ZingTruyen.Asia

Định mệnh? [LiChaeng]

Sơ Yếu Lí Lịch!

VySicula

Lalisa Manobal (18 tuổi): là con một của gia đình họ La, rất giàu có. Cha cô là chủ tịch của một công ti lớn, danh tiếng và có quan hệ rộng. Từ nhỏ cô đã được sống trong môi trường rất tốt, nhà cao cửa rộng, người hầu kẻ hạ ở mọi nơi của căn nhà, vì là con một nên cô được cả cha và mẹ hết mực cưng chiều. Cô rất thông minh, chỉ cần nói qua 1,2 lần cô sẽ nhớ nên cha cô rất hi vọng đứa con duy nhất của mình sau này có thể kế thừa sự nghiệp của ông. Nhưng đời không như là mơ, chất xám và nếp nhăn của cô lại không được cô sử dụng đúng mục đích, cô rất lười học, suốt ngày chỉ biết game, thể thao và rất đam mê cái đẹp. Cô rất xinh đẹp nên từ nhỏ cô đã được rất nhiều người yêu mến, đeo đuổi.


Kim Jisoo (18 tuổi): là bạn thân của Lalisa. Cô cũng là con một của nhà họ Kim và cha mẹ của cô cũng là bạn thân với cha mẹ của Lisa, gia đình cô cũng không hề kém với gia đình bên kia đâu nha. Cô cũng rất thông minh nhưng gần mực thì đen, là bạn thân với Lisa đã được 12 năm, nên những tật xấu của Lisa đều được lây lan sang cho Jisoo nhưng cô chăm học hơn Lisa 1 tí. Cô có 1 nét đẹp có thể gọi là nghiêng nước nghiêng thành, cô cũng được rất nhiều người theo đuổi nhưng cô luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.


Park Chaeyoung (18 tuổi): là con út của gia đình họ Park, cha cô là chủ tịch công ti lớn ở nước Úc, nàng có 1 người chị lớn hơn cô 3 tuổi. Gia đình nàng cũng thuộc dạng khá giả nên nàng được sống rất đầy đủ. Đến năm 15 tuổi nàng rời Úc về Hàn sống vì cô bạn thân duy nhất của mình phải trở về Hàn nên nàng quyết định đi để sống tự lập. Ba mẹ nàng cũng ủng hộ nên đã mua cho nàng 1 căn nhà không quá nhỏ để cô sống, gần đó cũng có người quen của gia đình nàng nên ông bà Park rất yên tâm. Nàng vẽ rất đẹp và học rất giỏi thành tích kể ra thì mọi người có thể ganh tỵ nhưng cũng phải nói, nàng luôn đứng nhất lớp và nhất khối. Nàng luôn đem về nhìu thành tích cho trường vì vậy nàng có rất nhìu người theo đuổi, không những học giỏi mà Chaeyoung đây còn cực kì xinh đẹp và rất tốt tính.


Kim Jennie ( 18 tuổi ): bạn rất thân của Chaeyoung, con của nhà học Kim ( không liên quan đến Kim Jisoo đâu nha ) gia cảnh thì cũng như bạn thân của mình, giàu có, học giỏi và xinh đẹp. Đúng là combo hoàn hảo. Cô sinh ra ở Hàn nhưng đến năm 5 tuổi thì chuyển qua Úc học và sống cùng nhà với Chaeyoung vì ba mẹ cả 2 là bạn rất thân. Đến năm 15 tuổi thì ba mẹ Jennie muốn cô về Hàn nên Chaeyoung cũng đi theo. Lúc đầu Jennie có ý định muốn Chaeyoung ở lại nhà mình nhưng do ông Park đã mua nhà cho Chaeyoung nên Jennie đành xa bạn mình 1 tí.


Đây là fic đầu tay của mình, có gì sai sót mong các bạn bỏ qua.
Ủng hộ mình nha😍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia