ZingTruyen.Info

[ĐM - EDIT] ĐẠI MINH TINH (Song tính; H cao)

Chương 1: Đại minh tinh thích dùng gậy đấm bóp

dammylachanlicuatoi

"Lâm Tri tiên sinh, ngài có muốn nói gì về scandal hôm nay của ngài và Quan Nhược Đồng tiểu thư không ạ?"

"Có tin đồn rằng ngài và Quan tiểu thư đang sống chung, xin hỏi đây có phải là sự thật không?"

"Xin lỗi, những vấn đề này tôi không thể trả lời, muốn biết thông tin cụ thể mời các vị đến tham gia buổi họp báo." Lâm Tri đè lại lời nói thô tục, may mắn quản lí của cậu hay gặp phải trường hợp này nên rất nhanh đã đưa cậu ra khỏi đám người dày đặc, đi thẳng tới xe bảo mẫu, lúc này cậu mới thở phào nhẹ nhõm.

"Rốt cuộc là ai lại truyền ra loại scandal chết tiệt này?"

"Chắc chắn là đoàn đội của Quan Nhược Đồng, lần trước cô ta đã ngỏ ý muốn xào nóng scandal nhưng tôi không đồng ý, vậy nên mới xảy ra việc này." Lý Niệm không cần nghĩ cũng đoán ra là ai, cô là quản lí của Lâm Tri từ rất lâu rồi, có loại sóng gió nào mà cô chưa trải qua. Loại tiểu nhân như Quan Nhược Đồng, tối đa cũng chỉ làm tốn một ít thời gian của họ, dù sao cô ta so với Lâm Tri chính là không cùng một đẳng cấp.

Lâm Tri cho đến bây giờ xuất đạo đã được 10 năm. Thời điểm ban đầu Lâm Tri rất thảm, nhưng sau đó vì quay một một bộ phim thần tượng, thoáng cái đã đem được hình tượng nam thần ấm áp bày ra trước mặt công chúng, kể từ đó Lâm Tri dần từ một diễn viên nhỏ bé trở thành ảnh đế lừng danh, quan trọng nhất là dù ở bất kì đâu thì cậu vẫn luôn biết chú trọng tới hình tượng của mình, scandal lại không có, quả thực xứng danh nam thần trong lòng mọi người.

"Chuyện này không cần lo lắng, chỉ là người hâm mộ của cậu, một người rồi lại một người đều muốn đem nước miếng dìm chết nữ nhân kia."

"Chuyện này giao lại cho chị, mọi hoạt động ngày mai cứ đẩy xuống hết đi, tôi muốn nghỉ ngơi một ngày."

"Được, nhưng đừng chơi đùa quá trớn, ngày kia còn phải quay một quảng cáo quan trọng."

"Tôi biết rồi." Xe của cậu rất nhanh bỏ qua xe của cẩu tử (phóng viên), xe dừng trước cửa một tiểu khu, rõ ràng tâm trạng của Lâm Tri rất tốt, bước đi như đang nhảy múa.

Căn nhà này là nơi bí mật của cậu, trước kia bị phóng viên cắm chốt ở đây phát hiện ra, hoài nghi cậu kim ốc tàng kiều, kết quả ngồi chồm hỗm ở đây hơn một tháng vẫn không có được tin tức gì, nguyên nhân là do ở đây cũng không có  ai khác. Thiết bị trong căn phòng lắp khá tối, ngọn đèn mờ ảo, trên giường trải một lớp thảm dày, chân bàn chân ghế cũng đều được bao lại, ở giữa cũng không có gì đặc biệt, chủ yếu đều là các loại sextoy khác nhau.

Nơi này chính là thiên đường tình ái thuộc về Lâm Tri.

Lâm Tri vừa vào cửa đã lập tức đem mình lột sạch, da cậu trời sinh đã trắng, vì muốn duy trì hình ảnh nam tính, cậu phải luôn rèn luyện cơ thể với cường độ cao, cơ ngực cơ bụng đều rất đẹp, thân cao hơn một mét tám, vai rộng eo hẹp mông vểnh, tuyệt đối không để người ta tìm ra khuyết điểm. Lâm Tri gỡ xuống mắt kính, cậu đi theo hình tượng ấm áp, thế nhưng dung mạo lại vô cùng diễm lệ, cho nên hàng năm đều phải đeo kính, nhưng dù vậy vẫn chỉ có thể che đi được một phần nhỏ.

Lâm Tri liếm liếm môi dưới, gần đây công việc bận rộn, cậu rất lâu rồi không tới đây, cái cơ thể dâm đãng này sớm đã không chịu nổi. Cậu tùy ý nằm ở trên ghế sa lon, một chân vắt lên thành ghế, thản nhiên lộ ra hạ thể của mình. Cậu lúc này đã có chút hưng phấn, dương vật bán cương dán lên bụng, nhưng Lâm Tri cũng không có đi an ủi nó, ngón tay thon dài xinh đẹp một đường đi tới lỗ nhỏ phía dưới dương vật, quả nhiên sờ thấy một mảnh ẩm ướt.

"A... Thật thoải mái..." Lâm Tri có một bí mật, cậu là người song tính, cậu vừa có dương cụ của nam nhân, lại vừa có hoa huyệt của nữ nhân. Trước năm hai mươi tuổi, thân thể này đối với cậu là một sự sỉ nhục, nhưng sau năm hai mươi tuổi, bởi qua một lần tình ái, cậu mới dần thản nhiên đối diện với vấn đề của mình, hơn nữa cậu lại còn ngày càng đắm chìm trong đó.

Lâm Tri thở hắt ra, từ trên bàn trà lấy xuống một quả trứng rung, bề ngoài của nó rất bình thường, bất quá Lý Niệm nói đây là hàng mua về từ nước ngoài, cậu cầm nhìn hồi lâu, vẫn không phát hiện ra điểm khác biệt, thả trứng rung xuống, cậu từ bên cạnh cầm lấy một cái bình nhỏ, chất lỏng bên trong đã vơi đi hơn nửa, vừa nhìn đã biết bình thường cậu điên cuồng như thế nào.

Nhỏ một giọt lên ngón giữa, thoa đều lên ngón tay cái một chút, sau đó ngay lập tức nhào nặn lên âm đế nho nhỏ, nơi đó vô cùng nhạy cảm, cậu vừa đụng tới thì cơ thể đã lập tức mềm nhũn, xuân dược thấm vào, khiến cả người nóng bừng lên, tiểu huyệt không ngừng nhỏ ra nước.

"Ân..." Lâm Tri có một đôi tay rất đẹp, trắng nõn thon dài, ngón tay cái cùng ngón trỏ đẩy ra hai mảnh âm thần ướt dầm dề, ngón tay theo khe hở một đường đi vào bên trong. Sau khi không ngừng xoa bóp ra vào, cậu ấn lên âm đế nho nhỏ, xoa nắn vặn xoắn, chỉ một lát đã khiến cậu không chịu nổi, cậu dùng ngón tay giữa vẽ vòng ở cửa huyệt, dâm huyệt đói khát cắn chặt lấy tay cậu, run rẩy muốn được tiến vào.

"Tao hóa." Lâm Tri cười mắng, cũng không biết rằng cậu mắng bản thân hay mắng nó. Cảm giác không sai biệt lắm, cậu liền ngồi dậy, trên bàn trà bày rất nhiều loại đồ chơi, nhiều nhất vẫn là các loại kích cỡ, các loại gậy mát xa có công năng khác nhau, cậu chọn lựa hơn nửa ngày, cuối cùng vẫn là cầm lấy cái mà cậu thích nhất, cán có màu sắc phấn nộn, là kích thước của người Âu Mĩ , đặc biệt to dài, xúc cảm rất tốt, công năng cũng tương đối mạnh mẽ, Lâm Tri nhịn không được nuốt nước miếng một cái, không kịp chờ đợi đã đem gậy mát xa ấn lên cửa huyệt.

Loại gậy mát xa này chuyên dùng cho phụ nữ đã trưởng thành, cho nên quy đầu đặc biệt lớn, giống như một quả trứng gà, nữ huyệt của Lâm Tri rất hẹp, lối vào lại càng tinh tế nhỏ hẹp, quy đầu qua lại ở miệng huyệt hồi lâu, khi đẩy mạnh vào còn bị cản lại. Lâm Tri một bên thở gấp một bên nhịn không được lắc lắc mông, quy đầu to lớn chống tại miệng huyệt khiến cậu không được thoải mái, nhưng những chuẩn bị lúc trước đã khơi dậy dâm tính của cậu, gậy mát xa ở cửa huyệt của cậu xoay nhẹ, rốt cục tiến vào bên trong.

"Thật lạnh ..." Lâm Tri bĩu môi, trong giọng nói mang theo chút bất mãn. Gậy mát xa dù sao cũng là vật chết, mỗi lần cắm vào đều khiến cậu lạnh tới run rẩy. Dù cảm thấy lạnh nhưng cậu không lấy nó ra, tay cầm phần đuôi gậy mát xa xoay xoay, quy đầu lớn banh ra cửa huyệt, mài qua huyệt thịt tê ngứa, Lâm Tri không tự chủ mà căng cứng hai chân, trước tiên dùng tần suất đong đưa nhẹ nhàng để cho cơ thể thích ứng.

Gậy mát xa khi rung động phát ra tiếng ong ong, còn lại trong phòng thật sự rất an tĩnh, Lâm Tri co quắp ngồi trên ghế sa lon, loại rung động này đối với cậu thật sự là không đủ, tối đa chỉ có thể gãi ngứa một chút. Theo sự rung động của gậy mát xa, miệng huyệt cuối cùng cũng thả lỏng, thịt huyệt mềm mại bao chặt lấy gậy mát xa không chịu thả, dâm thủy dọc theo gậy mát xa không ngừng chảy xuống, trong chốc lát gậy mát xa đã thấm đẫm dâm thủy.

Hết chương 1.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info