ZingTruyen.Info

(ĐM) Chia tay sau tra công điên rồi

Chương 114: Phiên ngoại.

OdaIris290


Trong kế hoạch ban đầu của Lâm Cẩn, không hề tính đến chuyện kết hôn.

Không phải cậu không muốn kết hôn, mà là lúc đó, trên lưng cậu còn đang đeo khoản nợ kếch xù, thân thể Lâm Phi Phồn lại không tốt, hơn nữa còn có một đứa con trai, ai dám kết hôn với cậu đây.

Nhưng kế hoạch tất nhiên sẽ không giống hiện thực, ví dụ như gặp được Thịnh Diễn Chi, có lẽ là chuyện ngoài ý muốn và kinh hỉ nhất trong cuộc đời của Lâm Cẩn.

Ngoài ý muốn được Thịnh Diễn Chi yêu, kinh hỉ khi kết hôn với hắn.

Sau ngày Lâm Cẩn nhận được giải thưởng, hai người liền đi lãnh chứng, vừa lúc là cặp đôi đồng tính thứ 99 đăng kí kết hôn trong năm nay. Nhân viên công tác trong Cục Dân Chính cười nói: "Xem ra ông trời đã chỉ định hai người sẽ là một đôi gắn bó lâu dài."

Thịnh Diễn Chi nghe xong lời này thì rất cao hứng, lập tức chụp giấy hôn thú của hai người, còn chưa về đến nhà đã đem ảnh chụp đăng lên vòng bạn bè trên Weibo.

Bạn bè tất nhiên đều là chúc phúc bọn họ.

Trên mạng cũng không ngoại lệ, đa số mọi người đều chúc bọn họ trăm năm ân ái, bạch đầu giai lão, nhưng vẫn có một số người nhảy nhót lung tung, cho rằng Lâm Cẩn không xứng với Thịnh Diễn Chi.

Đảng Nghiêm Cẩn cũng không ăn chay, lập tức đem những người này mắng đến máu chó phun đầu, không dám ho he một tiếng.

Lúc sau lại có người cười nhạo Lâm Cẩn không xứng với Thịnh Diễn Chi, kỳ thật chính là fan của Giang Tinh Thần, vì thế Giang Tinh Thần lại bị cư dân mạng lôi ra cười nhạo.

Không quá hai ngày, tin tức 'Giang Tinh Thần say rượu lái xe bị bắt giam' bước lên hot search, trong lúc nhất thời trên mạng lại là một phen sôi nổi nghị luận.

Chờ đến khi Lâm Cẩn từ trong miệng Hứa Thanh Dương biết được tin tức, đã là chuyện của nửa tháng sau.

Hứa Thanh Dương ở trên WeChat cảm thán nói: "Anh Cẩn, chúng ta nhất định phải lấy Giang Tinh Thần làm bài học, ngàn vạn lần không được lái xe khi đã uống rượu. Hắn lần này bị tạm giam 15 ngày, lại mất rất nhiều fan, em thấy hắn rất nhanh sẽ trắng tay."

Lâm Cẩn buồn cười nói: "Hai ngày trước em đột nhiên công khai tình yêu, chắc cũng rất nhanh trắng tay."

Hứa Thanh Dương: "Anh Cẩn, đánh người không đánh mặt, anh chừa cho em chút mặt mũi không được sao? Tốt xấu gì em cũng có đến 800 vạn fan, hơn nữa hôm nay còn có hai fan tới sân bay đón em!"

Lâm Cẩn: "Ha...... Anh nghe nói Tần Phong bay cùng chuyến với em có hơn trăm fan tới đón hắn."

Hứa Thanh Dương: "Hắn là đạo diễn, em là tiểu thịt tươi, tất nhiên sẽ không giống nhau. Những fan đó chắc chắn là do hắn mua, hai fan của em mới là thật!"

Lâm Cẩn: "Em thắng."

Hứa Thanh Dương gửi dán nhãn tiểu nhân đắc ý, lại hỏi cậu: "Anh Cẩn, anh và Thịnh tổng khi nào tổ chức hôn lễ? Em đặc biệt muốn cọ nhiệt độ của hai người."

Lâm Cẩn lần đầu tiên thấy có người đem chuyện cọ nhiệt độ nói trắng ra như vậy, buồn cười nói: "Em muốn cọ như thế nào?"

Hứa Thanh Dương: "Rất đơn giản, đăng vài tấm ảnh hôn lễ của các anh, sau đó @ người yêu của em."

Lâm Cẩn hảo tâm nhắc nhở cậu: "Em trai của tôi ơi, cái này không gọi là cọ nhiệt độ, mà là đuổi fan."

Hứa Thanh Dương: "Không không không, anh không hiểu, cái này gọi là sự chân thành, những fan còn lưu lại bên em nhất định là fan chân ái. Một fan chân ái tương đương với mười fan bình thường."

Thấy Hứa Thanh Dương nói có chút thuyết phục, Lâm Cẩn cũng hơi hoài nghi bản thân có phải đã già rồi hay không, không theo kịp suy nghĩ của người trẻ tuổi, nhưng cậu chỉ lớn hơn Hứa Thanh Dương hai tuổi thôi mà.

Lâm Cẩn: "Hôn lễ của anh và Diễn Chi còn đang chuẩn bị, chắc sẽ không nhanh như vậy đâu, anh chắc chắn sẽ phát thiệp mời cho em đầu tiên."

Hứa Thanh Dương gửi một cái dán nhãn vui vẻ bay bay.

Không bao lâu, Giang Tinh Thần vẫn luôn không lộ diện đột nhiên phát Weibo, tuyên bố rời khỏi giới giải trí, xuất ngoại tu dưỡng.

Trên mạng một mảnh thổn thức.

Đã từng là một nam minh tinh nổi tiếng hàng đầu, cuối cùng lại ảm đạm rời đi.

Lâm Cẩn không chú ý đến chuyện này, tâm tư đều đặt lên chuyện hôn lễ.

Sau khi cậu và Thịnh Diễn Chi quyết định xong ngày tổ chức hôn lễ, điều thứ nhất phải suy xét chính là địa điểm tổ chức.

Thịnh Diễn Chi sở hữu vài đảo nhỏ tư nhân và trang trại rượu nho ở nước ngoài, vốn dĩ muốn tổ chức trên đảo, nhưng Thịnh lão gia tử cùng Thịnh lão phu nhân đã lớn tuổi, đi xa thật sự không tiện.

Cuối cùng hai người quyết định tổ chức hôn lễ ở nhà cũ Thịnh gia.

Dựa theo ý của các vị trưởng bối, vì Thịnh Diễn Chi là cháu trai trưởng, hôn lễ cần phải được làm long trọng một chút, bởi vậy buổi hôn lễ này ước chừng cần chuẩn bị ba tháng!

Còn tiếp~~

Pass chương 114 Phiên ngoại: Tên đảng CP của Lâm Cẩn và Thịnh Diễn Chi.
Gợi ý: 9 kí tự
(n********)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info