ZingTruyen.Info

[ĐM - EDIT] GV Diễm Tinh (Song tính, cao H)

Phiên ngoại 1

dammylachanlicuatoi

1. 1.Cùng fan có JJ khủng hợp tác đóng GV, huyệt khẩu béo mập bị thao đến sưng lên, không thể khống chế , ô ~

Diễm Tinh năm nay 25 tuổi, là diễn viên song tính đón GV nổi tiếng, đã xuất đạo được 7 năm, đã từng quay mấy trăm bộ phim, gần như đã trở thành người tình trong mộng của tất cả nam nhân trên tinh cầu.

"Ân — ông xã — không muốn chơi nữa, người ta muốn đi quay phim", Diễm Tinh ngồi trên bàn cơm rên rỉ, hai bắp đùi mở rộng ôm lấy nam nhân nằm ở giữa, hắn đang chăm chú liếm mút huyệt khẩu của cậu, một người đàn ông khác đứng bên cạnh, đùa bỡn hai cái vú căng tròn.

Bởi còn chưa sanh con nên hai bầu vú của Diễm Tinh vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, nhưng bởi thời gian dài bị nam nhân nhào nặn  nên so với người bình thường lớn hơn, có thể tưởng tượng được sau khi sanh con nơi đó sẽ to đến mức nào.

"Ông xã, được rồi, đều đem tiểu huyệt của người ta hút tới sưng đỏ rồi, một chút nữa làm sao có thể để cho người khác thao nha", Diễm Tinh đẩy đẩy nam nhân ở giữa hai chân.

Nam nhân đẩy bị đẩy ra khỏi huyệt thịt ngon miệng, đem toàn bộ chuối tiêu ở phía bên trong liếm sạch, mới lưu luyến đứng dậy, trên mặt trượt xuống dâm thủy Diễm Tinh vừa phun ra.

Thực ra không trách nam nhân không chịu rời khỏi tiểu huyệt của cậu, bởi vì bọn họ đã mấy ngày rồi không được thao tiểu huyệt non mềm ngập nước này, nguyên nhân là Diễm Tinh muốn để lại tất cả kích tình cho ngày hôm nay.

Hôm nay cùng Diễm Tinh quay phim đều là công quân mới trong giới, JJ lớn đến dọa người, hai người kia đều là fan cuồng của Diễm Tinh, muốn cùng cậu hợp tác quay phim, vốn lịch trình của Diễm Tinh đã kín, hai người này được sắp xếp vào năm sau, kết quả Diễm Tinh vừa nghe đó fan của mình thì vội vàng yêu cầu rời lên sớm hơn, còn đặc biệt vì hai người bọn họ cấm dục ba ngày, đây chính là làm khổ hai người bạn trai của cậu nha, nhìn được mà không ăn được, chỉ có thể chơi xấu cho đỡ thèm.

Rút đầu vú lớn ra khỏi miệng của nam nhân, Diễm Tinh chạy ào vào buồng vệ sinh tắm vội.

"Ông xã, giúp ta chụp một tấm ảnh", Diễm Tinh ngồi ở trên ghế mở rộng chân lộ ra hai cái nhục huyệt, ý bảo nam nhân giúp cậu chụp một tấm ảnh.

"Tách tách!"

"Không biết đã sẽ bị thao thành cái gì dạng, có phải đã sưng lên gấp đôi", Diễm Tinh thưởng thức mỹ huyệt của mình nói.

"Lại sưng lên rồi, đáy quần cũng đều không thể bao lấy", bạn trai bất mãn nói.

Diễm Tinh đem tiểu mỹ huyệt của mình đăng lên mạng: "Hôm nay sẽ bị hai công quân mới thao, đây chính là bộ dạng trước khi bị thao nha" .

Đăng ảnh xong, Diễm Tinh mau chóng mặc quần áo vào xuất phát.

Đến trường quay, hai diễn viên mới kia đã đến từ sớm, vừa nhìn thấy Diễm Tinh con mắt đều mở to, bởi vì thần tượng của bọn họ vô cùng lẳng lơ.

Thân trên hiển nhiên không có mặc nội y, hai cái đầu vú lớn chỉa ra ngoài qua lớp áo mỏng, hạ thân bị bó sát bởi chiếc quần nửa trong suốt, đem ngọc hành cùng huyệt thịt hiển lộ rõ ràng.

"nga, thần tượng, anh khỏe", hai fan này chưa lớn lắm, chỉ mới mười tám mười chín tuổi, lớn lên vô cùng đẹp trai, chỉ là có chút ngượng ngùng, nhìn thấy thần tượng khiến cho cả khuôn mặt đều  đỏ.

Diễm Tinh đánh giá bọn họ từ trên xuống dưới, tầm mắt dừng lại ở hai JJ dài tới 30cm kia: "Không tệ, các cậu khỏe" .

Đạo diễn đi tới nói qua cho bọn họ nội dung ngày hôm nay, cũng chẳng có tình tiết gì, tất cả gói gọn chỉ là một chữ thao.

"Diễm Tinh có kinh nghiệm phong phú khởi sẽ là chủ đạo, hai người chủ động phối hợp với cậu ấy", đạo diễn cười nói: "Diễm Tinh thích kịch liệt, đừng xấu hổ" .

Hai công quân đỏ mặt gật đầu.

"action "

Diễm Tinh nằm ở trên giường, khiêu gợi nhìn hai người đang khẩn trương trước mặt.

Đối mặt với người mình luôn luôn tâm tâm niệm niệm, hai đại nam hài không dám lộn xộn, ở bên cậu hôn hôn sờ sờ, mãi không dám làm việc chính.

Diễm Tinh bất động thanh sắc cởi áo ra, bầu ngực lớn hơn so với người thường lập tức nhảy ra, đầu vú cùng quầng vú lớn đến kinh người.

Diễm Tinh ưỡn ngực ở trước mặt hai người đung đưa bộ ngực sữa, đầu vú đỏ bừng lắc lên lắc xuống ngay lập tức đã câu lấy ánh mắt của hai người.

Hai cái công quân nhịn không được mê hoặc, cúi đầu ngậm lấy đầu vú xinh đẹp kia vào miệng đùa nghịch.

Diễm Tinh ngửa đầu rên rỉ, hai tay nắm lấy tóc của hai công quân, ý bảo bọn họ dùng sức hút.

"Ân — a — đầu vú bị hút thật thoải mái" .
Hai công quân đùa giỡn đầu vú một hồi lâu, nhả ra, đầu vú ước chừng lại lớn hơn một vòng, quầng vú cũng bị hút đến gồ lên cao, vừa đỏ vừa lớn.

Diễm Tinh mở rộng chân, ý bảo bọn họ đem quần cuả mình cởi ra.

Hai người xé rách quần của cậu, con mắt nhìn thẳng , Diễm Tinh bên trong chỉ mặc một cái quần chữ T, thịt hành phấn nộn lộ ra ngoài, khe chân bị sợi dây mảnh chia làm hai, đối với Diễm Tinh mà nói, sợi dây mảnh này chỉ miễn cưỡng che được khe huyệt, âm thần sưng tấy hoàn toàn lộ ra ngoài, âm đế phía trước như một trái anh đào, cực kỳ thơm ngon, giống như một cái bánh bao lớn.

"Nhìn đẹp không", Diễm Tinh lắc lắc cái mông, âm thần lớn lắc lắc.

"Đẹp lắm", các công quân ngơ ngác nói, so với trong phim còn hoàn hảo hơn.

"Vậy còn lo lắng gì nha", Diễm Tinh dùng ngón tay câu mở quần lót, lộ ra thịt khe đỏ bừng: "Tới ăn nha" .

Một công quân kích động vùi đầu vào giữa hai chân thần tượng, say mê nghe, một công quân khác nắm lấy côn thịt hồng nhạt liếm mút.

Cái mũi cao của bọn họ cắm vào trong huyệt khẩu, khiên bên trong trơn trượt một mảng,  dâm thủy không ngừng chảy ra.

Diễm Tinh hài lòng hừ hừ, cười nói: "Có gì đâu mà nghe,  mau chơi đùa nó" .

Lúc này công quân mới mở miệng ngậm lấy âm đế hút vào.

"A —— a —— điểm nhẹ, âm đế cũng bị hút rớt rồi—", công quân này thực sự rấtkích động, không khống chế được lực đạo, đem âm đế hút đến muốn hỏng, khiến nó lớn hơn một vòng.

"Hút nó kéo ra ngoài", Diễm Tinh chỉ huy.

Thịt đế lớn bị hút vào trong miệng, kéo thật dài, ba một tiếng bắn trở về, Diễm Tinh vui vẻ kêu lên một tiếng, từ sâu bên trong bắn ra một cỗ dâm thủy.

Công quân vội vàng kích động lè lưỡi đem dâm dịch của thần tương liếm sạch.

Diễm Tinh lắc lắc cái mông mập mạp: "Quá tuyệt vời, âm thần cũng muốn được ăn" .

Nam nhân nhả ra âm đế, hút lấy thịt môi, thịt môi vừa lớn vừa sưng tấy, hai cái thịt môi lấp đầy cả khoang miệng, đặc biệt ngon miệng.

Diễm Tinh quỳ ở trên giường vểnh cao mông, một người nam nhân từ phía sau đẩy ra cái mông mập mạp liếm cúc huyệt, một người đàn ông khác từ phía dưới đẩy ra tao huyệt thơm ngon điên cuồng hút, thợ quay phim đem ống kính kéo tới gần, hai cái tao động bị công quân đùa giỡn lộ rõ.

Hai nam nhân điều chỉnh vị trí, mở ra tao huyệt, thả chậm tốc độ liếm chơi, giúp khán giả xem rõ hơn.

Tao huyệt bị hút lấy vào trong miệng, sau đó phun ra, hai hàmrăng khẽ cắn lấy ở mặt ngoài, ở phía trên cắn ra vài dấu vết sâu sâu, đem Diễm Tinh kích thích rên rỉ không ngừng.

Nam nhân còn lè lưỡi đem tao môi mở ra, làm cho cameras thấy rõ từng chi tiết, tao môi của Diễm Tinh từ sớm đã bị các nam nhân hút tới sưng, dày chừng một ngón tay, nếp uốn căng phồng, tao môi phình to bóng loáng.

Tao khe thì càng khỏi phải nói, giống như thịt trai khép nhẹ, từ trong tao huyệt chảy ra dâm thủy, mảnh ga ở phía dưới đã ướt đẫm.

"Diễm Tinh hôm nay rất phấn khích, tao huyệt co rút lại thật lãng, tao thủy ào ào chảy ra", đạo diễn đối với bạn trái thần bí của Diễm Tinh nói: " Hai quân công hôm nay chính là fan cuồng của Diễm Tinh, hơn nữa côn thịt lại lớn đến kinh người, vì hôm nay, họ còn cấm dục một tháng, hôm nay người yêu của hai cậu sẽ bị thao tới nở hoa" .

Bạn trai của Diễm Tinh phiền muộn cực kỳ, trách không được hai ngày nay không cho họ thao, nguyên lai là nghĩ tới hôm nay bị JJ lớn uy một ăn no.

Nhân viên công tác tới tấp nhìn đạo diễn một mắt, Diễm Tinh lần này bị thao tới lợi hại.

Hai nam nhân chơi đùa hai tao động một lúc lâu, Diễm Tinh bị liếm đến hai huyệt trước sau phun trào, đạo diễn mới bảo thay đổi tư thế.

Một công quân từ phía sau thao vào thí mắt đang chảy nước, rất nhanh đã không ngừng lay động.

"A — côn thịt thật lớn— tao huyệt cũng bị chống đỡ đến hỏng", Diễm Tinh bị đại nhục bổng thao làm đến không ngừng rung động, kêu dâm không ngừng.

Một công quân khác đi tới đằng trước để Diễm Tinh hút liếm côn thịt, ăn côn thịt đối với Diễm Tinh mà nói quả thực là một chuyện thường, cho dù vật kia lớn đến kinh người, Diễm Tinh chẳng mấy khó khăn mà thâm hầu mấy lần, thiếu chút nữa đem công quân trẻ tuổi hút tới bắn.

Hai đài camera, một máy đưa đến bộ vị giao hợp của bọn họ, một máy khác đặc tả khuôn mặt của Diễm Tinh, quay lại tình cảnh cậu bị hai công quân thao làm.

Hai người một trước một đỉnh làm thật lâu, Diễm Tinh bị làm đến cao trào, hai người thay đổi vị trí, lại một trận mãnh thao.

Hai người đem Diễm Tinh đỡ dậy, nửa quỳ ở trên giường, siết lấy thắt lưng của thần tượng, một trước một sau, phụt thử một tiếng, cùng lúc cắm vào.

Công quân trẻ tuổi sức lực lớn,  dưới háng như không biết mệt mỏi, lốp bốp đánh vào, tao huyệt Diễm Tinh vốn phì nộn nay lại bị thao tới sưng đến kinh người, ngay cả cái mông cũng đỏ bừng một mảng.

Hai công quân kích động đến dị thường, tao huyệt của thần tượng thực sự là quá đẹp, không chỉ bên ngoài mập mập mà bên trong thịt cũng rất dày, nguyên tưởng rằng thần tượng bị nhiều nam nhân thao làm, tao huyệt đã sớm lỏng lẻo , không nghĩ tới bên trong càng thao càng múp, thịt động càng thao càng hẹp, hơn nữa siêu cấp biết co rút, dâm thủy nhiều đến kinh người, thực sự là cực phẩm.

Thần tượng và fanboy kiếp này đã định!

Hai cái công quân càng thao càng yêu thích mỹ huyệt của thần tượng , hai người như là ăn xuân dược, dùng sức đánh vào cơ thể ngọt ngào của thần tượng.

Hai người một bên làm mỹ huyệt, một bên giúp thần tượng tuốt thịt hành, nhào nặn đầu vú lớn, Diễm Tinh toàn thân tất cả các điểm nhạy cảm đều bị kích thích, bị làm đến dục tiên dục tử, cái mông xoay đến vui vẻ.

Hai huyệt trước sau bị làm tới cao trào, dương vật cũng bị thao bắn, hai người cùng đứng dậy, một trước một sau không ngừng rung động.

Diễm Tinh bị bọn họ đỉnh bay lên, đầu ngón chân đều đã cách mặt đất một khoảng, trong thân thể ăn hai căn đại nhục bổng ước chừng 30cm , cảm giác cả người sắp chống đỡ tới hỏng.

"A — quá lớn, tao huyệt cũng chống đỡ đế hỏng — "

"Tao thí mắt bị làm thật thoải mái — "

"A —— a ——" Diễm Tinh cưỡi trên hai căn đại nhục bổng dâm kêu, hai cánh mông vừa trắng vừa mẩy loạn rung, bầu vú trước ngực nhảy loạn lên xuống, vẽ lên từng đợt sóng xinh đẹp.

"Tao tâm cũng bị làm hư ~ "

"Tiểu, bị hai căn đại nhục bổng thao đến muốn tiểu ~ "

Hai nam nhân hướng thẳng tao tâm của thần tượng nghiền qua, đem Diễm Tinh làm đến không thể khống chế, nước tiểu cùng tao thủy ào ào phun ra ngoài, bụng bị từng luồng tưng luồng tinh dịch tưới lên.

"Quá tuyệt vời, Diễm Tinh bị thao tiểu", đạo diễn không che giấu được kích động: "Ống kính" .

Rút ra côn thịt, công quân phía sau ôm lấy Diễm Tinh, làm cho phía dưới của cậu đối diện với ống kính.

Tao huyệt của Diễm Tinh sưng đỏ đến không thể tưởng tượng, nó giống như một cái bánh bao đỏ thẫm, dương vật phía trước phun ra nước tiểu theo một đường parabol, tao huyệt bị hoàn toàn thao mở, không ngừng co rút lại phun dâm dịch cùng tinh dịch, thí mắt phía sau bị thao thành cái động chảy ra tinh dịch màu trắng đục.

Ống kính đưa tới, hoàn chỉnh ghi lại cảnh Diễm Tinh mất khống chế.

Đợi đến khi dân thủy phun hết, hai fanboy đem Diễm Tinh thả lại trên giường, giúp cậu liếm khô hậu huyệt ẩm ướt.

Tao huyệt của thần tượng bị mình thao tới sưng đỏ, cảm giác vô cùng có thành tựu, yêu chết thần tượng.

Kích động ôm lấy thần tượng mà nồng nhiệt hôn lên: "Thần tượng, anh thật tao, em rất thích anh" .

Diễm Tinh ôm cổ của bọn họ gián đoạn nói: "Ân, các tiểu đệ đệ, các đệ quá tuyệt vời, ta cũng bị các đệ làm chết rồi, ngô — "

Hết phiên ngoại 1.

Tôi đã trở lại rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info