ZingTruyen.Info

Dm Abo Hoan Danh Dau Ngoai Y Muon

Sau khi Trình Hạ nhận giải Nam phụ xuất sắc nhất, cậu trở thành mục tiêu săn đón hot nhất của các đoàn phim. Đối tác tìm đến Trình Hạ nhiều không đếm xuể, thậm chí có nơi còn ra giá trên trời để mời cậu về đóng nam chính. Các đạo diễn cũng đánh giá cậu rất cao, mà các nhà đầu tư cũng nhận ra chỉ cần là phim Trình Hạ đóng đều có khả năng trở thành siêu phẩm.

Nhưng mọi người đều không ngờ được rằng Chu Nhan lại từ chối thẳng thừng tất cả những lời mời của họ. Cho dù đoàn phim ra giá hơn ngàn vạn Chu Nhan cũng không dao động, lí do từ chối đều là: "Cảm ơn ngài xem trọng Trình Hạ, nhưng chúng tôi rất xin lỗi vì năm nay Trình Hạ không có tác phẩm nào cả. Sau này có cơ hội sẽ hợp tác sau."

Đây cũng không phải là lấy cớ mà là sự thật. Bộ phim tiếp theo của Trình Hạ đã được Bùi tổng sắp xếp từ lâu.

Sau khi Bùi Thiệu Trạch thành lập "Điện ảnh Thiên Toàn", bộ phim điện ảnh đầu tiên được thử nghiệm là phim trinh thám. Bùi Thiệu Trạch mời vô số nhân vật tiếng tăm trong giới cùng hợp tác, đạo diễn lần này tiếp tục là Chu Chính, trong phim Trình Hạ vào vai một phóng viên.

Bộ phim điện ảnh này vẫn do Bùi Thiệu Trạch tự mình sản xuất, anh tiếp tục đưa Bùi Thiệu Ngạn vào đoàn phim học tập.

Lễ trao giải lễ vừa kết thúc trong giới đã rộ lên tin tức: "Trình Hạ định quay một bộ phim trinh thám, lần này là điện ảnh."

Rất nhiều người hoài nghi: "Trình Hạ đóng phim truyền hình đang lên, chắc là không đột nhiên chuyển sang đóng phim điện ảnh đâu chứ?"

"Điện ảnh? Mới vừa được giải nam phụ phim truyền hình đã nhảy sang đóng phim điện ảnh, có cân nổi không?"

Phim truyền hình và phim điện ảnh tuy rằng đều là phim, nhưng lại có khoảng cách rất lớn. Rất nhiều diễn viên đóng phim truyền hình rating vô cùng cao, nhưng đóng phim điện ảnh lại chẳng ra làm sao cả. Vậy nên dân mạng đều cho rằng Trình Hạ đang phát triển rất tốt ở mảng phim truyền hình, không cần phải vội vã lao vào giới điện ảnh đâu.

Nhưng khi đoàn phim <Nhân chứng> tung video tuyên truyền, mọi người đều cảm thấy mình bị vả mặt bôm bốp.

Ây da mặt đau quá.

Trình Hạ cũng chẳng giống lẽ thường chút nào.

Bộ phim trinh thám đầu tiên của Bùi Thiệu Trạch tiến quân giới điện ảnh vẫn giữ nguyên đội ngũ sản xuất của <Dấu vết biến mất> đạo diễn Chu và biên kịch của ông cùng hợp tác lần nữa, tình tiết phim còn xuất sắc hơn cả webdrama lần trước.

Bộ phim này quay rất thuận lợi, Bùi Thiệu Trạch liên hệ với các rạp chiếu phim từ sớm, quyết định công chiếu vào tháng 2, trước Tết Âm lịch.

Tết Âm Lịch là thời điểm cạnh tranh kịch liệt nhất của giới điện ảnh. Phim tình cảm gia đình, phim hoạt hình, toàn là các phim khủng cùng cạnh tranh, phim trinh thám chiếu vào thời điểm này có hơi không thích hợp. Nhưng <Nhân chứng> lại vô cùng xuất sắc, lượng vé bán ra cực cao, điểm số càng ngày càng tốt, cuối cùng đứng thứ ba trong bảng xếp hạng phim có doanh thu khủng nhất Tết Âm Lịch.

Đứng đầu là phim tình cảm gia đình, tiếp theo sau là phim hài, phim trinh thám có thể cạnh tranh được đến top ba trong Tết Âm Lịch đã là rất lợi hại, huống chi đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Bùi tổng, cuối cùng doanh thu phòng vé được 1 tỷ 2.

Dân mạng đều bất ngờ, Trình Hạ đóng phim truyền hình rất tốt, mà đóng phim điện ảnh cũng không có gì để chê.

Màn ảnh lớn phóng đại ngũ quan diễn viên gấp mấy lần, có khuyết điểm sẽ không thể nào giấu được. Còn Trình Hạ trên màn ảnh rộng vẫn đẹp trai cực kì, quản lí biểu cảm thì vô cùng tốt, diễn xuất bằng ánh mắt cũng xuất sắc. Qua bộ phim điện ảnh này, có thể nói rằng con đường diễn xuất của Trình Hạ đã hoàn toàn rộng mở.

21 tuổi, Trình Hạ được đề cử tranh giải diễn viên phụ xuất sắc của phim điện ảnh.

22 tuổi, Trình Hạ thuận lợi ôm về giải Nam phụ xuất sắc nhất của lễ trao giải phim điện ảnh Kim Linh.

Mỗi năm Trình Hạ đều quay một bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh. Cậu thử qua đủ các hình tượng nhân vật trong phim truyền hình, phim điện ảnh thì làm đâu chắc đó, từ các vai nhỏ trong phim trinh thám, phim hình sự, dần dần chuyển sang đoàn phim lớn, vươn lên đóng nam chính.

Mọi người đều cho rằng Trình Hạ đi con đường khác hoàn toàn với các diễn viên trẻ cùng lứa.

Đa số diễn viên trẻ đều theo hướng diễn viên thần tượng, dựa vào nhan sắc hấp dẫn fan. Thế nhưng Trình Hạ từ khi vừa ra mắt đã theo hướng diễn viên thực lực. Tuy cậu trẻ tuổi, nhưng lại không ngừng trau dồi, mài dũa diễn xuất, càng ngày càng trở nên xuất sắc.

24 tuổi, bằng một bộ phim điện ảnh hành động đột phá doanh thu phòng vé hơn 5 tỷ, phòng vé cá nhân cũng hơn chục tỷ, cuối cùng Trình Hạ cũng đoạt được hai giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong Liên Hoan Phim và lễ trao giải Kim Linh. Trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất có được hai cúp vàng ảnh đế.

Trình Hạ còn trẻ đã là ngôi sao ai ai cũng biết, dần trở thành viên ngọc sáng rực rỡ.

Fan Trình Hạ trải rộng từ nam tới bắc, fanboy fangirl nhiều không đếm xuể.

Diễn xuất của Trình Hạ đều được mọi người công nhận, những ai đã hợp tác cùng cậu đều khen Trình Hạ nghiêm túc nỗ lực, tính tình thân thiện, hòa nhã, không có tính xấu gì để chê. Đối với người hâm mộ Trình Hạ cũng rất dễ chịu, gặp fans đi theo đến sân bay xin kí tên chụp ảnh cậu đều vui vẻ đồng ý.

Thế nhưng lúc này trên mạng bỗng nhiên lan truyền tin hot:

Đêm Giáng sinh 24 tháng 12, sau khi lễ trao giải lễ kết thúc, ngay trong đêm đó Trình Hạ được một chiếc xe thần bí màu đen đón đi.

Có paparazzi chụp được chiếc xe này dừng trước Khách sạn 5 sao Á An, Trình Hạ cùng một người đàn ông cao lớn đeo kính râm người trước người sau đi vào. Sáng sớm hôm sau, Trình Hạ mang theo hành lí ra sân bay, vì mùa đông ở Á An vẫn trên 28 độ nên cậu mặc áo thun ngắn tay màu trắng, đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm, che kín mít không thấy rõ mặt.

Nhưng ở xương quai xanh có dấu hôn nổi bật, dưới ống kính máy ảnh độ nét cao, nơi không che chắn lộ rõ một dấu hôn không thể nhìn lầm.

Dấu vết ái muội đó khiến người khác không thể không nghĩ ngợi chuyện gì đã xảy ra tối qua giữa Trình Hạ và người đàn ông kia trong khách sạn...

Dân mạng bắt đầu kích động, kéo nhau đi hóng hớt: "Đừng bảo là Trình Hạ bí mật có bạn trai đấy nhé!"

"Hơn nửa đêm được người khác lái xe riêng đón đi khách sạn, người đàn ông cao lớn đi sau chắc chắn là người yêu của Trình Hạ luôn. Không phải mới lạ đó, chẳng lẽ nửa đêm rủ nhau vào khách sạn đọc kịch bản?"

"Cái dấu hôn kia, ý mắc cỡ quá đi, bạn trai Hạ Hạ không biết kiềm chế gì hết nhe!"

Cũng có fans phẫn nộ gào thét: "Thằng chó nào dám cắn Hạ Hạ nhà ta? Ra chịu chết đi?"

"Không được, Trình Hạ là của chúng tôi, không có Alpha nào xứng với Trình Hạ hết!"

Chuyện này dần dần hot lên, ảnh chụp dấu hôn ở xương quai xanh của Trình Hạ thế mà bị đẩy lên tận hot search.

Trình Hạ: "..."

Nhìn ảnh chụp võ trang hạng nặng của bản thân mà Trình Hạ hận không thể chui vào khe nứt nào để trốn đi. Tối hôm qua cậu và anh nhà mình tiểu biệt thắng tân hôn, thật ra cũng do Trình Hạ chủ động nữa, đoạt được hai cúp ảnh đế cậu thật sự rất vui nên chỉ muốn chia sẻ niềm vui này với Alpha của mình thôi.

Đã gần một tháng hai người không gặp nhau, Bùi Thiệu Trạch thật sự rất nhớ Hạ Hạ nhà anh. Đã vậy Trình Hạ còn nhiệt tình chủ động, anh đương nhiên khó mà kiềm chế bản thân, lúc làm có hơi kịch liệt nên không cẩn thận để lại dấu vết trên người cậu.

Hôm sau Trình Hạ phải ra sân bay, cậu che mặt kín mít nhưng vì quá vội quên mất phải che cổ nên mới để lộ dấu hôn.

Ai mà ngờ lại bị paparazzi chụp được chứ.

Trình Hạ vội vàng nhắn tin cho Bùi Thiệu Trạch: "Anh ơi đều tại em không cẩn thận, bị paparazzi chụp được rồi! Phải làm sao bây giờ đây?"

Bùi Thiệu Trạch rất bình tĩnh: "Không sao cả, để đó tôi lo."

Lúc Trình Hạ lại tải lại trang lần nữa thì hot search đã biến mất.

Giang cư mận: "Chời đụ? Dọn nhanh dãy?"

"Ơ thế chuyện là sao?"

Bùi Thiệu Trạch nhanh chóng triệt hot search vì không muốn ảnh chụp Trình Hạ bị nhiều người thấy. Đặc biệt là cha mẹ hai bên, xem được cũng chẳng tốt gì.

Vừa dọn sạch hot search, dân mạng đam mê hít drama bắt đầu bật chế độ thám tử truy tìm tung tích, cố gắng tra xem thủ phạm đã hôn còn dám để lại dấu vết trên người Trình Hạ là ai.

Thậm chí có người chạy tới Weibo Bùi Thiệu Trạch nói: "Nghệ sĩ Thiên Toàn bị cắn kìa, Bùi tổng có quản không?"

"Bùi tổng mau ra tay, trực tiếp mở phiên toà như lần trước á. Tìm luật sư, bắt trói tên Alpha kia lại!"

"Bùi tổng bày tỏ: Dám cắn Omega nhà tôi, muốn chết à?"

Bùi Thiệu Trạch liếc nhìn khu bình luận, thầm nghĩ: Tôi cắn đây này, chẳng lẽ tự tôi bắt trói mình sao?

Không bao lâu đã có thám tử online với đôi mắt hợp kim titan sáng chói tìm ra manh mối quan trọng: "Chiếc xe đón Trình Hạ đến khách sạn kia là xe thể thao phiên bản giới hạn màu đen mấy năm trước. Phóng to biển số xe lên mà xem: P1123, 1123 là sinh nhật Bùi tổng, P viết tắt chữ đầu tiên của Bùi (Pei). Mọi người đã hiểu ra chưa?"

Giang cư mận được mở rộng tầm mắt ngay lập tức: "P1123? Siêu vậy trời, mờ lu vậy mà cũng soi ra được!"

"Vậy chiếc xe đưa Trình Hạ đi khách sạn là của Bùi tổng á hả?"

"Có người khác cùng lấy ngày sinh 1123 làm biển số xe không? Tôi không tin trên đời này còn có sự trùng hợp vậy đâu."

Có người lấy ảnh người đàn ông vào khách sạn tối qua phóng to lên, khoanh tròn đồng hồ trên tay người đó: "Đồng hồ Patek Philippe bản giới hạn, một chiếc trên trăm vạn, có tiền cũng chưa chắc mua được. Mọi người so với ảnh của Bùi tổng trong hoạt động 2 tháng trước xem, giống hệt đó!"

Còn có người dùng kính lúp quan sát cà vạt người ta: "Chiếc cà vạt này trông quen ghê, ái chà, chính là đồ đôi với chiếc Trình Hạ đeo trong lễ trao giải đó bà con ơi!"

Thậm chí có người còn tìm ra được ảnh chụp một sự kiện năm ngoái, phát hiện ra Bùi Thiệu Trạch có đeo sợi dây chuyền mà trước đó không lâu Trình Hạ cũng từng đeo, có vẻ như là đồ đôi.

Mọi người càng tìm càng sợ, dần dần phát hiện, ở nơi không ai chú ý, Bùi Thiệu Trạch và Trình Hạ đã dùng vô số món đồ đôi!

Chân tướng dần dần lộ ra.

Cư dân mạng mắt sáng như đèn pha, Bùi Thiệu Trạch và Trình Hạ giấu kĩ đến đâu cũng không thể thoát khỏi vô vàn đôi mắt cú vọ của các thám tử online.

Huống hồ sau khi kết hôn hai người vẫn rất tình tứ, tuy họ tránh ánh mắt đám đông không cùng nhau mang dây chuyền đôi, đồng hồ đôi, nhưng cũng khó tránh được đôi khi sơ xuất, không cẩn thận lúc ra ngoài mang trên người quà của đối phương tặng.

Bình luận dưới weibo Bùi Thiệu Trạch càng thêm náo nhiệt: "Bùi tổng không định giải thích sao?"

"Không phải lúc trước đã nói anh không đánh dấu Trình Hạ à? Chẳng lẽ đều là nói xạo? Là diễn cả sao?"

"Bùi tổng không tỏ thái độ, Trình Hạ cũng không giải thích, không lẽ là thật hả?"

Dư luận trên mạng càng ngày càng nghiêm trọng.

Trình Hạ thấy trong lòng rối rắm quá chừng. Cậu biết chuyện này xảy ra là lỗi do mình, Bùi Thiệu Trạch chưa nói bao giờ sẽ công bố chuyện hôn nhân của họ mà cậu lại không cẩn thận để paparazzi chụp được, đây là lỗi của cậu. Trong lòng Trình Hạ áy náy vô cùng, cậu tự mình lái xe về nhà xin lỗi Bùi Thiệu Trạch: "Em xin lỗi, hôm đó nhận giải em vui quá nên không cẩn thận để bị chụp được. Tại em không chú ý..."

Bùi Thiệu Trạch ôn hòa nói: "Sao em lại phải xin lỗi? Chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, là người nổi tiếng thì lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm lí bị paparazzi chụp được, chuyện này bị mọi người biết cũng là chỉ là sớm muộn thôi mà."

Trình Hạ thấp thỏm nói: "Anh không giận sao?"

Bùi Thiệu Trạch cười khẽ xoa xoa đầu Trình Hạ: "Không giận. Nếu đã thế rồi thì cũng không phải giấu nữa. Công khai đi."

Trình Hạ ngẩng đầu nhìn anh: "Thật ạ?"

Bùi Thiệu Trạch nói: "Ừ, cũng đến lúc nên cho mọi người biết rằng em là của tôi."

.

Chuyện Trình Hạ và người đàn ông bí ẩn hẹn hò rầm rộ suốt một ngày. Đêm đó Bùi Thiệu Trạch đăng weibo, còn @Trình Hạ.

"@Trình Hạ là người tôi yêu nhất đời này, chúng tôi đã đăng ký kết hôn. Xin lỗi vì đã giấu mọi người lâu như vậy. Chúng tôi sẽ chọn ngày tổ chức hôn lễ bù." Đính kèm là ảnh chụp hai tờ giấy chứng nhận kết hôn, trên đó viết rõ tên Trình Hạ và Bùi Thiệu Trạch.

Giang cư mận: "......"

Hóng hớt đến rớt cả cằm.

Hiệu suất làm việc của Bùi tổng vẫn cao như cũ, những nghệ sĩ khác bị dính phải scandal như Trình Hạ cùng lắm thì lên tiếng xác nhận "Chúng tôi là người yêu". Đến lượt Trình Hạ thì Bùi tổng trực tiếp nhảy qua bước người yêu, khoe thẳng giấy kết hôn luôn!

Người lần trước bình luận "Bùi tổng, nghệ sĩ nhà ngài bị cắn ngài có quản không đấy?" tự vả mình một cái: "Hóa ra là ngài cắn!"

Mà người nói "Không có Alpha nào xứng với Hạ Hạ nhà tôi" cũng thay đổi thái độ ngay lập tức: "Nếu là Bùi tổng thì chúng tôi có thể chấp nhận!"

"Hạ Hạ có thể được Bùi tổng yêu quý như thế thì thật sự quá tuyệt vời! Bùi tổng đúng là rất đáng tin cậy."

"Đăng ký kết hôn rồi vậy chúc mừng thôi."

Trình Hạ thấy Bùi Thiệu Trạch đăng Weibo, cậu liền chia sẻ bài đăng đó, còn để cap: "Em cũng yêu anh ❤❤❤"

Giang cư mận: "..."

Bắt đầu công khai rải cơm chó rồi đó hén.

Paparazzi lúc trước đăng tin và dân mạng hóng hớt đồn thổi cũng thấy xấu hổ, mau chóng xóa hết các bài đăng. Người ta đã đăng ký kết hôn rồi, chồng chồng với nhau thân thiết chút cũng là chuyện bình thường, bọn họ chụp lén việc riêng tư của người khác mới là đáng khinh.

Mọi người trong giới đều sợ ngây người, mấy năm nay sự nghiệp của Trình Hạ thuận buồm xuôi gió, tập đoàn Thiên Toàn dưới sự điều hành của Bùi Thiệu Trạch cũng phát triển không ngừng.

Phim nào của Trình Hạ cũng do Bùi Thiệu Trạch sản xuất nên mọi người đều suy đoán quan hệ giữa hai người không đơn giản.

Nhưng không ai ngờ được bọn họ đã kết hôn!

Có người ghen tị ra mặt "Trình Hạ nhờ ôm đùi vàng sự nghiệp mới lên như diều gặp gió", nhưng nhìn khắp showbiz mà xem, đâu thiếu gì nghệ sĩ ôm đùi kim chủ? Bọn họ diễn có bằng một góc Trình Hạ không? Từ diễn viên mới xuất sắc, đến nam phụ xuất sắc, nam chính xuất sắc, doanh thu phòng vé chục tỷ. Khán giả vẫn còn sáng suốt lắm, nếu Trình Hạ không có bản lĩnh thì chẳng thể nào có những bước tiến nhanh như vậy được.

Trình Hạ bây giờ đã chinh phục được vô số khán giả bằng thực lực của mình, tên của cậu chính là bảng hiệu bảo đảm rating và phòng vé.

Sau khi công bố chuyện tình cảm, số người phản đối rất ít, đa số đều hâm mộ và chúc phúc cho hai người.

Đây thật sự là cặp đôi thần tiên trong showbiz, một người sản xuất, một người diễn viên chính, cả hai hợp tác chính là bảng hiệu bảo đảm chất lượng cho mỗi bộ phim.

Bùi tổng còn cưng chiều Trình Hạ như thế, anh công khai nói cậu là người mình yêu nhất trên đời này làm biết bao người hâm mộ...

Một tuần sau, rất nhiều diễn viên, đạo diễn, biên kịch trong giới thân quen với Trình Hạ đều nhận được thiệp mời từ Bùi Thiệu Trạch.

Hôn lễ của hai người được tổ chức cùng ngày với sinh nhật của Trình Hạ, ngày 21 tháng 3, tại đảo Hạnh Phúc thành phố Á An.

Vì suy xét cho sự nghiệp của Trình Hạ mà Bùi Thiệu Trạch đã thiếu cậu một hôn lễ và tuần trăng mật thật lâu, lần này nhất định anh sẽ cố gắng bù đắp thật tốt cho bé cưng của mình.

Hết phiên ngoại 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info