ZingTruyen.Info

[ĐM/EDIT] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn

Chương 2 Mua Vui Cho Hắn

Jams0214

Edit: Đòe

Beta: Hạ Đáo Hoa Khai

Cũng may trời đã tối rồi, nên không có nhiều người đi qua cửa kí túc xá.

Lực tay Ninh Tu Viễn rất mạnh, khiến cho Sầm Lễ có cảm giác như tay bị trật khớp, có lẽ loại chuyện này trải qua quá nhiều lần, cậu cắn chặt môi, mặc đối phương bùng nổ cơn giận, không có ý định giải thích.

"Ngày hôm nay cậu đi những đâu?" Ninh Tu Viễn hỏi.

Bọn họ chưa nói tới làm bạn, thậm chí cả cái danh người quen cũng không được tính nữa là, đối với Ninh Tu Viễn mà nói, Sầm Lễ càng giống như một món đồ chơi tương đối thú vị, học phí cùng tiền thuốc men cho mẹ đều là từ Ninh gia giúp đỡ, cậu chính là đang mang ơn hắn.

Ở trong trường học, Sầm Lễ không muốn xảy ra xung đột với Ninh Tu Viễn, lông mi hơi rũ xuống, môi mỏng mím chặt, nhìn không ra cảm xúc, "Ở thư viện đọc sách."

Ninh Tu Viễn cười nhạo một tiếng, lên đại học rồi vẫn còn luôn đem học tập treo ở bên miệng.

"Tạm thời buông tha cho cậu, về sau tốt nhất là đứng có giỡn mặt với tôi."

"..."Sầm Lễ không có trả lời.

Ninh Tu Viễn buông tay cậu ra, đứng dậy, được buông ra nhất thời không thích ứng kịp. Ven đường lộ ra ánh đèn mờ nhạt, mơ hồ có thể thấy trên cổ tay in hằn vệt tím đen do bị bóp mạnh.

Chiếc xe được khởi động chậm rãi di chuyển, Sầm Lễ hơi nhúc nhích, đem quần áo lộn xộn chỉnh lại.

Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ xe nhìn khung cảnh bên ngoài, trên đường đi bộ người người thân thiết đứng trò chuyện vui vẻ với nhau, phòng học chìm trong bóng tối bỗng được bật sáng lên, cuộc sống đại học, thoạt nhìn đơn giản lại tốt đẹp, nhưng đôi mắt cậu lại là một mảnh tĩnh mịch.

Mọi sinh hoạt của cậu, như là bị gió lốc thổi quét, vốn có sự yên bình cùng an ổn phút chốc bị quấy loạn hỏng bét.

Cậu của hiện tại chỉ hy vọng Ninh Tu Viễn có thể nhanh chóng chán ghét cậu.

Xe ngừng ở bên ngoài một câu lạc bộ đêm, Sầm Lễ nắm chặt tay lại.

"Xuống xe." Ninh Tu Viễn đối cậu nói.

"..."

Sầm Lễ rất ít tới mấy chỗ như này, thời gian của cậu toàn dùng cho việc học tập, thậm chí đến ktv cũng đi rất ít, chỉ có vài lần, cũng đều là đi theo Ninh Tu Viễn.

Cậu theo Ninh Tu Viễn đi tới một gian phòng, vừa mở cửa liền nghe thấy bên trong truyền đến những âm thanh ầm ĩ.

"A Viễn, tại sao chưa nói tiếng nào đã bỏ đi rồi?" Bên trong có người hỏi.

" Không phải bây giờ đã trở lại rồi sao ?" Giọng điệu của Ninh Tu Viễn có vẻ không tốt lắm.

Ninh Tu Viễn đi vào, hai thiếu niên mặc đồng phục cấp ba dán tới bên người hắn.

"Ai lại không biết điều như vậy, hôm nay còn dám chọc anh tức giận ?" Trong đó một thiếu niên giọng điệu lấy lòng nói, dù sao Ninh Tu Viễn cũng là kim chủ ở đây, tiền boa mỗi lần chi cũng không ít.

Bên trong ktv có người thấy Sầm Lễ đứng ở cửa, những ai quen với Ninh Tu Viễn, tất cả đều biết bọn họ có quan hệ, chỉ là cũng không có ai ở thời điểm này, đi chọc Ninh Tu Viễn.

Thiếu niên lột một quả nho mọng nước đưa tới bên môi Ninh Tu Viễn, tư thế cực kỳ thân mật, Sầm Lễ đứng ở cửa thấy một màn này, chỉ cảm thấy ghê tởm.

Nhưng cậu còn không bằng người bên cạnh Ninh Tu Viễn , ít nhất người khác có quyền cự tuyệt.

"Vào đi." Hạ Xuyên nói với cậu.

Hạ Xuyên là bạn của Ninh Tu Viễn, ban đầu Sầm Lễ đối với người này ấn tượng còn tốt, nhưng sau này, cậu đem tất cả những người có quan hệ với Ninh Tu Viễn đều chán ghét như nhau, bao gồm chính bản thân cậu.

Trong phòng ánh đèn lập loè, Sầm Lễ tìm một góc ngồi xuống, bên trong còn có không ít người, hút thuốc uống rượu, đàm luận rất nhiều đề tài, cậu có vẻ không hợp với bầu không khí xung quanh.

Sáng ngày mai còn có kỳ thi, cậu hy vọng nhóm người này có thể kết thúc nhanh chóng một chút.

Kỳ thật cậu có tới hay không tới đều không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng có nhiều lúc, Ninh Tu Viễn thích kêu cậu tới.

Cậu ngồi một góc, nhưng vẫn là bị người nhắm tới.

Có một thiếu niên đi về phía cậu, trên tay còn câm một ly rượu có nồng độ cao.

"Tôi không uống rượu." Sầm Lễ từ chối nói.

"Cũng không biết Ninh thiếu coi trọng cậu ở điểm nào, cậu được bao dưỡng bao lâu rồi?" Thiếu niên đè thấp thanh âm hỏi.

"..." Sầm Lễ sắc mặt trầm xuống.

"Cậu ở trên giường hẳn là biết nhiều kỹ thuật đi?"

Sầm Lễ nắm chặt bàn tay, trên mặt cũng mang theo vài phần tức giận, nhưng nhìn bộ dáng uy hiếp của người đối diện, cậu chợt cảm thấy chính mình thực đáng thương.

Trên bàn đặt không ít quà tặng, hẳn là đám bạn của Ninh Tu Viễn tặng, hôm nay cậu cho rằng đối phương sẽ không tìm mình, nghĩ từ bệnh viện sẽ đi thẳng về ký túc xem lại bài vở, buổi sáng ngày mai đi thi cũng sẽ nắm chắc hơn .

Nhưng cậu bị Ninh Tu Viễn ép buộc tới đây, xem người khác đối với cậu giống như là tình địch tranh đấu nhau, trên thực tế, cậu với Ninh Tu Viễn một chút quan hệ cũng không có.

"Nếu cậu thích hắn thì đi mà nói với hắn, đừng lãng phí thời gian ở chỗ tôi làm gì." Sầm Lễ thấp giọng nói.

"Đừng tưởng rằng bản thân ghê gớm." Thiếu niên mặt trầm xuống, giọng điệu chanh chua nói.

Đột nhiên, thái độ của cậu ta chuyển biến, cậu ta đem kia ly rượu trắng hắt trên người mình, dù cho trong phòng mở máy sưởi, cũng ít nhiều mang theo chút lạnh lẽo, thiếu niên sắc mặc ủy khuất nói, "Cậu nếu khinh thường tôi, cũng không cần làm như vậy ......"

Sầm Lễ đang buồn bực, liền nghe thấy bên cạnh truyền đến tiếng nam nhân trầm thấp, "Làm sao vậy?"

"Không ... không có gì." Thiếu niên run run rẩy rẩy trả lời, quần áo bị rượu thấm ướt một mảng, mảnh vỡ ly rượu rơi xuống đất, ra vẻ đáng thương nói, "Có lẽ là em không xứng mời rượu cậu ấy"

Bởi vì gây ra tiếng động không nhỏ, không ít người hướng bên này nhìn lại.

Ninh Tu Viễn cầm tới vài bình rượu cùng một cái ly, đem rượu mở ra, sau đó đem rượu đưa tới trước mặt Sầm Lễ.

"Uống hết đi." Ninh Tu Viễn lạnh lùng nói.

Hắn vốn rất tức giận, nếu là người khác, nào dám không tiếp điện thoại của hắn, Sầm Lễ cư nhiên dám trực tiếp bỏ qua điện thoại của hắn, hơn nữa hôm nay là sinh nhật tuổi 21 của hắn, đối phương lại chẳng quan tâm.

"Tôi không uống rượu." Sầm Lễ nói.

Bên cạnh có người đứng xem thấy tình hình không ổn, khuyên, "Hôm nay là sinh nhật A Viễn, cậu cứ uống một chén đi, rượu này nồng độ cũng không cao."

"Ngày mai buổi sáng còn có kỳ thi, tôi không muốn uống rượu." Sầm Lễ trực tiếp trả lời, đứng dậy, "Các người tiếp tục, tôi về trường trước."

Vừa dứt lời, đã bị người kéo lấy cánh tay, đối phương bên tai cậu thấp giọng nói, "Muốn chạy, hừ, tiền thuốc men của mẹ cậu chắc cũng không cần Ninh gia thanh toán nữa nhỉ?."

Dường như có khí lạnh ập tới, thân thể Sầm Lễ chợt cứng lại.

*****

Ài, cái tiêu đề khó chơi quá trời, mình không hiểu cái tiêu đề là nói đến Ninh Tu Viễn hay là Sầm Lễ nữa. Cái chỗ mình note á mình chỉ dịch theo ý hiểu của mình thôi rồi sửa tiêu đề theo nó luôn, ai đọc hiểu được khúc đó thì góp ý nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info