ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT/ Hoàn] Hệ Thống Gian Lận Của Pháo Hôi (Phần 1)

Chương 39 - Tinh tế võng hồng thi đấu phát sóng trực tiếp (12)

19Minniee

Edit: Min

Cảnh Dương vừa mới tiến vào phòng đã bị ai đó đột nhiên ôm lấy từ phía sau, hắn suýt chút nữa đã theo bản năng phản kích. Sau khi biết người phía sau là ai, hắn bất đắc dĩ nói "Lần nào anh xuất hiện cũng nhất định phải bất ngờ như thế hả?"

Bowi đè hắn ở trên tường, cúi đầu ngậm lấy bờ môi của hắn, dùng sức liếm mút, cảm xúc non mềm làm y cảm thấy như đang nhấm nháp món tráng miệng ngon nhất trên đời.

"Ưm ~" Cảnh Dương phát ra tiếng kháng nghị, đầu lưỡi của hắn bị y đảo muốn rút gân.

Bowi buông môi của hắn ra, hôn khóe miệng hắn, lại đến vành tai, sau đó là cổ.

"Anh có thể để em đi tắm trước được không?" Cảnh Dương đè bàn tay đang mò vào trong quần của mình.

Bowi bế hắn lên đi vào phòng tắm, Cảnh Dương dựa vào vai y, giờ phút này khi hắn hoàn toàn thả lỏng, hắn mới cảm thấy có chút mệt mỏi.

Hai người cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm, Cảnh Dương dựa vào trên người y, nhắm mắt lại tùy ý để Bowi giúp mình tắm rửa.

"Ta không thích em đi làm những chuyện đó." Bowi đột nhiên nói.

"......chuyện gì chứ?" Cảnh Dương có chút mơ màng sắp ngủ, không phản ứng được ý tứ trong lời nói của Bowi.

"Nhìn em leo lên vách đá, ta đã rất lo lắng, không muốn nhìn thấy em bị thương dù chỉ một chút." Bowi cho người lặng lẽ chuẩn bị dưới vách đá, lỡ như Cảnh Dương rớt xuống sẽ ngay lập tức khởi động thiết bị cứu viện khẩn cấp để cứu hắn. Bowi không quan tâm quy tắc thi đấu, cũng tuyệt đối không thể chấp nhận việc hắn bị thương. Ngay khi Cảnh Dương leo lên vách đá, y đã có xúc động muốn ngừng việc thi đấu ngay lập tức.

"Anh lo lắng chuyện này sao?" Cảnh Dương mở to mắt, trở tay vuốt mặt y "Đừng lo lắng, việc gì em chắc chắn làm được mới làm, em sẽ không lấy mạng của mình ra để mạo hiểm. Nếu có sản phẩm khoa học kỹ thuật bảo hộ cho dù rơi xuống cũng sẽ không bị thương, chờ thi đấu lần này kết thúc, về sau em sẽ sử dụng các biện pháp bảo hộ an toàn cho mình."

"Sản phẩm khoa học kỹ thuật cũng không thể bảo đảm an toàn 100%, cho dù nguy hiểm chỉ có một phần vạn, ta cũng không muốn em đi mạo hiểm." Cánh tay Bowi dùng sức, gắt gao ôm hắn vào trong lòng mình "Trước kia ta vẫn luôn cảm thấy không có việc gì là ta không chịu đựng được, bây giờ thì có rồi, mất đi em là việc mà ta không thể nào chấp nhận được."

Cảnh Dương có thể lý giải tâm tình của y, bởi vì hắn cũng không thể nào xác định mỗi thế giới mà hắn đi qua hai người còn có thể gặp lại nhau hay không, cho nên chỉ cần gặp nhau hắn liền phá lệ quý trọng "Vậy......, em về sau không chơi hạng mục nguy hiểm như vậy nữa, chơi một số trò đơn giản an toàn có được không?"

"Ta giúp em tìm một lý do, em từ bỏ thi đấu ngày mai đi." Bowi đột nhiên nói.

"Tại sao chứ?" Cảnh Dương kinh ngạc quay đầu nhìn y.

"Lý do ta đã nói rồi, trận thi đấu ngày mai rất nguy hiểm, tính em lại là tranh cường háo thắng, vì muốn đạt kết quả tốt nhất, em khẳng định sẽ không màng an toàn của bản thân thực hiện một số động tác khó......."

Cảnh Dương ngồi dậy đối mặt với Bowi, ôm mặt y nói "Anh phải tin tưởng em, em thật vất vả mới gặp được anh, tuyệt đối sẽ không lấy tính mạng của mình ra đùa. Hơn nữa đã là hạng mục thi đấu cuối cùng, nếu lúc này em từ bỏ, mọi công sức lúc trước em bỏ ra không phải đều uổng phí sao?"

Bowi cứ như vậy nhìn hắn, xụ mặt không nói lời nào.

Nghĩ đến hai đời trước chỉ cần mình làm nũng với y lại cầu y việc gì đó, y nhất định sẽ đồng ý. Cảnh Dương khom lưng ôm bờ vai của Bowi, dán mặt mình lên vai y cọ cọ, giống như mèo con kêu meo meo làm nũng bên tai y "Nha, cho em thi đấu tiếp nha?"

Cảnh Dương mà làm nũng thì quả nhiên trăm trận trăm thắng, Bowi đồng ý để hắn tiếp tục thi đấu, nhưng chỉ cần xuất hiện một chút tình huống nguy hiểm, y sẽ lập tức ra tay.

Cảnh Dương còn tưởng rằng hôm nay khẳng định lại trốn không thoát, phải bị y lăn lộn một phen mới có thể ngủ. Nhưng sau khi Bowi ôm hắn lên giường, chỉ đem hắn ôm vào trong ngực, giúp hắn mát xa cơ bắp, cũng không có làm vận động kịch liệt gì. Cảnh Dương ghé vào ngực y, rất nhanh liền ngủ rồi.

Lướt ván trên không là một môn thể thao mạo hiểm cực kỳ thú vị, cực kỳ gay cấn, là sự kết hợp giữa lướt ván và nhảy dù.

Người dự thi đeo ván trượt trên chân và sau lưng mang balo nhảy dù, từ trên phi thuyền nhảy xuống, trong thời gian rơi tự do sử dụng ván trượt để biểu diễn các loại kỹ năng đặc biệt, giống như đang lướt ván ở trên không. Những pha biểu diễn như vậy rất tuyệt vời nhưng tính nguy hiểm cũng cực kỳ cao. Mỗi động tác đều phải ổn định và thời gian thực hiện động tác không được sai lệch dù nhỏ nhất, nếu không cẩn thận sẽ tan xương nát thịt.

Kiếp trước Mill chính là thua trong trò thể thao này, hắn bị Kaidi động tay chân với balo nhảy dù, trực tiếp rớt xuống đất. Khi Mill được đưa đi cấp cứu, xương cốt toàn thân cùng nội tạng là không chỗ nào còn nguyên vẹn, thiết bị chữa trị tiên tiến nhất cũng chỉ có thể duy trì sự sống của Mill được mấy năm. Mill cuối cùng ôm hận mà chết, sau đó Cảnh Dương tiến vào thế giới này thay thế cậu, giúp cậu hoàn thành nguyện vọng.

Bảy người đại diện dự thi được đưa lên phi thuyền, bay lên độ cao rất lớn để chuẩn bị tiến hành thi đấu. Vốn dĩ chỉ có sáu đội ngũ, nhưng Kaidi nói gã một mình một đội nên bây giờ có bảy đội.

Người dự thi đều đã mặc xong trang bị, ngồi trên phi thuyền chờ tới lượt của mình nhảy xuống để tiến hành biểu diễn. Giám khảo sẽ căn cứ vào độ khó của động tác, mức độ thực hiện và tính thẩm mỹ để cho điểm từng người. Lần này điểm số tối đa là 30.

Sau khi Kaidi lên phi thuyền vẫn luôn muốn tìm cơ hội để tiếp cận Cảnh Dương, kiếp này gã vẫn có ý niệm động tay chân với balo nhảy dù của Cảnh Dương như cũ. Cảnh Dương cố tình tránh mặt gã, dù gã có tới chào hỏi cũng không thèm để ý. Cảnh Dương không thèm nhìn làm Kaidi rất mất mặt, vẫn không tìm thấy cơ hội lại đi tiếp cận hắn.

Cảnh Dương vốn định ra tay với balo nhảy dù của Kaidi, báo thù cho Mill. Nhưng sáng nay lúc hắn tỉnh lại, Bowi nói cho hắn một việc, sau đó hắn liền từ bỏ suy nghĩ này, dù sao hắn chỉ cần chờ Kaidi tự tìm đường chết là được.

Cảnh Dương rút thăm trúng vị trí thứ nhất, khi hắn nhảy vào không trung ván trượt sẽ chịu lực cản nhất định, sau khi hắn giữ được cân bằng lập tức làm động tác trượt, dạo một vòng trên không trung.

Liên tục lộn ngược ra sau, lật nghiêng, dưới chân hắn như thật sự đang đạp lên sóng biển, động tác thuần thục mà uyển chuyển. Hắn vẫn luôn duy trì động tác trượt, thỉnh thoảng lại làm ra vài kỹ năng đặc biệt, nhìn trong mắt người khác, không phải hắn đang rơi xuống mà là đang bay.

Dù là người ngoài nghề hay là người trong nghề đều kinh ngạc cảm thán động tác của Cảnh Dương quá đẹp và hoàn hảo, trọng lực giống như không ảnh hưởng đến hắn, rõ ràng là hắn đang rơi xuống mà nhìn qua cứ như đang bay.

Cư dân mạng đang xem livestream đều sôi động cả lên, mỗi lần Cảnh Dương hoàn thành một động tác, bọn họ liền không tự chủ được phát ra tiếng kinh ngạc cùng tiếng hoan hô. Có người đã ngồi không yên, trực tiếp đem màn hình phóng to nhất, đứng trước màn hình làm động tác khoa trương tựa như mình cũng đang hoàn thành những động tác đó, mỗi một động tác kết thúc bọn họ liền kích động dùng sức vỗ tay ăn mừng.

Khi cách mặt đất một khoảng khá gần, Cảnh Dương hoàn thành động tác khó cuối cùng, sau đó mới bung dù, chậm rãi rơi xuống mặt đất.

Sau khi hắn chấm dứt màn biểu diễn, nhóm cư dân mạng xụi lơ ở sô pha, kích động trong lòng thật lâu cũng không thể bình ổn, như thể chính bọn họ mới là người vừa trải qua tất cả chuyện này.

Trên Tinh Võng bình luận nhắn lại:

-- trời ơi, thật là quá xuất sắc, sao có thể có người thực hiện được những động tác hoàn mỹ đến vậy, cho dù sử dụng sản phẩm khoa học kỹ thuật cũng đâu có khả năng làm được? Tôi không thể tin được những gì tôi vừa nhìn thấy đều là sự thật!

-- đây là màn biểu diễn lướt ván trên không xuất sắc nhất, hoàn mỹ nhất mà tôi từng xem, không gì sánh nổi!

-- tôi thật sự quá sùng bái Mill, cậu ấy quả thực không có gì không làm được, cậu ấy là streamer dã ngoại sinh tồn xuất sắc nhất, cũng là vua của các môn thể thao mạo hiểm.

-- Cứ tưởng leo vách núi ngày hôm qua đã là một giới hạn khó vượt qua rồi, không ngờ hôm nay cậu ấy lại tạo ra một bước đột phá mới.

-- nhịp tim của tôi vẫn đang đập rất nhanh và đến bây giờ vẫn chưa trở lại bình thường, tôi không biết nên thể hiện sự phấn khích của mình như thế nào nữa. Tôi chỉ có thể nói bởi vì màn biểu diễn này, Mill sẽ là thần tượng không bao giờ thay đổi trong đời tôi, tôi sẽ mãi mãi không quên màn biểu diễn này.

Cảnh Dương thành công khơi dậy cảm xúc của cư dân mạng, khiến cho bọn đối với những người dự thi sau cũng có chờ mong rất cao, tuy nhiên sau khi xem màn biểu diễn của những người dự thi khác, tâm trạng của cư dân mạng dần bình tĩnh trở lại, vì màn biểu diễn của bọn họ rất bình thường đặc biệt là sau màn biểu diễn của Cảnh Dương. Những động tác đơn giản của bọn họ không thể làm nhóm cư dân mạng cảm thấy phấn khích nổi.

Có người dự thi thậm chí không làm ra bất cứ động tác nào, nhắm mắt lại rồi nhảy xuống, giữa không trung liền bung dù sau đó lảo đảo lắc lư rơi xuống đất.

Cuối cùng là Kaidi, gã xem xong màn biểu diễn của Cảnh Dương tâm tình rất phức tạp. Gã không ngờ Mill sẽ lợi hại như vậy, những động tác đó nếu dựa vào năng lực của gã để làm khẳng định sẽ không thành công. Nên gã càng thêm tin tưởng quyết định của mình là đúng đắn.

Kaidi từ trên phi thuyền nhảy xuống, những fan não tàn còn sót lại của gã vẫn ôm một tia hy vọng cuối cùng, hy vọng biểu hiện của gã có thể xuất sắc hơn Cảnh Dương.

Mấy động tác đầu tiên còn tính là xuất sắc, nhưng khi gã muốn hoàn thành một động tác khó sau đó, liên tục hai lần đều thất bại.

Mỗi một giây khi ở trên không trung đều phải nắm chắc, bởi vì khi rớt xuống thì sẽ không chậm lại trừ phi bung dù ra, nhưng điều này cũng đồng nghĩa là màn biểu diễn đã kết thúc. Mỗi một động tác sai lầm đều có khả năng sẽ tạo thành nguy hiểm không thể cứu vãn. Hơn nữa người tham gia thi đấu, ngoại trừ Bowi đã tự tay chuẩn bị thiết bị sơ cứu cho Cảnh Dương, ban tổ chức sẽ không ra tay cứu giúp bất kỳ ai gặp nguy hiểm, đặc biệt là Kaidi, người đã làm Bowi chán ghét.

Kaidi làm động tác liên tục thất bại, thần sắc của hắn trở nên vô cùng phức tạp, có khẩn trương, có nghi hoặc, càng có rất nhiều lo âu cùng bất an. Cư dân mạng tỏ ra rất nghi hoặc, gã thậm chí còn thua các thành tích trước đây, sao gã lại trở nên tệ như thế này?

Nhóm cư dân mạng còn chưa kịp hiểu là có chuyện gì đang xảy ra thì Kaidi đã bắt đầu nhanh chóng rơi xuống, gã hoảng loạn muốn bung dù nhưng làm cách nào cũng không mở ra được.

Trong mười mấy giây cuối cùng, rất nhiều người đều trực tiếp hét lên, có người che miệng khiếp sợ trừng lớn đôi mắt, người nhát gan thì nhắm mắt lại không dám xem.

Dù của Kaidi không mở được, gã trực tiếp rơi xuống đất, cả người lập tức bất tỉnh, máu từ dưới người lan ra.

Ngay lập tức phi thuyền đáp xuống cứu người, Kaidi cả người là máu bị nâng lên đưa về trên phi thuyền tiến hành cấp cứu.

Những người dự thi khác cũng đều được đưa về phi thuyền, Cảnh Dương trở lại phòng, quả nhiên nhìn thấy Bowi đang chờ hắn.

"Biểu hiện của em thế nào?" Cảnh Dương ôm lấy cổ Bowi hỏi.

"Rất xuất sắc, về sau cũng sẽ không có ai có thể xuất sắc hơn em." Bowi cúi đầu hôn môi hắn một cái, đây là lời khen ngợi phát ra từ nội tâm, cũng không phải bởi vì yêu hắn, nên y mới cố ý thiên vị hắn.

"Vậy về sau em còn có thể chơi những trò này đúng không? Thật là tốt quá." Cảnh Dương nắm lấy cơ hội để đấu tranh cho bản thân.

Nhìn ánh sáng rực rỡ trong mắt Cảnh Dương cùng sự hưng phấn phát ra từ nội tâm của hắn, Bowi vô pháp giống trước đây kiên quyết cự tuyệt hắn, nhưng ít ra nhất định phải bảo đảm an toàn của hắn "Nhất định phải là lúc ta có mặt."

"Được rồi " Cảnh Dương hạnh phúc hôn một cái lên má Bowi.

"Bởi vì xảy ra sự cố, không thể ngay lập tức tổ chức tiệc ăn mừng cho em, nếu không có thể sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với em. Chờ mọi chuyện kết thúc, ta lại sắp xếp tổ chức tiệc cho em." Bowi có chút xin lỗi nhìn hắn.

"Không sao cả, em không để bụng cái này." Cảnh Dương nói "Không tổ chức tiệc ăn mừng cũng được, dù sao em đạt hạng nhất đã là chuyện không thể thay đổi. Nhưng mà tiền thưởng nhất định phải trao cho em."

Thi đấu đã kết thúc, việc bỏ phiếu cũng dừng lại. Phiếu ủng hộ của Cảnh Dương đứng thứ nhất, điểm cá nhân và điểm được cho bên ngoài cũng đều đứng thứ nhất, nên việc hắn đạt hạng nhất là không có gì phải bàn cãi.

Bowi cười nói "Từ nay về sau tất cả của ta đều là của em, nhưng em nhất định phải là của ta."

"Vậy về sau em không phải sẽ trở thành người giàu nhất đế quốc hay sao?" Cảnh Dương cố ý làm ra biểu tình khoa trương sau đó mặt mày hớn hở hỏi y "Anh thật sự giống như lời đồn, tài sản còn nhiều hơn kho bạc của đế quốc?"

"Nhìn bề ngoài, kho bạc nằm dưới sự cai quản của Tể tướng, nhưng bên trong là do ta quản." Bowi nói "Về sau ta do em quản, em chính là người giàu nhất đế quốc, hoàng đế cũng không có tiền bằng em."

"Anh chắc chắn sau này cho em quản anh, mà không phải là anh quản em?" Cảnh Dương có chút nghi ngờ nhìn y, người này mỗi một đời trước kia đều mạnh hơn hắn rất nhiều.

"Việc lớn em quyết định, việc nhỏ ta quyết định." Bowi lừa gạt nói.

"Cái gì chứ?" Cảnh Dương mới không mắc lừa, lập tức kêu lên "Anh khẳng định sẽ nói anh nơi này không có......."

Lời nói của Cảnh Dương còn chưa nói xong đã bị người nào đó nuốt vào trong miệng, thi đấu toàn bộ kết thúc, bọn họ rốt cuộc có thể phóng túng mình, làm đến thỏa mãn mới thôi.

Kaidi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, kết quả như thế nào còn khó mà nói, nhưng gã trực tiếp rớt xuống đất không thể nói không nghiêm trọng. Cảnh Dương cũng coi như là đã giúp Mill hoàn thành tâm nguyện, cũng giúp cậu báo thù.

Khi phi thuyền trở lại đế tinh, Kaidi vẫn đang trong quá trình cứu chữa, mọi người đều rất muốn biết tình huống của gã. Dù sao gã cũng là người nổi tiếng, tuy rằng sự nổi tiếng tích góp được trước đó gần như sắp biến mất, nhưng người bình thường luôn có sự tò mò về chuyện của người nổi tiếng, bao gồm tình hình sau tai nạn của gã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info