ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT/ Hoàn] Hệ Thống Gian Lận Của Pháo Hôi (Phần 1)

Chương 86 - Tranh đấu siêu mẫu (8) P2

19Minniee

Edit: Min

Cảnh Dương bơi tới vị trí phía trên công viên trong nước, bơi lên mặt nước hít thở xong rồi bắt đầu lặn xuống dưới.

Nếu đã gọi là công viên trong nước, tất nhiên sẽ có rất nhiều trò chơi và những thứ xinh đẹp ở dưới, phải phù hợp với phong cách nên có ở trong nước, lại phải cho người ta cảm nhận được lạc thú mới có thể được xưng là công viên.

Cảnh Dương nằm lên một chiếc giường vỏ trai thật lớn, bày ra tư thế lười biếng, chớp chớp mắt nhìn màn hình. Rất nhiều cư dân mạng nhìn thấy cảnh này đều quên hô hấp, bởi vì thật sự rất mê hoặc lòng người.

Hắn lại bơi tới trước một cái bàn đặt toàn đồ ăn, dùng nĩa ghim một miếng bánh, làm động tác như muốn bỏ vào miệng. Đột nhiên có một con cá xinh đẹp bơi lại, há mồm ngoạm mất miếng bánh trên nĩa. Cảnh Dương tỏ vẻ tức giận nhìn con cá kia, con cá kia cũng đang nhìn hắn, còn lắc lắc cái đuôi, dáng vẻ như rất đắc ý vậy.

Mấy món ăn đó vốn dĩ là để cho cá ăn, nhưng cư dân mạng xem trực tiếp trên máy tính không có bao nhiêu người biết, cho nên Cảnh Dương mới cố ý làm ra bộ dáng bị cá cướp đồ ăn, khiến cư dân mạng nhịn không được lộ ra ý cười, hình ảnh thật sự quá đáng yêu.

Con cá cướp đồ ăn kia dường như đặc biệt lớn mật, nó chẳng những không bơi đi còn hôn lên mặt Cảnh Dương một cái, tựa hồ như đang xin lỗi vì hành vi cướp đồ ăn lúc nãy. Cảnh Dương lập tức mỉm cười, vươn một ngón tay chạm chạm vào đầu của nó.

Một người một cá tương tác với nhau, đáng yêu đến mức có thể khiến tâm của người khác như bị hòa tan.

Lúc Cảnh Dương bơi lội, làm người xem cảm thấy có lẽ là bởi vì dáng người đẹp quá mức tự nhiên, nên những chú cá nhỏ xinh đẹp mới coi hắn là đồng loại, tụ tập lại bơi chung với hắn. Kỳ thật là bởi vì Cảnh Dương cầm đồ ăn trong tay, sau đó chậm rãi xoa nát rồi vẩy ra, chẳng qua động tác của hắn không có ai nhìn ra mà thôi.

Đột nhiên có một con cá lớn bằng hai người bơi tới, lúc bơi ngang qua Cảnh Dương còn thuận thế bơi bên cạnh hắn. Con cá lớn kia mang Cảnh Dương bơi xuyên qua các loại kiến trúc vừa đẹp mắt vừa kỳ diệu, phía sau còn còn đàn cá nhỏ xinh đẹp bơi theo, hình ảnh kia quả thực rất giống như Vua Người Cá đang đi tuần.

Người quay phim và nhân viên bơi ở phía sau đều cảm thấy quá thần kỳ, nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì bọn họ cũng không dám tin đây là hình ảnh thật, còn xảy ra ở trước mắt bọn họ.

Cư dân mạng càng kinh ngạc cảm thán không thôi, hình ảnh như vậy có lẽ chỉ xuất hiện ở trong mơ. Đây thật sự là hình ảnh phát trực tiếp à? Nằm mơ cũng đâu chân thật như thế này?

Trong quá trình quay, Cảnh Dương cách mười phút sẽ bơi lên mặt nước hít thở một lần, toàn bộ quá trình đều không xuất hiện hình ảnh nhân viên cấp mặt nạ thở oxi cho hắn. Cho dù chỉ là bơi lên mặt nước hít thở cũng đẹp đến động lòng người, động tác xoay người để lặn xuống cũng uyển chuyển tự nhiên như một người cá thật sự.

Sau khi Cảnh Dương kết thúc việc quay video quảng cáo, hắn bơi trở về du thuyền, vừa bước lên thì trợ lý lập tức khoác áo choàng tắm lên người hắn.

MC đi đến bên cạnh đạo diễn và nhà thiết kế nhạc viên trong nước, mời bọn họ đưa ra lời nhận xét về quá trình quay đoạn video quảng cáo của Cảnh Dương.

Sự kinh diễm trong mắt và trên mặt của đạo diễn vẫn chưa phai, ông có chút thất thần khen ngợi "Đây tuyệt đối là lần quay có ý nghĩa nhất cũng hoàn mỹ nhất trong suốt nhiều năm làm đạo diễn của tôi, tôi thậm chí còn không dám tin, vậy mà không cần bất luận hiệu ứng đặc biệt gì cũng có thể quay được hình ảnh chân thật như vậy. Tôi không biết Arthur làm được như thế nào, nhưng tôi không thể không nói, thật sự quá thần kỳ rồi. Có thể quay được hình ảnh như vậy, tôi thật sự rất may mắn."

MC nói "Hình ảnh vừa rồi chúng ta đều cảm thấy thật thần kỳ, cho nên tôi cũng hiểu được tâm trạng của đạo diễn, vậy có thể mời đạo diễn nhìn từ góc độ chuyên môn để đánh giá về biểu hiện của người mẫu hay không?"

"Từ góc độ chuyên môn, tôi chỉ có thể dùng hai chữ để tổng kết, đó chính là hoàn mỹ." Đạo diễn có chút kích động nói "Trong quá trình quay mà không hề NG* lấy một lần, cho dù có là người mẫu chuyên nghiệp đi nữa, thì ở trên đất bằng cũng khó mà làm được, càng đừng nói là ở trong nước. Mỗi một động tác của Arthur, mỗi một ánh mắt đều thể hiện rất tốt, khiến người xem bị thu hút. Càng khó hơn chính là khi làm một người mẫu, cậu ấy lại không quên thứ cậu ấy cần quảng cáo chính là thương phẩm, chứ không phải chỉ phô ra dáng người của mình. Tôi tin rằng, sau khi đoạn quảng cáo này được tung ra, rất nhiều người sẽ cảm thấy tràn đầy hứng thú với công viên trong nước."

*NG là viết tắt của từ no good hoặc not good. NG có nghĩa không tốt hay chúng ta có thể hiểu theo nghĩa khác như chưa đạt yêu cầu. Trong quá trình sản xuất phim thì người ta sinh ra khái niệm NG, ý nói tới những cảnh quay bị lỗi hoặc không đạt chất lượng.

MC nói "Đạo diễn của chúng ta đã đánh giá rất cao quá trình quay của Arthur, cho nên số điểm cuối cùng của ngài ấy khẳng định là không thấp. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nghe xem nhà thiết kế Denis sẽ có lời nhận xét như thế nào."

"Biểu hiện hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của tôi," Denis cảm thấy ngay lúc này không thể tìm được từ nào để diễn tả tâm trạng của mình, nhưng vẫn muốn tận lực biểu đạt sự chấn động trong lòng của mình ra ngoài "Cái này thật sự làm người ta phải chấn kinh rồi,cậu ấy thể hiện được hết cái ý tưởng mà tôi muốn thiết kế, tôi cảm thấy nhất định là cậu ấy biết thuật đọc tâm nên mới có thể hoàn toàn đoán được tâm tư của tôi. Trước kia tôi không hiểu vì sao người ta lại điên cuồng sùng bái một người mẫu như thế, bây giờ thì tôi hiểu rồi, cũng cảm nhận được cái gọi là tâm trạng của người làm fan."

Biểu hiện của Cảnh Dương, vô hình tạo áp lực lớn hơn cho những người mẫu tham dự cuộc thi khác. Bọn họ tự nhận là không chỉ không thể làm được trình độ giống như hắn, cũng không có cách nào không NG khi quay ở trong nước, nhưng bọn họ dù sao cũng là người mẫu đang hot, nếu để chênh lệch với hắn quá nhiều sẽ rất mất mặt.

Dilumo miễn cưỡng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, trong lòng kỳ thật đã nôn nóng đến sắp bốc khói, một người ba năm không hề nhận được một công việc nào,vậy mà lại có thể làm được trình độ như vậy. Bây giờ cậu ta rất muốn biết, trong ba năm này rốt cuộc Arthur đã làm những gì. Cậu ta vốn tưởng rằng, trong ba năm này Arthur sẽ vừa thương tâm vừa hối hận, sau đó cả người tiều tụy, không gượng dậy nổi. Nhưng dựa tình huống hiện tại, trong ba năm này Arthur luôn nằm gai nếm mật*, chờ cơ hội để vực dậy lần nữa.

*được sử dụng trong thời gian cuộc sống đang có những khó khăn vất vả và đòi hỏi sự chịu đựng để chờ ngày tươi sáng sẽ đến.

Dilumo cắn răng âm thầm thề ở trong lòng, cậu ta tuyệt đối sẽ không để Arthur thực hiện được! Cậu ta nhất định sẽ tìm được biện pháp, cũng có thể chờ được cơ hội đối phó Arthur, để Arthur không còn khả năng xoay người!

Conley cúi đầu như đang suy nghĩ cái gì đó, đôi mắt thường xuyên liếc về phía Cảnh Dương đang ngồi nghỉ ngơi. Ba năm không gặp, không ngờ người này càng đẹp mắt hơn so với trước đây, còn nổi bật hơn đám người mẫu ở đây. Đáng tiếc bởi vì Arthur có chứng sợ bị chạm, trước kia đã không chạm được cậu ta, bây giờ lại càng không.

Cư dân mạng có thể nói là mở rộng tầm mắt, bọn họ nghĩ, thì ra quá trình quay chụp chính là cái dạng này, thoạt nhìn rất nhẹ nhàng cũng rất dễ nữa. Bọn họ khẳng định mình sẽ làm không được, nhưng đối với người mẫu, làm được trình độ này hẳn là không quá khó đúng không? Dù sao đây cũng là công việc kiếm cơm của bọn họ mà, khẳng định bình thường đã được huấn luyện về những chuyện này rồi.

Nháy mắt kỳ vọng của các fan đối với thần tượng của mình càng cao hơn, bọn họ yên lặng hy vọng người mẫu mà mình thích, có thể vượt qua được biểu hiện của Cảnh Dương.

Chỉ là kỳ vọng càng cao thất vọng càng lớn, những người mẫu sau quay quảng cáo, chỉ là động tác vào nước thôi cũng quay ít nhất ba bốn lần còn chưa đủ hoàn mỹ, tâm tình hưng phấn chờ mong của cư dân mạng liền nguội dần.

Phần lớn người mẫu đều không đến một phút đã yêu cầu nhân viên cung cấp oxi cho mình. Hình ảnh nhân viên xuất hiện trên màn hình còn nhiều hơn số động tác mà người mẫu thực hiện. Hơn nữa dưới tình huống không có mặt nạ thở oxi, muốn làm ra vẻ mặt nhẹ nhàng thật sự rất khó, muốn tùy ý làm ra động tác cũng rất không dễ dàng.

Khi MC để đạo diễn và nhà thiết kế nhạc viên cho điểm, sắc mặt của bọn họ rõ ràng khó coi hơn rất nhiều.

Đạo diễn rất thất vọng nói "Nếu nói Arthur thể hiện tốt ngoài ý muốn, vậy cảnh quay của những người mẫu khác cho tới bây giờ, chính là kém ngoài dự đoán. Tôi biết ở trong nước muốn khống chế cơ thể của mình rất khó, không giống ở trên đất bằng nhẹ nhàng tùy ý, nhưng làm một người mẫu, mặc kệ bản thân ở bất luận tình huống nào, đều có thể khống chế được cơ thể của mình, vậy mới được xưng là siêu mẫu hàng đầu. Nhưng tôi cảm thấy nếu cho bọn họ thời gian dài hơn, sau đó lại thông qua cắt ghép, cũng có thể làm được một video không tồi. Nhưng đây là tình huống đang phát trực tiếp, biểu hiện của bọn họ khẳng định sẽ làm người xem cảm thấy thất vọng, bởi vì chênh lệch quá lớn."

Vẻ mặt của Denis cũng không tốt lắm, hắn cảm thấy biểu hiện của những người mẫu khác, sẽ làm người xem sinh ra tâm lý kháng cự với những thiết kế trong nhạc viên của mình, vì thế giải thích nói "Ở đây tôi muốn nói rõ với mọi người một chút, đừng bởi vì bộ dáng giãy dụa đau khổ của những người mẫu khác mà cảm thấy nhạc viên trong nước rất khủng bố. Bọn họ sẽ có biểu hiện như vậy, chủ yếu là bởi vì họ không mang mặt nạ thở oxi, khi khách hàng đến đây vui chơi, chúng tôi sẽ cung cấp mặt nạ thở oxi tiên tiến nhất cho các bạn, các bạn sẽ giống như Arthur vậy, tự do tự tại du ngoạn ở trong nước."

Trình tự quay của Dilumo là cuối cùng, trước cậu ta đã có bốn người mẫu lấy cớ bởi vì chuột rút nên mới quay không tốt. Hiển nhiên bọn họ cũng có suy nghĩ giống như Dilumo, muốn dùng nguyên nhân không thể kháng cự để che giấu sự thiếu sót của mình.

Nếu phía trước đã có bốn người dùng chiêu giống nhau, Dilumo lại dùng sẽ rất giả tạo, kẻ ngốc cũng có thể nhìn ra là bọn họ đang diễn. Nhưng không còn cách nào khác, cậu ta bơi yếu hơn những người bình thường, biện pháp này cậu ta không thể không dùng.

Hình ảnh Dilumo vào nước, đạo diễn để cậu ta quay đi quay lại đến năm sáu lần cũng không vừa ý, nếu không phải bởi vì thời gian có hạn, có khi chỉ với một cảnh mà phải quay cả một ngày.

Cậu ta đeo mặt nạ thở oxi để lặn xuống, hơn nữa còn phải có nhân viên kéo cậu ta xuống, bởi vì cậu ta căn bản là không lặn xuống được. Mặt nạ thở oxi lấy ra tầm mười giây lại đeo vào, dẫn đến không quay được hình ảnh nào hữu dụng. Cậu ta giả vờ bị chuột rút ôm chân với vẻ mặt đau đớn, chỉ tiếc là nguyên nhân đang ở trong nước nên làm ảnh hưởng đến kỹ thuật diễn của cậu ta, nhìn là thấy giả trân rồi, fan cũng xấu hổ thay cho cậu ta.

Đạo diễn cau mày, không kiên nhẫn nhìn màn hình, dứt khoát không chỉ huy động tác cho cậu ta làm nữa, cứ như vậy chờ 30 phút trôi qua.

Cư dân mạng nhìn Dilumo thống khổ giãy giụa ở trong nước, động tác chẳng những không có một chút mỹ cảm, nhìn có vẻ rất buồn cười rồi lại có cảm giác làm người ta cười không nổi. Bọn họ không khỏi bắt đầu suy đoán, những cảnh quay không tệ ở trong nước lúc trước của Dilumo, rốt cuộc đã quay như thế nào.

Fans của Dilumo đều có một loại xúc động, bởi vì bộ dáng giương nanh múa vuốt của cậu ta thật sự quá khó coi, cho dù cậu giả vờ bị chuột rút thì cũng phải diễn giống một chút chứ, vậy chúng tôi mới giúp cậu lên tiếng được, nếu không sẽ thành trợn mắt nói dối. Ít ra mấy người mẫu trước cũng diễn khá tốt, người khác lúc đầu cũng không nhìn ra là họ đang giả bộ bị chuột rút hay là bị chuột rút thiệt.

Cũng may ngoại trừ Cảnh Dương thể hiện một cách hoàn mỹ, thì cũng có mấy người mẫu quay được những hình ảnh không tồi, nếu không kết quả sẽ rất thảm.

Cuối cùng MC để đạo diễn tổng kết lại, đạo diễn nói "Hôm nay tôi đụng phải hai cái nan đề khó giải nhất trong sự nghiệp làm đạo diễn của tôi, một cái liên quan đến Arthur, mỗi một cảnh quay của cậu ấy đều rất hoàn mỹ, thật sự rất khó để chọn xem nên lấy cảnh nào trong 30 phút kia, để cắt ghép thành một đoạn quảng cáo dài 5 phút. Còn một nan đề khác là Dilumo cho tôi, tôi không biết nên lấy cái gì trong 30 phút của người này để ghép thành một video dài 5 phút nữa. Ở đây tôi muốn giải thích một chút trước, nếu video quảng cáo của Dilumo không tốt, thật sự không phải do trình độ của tôi và editor không tốt, mà căn bản là không có cảnh quay nào có thể cắt được."

Denis rất nghiêm túc nói trước màn ảnh "Tôi cũng muốn nói rõ trước với mọi người một chút, chỉ cần làm nóng người thật tốt, không phải ai sau khi xuống nước đều dễ dàng bị chuột rút như vậy, hơn nữa chúng tôi sẽ có nhân viên chuyên nghiệp đi theo bảo hộ ở bên cạnh, xin mọi người có thể yên tâm tới chơi. Người nào đó có phải bị chuột rút thật sự hay không, tôi tin mọi người đều có thể nhìn ra, cá nhân tôi xin mãnh mẽ khiển trách loại hành vi làm tổn hại đến thanh danh của khách sạn và công viên này."

Min: sau một hồi đắng đo suy nghĩ, tui đã đổi "nhạc viên" thành "công viên", nghe hợp lý hơn ha...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info