ZingTruyen.Info

[ĐM -EDIT] Hệ thống thu gom quả phu

Chương 22

lamlam28701

Chương 22: Cố ý để mẹ chồng nghe lén (hạ)

Edit: lamlam28701

Bản edit chính chủ tại: https://www.wattpad.com/user/lamlam28701
--------------------------------------------

"Ngươi lại nói hưu nói vượn cái gì!" Nghe Tần Việt đưa ra chiêu trò này, mặt Hades đỏ rần lên, không phải vì xấu hổ mà là bị hắn chọc tức.

"Tại sao có thể ở trước mặt trưởng bối mà làm chuyện như vậy? !" Y lườm hắn một cái, hoàn toàn cảm thấy được đây chính trò bịp của loại người tinh trùng thượng não có thể nghĩ ra.

Tần Việt lại nghiêm trang nói: "Ngươi xem tình hình của mẹ ta như thế, nếu là không có chuyện gì bất ngờ, nàng ấy nhất định là muốn ở chỗ này mãi không chịu đi. nàng đơn giản chính là cảm thấy tình cảm chúng ta không thân mật, tám phần mười là diễn phu phu giả. Chỉ cần chúng ta ở ngay trước mặt nàng ấy làm, nàng ấy nhất định sẽ không còn nghi ngờ nữa. Còn nữa..."

Hắn liếc nhìn cửa phòng, tiếp tục đem lời nói xong: "Căn phòng này của chúng ta cách âm rất tốt, ta lo lắng nàng ấy sẽ không nghe thấy. Để hé cửa, lẽ nào mẹ ta còn không nhìn thấy. Ngươi yên tâm, ta hiểu mẹ ta, chỉ cần chúng ta mở cửa làm một hồi, ngày thứ hai nàng liền tự mình cuốn gói đi."

Cho dù hắn nói hưu nói vượn, cũng bày ra bộ dáng hợp lí hợp tình, huống chi lời hắn nói quả thật có mấy phần đạo lý như vậy.

Ngược lại cũng đã kết hôn rồi, còn là phu phu hợp pháp, va chạm thể xác cũng là chuyện rất bình thường, y muốn phản bác, nhưng cũng cần phải có lí do hợp lẽ.

"Thế nhưng hiện tại ta cũng không có ở trong thời kỳ động dục." Hades nói như vậy, hiển nhiên là có điểm buông lỏng.

"Không ở thời kỳ động dục cũng có thể làm." Tình cảm cùng dục vọng vốn là nối liền cùng nhau, nếu như chỉ dựa vào động dục mới hứng thú với thân thể của chính mình, thì độ hảo cảm của Hades mãi mãi cũng sẽ không thể tăng lên.

Ai sẽ đối với gậy massage chỉ dùng để giải quyết dục vọng nảy sinh tình cảm a, cho dù là Tần Việt cũng sẽ không sản sinh tình cảm với búp bê tình dục, tuy chính hắn cũng chưa từng dùng qua.

Hades mím mím môi, rõ ràng là đã có một đời chồng, lại so với Tần Việt "Người mới" này càng lo lắng hơn. Y hỏi người chồng nhỏ so với mình trẻ hơn rất nhiều: "Vậy phải làm sao?"

Tần Việt có chút kinh ngạc: "Làm sao, ngươi trước kia không có cùng tiểu thúc ta ở ngoài thời kì động dục làm qua?"

Nhắc tới người chồng cũ đã mất, Hades có chút không vui. Y trầm mặt xuống: "Ngươi cho rằng ai cũng có thể tinh trùng lên não như ngươi sao."

Hades cùng chồng trước đều là quân nhân, trong lúc chấp hành nhiệm vụ, quân nhân đều cần phải cấm dục. Phải biết khi Alpha tinh thần lực cao đang tỏa ra tin tức tố, chỉ có O bị người khác kí hiệu qua mới sẽ không động dục. Vì để mình không dễ bị tin tức tố Alpha khác mê hoặc, y và chồng cũ đương nhiên là đã làm.

Đương nhiên, khi được sự đồng ý của chồng cũ, sau khi làm y liền dùng thuốc tránh thai. Nếu không phải thời điểm y cùng Tần Việt phát sinh quan hệ là ở trên chiến hạm, căn bản không có thuốc tránh thai, y cũng sẽ không dễ dàng như vậy bị Tần Việt bắt bí.

Vốn là một cái đề tài không buồn cười cho lắm, Tần Việt sau khi nghe xong lại cười to lên. Cái tiểu thúc thúc kia của hắn ngẫm lại cũng rất đáng thương, này hoàn toàn là bị nguyên soái này xem là gậy massage thịt ngươi cùng thuốc ức chế để sử dụng mà.

Nhìn thấy hắn cười to như vậy, Hades trái lại càng thêm mất hứng: "Ngươi cười cái gì?"

Tần Việt nhịn xuống nụ cuối suýt chút nữa thì chảy ra nước mắt của mình, lắc đầu một cái nói: "Không có gì, ta chính là thật cao hứng."

"Này có cái gì tốt mà cao hứng." Hades có chỉ số EQ ít ỏi thật sự không hiểu sao hắn lại cười.

Tần Việt ôm nam nhân vào trong lòng. Hades cảm giác được khí tức mãnh liệt tính xâm lược phả vào mặt, y hoàn toàn theo bản năng mà giãy dụa, lại bị nam nhân ôm càng chặt.

Tần Việt không mang chút tình dục hôn một cái vào mi tâm của y, một đường hôn xuống môi y: "Ý của ta là, thân ái ngươi thật sự rất đáng yêu, cho nên mới không nhịn được cười."

Tiểu tử ngu ngốc kia đến cùng đang nói cái quỷ gì, Hades nghĩ như thế, lại cảm giác được nụ hôn kia dần dần mang theo tình dục mãnh liệt. Rốt cuộc đã bị Alpha trước mắt ký hiệu qua thân thể, mặc dù không ở thời kỳ động dục, khối thân thể lức tráng trẻ truổi này cũng vô cùng hấp dẫn đối với mình.

Hắn rất nhanh liền bại trận dưới kỹ thuật hôn cao siêu của Tần Việt, bị người chồng trẻ này cơ hồ hôn đến thở không nổi. Đầu lưỡi của Tần Việt không ngừng dây dưa môi lưỡi đỏ tươi ngọt ngào kia.

Hắn mô phỏng tần suất đánh xuyên của dương vật, khiến hôn môi đơn giản cũng phát ra tiếng nước chần chậc. Thời điểm cùng đôi môi đỏ tươi của y tách ra, giữa răng môi kéo ra sợi chỉ bạc trong suốt, khiến nụ hôn này càng đặc biệt dâm mỹ vô cùng.

Thời điểm hôn môi cùng đối phương, hai tay của hắn cũng không có nhàn rỗi. Một bên ôm lấy eo y hướng về phía giường, một bên nhanh nhẹn mở ra thắt lưng cùng khuyu áo sơ mi trên người y.

Nụ hôn vừa kết thúc, quần áo hai người cũng đã rơi rải rác khắp phòng.

Tần Việt áp lên người đối phương, cong một bên chân, dễ dàng đem đôi chân dài thẳng tắp mạnh mẽ tách ra, lộ ra ngọc hành thanh tú của Omega dưới thân.

Bởi vì bản thân Alpha cùng Omega phát dục chênh lệch. Dương vật của thân thể này so với hai thế giới trước càng lớn hơn một chút, bình thường đã là căng phồng một cái lều lớn, đến khi cương cứng, quả thực có thể so cùng cánh tay của trẻ con.

Cho dù màu sắc không sậm mày, nhưng hình dáng nó cũng thật dữ tợn. Ngược lại, chim nhỏ của Hades thoạt nhìn lại càng nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu.

Đây là lần đầu tiên Hades ở trong trạng thái tỉnh táo nhìn thấy dương vật Alpha, gương mặt y vốn bị tình dục thượng não tô hồng liền biến trắng: "Lớn như vậy, sao có thể tiến vào..."

Hậu huyệt y nhỏ như vậy, nếu bị thứ đồ chơi to lớn này tiến vào, nhất định sẽ khiến lỗ nhỏ biến dạng đi.

"Càng lớn càng sướng. Miệng nhỏ phía dưới của ngươi cũng không phải chưa từng ăn qua thịt heo bổng của ta. Hai ngày trước ngươi còn trực tiếp ngồi xuống, cũng không thấy nó chảy máu." Tần Việt một bên nói như vậy, một bên đưa bàn tay xuống đùa nghịch hậu huyệt y.

Chỉ có thể nói là mông của quân nhân càng so với người khác càng hút chặt hơn một chút. Ngón này của hắn vẫn chưa có cắm vào, lỗ nhỏ của Hades liền đem ngón tay của hắn hút chặt. Hơn nữa tuy rằng mông này không đủ lớn, nhưng lại phi thường vểnh, co dãn mười phần, có thể nói là cực phẩm.

"Cái mông này của ngươi tốt như vậy, còn không cho chồng ngươi thao. Quả thực là phí của trời." Tần Việt ở trên mông kia vỗ vỗ, tiếng "bộp" phát ra giòn giã. Tựa hồ cảm thấy thanh âm này dễ nghe êm tai cực kỳ, lòng bàn tay của Tần Việt lần thứ hai, thứ ba rơi xuống, như đang diễn tấu một bản nhạc mỹ diệu.

Tuy rằng lực nam nhân dùng không mạnh, nhưng khảo mông quanh năm bị quần lính bao bọc lấy cũng không chịu nổi hắn đánh như vậy, rất nhanh liền bị hắn đánh đến đỏ hồng, mặt cũng vì giận dữ và xấu hổ mà đỏ bừng lên.

Y như anh hùng hy sinh mà dang rộng hai chân, duy trì tư thế mời gọi hắn: "Còn phí lời cái gì, động tác nhanh một chút."

Trên thực tế, y không muốn bản thân như tiểu hài tử phạm lỗi bị chồng đánh mông. Cửa còn đặc biệt hé ra, lo lắng mẹ chồng chỉ hơn y vài tuổi có thể nghe được động tĩnh bên này.

"Tuân mệnh, trưởng quan!" Tần Việt chào một cái, dương vật đã sớm cứng rắn phá tan miệng huyệt liên tục mở ra đóng lại. Đây vẫn là lần đầu tiên ở trong trạng thái tỉnh táo làm tình, Hades sốt sắng mà cắn chặt cánh môi dưới của mình, cố gắng thả lỏng thân thể, nhưng vẫn không thể khống chế mà căng thẳng.

Đây là phản xạ có điều kiện huấn luyện từ trong quân đội ra, thời điểm đối mặt với sự xâm lấn của địch, y sẽ theo bản năng mà bày ra tư thái phòng ngự. Đương nhiên, cửa huyệt thật vất vả được mở rộng một chút lại một lần nữa đóng chặt hơn.

Lúc Tần Việt đẩy cự vật vào có chút khó khăn, tuy rằng hắn cũng không phải là không thể cưỡng ép đâm vào. Thế nhưng nếu bắt buộc y làm chuyện yêu, Hades ăn phải vị đắng, khẳng định lần sau sẽ không chịu làm cùng hắn. Nhưng cái huyệt này của y cũng khép quá chặt, cự pháo này của hắn nếu muốn công thành, quả thực khó khăn vô cùng.

Hắn xoa xoa cái mông mười phần co dãn của y, một mặt cùng đối phương chơi tình thú với y: "Báo cáo trưởng quan, cửa thành đóng chặt, binh lính không có cách nào vào thành, kính xin trưởng quan đem thành cửa mở ra!"

Ngón chân trưởng quan cuộn chặt, lòng bàn chân căng thẳng, còn muốn ở trước mặt thuộc hạ trẻ tuổi run run rẩy rẩy mở ra cửa thành. Mô hôi trên trán y không ngừng rơi xuống, làm ướt mái tóc màu bạc của y. Sợi tóc mềm mại của y rơi ra được nam nhân ôn nhu vén lên, ngón tay mang theo nhiệt độ của nam nhân chạm lên da y, khiến y run rẩy một hồi.

Sau khi dùng một ít kỹ xảo nhỏ khiến cửa thành mở ra, Tần Việt dứt khoát đem dương cụ cắm vào. Cảm nhận được nóng ấm siết chặt được từng thớ thịt y mang đến, hắn khó có thể khắc chế mà phát ra âm thanh khó nhịn.

Mặc dù Hades đã cố gắng nhịn xuống tiếng rên rỉ, nhưng tiếng thân thể va chạm, âm thanh cọt kẹt giường phát ra, vẫn đưa tới sự chú ý của người thứ ba ở trong ngôi nhà này.

Lena vừa mới ăn xong hoa quả được gọt bởi con dâu tiện nghi của mình, liền bị thanh âm kỳ quái hấp dẫn, mang theo biểu tình tìm tòi nghiên cứu, từ lầu một tiến lên lầu hai.

Trong biệt thự chỉ có ba người, cho nên tiếng bước chân càng ngày càng gần chỉ có thể do Lena phát ra. Hades không biết làm sao lại nhất thời hồ đồ đáp ứng mưu ma chước quỷ của Tần Việt, liêm sỉ của y dâng lên, y một bên rên rỉ từng tiếng ngắn ngủi, một bên nói: "Đi... Đi đóng cửa..."

"Ngươi còn tâm sự nghĩ đến chuyện khác, xem ra ta làm ngươi còn chưa đủ..."

Tần Việt đem người từ trên giường ôm lấy, liền áp đến trên tường, hắn tăng nhanh tốc độ xỏ xuyên, đem nam nhân vốn đang phiêu bồng trong tình dục chỉ có thể phát ra tiếng thở dốc a a trầm thấp.

Khóe mắt y bị làm đến đỏ ửng, y như cá mắc cạn mà há miệng thở dốc, hai chân ở trước thế tiến công của chồng trẻ cũng bị làm nhũn ra, phần lưng y dựa tường, cảm thụ xúc cảm lạnh lẽo, thân thể đè ở trên người y lại như lửa nóng, làm cho y phảng phất đang ở trong hai tầng băng hỏa.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Hades lại bị làm đến không rảnh bận tâm đến chuyện khác. Khi y gần như bị Tần Việt đưa lên đỉnh điểm, cách cửa phòng một bước, Lena đẩy ra cửa phòng khép hờ liền bắt gặp ánh mắt của y.

Bị ánh nhìn của phụ nữ tương đương y nhìn vào, Hades hét lên một tiếng, bên trong hậu huyệt tuôn ra lượng lớn tinh thủy, phía trước hưng phấn mà bắn ra tinh dịch trong suốt, mị thịt siết chặt đem Tần Việt đang cắm trong thân thể y cũng mạnh mẽ phun ra từng luồng tinh dịch nóng hổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info