ZingTruyen.Info

Dm Abo Hoan Danh Dau Ngoai Y Muon

Cuối cùng bữa cơm này cũng kết thúc trong bầu không khí kì quái, Bùi Thiệu Trạch chủ động đi thanh toán.

Anh vừa ra ngoài, Trình Dịch Minh đã chuyển sang ngồi ngay sang cạnh Trình Hạ, mặt cau mày có đầy tiếc hận: "Bùi Thiệu Trạch là người thế nào con thật sự hiểu rõ được không? Con không sợ cậu ta chỉ định chơi đùa với mình thôi sao? Người ta dù sao cũng là Tổng Giám đốc Thiên Toàn, muốn tình nhân thì dạng nào mà không có? Sao lại cứ nhất định phải là cậu ta mới được thế hả con!"

Giang Quỳnh dịu giọng nói: "Hạ Hạ, cha mẹ chỉ lo con bị những lời đường mật của cậu ấy lừa dối thôi!"

Trình Hạ buồn cười nghĩ thầm, Bùi Thiệu Trạch vốn chẳng bao giờ nói được lời ngon tiếng ngọt gì, anh chỉ biết dùng hành động để thể hiện sự quan tâm thôi. Tình cảm của anh ấy dành cho mình không thể nào là giả được, nếu thật sự là diễn, vậy thì diễn xuất của anh cũng quá lợi hại luôn rồi.

"Cha mẹ cứ yên tâm, trong lòng con hiểu rõ mà." Trình Hạ nhìn hai người, nghiêm túc nói: "Thời gian có thể chứng minh tất cả. Nếu tình cảm của anh ấy chỉ là diễn, vậy thì cũng không thể diễn cả đời được."

Trình Dịch Minh và Giang Quỳnh nhìn con trai kiên định như thế cũng chẳng biết nên nói gì.

Sau khi ăn xong, Bùi Thiệu Trạch tự mình lái xe đưa cha mẹ Trình Hạ về khách sạn, còn anh thì đến sân bay quay về Dung Thành ngay trong đêm.

Lần này đích thân Tổng Giám đốc của Gấu Nhỏ TV hẹn gặp anh, dự định thương lượng về việc mua độc quyền <Dấu vết biến mất>.

Bùi Thiệu Trạch vẫn nhớ rõ, lần trước Trần tổng của bọn họ ra giá 300 vạn đòi mua đứt <Gấp giấy> mà còn trưng ra cho anh bộ mặt khinh bỉ. Bây giờ bọn họ lại chủ động hạ mình, còn có đích thân sếp lớn Giang Trí ra mặt đã thể hiện đủ thành tâm của bên đó.

Thế nhưng đến lúc chính thức đàm phán, Bùi Thiệu Trạch lại từ chối thẳng thừng: "Thật xin lỗi, bộ phim này tôi sẽ không bán độc quyền cho bên ngài."

Trần tổng cười đến mặt sắp nở cả hoa, ngữ khí hết sức hiền lành: "Bùi tổng, lần trước là tôi có mắt không tròng, không nhìn ra được tiềm lực của <Gấp giấy>, Bùi tổng đừng để bụng kẻ tiểu nhân như tôi. Lần này chúng tôi thật sự rất có thành ý muốn hợp tác cùng ngài, bên ngài ra giá cao bán đứt cũng được, chia doanh thu cũng được, áp dụng hình thức hội viên trả phí cũng được, chỉ cần bên ngài đưa ra phương án thì chúng ta đều có thể thương lượng."

Bùi Thiệu Trạch vốn không để bụng chuyện lần trước, người kinh doanh chỉ quan tâm lợi ích, một lần hợp tác không thành không có nghĩa là không thể hợp tác thêm lần nữa. Nhưng thật sự anh không muốn Gấu Nhỏ TV độc quyền <Dấu vết biến mất>.

Bùi Thiệu Trạch trấn định nâng chén trà uống một ngụm, nhàn nhạt nói: "Danh tiếng của đạo diễn Chu chắc mọi người đều rõ cả, những bộ phim trinh thám linh dị của ông ấy trước giờ đều nằm top 3 bằng xếp hạng năm, theo nhận định của tôi <Dấu vết biến mất> rất có hy vọng giành được giải thưởng cho hạng mục phim trinh thám năm nay."

Mấy vị quản lí cấp cao của Gấu Nhỏ TV liếc nhìn nhau.

Chuyện này không nói giỡn được đâu! Một khi phim lọt top, thậm chí đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình sẽ có vô số khán giả ùa đến xem. Đa số công chúng đều dễ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng đám đông, nếu họ xem bảng xếp hạng phim thấy <Dấu vết biến mất> đứng hạng nhất, vậy thì chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ cần có danh tiếng tốt này chắc chắc khán giả sẽ không ngừng tìm đến.

Giang tổng ngay lập tức trở nên nghiêm túc: "Tôi rất tin tưởng ánh mắt của Bùi tổng, cũng tin tưởng trình độ của đạo diễn Chu. Gấu Nhỏ TV chúng tôi là nhà đài có lượng khán giả đăng kí cao nhất trong nước, chỉ cần Bùi tổng đưa ra điều kiện hợp lí thì chúng ta đều có thể thương lượng."

Bùi Thiệu Trạch: "Ngài không hiểu ý tôi rồi, tôi không bán độc quyền cho Gấu Nhỏ TV, cũng sẽ không bán độc quyền cho bất kì nhà đài nào cả. Tôi muốn đồng loạt chiếu trên tất cả các kênh."

Mọi người: "..."

Chiếu hết các kênh? Xưa giờ chỉ có phim bom tấn và siêu sao mới được hưởng đãi ngộ này thôi.

Một bộ phim trinh thám chỉ với 12 tập lấy đâu ra tự tin đó?

Bùi Thiệu Trạch nói tiếp: "Nếu Giang tổng cảm thấy bộ phim này không đủ tư cách công chiếu cùng lúc trên nhiều kênh, hoặc nói cách khác là ngài không muốn cùng chia chiếc bánh này, vậy thì tất nhiên chúng ta có thể không hợp tác, tôi sẽ tìm nhà đài khác bàn bạc vậy."

Giang tổng: "..."

Tuổi còn nhỏ nhưng kĩ năng hố người thì lớn đấy!

Thành tích <Gấp giấy> đạt được sừng sững đứng đó tỏa sáng lấp lánh, Linh Hồ TV nhờ nó mà thu về bộn tiền và hơn trăm vạn lượt đăng kí hội viên cùng, lợi nhuận đến hơn trăm triệu, bây giờ còn ai dám khinh thường vị CEO trẻ tuổi này nữa?

Tuổi còn chưa đến 30 nhưng bộ phim đầu tiên anh sản xuất đã bùng nổ khắp mạng, kiếm lời gấp mười. Lúc Trình Hạ bị tung tin đồn thất thiệt hủy hoại sự nghiệp anh lặng im không một lời phản kháng, nhưng ba ngày sau vừa ra tay là xoay chuyển hoàn toàn thế cục. Các ông lớn trong ngành đều cảm thấy xấu hổ vì thua kém sự quyết đoán của người trẻ tuổi này.

Không hợp tác cùng Bùi Thiệu Trạch? Đến lúc đó các nhà đài khác đều cùng chiếu <Dấu vết biến mất> chỉ mỗi Gấu Nhỏ TV không có? Thế chẳng phải là trơ mắt nhìn mọi người chia nhau một cục thịt to nhưng mình thì đến cả nước luộc cũng không có sao?

Giang tổng trầm mặc một lát cuối cùng cười cười nâng li rượu: "Bùi tổng đúng là tuổi trẻ tài cao!"*

Mấy ông lớn này đều hơn Bùi Thiệu Trạch mười mấy tuổi, anh cũng không muốn đắc tội bọn họ, nghe vậy thì lễ phép nâng li chạm khẽ: "Hợp tác vui vẻ. Những bộ phim sau này của tôi sẽ còn tìm các ngài hợp tác."

Giang tổng cười ha hả: "Tôi cũng rất mong chờ Bùi tổng đầu tư thêm nhiều tác phẩm tuyệt hơn nữa."

Hai người chạm ly, quyết định hình thức công chiếu <Dấu vết biến mất>.

Sau khi Bùi Thiệu Trạch thành công thỏa thuận với Gấu Nhỏ TV, những nhà đài khác nghe tin cũng vội vàng hành động, tỏ nhã ý muốn hợp tác với Bùi Thiệu Trạch.

Lưu tổng của Linh Hồ TV vẻ mặt đau khổ nói: "Không phải Bùi tổng đã nói sẽ ưu tiên chúng tôi sao? Chúng tôi có thể cho ngài điều kiện tốt nhất!"

Bùi Thiệu Trạch cười nói: "Xin lỗi, tôi cảm thấy <Dấu vết biến mất> phù hợp với hình thức chiếu trên nhiều kênh cùng lúc hơn. Tất nhiên không thể thiếu Linh Hồ được, đến lúc đó bên ngài có đề xuất gì cứ nêu ra. Dù sao cùng chiếu phim, kênh nào cũng có lợi nhuận cả."

Lưu tổng bất đắc dĩ: "Vậy lần này chia thế nào?"

Bùi Thiệu Trạch ôn hòa nói: "Lần trước chúng ta chia bốn sáu, vậy lần này bảy ba nhé?"

Lưu tổng sửng sốt một chút nhưng phản ứng lại rất nhanh: "Chắc chắn là cậu bảy chúng tôi ba đúng không?"

Bùi Thiệu Trạch gật đầu: "Lưu tổng nói đúng."

Lưu tổng thiếu chút nữa hộc máu: "...Cậu đúng là cáo già! Chưa đến 30 tuổi mà đã xảo quyệt thế rồi, sau này còn đến mức nào nữa?"

Vì đã cùng hợp tác với nhau ở <Gấp giấy> nên hai người cũng thân quen hơn nhiều, Lưu tổng nói lời vui đùa nhưng cũng là lời thật lòng. Xảo quyệt? Nào có ai là thương nhân mà không xảo quyệt chứ? Trên bàn đàm phán Bùi Thiệu Trạch cũng cần tranh thủ lợi ích nhiều nhất có thể cho mình. Thân là nhà sản xuất phim, giữ mối quan hệ tốt với các nhà đài là điều căn bản nhưng nếu chất lượng phim xuất sắc thì đương nhiên quyền chủ động luôn nằm trong tay anh.

Bùi Thiệu Trạch cười cười, thấp giọng nói: "Lưu tổng quá khen. Hợp tác cùng kiếm lời không phải tốt hơn sao?"

Lưu tổng: "Được được được! Ngày mai tôi bảo bên pháp vụ làm hợp đồng, mong rằng bộ phim tiếp theo sẽ lại bùng nổ!"

Đối với Bùi Thiệu Trạch, sếp tổng của các nhà đài lớn vừa hận nhưng cũng lại vừa yêu. Haizzz.

Anh không bán độc quyền cho ai cả mà tung lưới bắt một mẻ cá lớn, muốn chiếu trên tất cả các kênh.

Bây giờ đến lượt các nhà đài khó xử, những kênh khác cũng phát sóng cùng lúc, nếu bọn họ không sắp xếp tính toán kĩ càng vậy thì sẽ bị bỏ xa mất thôi. Các kênh khác nỗ lực quảng bá phim, nếu họ không ra sức, không thu hút được nhiều khán giả để thua lỗ thì phải chịu thiệt về mình.

Tuy cạnh tranh nhưng bên nào cũng có lợi vậy nên các nhà đài đã bắt đầu hăng hái chuẩn bị công tác quảng bá phim.

Dù sao đạo diễn Chu cũng là người có danh tiếng hàng đầu trong giới. Phim của ông luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính nghệ thuật thì càng không phải nghi ngờ, xem riêng từng tập cũng chẳng khác gì phim điện ảnh. Bùi Thiệu Trạch tìm phòng thu hàng đầu trong nước để sản xuất nhạc riêng cho cả bộ phim. Công tác biên tập, chế tác hậu kỳ cũng do đoàn đội có tiếng trong ngành đảm nhận.

Mười hai tập phim ngắn gọn, cốt truyện hấp dẫn, tình tiết gay cấn, nhân vật sinh động. Bùi Thiệu Trạch nói bộ phim này có thể đứng đầu bảng xếp hạng phim trinh thám cũng không phải huênh hoang, khoác lác. Ở thế giới thật anh đã từng xem rất nhiều phim trinh thám, anh thấy được bộ phim này rất có tiềm năng.

Diễn xuất của Trình Hạ trong phim cũng rất tốt, cậu vào vai cảnh sát Alpha không có chỗ nào để soi mói, diễn xuất cũng đã tiến bộ rất nhiều so với bộ phim vườn trường đầu tay. Bùi Thiệu Trạch tin rằng bộ phim này sẽ đạt được thành tích càng xuất sắc hơn cả <Gấp giấy>.

.

Mùa hè chẳng mấy chốc cũng đã trôi qua. Mấy tháng cạnh tranh phim kịch liệt cũng bước vào hồi kết.

Cuối cùng <Gấp giấy> vững vàng đứng hạng nhất cả hai hạng mục: phim có nhiều lượt xem nhất và phim có doanh thu cao nhất. Linh Hồ TV thống kê doanh thu vượt mức 3 trăm triệu, phá vỡ kỉ lục từ trước đến giờ của các bộ phim vườn trường trong nước.

Bùi Thiệu Trạch bỏ ra 1000 vạn đầu tư bộ phim đầu tiên thu về gấp 10, bất ngờ đột phá trở thành bộ phim đáng chú ý nhất hè này.

Mà những bộ phim quy mô lớn khác cùng chiếu trong hè vẫn chưa thể thu hồi phí tổn đầu tư mấy trăm triệu, dân mạng sôi nổi bình luận:

"Lựa chọn của khán giả là sáng suốt nhất, phim hay hay dở không phải cứ có tiền là quyết định được."

"Mong sau này sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư có tâm như Bùi tổng, nghiêm túc và tâm huyết, làm ra những bộ phim chất lượng!"

Lượng người theo dõi weibo Bùi Thiệu Trạch cũng đã tăng đến hơn 500 vạn, dân mạng đều gọi anh là "Tổng giám đốc hot nhất mọi thời đại" và "CEO siêu cấp đẹp trai".

Kết thúc kì nghỉ, Linh Hồ TV mời cả đoàn phim <Gấp giấy> tham dự một bữa tiệc mừng vào tháng 9, tất cả diễn viên và ban sản xuất đều có mặt. Trình Hạ và Bùi Thiệu Trạch đã nửa tháng không gặp nhau, gặp mặt tại bữa tiệc hai người rất ăn ý chỉ nhìn nhau cười cười.

Trình Hạ biết Bùi Thiệu Trạch bận rộn để chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo, mà dạo này cậu cũng phải quay quảng cáo liên tiếp.

Sau khi <Gấp giấy> bùng nổ, vô số nhãn hàng tìm đến Trình Hạ, Chu Nhan dạo này cũng bận sứt đầu mẻ trán, chị rất cẩn thận, chỉ chọn những quảng cáo tương đối phù hợp với hình tượng của Trình Hạ để kí.

Tay Trình Hạ rất đẹp nên Chu Nhan chọn cho cậu một thương hiệu nước rửa tay, quảng cáo vừa quay xong mấy hôm trước.

Ngoài ra, chị còn nhận cho Trình Hạ một hợp đồng phát ngôn cho thương hiệu mô hình lắp ghép xe thể thao, là hợp đồng dài hạn ba năm. Xe mô hình Bùi Thiệu Trạch tặng nhân dịp sinh nhật được cậu đăng lên weibo, nhãn hàng biết được mình có một fan trung thành là Trình Hạ nên tìm ngay đến mời cậu quảng bá hình ảnh cho nhãn hàng kèm hứa hẹn: sau này có sản phẩm mới đều gửi đến cho Trình Hạ đầu tiên làm cậu vui quên trời đất.

Ngoài ra còn có không ít tạp chí mời cậu chụp ảnh bìa và đài truyền hình đặt lịch quay show.

Gần đây công việc của Trình Hạ chất đống, ngày nào cũng bận bịu bù đầu. Cậu bắt đầu cảm nhận được cuộc sống bận rộn hối hả của người nổi tiếng rồi. Tuyến thể sau cổ đã bị Bùi Thiệu Trạch cắn nên Trình Hạ mua miếng dán chuyên dụng che tuyến thể, vì Omega dán che tuyến thể cũng khá phổ biến nên không ai thắc mắc gì, dấu răng trên cổ Trình Hạ vẫn chưa bị phát hiện. Còn về tin tức tố, cậu chọn nước hoa vị cam xịt khắp người, mùi hương lẫn lộn nên cũng không ai để ý.

Hai người ai cũng bận việc riêng, nhưng tối nào cũng dành thời gian gọi video cho nhau tâm sự nhỏ to, hôm nay lại càng ngọt ngào hơn hôm trước.

Tiệc mừng công đêm đó Bùi Thiệu Trạch vô cùng hào phóng phát lì xì cho cả đoàn phim, bao nào cũng dày cộp đại cát đại lợi không 66 vạn cũng là 88 vạn. Đạo diễn Lưu kích động lệ rơi đầy mặt: "Trước giờ tôi chưa từng được thấy bao lì xì nào dày đến thế!"

Trình Hạ, Thân Khải và các diễn viên khác cũng sôi nổi spam trong nhóm: "Cảm ơn sếp!!!"

Ngay từ khi xét duyệt <Gấp giấy> đã không được xem trọng, bắt đầu lên sóng cũng bị dân mạng nghi ngờ, thế nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng thắng lợi vang dội. Nhân viên đoàn phim và các diễn viên đều cảm thấy đấy là trải nghiệm khó quên nhất trong đời.

Sau khi kết thúc tiệc khánh công, Trình Hạ vui vẻ cầm chi phiếu trị giá 88 vạn tung tăng cùng Bùi tổng trở về tổng bộ Thiên Toàn.

Vẫn là văn phòng Tổng Giám đốc quen thuộc, thế nhưng lần trước gặp mặt vẫn còn e ngại mà bây giờ hai người đã chính thức là người yêu.

Bùi Thiệu Trạch kéo rèm che, đi đến trước mặt Trình Hạ theo thói quen xoa xoa đầu cậu: "Dạo này bận lắm đúng không? Công việc càng ngày càng nhiều, em có chịu nổi không?"

Trình Hạ cười nói: "Vẫn ổn ạ! Ngày nào cũng có việc để làm chứng tỏ em là một diễn viên có danh tiếng đó. Nếu ngày nào cũng nằm không ở nhà mới đáng lo, không biết có phải là mọi người đã quên mất tiêu mình rồi hay không nữa."

Bé con nhà anh lúc nào cũng bừng bừng sức sống, Bùi Thiệu Trạch ôm Trình Hạ đến chỗ sô pha, nói: "Năng lực của Chu Nhan cũng không tệ, những thương hiệu hợp tác đều rất phù hợp với hình tượng của em. Nhưng diễn viên quan trọng nhất vẫn là tác phẩm."

Anh cầm lấy tập tài liệu trên bàn đưa cho Trình Hạ: "Em xem thử đi."

Trình Hạ ngoan ngoãn ngồi trên đùi anh nhà mình mở tài liệu ra xem: "Đây là... Điện ảnh hả anh?"

Bùi Thiệu Trạch gật đầu, giải thích cho cậu: "Chứng cứ Thôi phó tổng lén phân tán tài chính của công ty tôi đã thu thập được tương đối rồi. Đại hội cổ đông cuối năm nay tôi sẽ báo cáo chi cục thuế điều tra, đá Thôi Quyết khỏi Thiên Toàn. Sau đó sẽ từ từ cải cách nội bộ công ty. Bước đầu tiên chính là thành lập công ty Âm nhạc và công ty Điện ảnh trực thuộc Thiên toàn. Công ty Âm nhạc chuyên phân phối độc quyền đĩa nhạc và quản lí ca sĩ. Công ty Điện ảnh chuyên đầu tư phim ảnh, mở rộng phạm vi trong giới..."

Trình Hạ lắng nghe chăm chú.

Lúc Bùi Thiệu Trạch nghiêm túc làm việc đẹp trai muốn xỉu á, đã vậy năng lực công tác của anh còn siêu siêu mạnh.

Trình Hạ rất thích nghe Bùi Thiệu Trạch nói về các vấn đề công việc trong công ty, những lúc như thế cậu cảm thấy Bùi Thiệu Trạch không xem cậu là một nhóc con chẳng biết gì, mà anh nguyện ý cho cậu biết mọi kế hoạch của mình, có thể tâm sự với cậu mọi việc, xem cậu như một người đồng hành có thể bàn bạc, sẻ chia mọi chuyện.

Trình Hạ gật đầu như gà con mổ thóc: "Ừ ừ vậy cũng tốt. Bây giờ cả tập đoàn Thiên Toàn quá lớn, cũng rối loạn, thành lập công ty trực thuộc chuyên đầu tư điện ảnh vậy sau này nghệ sĩ của chúng ta cũng có tương lai rộng mở hơn."

Bùi Thiệu Trạch nói: "Đúng vậy, tôi có một người bạn tên là Tần Vinh, nhà họ Tần có hệ thống rạp chiếu phim trên khắp các thành phố lớn nhỏ cả nước, tôi sẽ bàn bạc hợp tác với Tần Vinh, đến lúc đó, phim điện ảnh của chúng ta công chiếu sẽ có lợi thế hơn hẳn. Sang năm, sau khi Điện ảnh Thiên Toàn chính thức thành lập, tôi sẽ tấn công vào các giải thưởng, liên hoan phim. Nếu em có hứng thú cũng có thể đóng phim điện ảnh."

Trình Hạ hào hứng gật đầu: "Vậy thì tốt quá! Em cũng rất muốn được ngồi trong rạp xem phim mình đóng trên màn ảnh lớn. Đến lúc đó em sẽ mua vé VIP mời cha mẹ cùng xem, em sẽ bao cả rạp!"

Nhìn dáng vẻ đầy phấn khởi của Trình Hạ, Bùi Thiệu Trạch không cầm lòng được nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, khóe môi cong cong nở nụ cười dịu dàng.

Mọi kế hoạch trong tương lai của tôi đều có em.

Mà tương lai của em cũng sẽ luôn có tôi ở bên bầu bạn.

Hết chương 78

* Gốc là "Hậu sinh khả uý": nghĩa cũng gần giống nên để một câu VN cho thân thương ^^

Tối qua định đăng rồi cúp điện, wattpad của tôi chỉ vào được bằng wifi ở nhà thôi còn các loại 3G 4G wifi đâu cũng không xài được 😂 thế nên 4G mà hong thể làm chỉ đành đi ngủ để sáng nay đăng.

Mấy chương này hong cơm chó nên đọc hơi chánedit cũng hong zui nữa 😂 đã vậy trường t đang vắt chân lên cổ chạy cho học sinh nghỉ sớm tránh dịch thế t được huy động đi tiếp mọi người làm đủ thứ hồ sơ =))) khỏi rảnh edit luôn mấy ơi 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info