ZingTruyen.Info

[ĐM -EDIT] Hệ thống thu gom quả phu

Chương 23

lamlam28701

Chương 23: Chơi nguyên soái trong phòng tắm

Edit: lamlam28701

Bản edit chính chủ tại: https://www.wattpad.com/user/lamlam28701
--------------------------------------------

Khoảnh khắc bị Hades siết bắn, Tần Việt cúi đầu cắn vào tuyến thể đối phương, hoàn toàn theo bản năng mà truyền vào tin tức tố thuộc về chính mình.

Đối với một Omega mà nói, mùi vị tin tức tố của Alpha thời điểm động tình vẫn tương đối có tính kích tình. Bất quá, đối với Omega đã bị ký hiệu hoàn toàn, tin tức tố của Alpha khác cũng không phải sẽ lôi kéo người chìm vào cao trào, mà là một liều thuốc khiến người ta buồn nôn.

Cảm thấy tin tức tố của đứa con nhà mình cùng chồng có phần tương tự, Lena vẫn là nhanh chóng từ lầu hai chạy xuống.

Sau khi tiếng bước chân càng ngày càng xa, Tần Việt mới đem dương cụ mềm nhũn từ khoang sinh sản hẹp kín của đối phương rút ra.

Là một Omega, thân thể của Hades kỳ thực phi thường mẫn cảm, y hé mắt, lớp lông mi dày đều bị mồ hôi làm ướt nhẹp. Đôi mắt này luôn luôn vô cùng hữu thần cùng sắc bén giờ khắc này thay vào đó là mờ mịt. Ngón tay của y co lại, thân thể bởi vì dư vị cao trào còn có chút phát run, cơ hồ là phí hết một chút khí lực, sau khi bắn tinh cùng thuỷ triều thổi còn có ba phần khoái cắm khi tuyến thể bị đánh dấu y mới tỉnh táo lại chút ít.

Thần trí của y bây giờ so với hai lần trước tỉnh táo hơn rất nhiều, ý thức được chính mình dĩ nhiên nhất thời kích động, đáp ứng tên tiểu hỗn đản này, còn bị mẹ chồng trẻ nhìn trộm đến, cả người y đều giận dữ và xấu hổ đến cực điểm, hoàn toàn không muốn để ý tới Tần Việt.

Tuy nhiên Alpha tóc đen lực tránh rất nhanh đem y mồ hôi đầm đìa bế lên.

Tần Việt đỡ lấy mông trần của y, chỗ đó bởi vì túi tinh đánh đã đỏ hồng một mảnh, nhưng cảm giác vẫn cực kỳ bóng loáng nhẵn nhụi. Cũng không phải là loại mềm mại vừa sờ lên liền mềm lõm xuống, mà là căng mịn mạnh mẽ, như có ma lực mà hút chặt bàn tay hắn.

Cảm giác đột nhiên bay lên không được tốt lắm, Hades nỗ lực giãy dụa, nhưng bởi vì giọng nói của Tần Việt liền yên tĩnh lại: "Đừng lộn xộn, còn cử động thì ta không thể nào bảo đảm không làm ngươi té xuống."

Khí lực tự mình đi Hades vẫn có, nhưng mùi vị tin tức tố thuộc về Alpha quá mức say lòng người, thân thể của y mềm nhũn từ bỏ phản kháng.

Thực sự là phản ứng đáng ghét! Sĩ quan tóc bạch kim nghĩ như thế, liền bị nam nhân ôm chặt tiến vào phòng tắm. Tần Việt dùng chân kéo thảm chống trượt tới phía dưới vòi hoa sen, lúc này mới đặt người trong ngực xuống.

Hắn ôm eo thon của nam nhân, mở vòi hoa sen giúp y tẩy rửa tinh dịch đang chảy ra từ bên trong hậu huyệt kia.

Mặc dù tinh dịch này lưu ở bên trong Omega cũng sẽ không đau bụng, nhưng cảm giác dính dính nhớt nhớt này chung quy cũng không dễ chịu.

Dòng nước phun ra từ vòi sen vô cùng mạnh mẽ, cơ hồ trong nháy mắt, Hades liền đoạt lấy vòi hoa sen từ trong tay chồng, y trừng Tần Việt liếc mắt một cái: "Ta tự mình làm."

Tần Việt cũng không cùng y tranh, chỉ chăm chú nhìn vợ mới cưới của mình cọ rửa hậu huyệt. Bởi vì không chịu được ánh mắt bỡn cợt của hắn, y thẳng thắn lưng quay người lại, nhắm mắt làm ngơ.

Sau khi thay đổi góc nhìn, Tần Việt càng thêm dễ dàng nhìn thấy rõ ràng hậu huyệt đang khép mở của đối phương. Cửa thịt huyệt nhỏ chặt đã bị đại dương vật biến thành cái lỗ nhỏ mềm mại đỏ tươi. Bởi vì dòng nước giội rửa, nó như cá nhỏ hô hấp trong nước đóng mở miệng nhỏ, cột nước trong suốt cọ rửa cái hang nhỏ kia, thời điểm kéo ra tinh dịch đặc sệt kia, cũng làm cho Tần Việt có thể rõ ràng mà nhìn rõ mị thịt đỏ tươi bên trong cùng thực tràng nóng ấm trắng mịn.

Đặc biệt là thời điểm nguyên soái đại nhân chính kinh cấm dục đang làm đang làm động tác vô cùng xấu hổ này, biểu tình cũng đàng hoàng trịnh trọng quá mức, phảng phất như y không phải đang dùng vòi sen cọ rửa hậu huyệt của mình, mà là đang tháo gỡ súng ống quân sự tinh vi.

Trong không khí, tin tức tố thuộc về Alpha càng thêm nồng nặc, khi dòng nước hòa lẫn bạch trọc thuận theo đùi y không ngừng chảy xuống, Tần Việt bước lên trước cắn lấy đối phương.

Hades theo bản năng mà ném đi vòi sen trong tay, bày ra tư thế tấn công. Tuy nhiên nam nhân đã sớm cứng rán đã sớm y một bước, nhắm ngay cái lỗ nhỏ trơn trợt lầy lội kia, vô cùng thuận lời mà đâm vào.

Hades còn chưa kịp công kích, rên lên một tiếng, eo liền mềm nhũn xuống, y quay mặt lại, trông rất xấu hổ: "Người đã đi rồi, ngươi còn đang làm gì đó!"

Tuy rằng nhỏ hơn y rất nhiều, nhưng Alpha trời sinh hết sức cao to, y muốn cùng đối phương nói chuyện, còn phải ngước đầu lên. Điều này làm cho y vô cùng không thích.

"Đều do lão bà ngươi quá dụ người, không thể trách ta." Tần Việt đem y áp lên gạch sứ sáng bóng. Vòi hoa sen mở rất lớn, bức tưởng gạch đã ướt đầy nước, nhưng nhiệt độ của nó so với dòng nước ấm áp vẫn là lạnh hơn rất nhiều.

Đối Hades mà nói, đây không thể nghi ngờ là một loại kích thích khác.

Y nghiêng đầu né tránh nước rơi vào trong mắt, lúc này mới tức giận trợn tròn mắt nhìn hắn: "Miệng lưỡi trơn tru. Ai là lão bà của ngươi."

"Ai cùng ta đi lĩnh giấy kết hôn, người đó chính là lão bà ta." Tần Việt bày ra biểu tình oan ức, "Ngươi trí nhớ cũng quá tệ đi, chúng ta kết hôn cũng đã mấy ngày. Còn nữa, ta là kết hôn lần đầu, ngươi là lần thứ hai, ngươi lại không thua thiệt chỗ nào."

Hắn đưa tay đóng lại lại vòi hoa sen, dương vật mạnh mẽ mười phần cũng không mất đi ôn nhu liên hồi va chạm vào y. Dương vật vừa to vừa dài rất dễ dàng chọc vào tao điểm bên trong hậu huyệt y, hắn tận lực mà dùng quy đầu nghiền nát điểm mẫn cảm của đối phương. Khi thần trí của y bị tình dục nhấn chìm, hắn còn dùng thanh âm ủy khuất mà nói: "Ngược lại còn muốn làm, làm xong lại tắm rửa lần nữa rất phiền. Ta đây tiết kiệm, ngươi còn không khen ta."

Khen cái quỷ, Hades phát ra tiếng kêu rên. Sự nhẫn nại của y luôn luôn tốt vô cùng, bất quá hắn lại lúc nhanh lúc chậm mà va chạm vào hạ thể y, khiến y cũng có chút không chịu nổi. Hai chân y bị tách ra, bởi vì bị va chạm, chân giẫm trên mặt đất cũng mềm nhũn vô lực, cũng may lót chống trượt ở phía dưới, không đến nỗi trượt ngã sấp xuống.

Dựa theo độ tuổi của thân thể Tần Việt này hiện giờ, nói hắn là chàng trai mới lớn cũng là có thể. Là một nguyên soái chỉ huy thiên quân vạn mã lại bị một cái tiểu tử làm đến không thể chống đỡ như thế.

Trong phòng tắm oi bức cùng ẩm ướt, không gian nhỏ hẹp, trên người hai người đều nhiễm một tầng ửng hồng. Mặt Hades vốn trắng, màu đỏ kia làm cho y thoạt nhìn ít đi mấy phần băng lãnh vô tình, ngược lại càng hiện ra nét đáng yêu.

Nghĩ như vậy, Tần Việt cũng nói ra: "Lão bà thực sự rất đáng yêu." Dương cụ dữ tợn một bên chín nông một sâu mà thao lộng lão bà đáng yêu của hắn. Thịt hành đặc biệt to dài đâm sâu trực tràng y, quanh co tiến vào khoang sinh sản nóng ấm của Omega.

Alpha cùng Omega trời sinh phù hợp cũng là bởi vì nguyên nhân này. Chỉ có bộ phận sinh dục phát dục hơn so với người bình thường của Alpha mới có thể đâm sâu vào Omega, tiến vào khoang sinh sản của đối phương, đem hạt giống nóng bỏng gieo ở bên trong.

Ngón tay của hắn lướt qua hầu kết mẫn cảm của y, thân thể y run rẩy một chút, quy đầu cuối cùng cũng phá tan tầng tầng mị thịt, trượt tới cái lỗ nhỏ khoang sinh sản kia, không chút lưu tình chen vào.

Bị dương vật nóng như lửa đâm đến bộ vị tử cung, Omega cả người đều run run một chút, ngón tay của y vốn là khoác lên bắp vai Tần Việt, khi bị hắn đâm đi vào trong, cũng không nhịn được dùng sức bấm chặt bả vai hắn.

Bất quá loại đau đớn này đối với Alpha da dày thịt béo mà nói căn bản cũng không tính là gì, Tần Việt trái lại càng thêm hưng phấn, một tay xoa lên thịt mềm trước ngực y, một tay khác liền trượt xuống bụng dưới bằng phẳng của Hades: "Lão bà, ngươi nói nơi này có thể hay không đã có cái tiểu hài tử của ta."

Có lẽ bị hắn làm dữ dội, Hades tức giận nói một câu: "Có cũng không sinh."

Đương nhiên y cũng chỉ nói vậy mà thôi, đối với đế quốc nhân khẩu không nhiều mà nói, nạo thai phi thường khó khăn. Một Omega đã kết hôn nếu như không được chồng cho phép, liền không thuận lợi mà bỏ đi hài tử.

Tần Việt ác liệt như vậy, nếu như thật sự có, hắn nhất định không chấp nhận chuyện đó.

Tần Việt cũng không giận, tay hắn luồn vào mái tóc màu bạc của y, thả chậm động tác, không mạnh mẽ dùng lực đánh xuyên, mà là dùng quy đầu chậm rãi ở cửa tử cung khuấy động, nơi này đâm đâm một cái, nơi kia chọc chọ một cái, khiến người sinh ra mấy phần ngứa ngáy.

Động tác như thế tuy rằng khiến người kia khó chịu, nhưng cũng không giống lúc trước tức giận đến mất lý trí, hắn chỉ muốn nam nhân hô tên của mình: "Ngươi nếu không nguyện ý gọi lão công thì gọi tên của ta."

Y cúi đầu đến, nặng nề nói ra tên của chính mình: "Tần Việt, lúc trước ngươi không phải hỏi ta là ai sao? Hiện tại ta cho ngươi biết, ngươi phải nhớ kỹ, nam nhân hiện tại của ngươi gọi là Tần Việt."

Hades mở mắt ra, đôi mắt hổ phách không chút nháy mắt dõi theo hắn.

Nói xong câu đó, Tần Việt thay đổi thái độ nhẹ nhàng lúc trước, mỗi một lần đều nhanh chóng rút ra, sau đó mượn lực lần trước nhiều lần làm đến tao điểm đối phương, liền trượt vào khoang sinh sản, quy đầu thậm chí chọc vào vách tường tử cung mềm mại, một lần lại một lần mà đâm vào càng sâu.

Hades cả người đều muốn đứng không vững, y bị một trận lại một trận khoái cảm cực đại xung kích từng tế bào cơ thể, lúc sau càng không nhịn được mà xin tha: "Chậm... Chậm một chút..."

Tần Nguyệt lại càng đâm rút nhanh hơn, hắn nắm cằm y: "Gọi tên của ta."

Omega bị làm đến gần như mất lý trí cùng mùi hương tin tức tố nồng nặc làm cho mê hoặc, y hơi hé miệng, mê man mà nói: "Tần... Tần Việt?"

Tần Việt ra lệnh : "Kêu một lần nữa! Đang thao ngươi là ai?"

Dương cụ nóng bỏng ở trong thân thể loạn đảo, Hades cơ hồ muốn hét ầm lên. Y đem giọng nghi ngờ chuyển thành khẳng định, một tiếng lại một tiếng mà gọi tên Tần Việt: "Tần... Việt, Tần Việt! Tần Việt! ! !"

Thời điểm nam nhân gọi ra cái tên thuộc về chính mình, Tần Việt càng thêm dũng mãnh mà thao lộng người dưới thân, tựa hồ muốn đem chính mình đóng đinh bên trong thân thể Omega.

Hades vốn là ghìm người đứng thẳng trên bức tường gạch sứ phía sau, kết quả cũng bị hắn làm đến không đứng thẳng nổi, hai chân chỉ có thể cố gắng quấn chặt hai đùa mạnh mẽ của Alpha, như một cây tơ hồng leo bám trên thân đại thụ tráng kiện, cật lực không để cho mình ngã xuống.

Mái tóc ẩm ướt của y nhỏ giọt nước, rơi xuống mắt. Đôi mắt bị hơi nước hun đến không thấy rõ tất cả, cũng không biết là nước lúc trước chưa khô rơi xuống, hay là nước mắt bị khoái cảm cực đại bức ra.

Ngay khi y đạt đến cao triều, Tần Việt tàn nhẫn mà cắn vào tuyến thể nơi cổ y, so với hai lần ký hiệu trước càng sâu hơn.

Tuyến thể nhạt màu bởi vì lượng lớn tin tức tố tràn vào chuyển thành màu đỏ sẫm, Hades cũng giải phóng dục vọng lần thứ hai của chính mình.

Cuối cùng vẫn là Tần Việt ôm Omega bị làm đến mềm nhũn cả người tắm rửa đơn giản, sau đó đem nam nhân đặt trên giường lớn mềm mại, trước khi tắt đèn, hắn nói: "Đúng rồi, ngày mai ta sẽ cùng ngươi đi bệnh viện làm xét nghiệm mang thai."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info