ZingTruyen.Info

[ĐM THÔ TỤC] Ai ai cũng thèm tiểu mỹ nhân mềm mại

📌Chương 11

MayVuSon

Chương 11: Động dục câu dẫn, bị giáo bá chịch

Editor: Mây Vu Sơn

Beta: 27/10/2022

----------

Hành động của Diệp Nhất Sâm chứng thực suy đoán của Lâm Dã.

Cậu vặn vẹo trên giường, có vẻ như tay không có sức lực, cởi quần áo cũng tốn không ít công sức, mồ hôi đầy đầu. Cậu cởi xong liền duỗi tay xoa dương vật và lồn mình, lại không biết làm thế nào, gấp đến độ khóc lên, dùng âm thanh nức nở cầu cứu Lâm Dã: "Lâm Dã, Lâm Dã, xin anh, ô ô ô ô ô em rất khó chịu, chim nhỏ trướng, bướm dâm cũng ngứa quá, anh xoa giúp em được không? Giống như đêm qua ý, mau giúp em xoa xoa."

Mỡ dâng đến miệng còn không húp thì không phải nam nhân. Lúc Lâm Dã được Diệp Nhất Sâm nắm tay đặt lên lồn, ngón tay tự động xoa lên.

"A... A... Thật thoải mái ô ô..." Diệp Nhất Sâm cắn ngón tay nhỏ giọng kêu: "A a a nhanh chút nữa đi, còn chưa đủ --"

"Sao lại đột nhiên muốn rồi?" Lâm Dã quệt nước dâm bôi lên toàn bộ động nhỏ, bốn ngón tay bọc lồn mạnh mẽ xoa bóp, nhìn Diệp Nhất Sâm ở dưới thân rên càng lúc càng câu nhân: "Sờ em hai lần em liền động dục? Trời sinh thiếu chịch!"

"Em... Em không có --" Diệp Nhất Sâm nhanh chóng cao trào trong tay Lâm Dã, nước phun ra tưới ướt hoàn toàn lòng bàn tay hắn.

Dục vọng không dễ dàng hạ xuống vì qua một trận âm đế cao trào, bụng dưới bị dục hỏa đốt càng thêm mãnh liệt. Diệp Nhất Sâm không khống chế được miệng lồn co rút lại, nơi đó dường như khát cầu thứ gì tới lấp đầy.

Diệp Nhất Sâm cắn môi, nức nở như mèo con mới sinh: "Hức... Ha..."

Lâm Dã liếm nước dâm trên ngón tay, thấy hai chân Diệp Nhất Sâm lại vặn vào nhau, sắc mặt ửng hồng.

"Còn muốn?"

Diệp Nhất Sâm bắt lấy quần áo Lâm Dã, muốn để hắn lại gần mình: "Muốn... Còn muốn..."

Lâm Dã cười, lại xoa cho cậu, mới xoa được vài cái, tay lại bị nắm lại.

"Làm sao vậy? Không phải muốn sao?" Lâm Dã cho rằng mình không làm tốt: "Anh dùng miệng liếm em nhé?"

Diệp Nhất Sâm lắc đầu, khóc lóc, gấp đến độ bàn tay xoa lên hạ bộ đang hừng hực khí thế của Lâm Dã: "Muốn... Cái này..."

Thẹn thùng còn sót lại khiến âm thanh của cậu phát ra rất nhỏ, nhẹ nhàng dừng lại trong tai Lâm Dã giống như có lông chim phất qua, mang theo một trận tê ngứa.

Lâm Dã không nói chuyện, cũng không nhúc nhích, chỉ nhìn chằm chằm mặt Diệp Nhất Sâm.

"Lâm Dã..." Diệp Nhất Sâm không quan tâm, cởi quần Lâm Dã. Lúc sờ đến bộ vị mong ước càng thêm khó nhịn, thậm chí chủ động nâng chân lên câu lấy eo Lâm Dã, đặt lồn nhỏ lên trên khiến nước dâm dính ướt dương vật.

"Chịch em đi~ Lâm Dã~ Xin anh, anh không muốn sao? Bên trong em thực sự rất thoải mái... Anh mau tiến vào, mau..." Diệp Nhất Sâm vứt bỏ liêm sỉ, phóng đãng cầu xin.

"Đây là do em tự đòi, đừng hối hận." Kể cả Diệp Nhất Sâm đột nhiên hối hận, Lâm Dã bị câu dẫn trắng trợn như vậy cũng không thể dừng lại được nữa.

Hắn nắm dương vật, nhắm ngay miệng nhỏ chịch vào.

Hắn vốn không có kinh nghiệm nên đang có chút khẩn trương, nhưng ngay lúc bắt đầu đi vào, lồn dâm sẽ tự động tiến lên tiếp đón hắn. Dương vật to dài được bánh bao thịt ấm áp bao bọc, cảm giác xưa nay chưa từng có từ dưới thân truyền đến khiến Lâm Dã cuối cùng cũng không khắc chế được nữa, ôm đùi Diệp Nhất Sâm bắt đầu đụ địt.

"Bang! Bang! Bang!"

Tốc độ không nhanh, nhưng mỗi lần đều đâm lút cán. Diệp Nhất Sâm có thể cảm nhận được điểm dâm bị đè ép, giống như mỗi một lần đều phải bị xỏ xuyên qua.

Khác với lúc bị giáo y xâm phạm, lần này cậu không có cảm thấy sợ hãi, tất cả đều là thỏa mãn, khoái cảm.

"A a a a sâu quá... Lâm Dã... Sâu quá a ô ô ô, điểm nứng được cọ tới rồi, thật thoải mái..." Diệp Nhất Sâm sướng không phân biệt được đông tây nam bắc, tay còn luồn vào áo niết đầu vú.

"Bé dâm." Lâm Dã kinh ngạc nhìn Diệp Nhất Sâm. Tối hôm qua lúc sờ lồn, Diệp Nhất Sâm cũng có chút kháng cự nhưng hôm nay lại như trái cây chín mọng, không hề ngây ngô, cắn xuống từng ngụm đều là nước sốt ngon miệng.

Hắn muốn mút vú Diệp Nhất Sâm, chỉ là tay vẫn ôm đùi cậu không rảnh, đành cách lớp quần áo liếm cậu, nước miếng làm ướt vải dệt.

"Ai nha... Đừng cắn..." Diệp Nhất Sâm kháng cự nhưng cơ thể vẫn thành thật đưa đầu vú còn lại đến miệng Lâm Dã.

"Ngoan, kéo áo lên nào." Lâm Dã hôn lên môi cậu một cái.

Diệp Nhất Sâm vừa định vén lên, đột nhiên nhớ tới cái gì đó lại nắm chặt góc áo, lắc đầu nói: "Không cần... ạ, cứ liếm như vậy nha --"

Lâm Dã không chống cự được cậu làm nũng, cũng không nghĩ quá nhiều, liền mút mát cách lớp áo.

Hắn tuyệt đối không nghĩ đến, bởi vì một dấu hôn mà liên tục bị hai nam nhân trừng phạt. Ấn tượng để lại quá sâu sắc khiến Diệp Nhất Sâm ngay cả khi động dục cũng không dám quên việc này.

Một lát sau, Lâm Dã giúp cậu đổi tư thế.

"Ngoan, nằm bò xuống."

Diệp Nhất Sâm ngơ ngác làm theo. Lúc bày ra tư thế này, Lâm Dã nắm lấy mông cậu, lại lần nữa chịch vào, cậu lớn tiếng kêu lên: "A -- không cần! Ô ô ô lồn nhỏ thật kỳ lạ, a, hức a, hình như muốn tiểu... Muốn tiểu..."

"Xem ra thân thể bé cưng rất thích vào từ đằng sau nha." Lâm Dã thấy cậu phản ứng lớn như vậy càng hưng phấn, đẩy eo lay động càng nhanh.

Hắn nghĩ lại mấy kỹ thuật từng xem, nhợt nhạt chịch vài cái, lại bỗng nhiên mạnh mẽ đỉnh đến chỗ sâu nhất. Hành động bất thình lình làm Diệp Nhất Sâm thiếu chút nữa không quỳ nổi.

"Không cần... A, ha a anh, bắt nạt em..." Diệp Nhất Sâm nắm chặt ga giường, nước mắt rơi xuống không rõ là vì ủy khuất hay vì sướng.

Dương vật như đang trêu đùa, chọc người hận không thể sung sướng một trận, lúc sắp bị tra tấn đến điên mất thì dương vật lại đi vào thật sâu, quả thực làm người ta không kịp phòng bị.

Diệp Nhất Sâm cố chịu một lát liền bị chịch đến chịu không nổi, khóc lóc quay đầu lại, dùng ánh mắt lấp lánh ánh nước đáng thương vô cùng nhìn Lâm Dã: "Anh ơi... Xin anh..."

Không ai có thể cưỡng lại một màn này.

Tiểu mỹ nhân nằm bò, sống lưng lõm xuống tạo thành một độ cung cực hạn, kết hợp với cặp mông cong cong như một ngọn núi nhấp nhô, da thịt trần trụi hồng phấn. Ánh mắt cầu xin làm người nổi lòng trìu mến, lại gợi lên lòng bạo ngược sâu thẳm trong thâm tâm mỗi người, chỉ muốn bắt nạt nhiều hơn một chút, tốt nhất là khiến tiểu mỹ nhân càng khóc dữ dội hơn, để đôi môi mê người cũng tạo nên những âm thanh dâm mỹ.

Lâm Dã là phàm phu tục tử, tất nhiên không thể chống cự được cách công kích như vậy. Tất cả kỹ xảo trong đầu đều bay hết, lập tức mạnh mẽ chịch vào, hận không thể nhét cả hai hòn trứng dái vào trong lỗ nhỏ của cậu.

Hòa cùng với tiếng thân thể va chạm dồn dập là tiếng thiếu niên kêu không ngừng: "A ~ a ~ sâu quá... Nhẹ, nhẹ một chút... Âm hộ sắp hỏng rồi ô ô..."

"Hôm nay nhất định phải chịch em không xuống giường được, cho em biết thế nào là hậu quả khi dám quyến rũ anh." Lâm Dã mắng, nghĩ thầm, mình không sớm thì muộn cũng sẽ chết trên người bé dâm này.

Diệp Nhất Sâm gieo gió gặt bão, bị địt không chịu nổi, a a kêu. Muốn trốn về phía trước một chút, bò ra một bước lại bị Lâm Dã kịp thời bắt lấy, một tay khóa trái cánh tay mảnh khảnh kia ở sau lưng để cậu không thể động đậy, chỉ có thể bị bắt thừa nhận những cú va chạm mạnh mẽ, rên lên.

"A a a a muốn chết ô ô ô... Từ bỏ từ bỏ! Lâm Dã... Buông em ra... Em sai rồi... Đừng chịch nữa, a a ~ Muốn tè ra... Ê a ~"

Lâm Dã nghe cậu nói như vậy, rất có hứng thú mà thay đổi tư thế. Nhập từ phía sau không thể thấy được quang cảnh tuyệt mỹ dưới thân vì thế liền đẩy mỹ nhân sang một bên, chỉ ôm một chân, như vậy là có thể nhìn thấy lồn dâm.

"Mau tiểu ra." Lâm Dã thúc giục cậu, còn giúp cậu xoa âm đế kích thích.

"Nha ~ không cần xoa nơi đó... Sẽ nhịn không được a a... Muốn... Ra...." Diệp Nhất Sâm run rẩy vài cái, bên trong bỗng nhiên rung động kịch liệt, phốc phốc phun ra một lượng nước lớn.

Do có dương vật Lâm Dã chặn lại cho nên không phun ra hết toàn bộ, nhưng lượng nước phun ra đã đủ kinh người.

"Ngốc quá, là lồn nhỏ phun nước, không phải đi tiểu." Lâm Dã hơi buồn cười, cũng không định lãng phí nhiều nước dâm như vậy liền tiếp tục chịch vào khiến tiếng nước kêu bành bạch.

Diệp Nhất Sâm phun nước xong mẫn cảm đến mức bị địt một chút liền run lên, cau mày nói: "A... A... Đừng đâm em..."

Lâm Dã nói: "Bạn nhỏ không có lương tâm, em sướng xong rồi lại muốn chạy hả? Không có cửa đâu?"

Tuy rằng Lâm Dã cũng sắp cao trào, nhưng vẫn chịu đựng không dám làm càn như lúc trước, ôn nhu mà thong thả cọ bên trong, sợ thiếu niên mềm mại không thoải mái.

"Ha a ~ đừng cọ nơi đó ~"

"Nơi nào hả? Nơi này sao?" Lâm Dã ác liệt đỉnh chỗ thịt hơi nhô lên: "Lồn nhỏ rõ ràng thích dương vật, cắn thật nhiều nha".

"Ô ô ô ô..." Diệp Nhất Sâm cắn ngón tay, tiếng khóc cũng bị biến đổi: "Nha... Lại, cọ tới rồi, a ~ a ~"

Lâm Dã thấy cậu bình tĩnh lại, lần thứ hai mạnh mẽ đâm rút. Một lát sau rút dương vật ra, lượng lớn tinh dịch bắn trên mông Diệp Nhất Sâm.

Diệp Nhất Sâm lần thứ hai cao trào, sức cùng lực kiệt ghé vào trên giường. Tuy rằng dương vật bắn ra tinh dịch loãng, nhưng lồn vẫn nước nôi ngập tràn, vẫn phun nước, còn co rụt lại như muốn ăn tinh dịch chảy từ mông xuống.

Lâm Dã ngắm mông cậu, dùng quần áo của mình lau tinh dịch: "Ăn nhiều như vậy, cũng không sợ mang thai sao?"

Diệp Nhất Sâm toàn thân cứng đờ: "Mang thai?"

"Em có âm hộ như nữ nhân, hẳn là sẽ mang thai nhỉ?" Lâm Dã ôm cậu, hôn lên: "Em còn nhỏ, về sau sinh cho anh một đứa nhé. Ngoan, xem ra cần phải mua thêm vài thứ."

"Ai... Ai sinh con cho anh!" Diệp Nhất Sâm đẩy đầu hắn ra.

Cậu nôn nóng gọi hệ thống trong đầu: "Hệ thống hệ thống, tôi có thể mang thai không?"

"Đương nhiên ~ Tử cung cậu rất hoàn thiện, có tỷ lệ mang thai cao nha~"

"A? Không phải chứ!"

"Không sao. Thế giới này cậu đã hấp thụ 80% giá trị vận khí! Lần đầu tiên tôi thấy có người mới hai, ba ngày đã có thể đạt được tiến độ lớn như vậy, chỉ cần tiếp tục nỗ lực, cậu rất nhanh có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi rời đi cho nên không cần lo lắng việc mang thai nha."

"Như vậy là tốt rồi." Diệp Nhất Sâm vỗ ngực, lại nghi vấn tại sao giá trị vận khí lại có được nhanh như vậy?

"Chỉ cần có tiếp xúc thân mật là có thể có được càng nhiều giá trị khí vận. Trừng phạt cũng chỉ là giúp khống chế tiến độ thân mật nhanh hơn thôi, cho nên mong cậu không cần tiếp tục OOC nha, nếu không tình huống ban nãy sẽ tiếp tục được tái diễn. Đương nhiên mức độ cũng sẽ ngày càng tăng lên."

"..."

Diệp Nhất Sâm bĩu môi, cậu lại không phải người máy có thể hoàn mỹ đến mức không một chút sai sót. Đôi khi cảm xúc bộc phát sẽ không nhịn được.

"Nghĩ gì vậy?" Lâm Dã nhìn Diệp Nhất Sâm thất thần thì có hơi bất mãn, gặm vài cái trên môi cậu: "Đi, mang em đi tắm."

Vốn dĩ Diệp Nhất Sâm tùy ý để hắn ôm, nhưng vừa đi đến cửa phòng tắm đột nhiên nhớ tới ngực mình chi chít dấu hôn, nhanh chóng đẩy Lâm Dã ra, chạy vào phòng tắm đóng cửa: "Em muốn tự mình tắm!"

"Chuyện nên làm, không nên làm cũng làm rồi còn thẹn thùng?" Lâm Dã bật cười.

Nhưng bộ dáng Diệp Nhất Sâm ngượng ngùng lại câu dẫn hắn đến ngứa ngáy, dưới thân có xu thế ngẩng đầu.

Hắn đành phải ngồi lại trên giường, dùng quần lót Diệp Nhất Sâm cởi ra tự an ủi.

......

Diệp Nhất Sâm tắm xong phát hiện mình không mang theo quần áo, đành phải kêu Lâm Dã: "Lâm Dã, em, em chưa lấy quần áo... Lâm Dã?"

Lâm Dã khoan thai tới muộn, đứng ngoài cửa phòng tắm nói: "Mở cửa."

Diệp Nhất Sâm sợ Lâm Dã xông tới, chỉ hé một khoảng nhỏ, duỗi cánh tay hồng hồng sau khi tắm ra.

Nhưng tay không cầm được quần áo ngược lại nhận được một đống nhão dính dính. Cậu rút tay về nhìn thử, tức muốn hộc máu: "Đại biến thái!"

Lâm Dã lại... Lại bắn trong tay cậu, không biết xấu hổ!

Lâm Dã đứng bên ngoài rốt cuộc nhịn không được, cười lớn.

18/7/2022

_________

Theo như mong muốn của bạn meocacao, tui sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ.

Vừa vặn còn 6 chương nữa là hết TG 1 cho nên:

Thử thách 6 ngày 6 đêm đăng 6 chương truyện, hạn cuối là 12:00 đêm thứ 7 tuần này. Gét go! Hê hê 😈

( Hôm nay là chương thứ nhất)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info