ZingTruyen.Info

[ĐM -EDIT] Hệ thống thu gom quả phu

Chương 21

lamlam28701

Chương 21: Cố ý để mẹ chồng nghe lén (thượng)

Edit: lamlam28701

Bản edit chính chủ tại: https://www.wattpad.com/user/lamlam28701
--------------------------------------------

Đại khái bởi vì là mới vừa giao lưu thân thể vui vẻ với nam nhân bên cạnh xong, lúc chụp ảnh hôn thú còn nhìn rất là đẹp. Tần Việt đem hai quyển sách nhỏ màu đỏ giống nhau như đúc cất cẩn thận vào túi, nắm tay nam nhân đi ra ngoài.

Ở cổ đại, kết hôn không cần giấy hôn thú. Nghiêm túc mà nói, xem như đây là lần đầu tiên Tần đại thiếu gia kết hôn. Thật không nghĩ tới đối tượng sẽ là một nam nhân, à không, một nam Omega.

Cầm quyển sách nhỏ màu đỏ cầm ở trong tay cảm thấy rất tốt. Hắn nhẹ nhàng tiến về phía trước, hỏi Hades vẫn im lặng không lên tiếng đi bên cạnh hắn: "Hades trưởng quan, xin hỏi ngài lấy xong giấy hôn thú có cảm tưởng gì?"

Tần Việt vừa cười vừa nói, bộ dáng cười rộ lên này của hắn ngược lại như tuổi trẻ sáng rỡ, nhìn qua tương đối phù hợp với độ tuổi của thân thể này.

Đáng tiếc đối tượng hắn hỏi là nam nhân muộn tao không biết nói lời tâm tình, sau khi Tần Việt lên tiếng hỏi, y nghiêm túc suy tư một chút, sau đó trả lời: "Cũng tạm được đi, không có cảm giác gì đặc biệt."

Tuy là nói như vậy, nhưng hệ thống lại nói cho Tần Việt, độ hảo cảm của Hades đã đến 20. Xem ra quyển sách đỏ này đối với người coi trọng chế độ luật pháp mà nói, cũng rất quan trọng.

Đối với loại người không nói lời tâm tình có lúc thật khó chịu nha. Tuy nhiên Tần Việt suy nghĩ một chút, cũng phải, đây là lần thứ hai người ta lấy giấy hôn kết hôn, khả năng thật sự sẽ không có cảm giác gì. Nếu muốn lần đầu tiên Hades nhận giấy lĩnh chứng, thì thật sự cũng không tới phiên hắn. Dù sao hệ thống của hắn là hệ thống thu gom quả phu mà.

Đợi đến khi lấy xong hôn thú, Tần Việt liền nhận được cuộc gọi đến từ gia trưởng nguyên thân. Bởi vì có ký ức của nguyên chủ, hơn nữa rèn luyện được kỹ năng diễn xuất từ mấy thế giới trước, hắn đem giọng điệu của Việt-Bruno mô phỏng không kém chút nào.

Sau khi nhận xong, hắn mới nhớ tới chuyện hai người kết hôn tựa hồ thật giống cần phải thông báo cho người nhà. Cho dù ở trong gia tộc Bruno không được tính là sủng ái, nhưng Hades dù sao cũng từng là tiểu thẩm thẩm của hắn, thời điểm lễ Tết tiếp đón thân thích, thế nào cũng phải báo cáo một chút.

"Ngươi có một căn hộ ở đế đô đúng không? Sau này đó chính là tân phòng của chúng ta? Ngày mai ngươi theo ta đi gặp cha mẹ ta đi. Còn cha mẹ ngươi bên kia, nếu cần, ta bất cứ lúc nào cũng có thể cùng ngươi đi.

Mục tiêu của nguyên chủ là trở thành quân nhân ưu tú của Đế quốc, nhưng hắn thì không. Mục tiêu của hắn chính là đem độ hảo cảm của Hades xoát đến 100, cho nên thăng chức gì đó cũng chỉ là công cụ bảo đảm chính mình không bị chết đói. Chuyện của Hades quan trọng hơn.

Sĩ quan tóc bạch kim lắc lắc đầu: "Ta không có cha mẹ."

Nguyên chủ cùng tiểu thẩm thẩm này không tính là quá quen thuộc. Cũng cũng bởi vì hắn tham quân, vừa vặn phân đến dưới trướng Hades, cho nên lúc này mới cùng đối phương gặp nhau, cho nên hiểu biết về Hades quả thực không đủ, tự nhiên cũng không biết đối phương không có cha mẹ.

"Xin lỗi." Tần Việt thời điểm nên xin lỗi vẫn là xin lỗi đến phi thường sảng khoái gọn gàng, "Chắc ngươi còn có trưởng bối khỏe mạnh khác đúng không?"

Hắn tựa hồ nhớ tới này lúc kết hồn lần đầu tiên của tiểu thẩm thẩm này, nguyên thân đi cùng cha mẹ tham gia lễ cưới. Lúc uống tiệc cưới, hắn nhớ trưởng bối hai bên đều có mặt.

"Ta được cậu cùng mợ nuôi lớn." Hades mím chặt môi, sau đó bổ sung một câu, "Tuy nhiên ân tình của bọn họ, vào lần trước cũng đã trả sạch, cho nên không cần gặp bọn họ cũng được."

Nghe như là chuyện cũ thân thích cực phẩm, bất quá Tần Việt cũng không có dự định hỏi nhiều cái gì. Dù sao đi nữa, chuyện hắn muốn biết, sớm muộn hắn cũng sẽ biết.

Bởi vì ban ngày đã làm mấy lần, lĩnh xong giấy chứng nhận, buổi tối hôm đó hai người thuần túy không làm gì, thậm chí căn bản còn không có nằm ngủ trên cùng một chiếc giường.

Hệ thống đối với trạng thái như vậy đặc biệt sốt ruột. Khi Tần Việt phun bọt kem đánh răng trước gương, nó liền thúc Tần Việt: "Buổi tối ngủ cùng nhau không phải rất tốt để bồi dưỡng tình cảm sao? Các ngươi đều đã kết hồn rồi, là phu phu hợp pháp."

Tần Việt phun ra một đống bọt trắng tinh. Ở cổ đại quá lâu, hắn chỉ có thể dùng bàn chải trúc cùng muối để đánh răng. Loại rung động tuyệt vời của bàn chải đánh răng bằng điện này, còn có mùi vị bạc hà đã lâu không gặp quả thực làm cho hắn sảng khoái đến phát ngốc, hắn nói: "Ngươi gấp cái gì, hiện tại trạng thái không tốt lắm. Chia phòng ngủ khiến chất lượng giấc ngủ càng tốt hơn. Nếu như y có nhu cầu, tự nhiên sẽ chủ động đi tìm đến."

Hades tính cách tương đối âm trầm, bất quá y dù sao cũng là Omega, lúc động dục vẫn tương đối chủ động. Hắn muốn bồi dưỡng cho đối phương thói quen tích cực chủ động, nếu không, để hắn chủ động, đối phương rất khó để cảm nhận được hắn có bao nhiêu trọng yếu.

Nhìn khuôn mặt anh tuấn trẻ trung trong gương, Tần Việt tiếp dùng dao cạo râu điện cạo sạch lớp râu mỏng, tiếp tục cảm thụ nền khoa học kỹ thuật hiện đại tươi đẹp.

Là một người có kinh nghiệm phong phú, hắn vô cùng kiên nhẫn dạy dỗ hệ thống: "Ngươi chính là quá trẻ người non dạ. Muốn chinh phục nam nhân, trước tiên có thể bắt đầu chinh phục thân thể y trước. Nhưng Hades lại là mục tiêu của nhiệm vụ cấp S, nếu chỉ chinh phục thân thể, căn bản không đủ. Đến khi y không ở trong thời kì động dục nhưng nhìn thấy ta y không nhịn được mà động dục, thì chúng ta mới thành công."

Hệ thống cũng không phải quá dễ hiểu được tình cảm cong người nghe như vậy thì sửng sốt một chút. Kỳ thực Tần Việt nói nhiều như vậy, nhưng nó vẫn nghe không hiểu lắm bộ dáng. Tuy nhiên nghĩ tới biểu hiện của kí chủ ở hai thế giới trước rất tốt, nó quyết định lần này vẫn nghe lời kí chủ. Không quan tâm nó làm sao có thể đạt mục tiêu, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ, đó mới chính điều tốt đẹp nhất.

Vào sáng ngày thứ hai, Tần Việt bị Hades đang tập luyện ở nhà đánh thức. Mặc dù là nam nhân, nhưng là một O, muốn rèn luyện ra một thân rắn chắc cũng không dễ dàng. Vì để có thể có đủ thể chất cường tráng khi tác chiến, cho dù là không ở trong quân, mỗi ngày Hades cũng phải giữ vững chế độ rèn luyện cường độ cao.

Tần Việt kéo ghế, một bên vừa húp cháo, vừa nhìn Hades mặc áo thun mỏng cùng quần cộc chạy bộ trên máy chảy mồ hôi liên tục, một bên thì gọi điện thoại cho người nhà.

"Mẹ, ngày hôm qua ta kết hôn rồi. Hôm nay ta đem y về cho mọi người gặp mặt một chút." Nói xong lời này, hắn liền phi thường thuần thục dựa ghế về phía sau, để lỗ tai của mình cách xa thông tấn khí một chút.

Trong điện thoại phát ra một giọng nữ sắc bén vang dội, hiển nhiên không nghĩ tới nhi tử của nàng mới vừa đạt tuổi kết hôn vừa kết thúc nhiệm vụ liền dẫn con dâu trở về cho nàng.

Nhận ra sĩ quan tóc bạch kim đang chạy bộ bên kia đang vểnh tai nghe, hắn liền nói tiếp: "Kỳ thực người này các ngươi cũng biết. Không phải lúc trước các ngươi không phải nhờ vả Hades thẩm thẩm chăm sóc ta sao?"

Giọng nữ bình tĩnh hơn một chút: "Là đối tượng Hades nguyên soái giới thiệu cho ngươi sao?"

"Không không không." Tần Việt vừa nhìn về phía máy chạy bộ cá nhân bên đó. Không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, tốc độ của máy chạy bộ tựa hồ chậm lại. Hắn liền nói tiếp: "Ý của ta là, Hades thẩm thẩm, y hiện tại là vợ của ta. Vợ mới cưới hợp pháp của ta."

Thần trợ công Lena Bruno nữ sĩ thét gầm lên: "Nói cho ta hiện tại đang ở đâu? Nói y chờ đó cho ta. Ta nhờ y giúp đỡ chăm sóc cho con trai của ta. Y chính là chiếu cố như vậy đấy, đặc biệt chăm sóc ngươi đến lên giường luôn rồi!"

Đối với Lena nữ sĩ mà nói, nhi tử của nàng vô cùng ngoan ngoãn cùng hiểu chuyện, còn là một Alpha trẻ tuổi, tương lai nhất định phải tìm được Omega thật tốt cho hắn. Hades tuy rằng rất không tệ, nhưng tuổi có hơi lớn, mấu chốt là ba đứa con của mình lúc trước còn phải gọi y một câu thẩm thẩm, cho dù là thúc thúc của bọn nhỏ đã chết, nhưng chuyện này cũng quá lúng túng.

Nghe thấy câu rít gào kia, động tác của Hades cứng lại, thiếu chút nữa ngã sấp xuống máy chạy bộ. Trực giác Tần Việt phi thường mạnh nên đã rất sớm đứng ở bên cạnh y, trước khi y ngã sấp xuống liền nắm chặt eo y, sau đó cúi đầu xuống, nhẹ nhàng cắn nhẹ vành tau mẫn cảm của y.

Đợi đến khi vành tai kia đỏ ửng cả lên, hắn mới nói: "Làm sao không cẩn thận như vậy? Ngươi nhìn lại mình xem, nếu là ta không có ở đây, ngươi lại muốn để cho chính mình bị thương, không biết ta sẽ đau lòng sao."

Hades bị hắn làm cho khá là không dễ chịu. Y mím mím môi, mới nói: "Trước đây chúng a đã đồng ý đây chỉ là một cuộc giao dịch."

"Ta biết là giao dịch." Thanh niên tóc đen thu liễm lại nụ cười có chút ranh mãnh, ngữ khí vô cùng nghiêm túc, "Cho dù là giao dịch, có thêm tình yêu không phải càng tốt hay sao? Ngược lại ngươi tuổi lớn hơn so với ta, đại khái còn sẽ chết trước ta, ta cũng không muốn mỗi ngày cùng vợ hợp pháp của ta, mẹ tương lai của con ta một chút giao lưu cũng không có."

Chiến lược phải thực hiện từng bước một. Tấn công tâm lý cũng là một việc đòi hỏi kĩ thuật, hắn sẽ cho lý do không một chút nào quá phận. Chỉ cần Hades chịu lui một bước, hắn sẽ khiến nam nhân này lại tiếp tục lui hai bước, ba bước, đến khi y có thói quen thối lui thì thôi.

Thấy Hades vẫn cứ mãi chìm trong suy nghĩ, hắn liền hạ xuống một liều thuốc mạnh: "Còn nữa, nếu muốn lừa gạt được Lena, chúng ta cần phải biểu hiện tốt một chút, nàng mới không thể hoài nghi. Lẽ nào ngươi muốn để nàng ấy biết, ngươi tự tay bắn giết nhi tử của nàng?"

Hắn nhếch miệng, lộ ra nụ cười tà khí như lần đầu tiên hai người gặp gỡ: "Phối hợp với ta diễn một kịch đi, giải quyết mầm họa, đối với cả ngươi với ta đều tốt."

Hades cân nhắc mãi mới vô cùng thận trọng gật gật đầu: "Ngươi nói đi, ngươi muốn làm như thế nào?"

Trên mặt Tần Việt lộ ra một nụ cười vô cùng thỏa mãn: "Rất đơn giản, chỉ cần ngươi phối hợp là được."

Đợi đến khi Lena phu nhân khí thế hùng hổ đánh tới, Tần Việt phát huy kỹ năng diễn xuất cao siêu của hắn, khiến Lena tâm trạng không tốt lắm cũng miễn cưỡng nở một nụ cười.

Là một Omega truyền thống, Lena kỳ thực không thích Hades, loại Omega hay xuất đầu lộ diện này lắm. Mặc dù y là nguyên soái, nhưng y không quan tâm gia đình, cũng không phải bạn đời thích hợp với nhi tử của mình.

Hơn nữa nàng kết hôn sinh con sớm, là một Omega thường xuyên động dục, tỉ suất sinh dục cũng phi thường đến cao. Việt Bruno mặc dù đứa con thứ ba của nàng và chồng, nhưng nàng bây giờ vẫn còn rất trẻ, không có chút nào ảnh hưởng sự thật Hades chỉ kém nàng mười tuổi.

Bày ra lí do đến khảo sát tình cảm cá nhân hai người, Lena ở lại biệt thự của cặp phu phu vừa mới thành hôn. Cho nên kế hoạch phân phòng ngủ với Tần Việt của Hades cũng bị ngâm nước nóng.

Vào ngày thứ ba nàng ở lại đây, Hades liền cảm thấy hơi không kiên nhẫn. Cho dù Việt Bruno trước đó từng thay đổi thuốc ức chế của y, làm cho y kém chút nữa đã tạp ra sai lầm lớn, Lena cùng y vẫn chưa có thù oán gì, y cũng không muốn cùng nàng tính toán.

Huống chi đối phương bây giờ còn là mẹ chồng trên danh nghĩa của y, là trưởng bối của y, y thật sự không thể làm gì khác.

Lúc Hades lộ ra vẻ mặt buồn bực, Tần Việt liền nắm lấy thời cơ, đem âm mưu hắn tính toán từ lâu nói ra: "Nếu người muốn nàng ấy đi, cũng không phải là không có biện pháp."

"Ngươi có thể có biện pháp gì?" Biểu hiện mấy ngày nay của Tần Việt y cũng nhìn thấy, đối phương ở trước mặt Lena biểu hiện chính mình là một đứa con trai ngoan, căn bản cũng không có khả năng khuyên Lena rời đi.

Tần Việt sờ nắn bờ mông bị quần tây bao trọn của y: "Kỳ thực rất đơn giản. Tối hôm nay chúng ta mở cửa ra, làm một buổi tối là được rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info