ZingTruyen.Info

[ĐM THÔ TỤC] Ai ai cũng thèm tiểu mỹ nhân mềm mại

📌Chương 13

MayVuSon

Chương 13: Vừa làm bài vừa bị chịch, nứng lồn chủ động cầu hoan

Editor: Mây Vu Sơn

Beta: 28/10/2022

-----------

Ôn Ngộ nghĩ thế nào liền làm thế ấy, vươn đầu lưỡi liếm lồn mọng nước, phát ra âm thanh nhóp nhép.

"Ô ô ô không cần liếm... Đừng hút... Ê a..." Diệp Nhất Sâm nứng lên, lúc Ôn Ngộ liếm vào bên trong, suýt nữa tước vũ khí đầu hàng.

Cậu lắc mông muốn tránh, Ôn Ngộ liền đánh một phát lên mông.

"Bang" một tiếng, thiếu niên cũng đồng thời rên lên.

"A a a thầy ơi... Đừng mà thầy... Không cần liếm bên trong ~"

Đầu lưỡi giống như con rắn nhỏ quấy loạn trong lồn, chọc ngoáy nhưng lại không tiến vào sâu bên trong, liên tiếp thiếu chút nữa đụng tới chỗ nứng nhưng lại chỉ xẹt qua, thật là quá tra tấn người.

Ngứa quá a... Âm hộ chịu không nổi...

Diệp Nhất Sâm khóc lóc nhìn đồng hồ trên tường, chờ kim giây vòng qua một vòng liền lập tức nói: "Đã hết giờ, hết giờ rồi ô ô ô mau buông tha cho em..."

Ôn Ngộ lưu luyến rời khỏi, điều chỉnh dáng ngồi như cũ. Bờ môi luôn giảng dạy tri thức trước lớp học bị nước dâm trong suốt làm cho ướt nhẹp, thiết lập giáo viên cấm dục lại lần nữa bị đánh vỡ: "Làm bài."

Diệp Nhất Sâm hít mũi: "Vâng."

Nếu không phải cậu thấy hạ thân Ôn Ngộ nổi lên phản ứng rõ ràng, bằng không sẽ thật sự tin anh sẽ lãnh đạm giống y hệt biểu hiện bên ngoài.

Cầm bút đọc đề nhưng bất luận thế nào đi chăng nữa cũng không thể tập trung được tinh thần. Bên trong vừa nóng vừa ngứa, tự chảy ra càng nhiều nước hơn, chảy xuống ướt bắp đùi.

Dương vật phía trước cũng đã cứng lên, vì tư thế nằm bò khiến chim nhỏ chống vào bàn. Diệp Nhất Sâm nhéo bút, không tự chủ được mà đong đưa eo trộm đi cọ bàn để dương vật dễ chịu hơn một chút.

"Làm đề cũng phát dâm." Ôn Ngộ chú ý từng hành động nhỏ: "Có phải lúc thi, trong đầu đều suy nghĩ muốn bị chịch hay không? Cho nên thành tích mới kém như vậy."

Diệp Nhất Sâm xấu hổ, nhỏ giọng nói: "Em không có..."

"Mau làm bài."

"Em... Em không làm được." Diệp Nhất Sâm bị tình dục chiếm cứ đại não, chỉ muốn nhanh chóng tìm một chỗ tự an ủi dương vật và lồn nhỏ, hoàn toàn không quan tâm đến mấy cái đề bài vớ vẩn, dứt khoát ném bút đi: "Em không muốn làm, là thầy cố ý nắm thóp em, em không làm nữa!!"

"Được thôi, không làm cũng được." Ôn Ngộ cười lạnh, đứng lên, bắt đầu tháo thắt lưng: "Vốn dĩ muốn nhẹ nhàng bỏ qua cho em, chỉ cần làm trắc nghiệm là được, không cần phải chịu phạt, chính em không biết quý trọng, vậy đừng trách tôi vô tình. Thân là giáo viên chủ nhiệm lại để thành tích của học sinh lao thẳng xuống dốc, tôi xin lĩnh toàn bộ trách nhiệm, phải dạy dỗ em đến nơi đến chốn."

Diệp Nhất Sâm không kịp trốn đã bị ấn ở trên bàn.

Đường vào đã sớm được nước dâm bôi trơn, Ôn Ngộ địt một cái liền đi vào hơn nửa. Lồn dâm cơ khát co rút lại như có hàng ngàn miệng nhỏ mút lấy quy đầu cùng nửa cây gậy thịt.

"Ha... Ha a, đi ra ngoài..." Diệp Nhất Sâm thở hổn hển, nước mắt làm ướt bài thi.

"Sh..." Ôn Ngộ tiến vào sướng đến hít hà một hơi, trình độ vượt quá tưởng tượng của anh, mỹ diệu hơn cả trong mộng. Biểu tình trầm mê thong thả đâm chọc vài cái hiện lên ngày càng rõ.

Nếu Diệp Nhất Sâm quay đầu lại, nhất định cũng không dám tin thầy giáo băng lãnh thường ngày lại lộ ra vẻ mặt đê tiện như vậy.

"Trước mặt chủ nhiệm lớp ướt thành như vậy, đã sớm muốn bị địt nát đúng không?" Ôn Ngộ nói, dương vật thô dài cọ qua tạo nên âm thanh nhớp nháp dâm mỹ.

"A, a... Em không có..." Diệp Nhất Sâm ngoài miệng phủ nhận nhưng cả cậu và nam nhân phía sau đều biết thân thể này dâm đãng như thế nào, lý trí cũng không kiểm soát được cơn nứng.

Tay Ôn Ngộ mơn trớn vòng eo nhỏ nhắn của thiếu niên, vén éo lên lên, cúi đầu hôn khẽ lên tấm lưng ngọc ngà. Bờ môi anh hơi lạnh, lực đạo lúc hôn cũng trở nên ôn nhu, ngay cả làm tình cũng ôn hòa trở lại. Mây mưa dữ dội chà đạp vách thịt mềm mại, đi qua điểm nứng khẽ cọ một chút nhưng không nhiều lắm.

Diệp Nhất Sâm trải qua hai trận giao hợp đều cuồng nhiệt dồn dập, nào đã gặp qua phong cách như vậy? Cậu chỉ cảm thấy mình thật giống như một que kẹo bông, bị nhiệt hỏa ấm áp làm cho tan chảy.

"A... Nha... Nơi đó..."

Thiếu một chút liền chịch đến chỗ nứng, ô ô ô thật là khó chịu...

"Sâm Sâm ngoan, chỉ cần làm đúng đề, thầy liền khen thưởng cho em nhé, được không?"

Thanh âm Ôn Ngộ không hề băng lãnh, ôn hòa lại mang theo lực lượng mê hoặc nhân tâm. Anh nhét bút lại vào tay Diệp Nhất Sâm, vuốt phẳng tờ đề bị làm nhăn: "Sâm Sâm làm bài."

Diệp Nhất Sâm nghe thấy Ôn Ngộ dùng thanh âm ôn nhu như vậy gọi nhũ danh của mình, đại não như bị trúng tà, mơ hồ viết đáp án.

"Sai rồi." Ôn Ngộ thở dài, nhưng lại mang theo sủng nịch, tựa hồ có thể bao dung tất cả khuyết điểm, nhưng dương vật chôn sâu bên trong càng thêm dày vò người, giống như đao đặt trên cổ nhưng không thèm dứt khoát chém một phát, lúc nào cũng hành hạ người nơm nớp lo sợ.

"A... A... Không cần, không cần như vậy... Thật là khó chịu..." Diệp Nhất Sâm chổng mông muốn cặc bự đâm sâu hơn nữa, làm một trận thống khoái nhưng bị Ôn Ngộ đè lại, như kiến trong chảo khóc lên: "Mau, mau chịch em đi, đừng giày vò em nữa, a... Em nứng sắp chết rồi, làm ơn, đừng như vậy được không?"

Ôn Ngộ nói nhỏ bên tai cậu: "Sâm Sâm muốn bị chịch như thế nào? Mau nói ra đi, thầy đáp ứng em."

Diệp Nhất Sâm mấp máy môi, khó sắp xếp được câu chữ, lúc được chọc nhẹ vào điểm dâm, rốt cuộc khóc lóc nói ra: "Hu hu, xin thầy, dùng sức địt em đi, địt nát lồn dâm, chọc vào điểm nứng, xuyên đến tận cùng em đi mà, lồn nhỏ muốn cao trào, muốn phun nước, ăn cặc lớn."

Ôn Ngộ rốt cuộc cũng vừa lòng, đợi cậu vừa dứt câu liền mạnh mẽ thẳng lưng, đâm lút cán, đập vào lồn phát ra tiếng.

Diệp Nhất Sâm bị đỉnh mạnh mẽ về phía trước, dương vật cũng theo đó chọc vào bàn, kết hợp với khoái cảm tê dại ở lồn khiến cậu không kiềm được phát ra tiếng: "A a a a sướng quá nha ~ Nghiền đến chỗ nứng rồi ~ Lồn dâm sướng muốn chết~" Diệp Nhất Sâm thoải mái phê pha, miệng hé mở, nước miếng làm ướt đề thi: "A ~ Của thầy thật lớn~"

Tiếng rên dâm loạn của thiếu niên chẳng khác gì liều xuân dược tốt nhất, trên trán Ôn Ngộ thấm đầy mồ hôi, gân xanh nổi lên. Anh chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày mình bị học sinh câu dẫn đến thất điên bát đảo, nghĩ ra phương pháp hạ lưu, dùng lý do đàng hoàng, lại lợi dụng chức quyền chịch học sinh ngay trong văn phòng."

"Ngày thường em cũng câu dẫn nam nhân như vậy? Làm ra bộ dáng vô hại để cho nam nhân cưỡng gian?"

"Anh... Không có cố ý câu dẫn nam nhân, không để nam nhân... Cưỡng gian..."

"Mông lắc loạn chẳng khác gì chó cái động dục, còn nói không cố ý câu dẫn." Ôn Ngộ tát một cái lên cặp mông đàn hồi.

"Nha ~ đừng véo mà, đau quá ô ô ô." Diệp Nhất Sâm khóc lóc nói.

"Hay là thích bị thước gỗ đánh?" Ôn Ngộ lấy thước, đánh lên một chút.

"A ~"

"Bang! Bang! Bang!" Tiếng thân thể giao hợp hòa cùng tiếng vang do thước đánh, một trầm một bổng vang vọng khắp phòng.

Thước tạo ra từng vệt đỏ trên da thịt trắng tuyết, trông rất đẹp mắt. Ôn Ngộ thu hồi lực đạo. Anh chỉ muốn tạo ra dấu vết chứ không muốn đánh cậu đổ máu.

Nhục nhã do bị quất thước dần dần thay đổi ý vị. Đau đớn mãnh liệt lại khơi gợi lên cảm giác kỳ quái truyền khắp toàn thân. Diệp Nhất Sâm cũng không biết làm sao, bỗng nhiên chờ mong Ôn Ngộ tiếp tục quất lên người mình.

"Ô ô ô đừng đánh." Miệng nói một đằng, lồn làm một nẻo, phía dưới càng kẹp chặt dương vật.

"Không muốn bị đánh thì làm bài, chỉ cần em làm xong là được." Ôn Ngộ dùng thước đẩy đề về trước mặt Diệp Nhất Sâm.

Diệp Nhất Sâm cố tình làm sai, bị đánh một cái.

"A!"

Năm câu tiếp theo không có lấy một câu đúng, Ngộ liếc một cái liền lộ ra vài phần ý cười: "Muốn bị đánh mông như vậy?"

"Không phải..." Diệp Nhất Sâm chột dạ, thanh âm rất nhỏ.

"Trên mặt em viết đầy rồi kìa." Ôn Ngộ khóe miệng cong lên, câu lấy cằm, làm cậu quay đầu lại ép nhận lấy nụ hôn.

Môi lưỡi giao triền, đồng thời cũng không vắng vẻ lồn nhỏ.

Không chỉ dương vật, ngay cả lưỡi đều mạnh mẽ ra ra vào vào, càn quét ở cả hai miệng, khuấy đảo nước tung tóe.

"Ưm..." Nước miếng hai hòa làm một, khiến bài thi như được vớt ra từ dưới nước.

Tư thế này làm Diệp Nhất Sâm mỏi cổ, nũng nịu nói: "Thầy... Thầy ơi, đổi tư thế được không? Hôn như vậy mỏi lắm..."

Làm nũng tự nhiên đến mức quên mất vừa nãy mình mắng Ôn Ngộ như thế nào.

Ôn Ngộ thấy bộ dáng cậu bị tình dục kiểm soát, quay người Diệp Nhất Sâm lại, ấn vào trên bàn. Cặc cũng không rút ra, xoay tròn một vòng. Khoái cảm chưa từng xuất hiện làm Diệp Nhất Sâm da đầu tê dại, đại não trống rỗng trong một giây.

"Ha a a a ——"

"Hức..." Ôn Ngộ đột nhiên cảm thấy dương vật bị siết một phát, suýt nữa bắn tinh. Hai người đều bị phản ứng ngoài ý muốn làm mất lý trí, nửa đứng nửa ngồi giao hợp mãnh liệt.

Bài thi dưới mông Diệp Nhất Sâm bị nước miếng lẫn nước lồn làm ướt, hoàn toàn không dùng được, cũng không ai rảnh để ý đến.

"A, a, lại muốn... Mau... Cao trào ô ô..." Diệp Nhất Sâm một tay câu lấy cổ Ôn Ngộ, một tay tự đi sục dương vật, đồng thời môi cũng không nhàn rỗi, áp lên môi Ôn Ngộ.

Do hôn lưỡi, Diệp Nhất Sâm rên rỉ cũng không rõ ràng, đứt quãng: "Ưm... A, ha a... Cao trào... A a a a..."

Ôn Ngộ cũng sắp cao trào cho nên định rút chim ra.

"Không cần! Mau cho em, cho Sâm Sâm hết đi ô ô ô." Diệp Nhất Sâm nhận thấy Ôn Ngộ muốn bứt ra, hai chân quấn chặt eo Ôn Ngộ, kéo sát về phía mình: "Ha a a mau bắn vào —— muốn cao trào ~"

Ôn Ngộ không nhịn được, toàn bộ tinh dịch bắn vào cơ thể Diệp Nhất Sâm.

Dương vật Diệp Nhất Sâm cũng nhanh chóng bắn, lồn nhỏ cũng phun nước mãnh liệt, cao trào một hồi lâu mới kết thúc.

"Ha a... Mệt quá..." Diệp Nhất Sâm thở phì phò dựa vào ngực Ôn Ngộ, nước mắt làm cho khoảng không trước mặt trở nên mờ mịt.

Ôn Ngộ ôm cậu, hôn nhẹ lên cổ: "Không ngoan."

Anh ám chỉ đến việc bắn vào trong.

Diệp Nhất Sâm cũng không cách nào giải thích cho anh về chuyện không thể mang thai, dù sao chờ đến lúc cậu rời đi, nguyên chủ cũng trở về thân thể này, hơn nữa những ký ức có liên quan cũng bị xóa sạch.

"Hệ thống, tiến độ hiện tại thế nào?"

Hệ thống: "Hihi~ đã đạt 90% nha! Thắng lợi ngay trước mắt! Cậu quá giỏi ha ha, câu dẫn nam nhân càng ngày càng thuần thục!"

"Đâu có.. Tôi không có câu dẫn." Diệp Nhất Sâm trong lòng nói thầm.

Cho dù cậu có bảo tồn chút lý trí cũng không thể nào thay đổi được việc thân thể bị bóc tem. Một lần ăn tinh dịch, cả đời nhớ mãi, làm cả người cậu như đóa hoa nở rộ tản ra mùi hương dâm đãng, không ngừng hấp dẫn càng nhiều ong bướm đến hút mật.

Hệ thống vừa lòng nói: "Nhìn thấy cậu có tiến bộ lớn như vậy, mẹ già đây thật sự quá đỗi vui mừng, cứ tiếp tục phát huy như vậy là không cần lo thế giới sau nữa ~"

Diệp Nhất Sâm: "?"

Sao tự nhiên lại thấy thế giới tiếp theo có chút đáng sợ nhỉ??!

23/7/2022

_________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info