bài, hắn thi xong một cái, Dung Yên liền "bị bệnh", hơn nữa bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng, sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt, kỳ thực chính là ở trên mặt đánh phấn thật dày.

Hơn nữa bởi vì lo lắng hài tử sinh ra sớm giải thích không được, Dung Yên còn nhanh chóng để Tần Việt đem cháu gái nhà thân mẫu y đón vào cửa.

Cũng không biết Dung Yên từ nơi nào tìm được người tới, đối phương cùng y thật có 7 thành tương tự, chỉ là dung nhan càng thêm mềm mại xinh đẹp tuyệt trần một chút, khí chất thanh lãnh nhẹ nhàng thì lại không bằng y. Cháu gái này tên gọi Dung Nghiên, đọc cùng Dung Yên cũng không sai biệt lắm.

Cháu gái làm tân nương của Tần Việt, tự nhiên là thay phu quân mình chăm bệnh cho kế mẫu. Tuy rằng Tần Việt căn bản không có chạm qua nàng, nhưng rất nhanh truyền ra tin tức tốt nàng có thai, đương nhiên những thứ này đều từ một tay Dung Yên an bài.

Trước đó mấy tháng, bụng Dung Yên không hiện ra chút nào, mãi cho đến khi được sáu tháng, mặc vào quần áo dày rộng, bụng dưới nhô ra cũng được che lấp rất tốt.

Hơn nữa có vải che khuất, căn bản cũng không có người nào phát hiện được. Cũng trong thời gian nửa năm này, kết quả Tần Việt cũng đã có.

Hắn nguyên bản là học trò nhỏ, lần này đạt được cái công danh tú tài này, liền dự định thi tiếp cử nhân, một bên học tập, còn muốn một bên giúp mẹ cả chăm bệnh. Tuy rằng cấm dục có chút khó chịu, cũng may việc học nặng nề, việc lại nhiều, hắn cũng không có quá nhiều tâm tư nghĩ đến cái kia.

Lúc Tần Việt không ngừng cố gắng thi đậu cử nhân, Xương Bình hầu phu nhân cũng mất.

Vì tang sự Xương Bình hầu phu nhân, quý phủ trở nên một mảnh đồ trắng, ở bên ngoài đều là một mảnh trắng xóa bi thương, tối nay trong phòng Tần Việt đều là đỏ thẫm. Trên bàn đốt một đôi nến hỉ, treo màn đỏ, ngồi trên giường là một người mang thai mang hỉ phục rực rỡ.

Bởi vì lúc trước kết hôn là Dung Yên tìm người cùng Tần Việt bái đường, y rốt cuộc cũng không cam tâm. Từ lúc thoát ly thân phận trước kia, y liền không kịp chờ đợi muốn đem đêm động phòng hoa chúc bù đắp lại.

Có nhiều người mang thai hài tử, dung mạo liền trở nên khó coi, mà một nhóm người khác trái lại so với lúc trước càng thêm mỹ lệ. Dung Yên hiển nhiên là loại sau, vì có thêm hài tử, thân thể này của Dung Yên thêm mấy phần đẫy đà, so sánh màu da với lúc trước lại càng thêm trắng nõn nhẵn nhụi.

Tần Việt dùng kim cân vén khăn voan của y, bởi vì thân thể mang thai nên không đội mũ phượng nặng nề, chỉ cài thêm chút đồ trang sức trang nhã, mà dung mạo càng hơn lúc trước, người nào đó nhìn đến miệng đắng lưỡi khô.

Lúc Dung Yên mang thai đã mấy tháng, ngược lại cũng không phải là không có làm qua, Tần Việt thân thủ nhanh nhẹ muốn cởi bỏ xiêm y của y, Dung Yên lại nắm lấy tay hắn: "Phu quân có phải trước tiên nên cùng thiếp uống qua rượu giao bôi?"

Nguyên bản y chỉ có thể trong âm thầm cùng ở trên giường mới có thể gọi Tần Việt là tướng công, nhưng bây giờ y đã có thể quang minh chính đại kêu lên, hiện tại con riêng tuổi trẻ cùng tuần mỹ đã trở thành phu quân y, cũng chỉ có thể là của một mình Dung Yên y.

Tần Việt cầm một chén trà cùng một chén rượu lại đây, đưa tới trước mặt Dung Yên.

"Ta uống rượu, Yên Yên tốt nhất vẫn nên uống trà." Dung Yên tiếp nhận chén trà, cùng cánh tay hắn giao nhau, đem "Rượu giao bôi" uống một hơi cạn sạch.

Để ly xuống, Tần Việt lấy ngón tay vuốt nhẹ khóe môi đối phương còn dính một chút trà. Hắn vốn muốn trực tiếp đem Dung Yên quần áo cởi bỏ, kết quả hỉ phục đối phương quá phiền phức, trực tiếp xé ra cũng không được.

Hắn nhấc lên cằm tiểu mỹ nhân, bắt chước giọng điệu công tử bột một tay ăn chơi: "Nếu gả cho ta, kia gia chính là trời. Yên Yên cởi quần áo đi, một kiện cùng một kiện cởi để gia xem, cởi sạch."

Dung Yên hô hấp dồn dập, ngón tay của y dịch đến bên hông, một kiện cùng một kiện mà đem cởi ra toàn bộ, lộ ra thân thể trắng nõn non mềm, chỉ còn một cái yếm thêu uyên ương hí thủy.

Tần Việt dùng ánh mắt đánh giá thai phu đang mang hài tử, lấy ngón tay đẩy ra kiện yếm kia: "Đã nói phải cởi sạch sẽ. Thực sự một chút cũng không nghe lời, em nói muốn gia làm sao phạt em đây hử?"

Dung Yên nuốt cổ họng, nhu nhu nhược nhược nói: "Gia muốn trừng phạt thiếp như thế nào? Phạt thiếp giúp gia thay y phục đi."

Tần Việt mở ra hai tay: "Vậy phải xem em làm tốt không đã."

Dung Yên rất dễ dàng mà đem y phục trên người Tần Việt cởi bỏ lộ ra cánh tay dày rộng của đối phương, eo gầy khỏe mạnh, còn có tiểu Tần Việt hùng dũng oai vệ khí phách đang hiên ngang đứng thẳng.

Nhìn dương vật màu tím đen to dài, thân thể thai phu đã lâu chưa chịu qua thoải mái mẫn cảm hẳn lên, y tình ý kéo dài mà nhìn Tần Việt, còn nói: "Mời gia nằm lên giường, để thiếp đến hầu hạ gia."

Tần Việt liếc mắt nhìn y, ở trên giường lớn trải chăn đêm đỏ rực nằm xuống: "Hầu hạ thật tốt, gia có thưởng, hầu hạ không tốt, gia phạt."

Dung Yên nuốt ngụm nước bọt, người cúi xuống, đem côn thịt con riêng đã bán ngạnh ngậm ở trong miệng. Đây là lần thứ hai y giúp Tần Việt khẩu giao, nhưng là lần đầu tiên y chủ động làm.

Khẩu kỹ của y vẫn ngây ngô như trước nhưng lại khiến Tần Việt càng trở nên hưng phấn, côn thịt bị ngậm một nửa đĩnh vào khoang miệng ướt át mềm mại của y, dương cụ thô lớn đem miệng nhỏ Dung Yên nhồi đầy. Hắn túm tóc đối phương, muốn đem khí cụ càng chen sâu vào cổ họng y hơn nữa.

"Ừ... Chậm một chút..." Cuống họng Dung Yên bị ngăn chặn, không có cách nào phát ra âm tiết rõ ràng, chỉ có thể phát ra âm thanh nghẹn ngào mơ hồ. Tồn tại tâm tư lấy lòng Tần Việt, y chưa hề đem cự vật phun ra, mà còn tương đối nghiêm túc liếm láp dương vật tráng kiện của hắn phát ra từng tiếng chùn chụt rõ ràng.

Y buông mi mắt cúi thấp xuống, hai tay đỡ lấy phảng phất như không phải là dương vật nam nhân gì đó, mà là thánh vật có hào quang thần thánh. Dung Yên trúc trắc ra sức mút vào côn thịt, y muốn lấy lòng cái nam nhân trẻ tuổi này, muốn khiến cho kế tử đã trở thành phu quân y không thể nào rời bỏ thân thể của y.

Cuống họng rốt cuộc so với tiểu huyệt càng thêm mảnh mai, tốc độ Tần Việt dùng so với lúc xỏ xuyên tiểu huyệt phía dưới càng chậm rãi ở trong cổ họng chật hẹp cắm rút. Trong mắt hắn là nam nhân xõa một đầu tóc dài mang theo mùi vị đàn hương giống nhau, bên trong bụng lớn mang thai hài tử của hắn, cùng bờ mông tròn trịa vểnh cao theo động tác của y mà run rẩy.

Tần Việt nhìn kia phiếm mông nhô cao trắng mịn, nhịn không được ở phía trên đánh mạnh phát ra âm thanh lanh lảnh, liền tăng nhanh tốc độ đâm xuyên của chính mình, trực tiếp ở trong cổ họng Dung thư sướng bắn ra.

Dung Yên bị tinh dịch sặc đến, nhưng vẫn đem tinh dịch mang theo một chút vị tanh mặn tất cả nuốt xuống.

Tần Việt nắm cằm của y, nhìn mặt Dung Yên mang theo nét ửng hồng nhàn nhạt: "Yên Yên cảm thấy tinh dịch tướng công ăn ngon không?"

Dung Yên gật gật đầu, Tần Việt trong lòng đắc ý, còn nói: "Đến ta thưởng. Gia sẽ cho miệng nhỏ phía dưới của em ăn no, chính em tới lấy."

Đương nhiên, hắn cũng bận tâm đến thân thể Dung Yên, đối với thai phu mà nói, rất nhiều tư thế dường như khó dùng, vẫn là để y cưỡi lên hắn an toàn hơn một chút.

Dung Yên chống đỡ đứng lên, hai cái bắp đùi trắng như tuyết tách ra, lộ ra dâm huyệt từ lâu ngập nước giàn giụa, y đỡ lấy côn thịt tráng kiện của hắn, khó khăn từng tấc từng tấc mà đem côn thịt nuốt vào.

Vách thịt mềm mại bị tách ra, Tần Việt nằm ở kia, có thể rõ ràng mà nhìn thấy mị thịt đỏ tươi nhăn nheo từng chút một bị côn thịt của chính mình ép đến bằng phẳng.

Tần Việt không một chút keo kiệt nào đối với Dung Yên khích lệ: "Nhìn miệng nhỏ này của Dung Yên cũng thật là lợi hại, lập tức đem côn thịt gia cắn mút đi vào."

Dung Yên giọng mũi trùng xuống, phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, đợi đến khi toàn bộ nam căn đi vào tiểu huyệt, y đã mồ hôi đầm đìa, không còn lực tức giận cái gì: "A...Thiếp ... Thiếp cầu phu quân nhúc nhích... quá...A... quá lớn...Ưm..."

Côn thịt Tần Việt đã cứng đến đau đớn, hắn khống chế dục vọng, như trước trêu chọc trên người Dung Yên.

"Em nói em có phải là tao hóa không hử? Tao huyệt có phải muốn côn thịt tướng công không? Hử?"

Thai phu nhu thuận áp thân thể lên người hắn, bởi vì mang thai mà bộ ngực càng thêm mềm mại kề sát trên lồng ngực đang nóng như lửa của con riêng, y tóm lấy tay Tần Việt áp chặt lên vú mình mà nhào nặn: "Ân.... A... Bướm dâm của Yên Yên đều ướt... Muốn tướng công đến điên rồi...Ưm... Đầu vú của Yên Yên cũng rất ngứa, phu quân giúp tao hóa nhu nhu cái vú, giúp bướm dâm Yên Yên giải ngứa..... A..."

"Thực sự là dâm đãng." Tần đại thiếu gia vẫn luôn nhẫn nại rốt cục nhịn không được, cánh tay đè lại bờ vai tinh tế trắng như tuyết của y, dương cụ bắt đầu hướng lên trên đỉnh lộng bướm nhỏ Dung Yên.

"Tướng công thật lớn... Thật thỏa mãn... A... Bảo bảo.... Bảo bảo cũng bị tướng công đâm đến rồi...A... Không ...Ư..." Tại đêm động phòng hoa chúc thứ hai của mình, Dung Yên không kiêng dè chút nào mà bộc lộ dâm ngữ, thân thể mẫn cảm đến cực điểm theo dương vật đánh xuyên mà phập phồng, ngón chân có chút đáng yêu co lại, mông trắng như tuyết lắc lư mãnh liệt năn nỉ nam nhân dưới thân hung hăng thao y.

Tư thế cưỡi ngựa khiến côn thịt Tần Việt càng thâm nhập tốt hơn, dương cụ đâm sâu vào cửa miệng tử cung Dung Yên, phảng phất như muốn cùng bảo bảo vẫn chưa sinh ra dính vào.

"Thực sự là nhiều nước, gia không giết chết em là không được, làm em đem nhi tử sinh ra!" Tần Việt bất chấp mà chuẩn bị thao đến trên người nam nhân, nhìn động tác thô lỗ nhưng bên trong lại mang theo ôn nhu, ý thức giúp thai phu đang phát dâm che chở hài tử trong bụng y.

Nam nhân rên rỉ cùng thô suyễn dưới ánh nến hỉ chúc chập chờn cả một đêm, thai phu tao hóa cũng bị tướng công mình rót đầy tinh dịch.

Sau ba tháng, kèm theo thanh âm anh anh khóc rõ to, hai kiếp Tần đại thiếu gia đã có đứa bé đầu tiên ra đời.

Thời điểm Dung Yên sinh con ra, hệ thống liền nhắc nhở Tần Việt độ hảo cảm của mục tiêu công lược đã 100, được nhận thưởng nhiệm vụ hảo cảm, Tần Việt có hai lựa chọn, một là bồi mục tiêu đến cuối đời, một cái còn lại chính là đột nhiên tử vong, trực tiếp tiến vào thế giới tiếp theo.

Hệ thống vẫn hi vọng Tần Việt nhanh chóng tử vong, nó giựt giây Tần Việt rời đi: "Nếu ở đây mãi cũng sẽ không được thưởng cái gì. Chúng ta an bài tử vong đặc biệt tự nhiên, hơn nữa hoàn toàn không đau."

Tần Việt do dự một chút, hỏi hệ thống: "Kỳ hạn lựa chọn còn bao lâu?" Ý ngầm thừa nhận là trực tiếp chết đi.

Ngài có 2 ngày để cung cấp lựa chọn. Nếu không nói quyết định, hệ thống ngầm thừa nhận trực tiếp tử vong.

Tần Việt liếc nhìn Dung Yên bởi vì sinh con xong mệt đến ngủ thiếp đi, nhìn con trai vừa mới sinh ra như con khỉ đỏ hỏn: "Ta lựa chọn ở lại."

Hệ thống lại một lần nữa hỏi hắn: "Kí chủ nghĩ kỹ chưa, cơ hội có thể chỉ có một lần."

Tần Việt gật đầu: "Một lần thì một lần, chuyện lão tử đã quyết định sẽ không hối hận." Dù sao con trai cũng là hắn muốn sinh, ngược lại Dung Yên đủ dâm, cũng chịu phối hợp cho hắn chơi, nên cứ ở lại đây đi. Nếu là hắn đột nhiên chết đi, theo tính tình kia của Dung Yên, làm không tốt sẽ trực tiếp lôi kéo con trai của hắn theo y cùng chết.

Hệ thống trở nên yên lặng, Tần Việt ngồi bên mạn giường, hôn một cái lên mái tóc sản phu bị mồ hôi thấm ướt. Hắn lần này mềm lòng chịu thiệt thòi lớn rồi, chờ tao hóa này tỉnh lại, hắn nhất định phải làm chết lãng hóa này, làm cho y lại sinh cho mình một đứa con gái mới được.
---------------------------------------
Edit: Kỉ niệm một ngày không vui. Hm... hi vọng qua hôm nay không buồn nữa 😊😊
Hi vọng mọi người luôn gặp vui vẻ trong cuộc sống nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info