ZingTruyen.Info

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)

Chương 112

kawaiired

Chương 112: Clone

Phía sau mặt dây chuyền viết chữ gì à? Tất nhiên là viết hai chữ "Trọng Viễn" rồi!

Nghĩ đến đây, Mạnh Ân không kìm được hơi sốt ruột.

Nếu bị người khác biết quan hệ giữa mình và Hàn Trọng Viễn, nhất định sẽ gây ảnh hưởng xấu đến Hàn Trọng Viễn.

Mạnh Ân không muốn gây phiền phức cho Hàn Trọng Viễn, nhưng bây giờ...

Tất nhiên, có lẽ cậu cả nghĩ rồi. Hai chữ "Trọng Viễn" ấy không chỉ có nghĩa là Hàn Trọng Viễn, dù cho có người nhặt được mặt dây chuyền của cậu, chắc cũng chẳng đến nỗi liên tưởng linh tinh.

Nghĩ thế, Mạnh Ân thả lỏng hơn rất nhiều, nhưng mấy ngày trôi qua mà mặt dây chuyền của cậu vẫn mất tăm.

Đeo lâu ngày, Mạnh Ân đã có tình cảm với mặt dây chuyền đó. Bây giờ trên cổ không có gì cả, lúc nào đưa tay lên chạm vào cũng thấy trống không, cậu cảm thấy rất không quen.

"Lần sau anh mua cái tốt hơn cho em." Hàn Trọng Viễn an ủi.

"Không cần đâu, thật ra em là đàn ông, cũng không cần đeo trang sức gì cả." Mạnh Ân nói, tuy nói vậy nhưng rõ ràng vẫn buồn, thậm chí ngay cả lúc nấu cơm cũng chẳng còn hào hứng.

Hàn Trọng Viễn đăng nhập vào clone, không kìm được than vãn: "Honey nhà mình mất đồ, mấy hôm nay tâm trạng không vui, tâm trạng mình cũng không vui..."

Bên dưới lập tức có bình luận, cái tên cuồng ngược FA nhà anh đủ rồi đó, chuyện bé tí như mất đồ tâm trạng không vui mà cũng lấy ra show được, đúng là đáng ghét!

Nhưng mà họ cũng tự ngược đãi mình thật đó, lại thích follow một Weibo như thế...

Vậy cũng hết cách mà, thời buổi này tỉ lệ ly hôn giữa nam và nữ cao như thế, càng đừng nói đến hai người đàn ông. Sinh Ra Vì Em và honey nhà hắn có thể bên nhau lâu như thế, tuy họ chỉ là người xem, nhưng cũng cảm thấy vui thay cho hai người.

Hàn Trọng Viễn đọc bình luận một lượt, nhất thời tâm trạng tốt lên, vì thế tắt Weibo đi tìm Mạnh Ân đòi bồi thường.

Mà lúc này, ngay tại Weibo của hắn, bỗng nhiên có người nhắc đến: "Mấy hôm trước bác sĩ thú y Tiểu Ân Ân mình follow tâm trạng cũng không vui vì làm mất mặt dây chuyền, còn cả hồi trước, vì vụ án ngược đãi mèo mà Tiểu Ân Ân vẫn chăm sóc cho lũ mèo con... Mọi người xem liệu honey nhà chủ Weibo có phải là Tiểu Ân Ân không?"

Có một số fan đúng là mắt tinh như cú vọ, họ phát hiện điều này, lại so sánh một cách cẩn thận hai Weibo của "Bác sĩ thú y Nguyên Ân" và "Sinh Ra Vì Em", càng phát hiện nhiều việc có liên quan đến nhau hơn.

Hai người này, nhìn giống một đôi lắm! Hơn nữa những status thời kì đầu của Bác sĩ thú y Nguyên Ân, hầu như "Sinh Ra Vì Em" đều like hết. Status bây giờ càng khỏi phải nói, like và bình luận đủ cả. Chỉ là "Sinh Ra Vì Em" rất kín đáo, bình luận cũng hết sức đơn giản, thế nên từ bấy lâu nay chưa từng có ai để ý đến hắn.

Mấy fan của Sinh Ra Vì Em đều share Weibo của Sinh Ra Vì Em, sau đó @Mạnh Ân, hỏi Mạnh Ân có phải là honey nhà hắn không.

Hôm sau Mạnh Ân mới phát hiện ra chuyện này. Ban đầu cậu hơi không vui, dẫu sao cậu không muốn bị gán ghép với người khác. Nhưng sau đó cẩn thật lướt Weibo của Sinh Ra Vì Em...

Người này chính là Hàn Trọng Viễn nhỉ? Mấy bức ảnh đăng trên Weibo này, đều hết sức quen thuộc với cậu.

Chỉ là, cậu không biết Hàn Trọng Viễn còn có sở thích này đó!

Nhìn bên dưới mấy status của Hàn Trọng Viễn còn có người gọi hắn là yêu tinh nhỏ mê hoặc người khác, có người còn chân thành khuyên Hàn Trọng Viễn phải cố gắng lên, đừng có ham ăn lười làm, quả thật Mạnh Ân có phần dở khóc dở cười. Nhưng không thể không nói, lòng cậu cũng ngọt ngào hết sức, ngay cả chuyện làm mất mặt dây chuyền, cũng không còn khó chịu như trước nữa.

Mặt dây chuyền mất thì mất, chỉ cần Hàn Trọng Viễn ở bên cậu là được, phải không nào?

Lướt đến status đầu tiên mà Hàn Trọng Viễn viết, Mạnh Ân chợt trào dâng cảm giác xúc động. Vì thân phận của Hàn Trọng Viễn, vì lo sẽ gây phiền phức cho Hàn Trọng Viễn nên từ trước đến nay cậu vẫn chẳng dám nói cho người khác biết mình có người yêu, mà bây giờ...

Hàn Trọng Viễn dùng nick phụ, cậu cũng chẳng cần giấu giấu giếm giếm nữa, phải không nào?

Ngẫm nghĩ một lát, Mạnh Ân share status của Hàn Trọng Viễn, sau đó viết một câu: "Tâm trạng mình đã tốt hơn rồi."

Trước đây Hàn Trọng Viễn nhiều lần tức giận vì cậu mải chơi Weibo, hoặc là ở Weibo của cậu có mấy người bình luận khá nhiệt tình, có lẽ sau này sẽ không tức giận nữa đâu nhỉ?

Mạnh Ân nhìn status kia, lại xem những status trước đây của Hàn Trọng Viễn, trong lòng ngọt ơi là ngọt.

Nếu Hàn Trọng Viễn đã đặt cậu trong lòng, sau này cậu cũng có thể bạo gan hơn, còn về cái nhìn của người khác... Năm đó sau khi Mạnh Manh vạch trần tất cả mọi chuyện trước mặt học sinh toàn trường, cậu cũng không để ý đến cái nhìn của người khác nữa.

Hơn nữa người nào chấp nhận được thì sau khi biết vẫn sẽ chấp nhận cậu, còn những người không chấp nhận được... Ban đầu Tôn Minh Đạt thân với cậu như thế, không phải cuối cùng vẫn mỗi người một ngả hay sao?

Điều đáng tiếc duy nhất, chính là có thể sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bệnh viện thú y... Nhưng nghĩ đến sau này có lẽ Hàn Trọng Viễn sẽ rất vui, lại nhớ đến mấy status trong Weibo của Hàn Trọng Viễn nghĩ rằng mình lạnh nhạt với hắn, cậu cảm thấy đáng giá lắm.

Hơn nữa, tính hướng và trình độ y khoa của cậu không liên quan đến nhau, có lẽ người khác sẽ không để ý lắm đâu nhỉ?

***

Hàn Trọng Viễn bận rộn hết sức, ban ngày không lên Weibo, đến tối vừa đăng nhập, mới phát hiện Weibo đã bùng nổ – clone mà trước giờ hắn vẫn luôn che giấu đã bị Mạnh Ân biết rồi!

Tuy trước đây Hàn Trọng Viễn ngại cho Mạnh Ân biết việc này, nhưng bây giờ nếu Mạnh Ân đã biết thì hắn cũng chẳng giấu giếm nữa, trực tiếp show tình cảm một cách thoải mái: "Tâm trạng của honey tốt hơn rồi, tâm trạng mình cũng tốt."

Xong xuôi, hắn còn tuyên bố chủ quyền: "Sau này không cho phép người khác gọi honey @Bác sĩ thú y Nguyên Ân nhà mình là chồng nữa, đây là của mình!"

"Anh cũng là của em." Mạnh Ân share Weibo.

Tức khắc tâm trạng Hàn Trọng Viễn trở nên cực kì tốt, muốn nhảy cẫng lên đến nơi.

Trước khi Mạnh Ân share Weibo của Hàn Trọng Viễn, có rất nhiều người để lại bình luận ở Weibo của Mạnh Ân, hỏi Mạnh Ân có thật là nửa kia của Sinh Ra Vì Em hay không. Bây giờ hai người lại giao lưu như thế, chuyện này coi như đã có câu trả lời.

Không phải tất cả mọi người đều có thể chấp nhận được chuyện đàn ông thích đàn ông, trong nháy mắt fan của Mạnh Ân ít đi rất nhiều. Nhưng cùng lúc ấy, lại có một ít fan mới follow họ.

Mạnh Ân cũng không để ý đến những chuyện này, bây giờ cậu đã không còn quan tâm đến mặt dây chuyền nữa, mà rất vui vẻ giao lưu với Hàn Trọng Viễn.

"Không ngờ Tiểu Ân Ân lúc nào cũng nghiêm túc cũng sẽ show tình cảm với người khác!"

"Tui đi xem Weibo của Sinh Ra Vì Em, Tiểu Ân Ân đối xử với hắn tốt quá đi mất, có tiền có sắc lại còn chiều vợ, Tiểu Ân Ân em vẫn muốn gọi anh là chồng!"

"Tiểu Ân Ân ơi, yêu tinh nhỏ nhà bạn gọi bạn về ăn cơm kìa!"

"Mấy năm vẫn như ban đầu, Tiểu Ân Ân và yêu tinh nhỏ nhà bạn khiến mình lại tin vào tình yêu rồi, nhất định các bạn phải hạnh phúc đấy nhé!"

...

Tuy không thiếu những bình luận cảm thấy Mạnh Ân ghê tởm, nhưng vẫn có rất nhiều người vào chúc phúc. Mạnh Ân đọc hết những bình luận này, lòng thấy ngọt ngào hết sức.

Hàn Trọng Viễn cũng cực kì hài lòng.

Thật ra trước đây Hàn Trọng Viễn không hay đăng nhập vào clone này lắm. Lúc mới tạo tài khoản, thậm chí mấy ngày mới lên một lần. Cho đến bây giờ đã qua hai năm, tin tức trên Weibo ngày càng nhiều, hắn đọc tin tức bằng nick chính không tiện, mới hay lên nick phụ.

Nhưng dù như vậy, hắn cũng không quan tâm đến nick phụ này lắm, cho đến bây giờ có thể lên nick phụ để show tình cảm.

"Hôm nay honey nhà mình làm canh vịt! @Bác sĩ thú y Nguyên Ân"

"Hôm nay honey nhà mình tặng mình một cái cà vạt rất đẹp! @Bác sĩ thú y Nguyên Ân"

"Nhà cửa bẩn quá, hôm nay honey tổng vệ sinh! @Bác sĩ thú y Nguyên Ân"

...

Bình luận bên dưới đều cảm thấy chịu hết nổi: "Trước chỉ biết chủ Weibo là tên cuồng ngược FA, không ngờ chủ Weibo còn có thể cuồng đến mức này!

"Chủ Weibo có giỏi thì đăng ảnh lên đi! Tui xem Weibo của bạn, mới chỉ thấy tay của Tiểu Ân Ân, sao bạn mặt dày thế?"

"Muốn cầm đuốc ra đốt quá đê..."

"Tiểu Ân Ân có vẻ nấu ăn rất giỏi, Tiểu Ân Ân nuôi bạn mà bạn chả làm gì cả, không sợ bị cậu ấy bỏ à?"

"Sau đó Tiểu Ân Ân sẽ là của tui!"

...

Xem Weibo của Hàn Trọng Viễn, hầu như tất cả mọi thứ của hắn đều được honey nhà hắn mua cho, hắn thì chưa bao giờ nhắc đến công việc của mình, thế nên có rất nhiều người cho rằng hắn chính là một tên mặt trắng...

Phát hiện điều này, Mạnh Ân không kìm được buồn cười, càng quyết chí phải nuôi Hàn Trọng Viễn thật tốt.

Nhưng đúng lúc này, có người lại thấy ngứa mắt.

"Có một bác sĩ thú y PR cũng đừng quá đáng quá, trước thì làm cái gì mà bác sĩ thú y đẹp trai nhất, rồi lại treo tiền thưởng cho mặt dây chuyền, sau thì tung hint, muốn nổi cũng không phải cứ thế mà nổi được đâu." Có một tài khoản tích V đăng một status như vậy, rồi sau, lần lượt lại có rất nhiều người không ưa Mạnh Ân đăng status.

"Ban đầu vì vụ án ngược đãi mèo mà follow một bác sĩ thú y, còn tưởng đó là một người sống thật không câu like hiếm thấy trên mạng, không ngờ lại tung hint."

"PR cũng thái quá rồi đó? Chỉ là một bác sĩ thú y cứu được mấy con mèo, còn nặn ra cái mác bác sĩ thú y đẹp trai nhất, có biết xấu hổ hay không?"

"Hai thằng đực rựa, ghét chết đi được!"

...

Đánh giá của những kẻ này, ban đầu Mạnh Ân vốn không hề hay biết. Thật ra cậu rất bận, sống tốt phần mình đã không rảnh để quan tâm đến người khác rồi, nhưng không ngăn được có một số người sẽ tag cậu.

Với chuyện lần này Mạnh Ân không lời chống đỡ, sau đó cũng chẳng thèm đáp trả luôn.

Cậu dùng cách ứng phó giống với hồi danh hiệu "Bác sĩ thú y đẹp trai nhất" được gán cho mình, không trả lời cũng chả tranh cãi, nhưng Hàn Trọng Viễn thì lại ngang ngược mà đăng một status: "Có biết tại sao một số người lại sống rất thọ không? Bởi vì họ không xen vào việc của người khác!"

"Anh không sợ làm mất lòng người khác à?" Mạnh Ân hơi bất đắc dĩ.

"Sao phải sợ? Cái tin lá cải như thế, chẳng bao lâu là hết hot, em tưởng bây giờ có nhiều người rảnh quan tâm đến cuộc sống của người khác lắm chắc?" Hàn Trọng Viễn vốn không để tâm, bây giờ tin tức trên mạng nhiều như thế, e rằng chẳng đến hai ngày đã không còn ai quan tâm tới họ nữa. Họ có thời gian đi lo lắng chuyện này, chẳng bằng làm chuyện yêu đương, sau đó tiếp tục show tình cảm còn hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info