ZingTruyen.Info

(ĐM- Edit HOÀN) Chung Tình - Quyết Tuyệt (tiếp theo Sủng Phu)

Chương 177

kaorurits

Chung Tình - Chương 177

Tác giả: Quyết Tuyệt - Edit: Kaorurits. 

Tô Mặc Tu cũng không muốn kết hôn, thậm chí đối với hành vi đế quốc Witte bên kia nhét một Omega cho mình mà cảm thấy ghê tởm.

Y chỉ biết cùng người y thích kết hôn, không cần người khác an bài bạn lữ cho y!

Nhưng hiện tại, y lại không thể xé rách mặt với đế quốc Witte, thậm chí yêu cầu duy trì hài hòa ngoài mặt.

Trạng thái tinh thần của y thật sự không tốt, mà sau khi Quang Minh quân bọn họ chiếm cứ mấy tinh cầu bên cạnh đế quốc Witte cũng gặp phải tình huống binh lực không đủ, khó có thể tiếp tục tiến công dập nát chính quyền đế quốc Witte.

Bọn họ yêu cầu nghỉ ngơi lấy lại sức, chậm rãi phát triển, y cũng cần phải chữa bệnh.

Loại thời điểm này, đế quốc Witte bên kia đưa một Omega rất được hoan nghênh ở Witte tới đây, nếu bên này y cự không hợp tác…… Ai biết sẽ phát sinh chuyện gì?

Thậm chí có khả năng bản thân chuyện này chính là âm mưu của đế quốc Witte bên kia.

Nếu như vậy, không bằng tìm hải tặc cướp người ném thẳng lên Quang Minh tinh, đến lúc đó mặc kệ đế quốc Witte bên kia có cách nói gì, y đều có thể đẩy nói là vấn đề do hải tặc.

“Nguyên soái, chuyện bảo người giả làm hải tặc đi cướp bóc này không quá đáng tin cậy.” Có người phản đối.

“Tại sao?” Tô Mặc Tu xoa xoa cái trán của mình.

Người nọ nói: “Phi thuyền đế quốc Witte dùng để hộ tống Signa là loại HJ-87 mới nhất, còn có đạn đạo kiểu U9 loại chở khách. Chúng ta đương nhiên là có thể đánh tan phi thuyền này, nhưng cần phải xuất động GH-22 của chúng ta, cứ như vậy, ai cũng biết đó là do chúng ta làm, mặt khác…… Tài chính căng thẳng, chúng ta không có tiền.”

Người nói chuyện là quyền to chưởng quản tài chính Quang Minh quân - Ray, hắn ta hơn bốn mươi tuổi, để hai bên ria mép, người rất gầy, nhưng trong mắt tinh quang lập loè, cũng có thể nói là kim quang lập loè, dù sao thì hắn ta đặc biệt yêu tiền.

Hắn ta cũng là một người duy nhất trong Quang Minh quân không sợ Tô Mặc Tu còn dám cùng Tô Mặc Tu đối nghịch, rốt cuộc Tô Mặc Tu muốn đánh trận, còn phải đòi tiền hắn ta.

Tô Mặc Tu cứng lại rồi, y không có hứng thú với Omega, thế cho nên đã không hề chú ý kĩ đế quốc Witte đưa người tới như thế nào……

Phô trương như vậy thật đúng là lớn!

Nghĩ nghĩ, Tô Mặc Tu hỏi: “Chúng ta có thể giữ phi thuyền lại được không?”

Omega kia tính là cái gì? Hiện tại quan trọng nhất chính là chiếc phi thuyền kia!

Bọn họ muốn phi thuyền!

Ray ho nhẹ một tiếng, nói: “Nguyên soái, chúng ta có thể phái người đi đón, cứ nói là đi đón dâu, sau khi lên phi thuyền lại khống chế người trên phi thuyền, rồi cho người đưa phi thuyền đến Quang Minh tinh…… Ừm, người trên phi thuyền một tên cũng không thể buông tha.”

Thấy Tô Mặc Tu còn nhìn mình, Ray lại nói: “Còn đối ngoại…… Cứ nói bọn họ mất tích…… Chúng ta chỉ cần che chắn tín hiệu kĩ là được. Đương nhiên, xong việc phải làm ra thái độ, chẳng hạn như phái nhiều thêm một chút người đi tìm.”

“Chuyện này giao cho ngươi đi làm!” Tô Mặc Tu nói.

“Rõ, nguyên soái!” Ray một ngụm đáp ứng xuống dưới.

Ngôn Cảnh Tắc vẫn luôn giống như chết đói mà học tập.

Chủ yếu là hắn không có chuyện gì khác có thể làm.

Nguyện vọng của nguyên chủ gần như chỉ là không gả cho thủ lĩnh phản quân, cùng với tìm một nơi non xanh nước biếc ẩn cư trồng trọt, không tính khó hoàn thành, bản thân hắn cũng không có chí hướng gì, cũng liền không làm khó được hắn.

Còn tại sao muốn học tập…… Hắn muốn đàm phán cùng thủ lĩnh phản quân, chung quy phải có chút ít lợi thế.

Thế giới tinh tế, giữa tinh cầu và tinh cầu chỉ cần thành lập cũng đủ nhiều trạm tín hiệu đều là có thể network, nói cách khác bên ngoài vũ trụ cũng có thể lên mạng. Nhưng xây dựng trạm cần phải có rất nhiều tiền, bởi vậy sau khi rời Thủ Đô Tinh một đoạn thời gian, hắn liền không thể lên mạng!

Có điều chuyện này chẳng ảnh hưởng gì đến Ngôn Cảnh Tắc.

Trước khi hắn không thể lên mạng, đã download cũng đủ nhiều tư liệu học tập.

Nguyên chủ đi học ở trường học lớn nhất Thủ Đô Tinh - Học Viện Hoàng Gia, trường học này có yêu cầu chiêu sinh cao nhất trên toàn bộ đế quốc Witte, phương tiện tốt nhất, giáo sư bên trong tất cả đều có thực học, là giáo viên tốt nhất toàn bộ đế quốc Witte. Học sinh ở đó thì sao? Bọn họ không chỉ có gia cảnh tốt, năng lực học tập của bản thân cũng rất mạnh.

Đương nhiên, Học Viện Hoàng Gia cũng có học sinh không lợi hại như vậy, bởi vì Omega trong gia đình quý tộc đều có thể miễn thi nhập học.

Ở đế quốc Witte, số lượng Omega chỉ bằng một nửa Alpha, nói cách khác ít nhất có một nửa Alpha chỉ có thể cưới nữ Beta.

Cái này làm cho Omega trở nên trọng yếu phi thường, cũng làm mọi người rất nhân nhượng bọn họ.

Cũng bởi vậy, rất nhiều Omega trước khi kết hôn, thường thường tính tình kiêu căng, chỉ biết ăn nhậu chơi bời, đương nhiên, nếu bọn họ có thứ mình yêu thích, vậy thường sẽ có điều thành tựu trên phương diện này.

Nguyên chủ cũng như rất nhiều Omega khác, ở Học Viện Hoàng Gia học tập chương trình học của Omega. 

Cái gọi là chương trình học Omega, học tất cả đều là loại nghệ thuật, những cái đó chỉ là nguyên chủ học được rất tốt, nhưng đối với Ngôn Cảnh Tắc mà nói không có tác dụng gì.

Cũng may, mặc kệ nguyên chủ học cái gì, hắn đều là học sinh của trường này, có thể miễn phí xem tất cả tư liệu cùng luận văn tương quan của trường, còn có thể xem các loại lớp học……

Ngôn Cảnh Tắc dứt khoát liền download xuống tất cả những chương trình học gì đó của các giáo sư lợi hại, lại download rất nhiều luận văn cùng thư tịch.

Phi thuyền rời đi Thủ Đô Tinh ngày thứ năm, internet bị gián đoạn, nhưng Ngôn Cảnh Tắc vẫn có thể học tập như cũ.

Hắn đắm chìm trong học tập, đồng thời cũng không quên xem một chút tình trạng thân thể của nguyên chủ. 

Nguyên chủ trên người có tin tức tố, người khác từ bề ngoài nhìn không ra hắn và Omega có cái gì khác nhau, đây đại khái là thành quả hắn bị cải tạo từ nhỏ.

Ngoài ra…… Nguyên chủ thật sự rất đẹp.

Còn là cái loại đẹp cực kỳ nhu nhược, hắn gì cũng không làm chỉ nhìn người khác thôi cũng khiến cho người ta nhịn không được đau lòng hắn.

Vì thế, Ngôn Cảnh Tắc cũng không rời phòng mình, hắn một chút cũng không muốn nhìn thấy mấy ánh mắt đồng tình của các Alpha* và Beta trên phi thuyền.

(*tác giả viết là Omega, nhưng trên phi thuyền ngoài đó chỉ có Alpha và Beta thôi, nên mình tự sửa. Có một Omega khác nhưng Ngôn Cảnh Tắc không thấy lúc này)

Nhưng đến ngày thứ tám…… Hắn vẫn là không thể không rời khỏi phòng mình, còn cuối cùng không trở về lại.

Phản quân bên kia tới đón người, ngay từ đầu thái độ đặc biệt tốt, người trên phi thuyền đối với những phản quân đó đôi mắt không phải đôi mắt, cái mũi không phải cái mũi, những phản quân đó cũng không chút nào để ý, vẫn luôn cười tủm tỉm.

Những người này còn khen tặng quân nhân trên phi thuyền, nói muốn muốn xem một chút điều khiển chính trên phi thuyền, cùng với bái kiến vị nguyên soái phu nhân tương lai của Quang Minh quân này.

Sau đó…… Những phản quân đó liền ở phòng điều khiển bắt cóc hắn, thuận tiện tiếp quản chiếc phi thuyền này, còn đem bọn họ cả người lẫn phi thuyền lên một tinh cầu không thể lên Tinh Võng được.

Trong phi thuyền, tất cả chiến sĩ đều bị bắt đi, còn Ngôn Cảnh Tắc cùng một nữ Omega khác bị đưa đến một trang viên.

Ngôn Cảnh Tắc vẫn là lần đầu tiên biết, trên phi thuyền trừ chính mình ra thế nhưng còn có Omega khác, mà nữ Omega này hắn cũng không xa lạ, đúng là tình địch của nguyên chủ, con gái nguyên soái Camilla, tiểu thư Serena.

“Sao cô lại ở chỗ này?” Ngôn Cảnh Tắc cạn lời mà nhìn Serena, Serena không phải phải gả cho Dino sao? Tại sao sẽ xuất hiện trên phi thuyền hòa thân của hắn và phản quân?

Serena trợn trắng mắt: “Tôi không muốn gả cho Dino, muốn đi địa bàn Quang Minh quân nhìn xem, không được sao?”

“Quang Minh quân?” Ngôn Cảnh Tắc hỏi.

Serena nói: “Cậu cho rằng phản quân thật sự tên là phản quân à? Người ta thật ra gọi là Quang Minh quân! Bọn họ thật sự rất cường đại! Nghe nói bọn họ đối xử với bá tánh cũng rất tốt……”

Serena thao thao bất tuyệt mà nói lên, giữa ngôn ngữ còn rất tôn sùng phản quân.

Ngôn Cảnh Tắc cũng không kỳ quái.

Cha Serena - nguyên soái Camilla là người cùng phản quân tiếp xúc nhiều nhất, ngoài ra…… Serena sở dĩ bị người ta cho rằng không giống Omega là bởi vì cô trộm chạy ra chiến trường.

Cô hơn phân nửa biết một ít chuyện mà nguyên chủ không biết, bá tánh đế quốc Witte cũng không biết.

Có điều…… Ngôn Cảnh Tắc hỏi: “Bọn họ xác thật rất lợi hại, mang chúng ta cả người lẫn phi thuyền tới một nơi chim không thèm ỉa như vầy.”

Trên tinh cầu này cũng không thực vật xanh gì!

Serena nghe được Ngôn Cảnh Tắc nói, cũng có chút không tiếp thu được.

Cô rất sùng bái Quang Minh quân, kết quả lần đầu tiên gặp mặt, chuyện người ta làm chẳng khác gì bọn cướp!

Hết chương 177.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info