ZingTruyen.Info

Dinh Menh Lichaeng

Hôm nay là ngày Lisa trở về Hàn. Cô đến sân bay vào lúc 5 giờ chiều, ba mẹ và cả Jisoo cũng ra để đón cô. Đoàn người đi ra rất đông nhưng có thể nhìn thấy cô rất dễ dàng vì xung quanh cô là 4,5 người vệ sĩ mặc vest đen rất to con. Thời tiết vừa chuyển sang mùa đông nên trời rất lạnh, họ vừa gặp mặt nhau thì mẹ cô liền chạy đếm ôm cô và choàng khăn lên cổ cô.
   --- "Con chào mẹ, chào ba."
   --- "Con lạnh lắm không?"
   --- "Không sao, bên đó đôi khi còn lạnh hơn nhiều mà."
   --- "Về bình an là tốt rồi. Ba mẹ nhớ con lắm."
   --- "Con cũng vậy mà."
   --- "Lisa, mình cũng nhớ cậu lắm đó."
   --- "Kim Jisoo mình tưởng cậu quên hôm nay mình về chứ."
   --- "Làm sao quên được chứ." Nói xong Jisoo đi đến ôm lấy Lisa rất chặt.
   --- "Thôi 2 đứa mau ra xe, ở đây lạnh lắm." Ba cô lên tiếng.
   --- "Dạ."

Trên xe họ nói rất nhiều chuyện, tâm sự về những năm xa nhau. Tiếng cười nói luôn vang trong xe, họ rất nhớ nhau. Ông La thì vô cùng vui mừng vì con mình đã thay đổi rất nhiều, cô đã trưởng thành hơn trong lời nói rất nhiều. Mẹ cô là người vui hơn ai hết, bà là người rất lo cho cô khi để cô đi du học. Bà đã khóc rất nhiều vì nhớ, đến khi gặp lại Lisa bà đã kìm nước mắt mà ngắm nhìn cô rất lâu.

Lisa trở về thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách. Cô chỉ cười nói vui vẻ với người trong nhà còn người ngoài thì vô cùng lạnh lùng. Giọng nói cô có chút trầm hơn, cứng hơn và gương mặt góc cạnh hơn, sắc sảo hơn, đôi mắt lạnh lùng nhưng mang nhiều ưu tư hơn.

Từ bây giờ mình sẽ đổi cách xưng của Lisa từ cô thành cậu nha.

Mọi người về đến nhà thì tiệc chào mừng cậu về đã chuẩn bị xong. Họ nghe Lisa kể về những tháng ngày ở nước ngoài, những kỉ niệm đáng nhớ và cả cô em họ nữa. Buổi tiệc kết thúc vào lúc nửa đêm và mọi người cũng trở về phòng, Jisoo thì về nhà.

Lisa thật sự rất nhớ Chaeyoung và muốn gặp nàng nhưng lúc nãy vì quá vui nên quên chuyện xin số để liên lạc với nàng. Nhưng bây giờ chuyện quan trọng là ngày mai lên công ti để đảm nhận nhiệm vụ mới, chiếc ghế giám đốc đang chờ Lisa.
Cũng không còn sớm, cậu tắm rửa và leo lên chiếc giường rộng lớn mà ngủ 1 giấc ngon lành cho đến sáng.

Hôm nay thời tiết vô cùng lạnh nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến Tân giám đốc của chúng ta. Lisa đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho thật hoàn hảo. Cậu khoác trên mình 1 bộ vest đen sang trọng, tóc được chải chuốt gọn gàng. Lisa bước xuống phòng khách đã thấy ba mình đợi sẵn, ba mẹ và cậu bước vào dùng bữa sáng xong thì họ lên xe và đến công ti.

Xe dừng lại, Lisa bước ra với dáng vẻ vô cùng thanh cao, đúng khí chất của 1 nhà lãnh đạo trẻ tuổi. Bước vào thì được rất nhiều nhân viên ra tiếp đón, cậu đi đến đâu thì họ cuối đầu đến đó. Mọi ánh mắt đều tập trung vào cậu, điều đó không làm cậu phân tâm bởi cậu đã quá quen với việc này rồi. Lisa đưa mắt thẳng về phía trước và bước đi vô cùng tự tin, hiên ngang.
   --- "Xin chào mọi người. Tôi là Chủ tịch tập đoàn La Thị, hôm nay tôi muốn giới thiệu với mọi người. Lalisa, sẽ là Giám đốc của công ti chúng ta kể từ bây giờ."
Ba Lisa đưa tay hướng về phía cậu mà nói.
   --- "Tôi là Lalisa, từ bây giờ tôi sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc của công ti. Mong mọi người giúp đỡ." Nói rồi cậu cúi thấp người thể hiện sự tôn trọng mọi người.

Bên dưới rộn ràng tiếng vỗ tay và cả khen ngợi.
   --- "Giám đốc chúng ta đẹp ghê."
   --- "Đẹp thiệt."
   --- "Nhìn cứ bị mê sao ý."
   --- "Gương mặt có nét đẹp phi giới tính."
   --- "Body chuẩn nhờ."
   --- "Yahhhh."
   --- "Wow ước gì tui được làm người yêu Giám đốc."
   --- "Nghe nói du học mấy năm bên Úc, chắc chắn sẽ rất tài năng."
   --- "Không biết Giám đốc chúng ta có người yêu chưa nhỉ?"
   --- "Có cũng không đến lượt cô."
   --- "Người gì đâu mà đẹp thế nhờ. Dáng đi cũng rất oai nữa. Ánh mắt sắc bén. Ui chu choa ơi."

   --- "Mấy cô giữ lại tí liêm sỉ đi."
   --- "Liêm sỉ gì tầm này nữa."
   --- "Ơi là trời!"
   --- "Hình như là con 1 của Chủ tịch thì phải."
   --- "Còn gì sướng hơn nữa chứ."
   --- "Vừa giàu có lại đẹp mà tài giỏi thì ai mà chịu cho nổi đây."
   --- "Nhưng mà mấy cô nghe tui nói nè. Giám đốc rất nghiêm túc trong công việc, mấy cô mà cứ như vậy sẽ bị khiển trách đó."
   --- "Nhìn là biết nghiêm túc rồi."
   --- "Nhưng vẫn mê."

   --- "Bó tay với mấy cô."
   --- "Bây giờ tui thấy mình thật may mắn khi được làm ở đây. Tiền lương cao mà còn được gặp người đẹp nữa."
   --- "Cô mà ở đây nói nữa thì mấy đó sẽ tan biến ngay đó."
   --- "Why?"
   --- "Cô nhìn đi, người ta đã đi lên rồi. Ở đây mà nói lung tung."
   --- Ơi là trời sao không nói sớm, người yêu tương lai đi mất rồi sao? Huhuhu."

Ba Lisa và cậu đã đến phòng làm việc. Phòng của cậu tương đối rộng, những chiếc ghế sofa được đặt phía trước, bên cạnh là tủ để tài liệu và phía sau là bàn làm việc size XXL của cậu. Căn phòng trang trí khá đơn giản nhưng rất thoải mái. 
   --- "Đây là phòng của con, phòng bên cạnh là của thư kí. Con cứ việc tuyển thư kí riêng cho con."
   --- "Dạ, cảm ơn ba."
   --- "Ta phải cảm ơn con mới đúng, nếu có gì khó khăn cứ nói với ta. À phía trước phòng có 1 góc nhỏ, đó là vệ sĩ riêng của con, cậu ta sẽ bảo vệ con lúc đặc biệt nhất nên con cứ yên tâm."
   --- "Ba lo xa rồi đó, ở công ti mà."
   --- "Thì cứ lo cho chắc, thôi con vào đi. Ta về phòng trước."
   --- "Dạ."

Ngày làm việc đầu tiên của cậu ở đây không quá khó khăn, chỉ giải quyết 1 số hợp đồng nhỏ. Lisa cho người tuyển thư kí thì vô tình Ji Ah là người trúng tuyển nhưng cậu thì không hay biết điều này. Vậy là ngày làm việc đầu tiên của cậu đã trôi qua 1 cách dễ dàng. Mọi người trong công ti đến giờ về nhưng ai nấy đều nán lại để đợi Lisa, họ cố ý đi tới đi lui ở sảnh. Tiếng thang máy phát lên, Lisa bước ra bên cạnh là chàng vệ sĩ to cao. Mọi người lại tập trung về cậu, những ánh mắt thèm thuồng, ngưỡng mộ dán lên người cậu. Lisa vẫn không quan tâm điều này mà lạnh lùng bước đi, đến khi cậu vào trong xe thì mọi người mới dọn dẹp và trở về.

   --- "Lisa cậu về rồi." Jisoo đang xem tivi nghe tiếng chào của người giúp việc thì quay sang.
   --- "Sao cậu ở đây?"
   --- "Mình chờ cậu lâu lắm luôn đó, 2 bác đi công việc rồi đừng tìm nữa."
   --- "Cậu chờ mình làm gì?"
   --- "Đi ăn."
   --- "Được thôi. Đợi mình tí."
   --- "Tự nhiên như nhà cậu đi."

Lisa và Jisoo cùng đi đến nhà hàng lớn để ăn tối. Họ vẫn vậy, không hề thay đổi khi đi bên cạnh nhau. Vẫn là 2 người bạn thân nghịch ngợm, vẫn thích chọc phá đối phương. Họ luyên thuyên ngồi đến tận khuya chỉ để nói những chuyện tào lao, trên trời dưới đất. Những con người nay đã 22 tuổi, họ là bạn thân của nhau đã 16 năm. Tình bạn rất đáng ngưỡng mộ, họ chưa bao giờ cãi vã hay giận hờn, đôi khi chỉ là những lần quê độ rồi nổi cáu nhưng đâu cũng lại về đó.

Họ nói chuyện đến đêm muộn thì cũng trở về nhà. Lisa thật sự rất thoải mái, bước vào phòng thì nhanh chóng vệ sinh cá nhân. Lúc này cậu mới nhớ lại người thương của mình, mỗi khi cậu ngồi 1 mình thì hình ảnh nàng lại xuất hiện. Cậu rất nhớ nàng, "Lúc mình đi, mình đã không nói với cậu ấy lời nào. Bây giờ về liệu cậu ấy có trách mình không? Cậu ấy sẽ vui vẻ với mình như ngày xưa hay sẽ không nhận ra mình? Bây giờ cậu ấy đang làm gì? Cậu ấy đã yêu ai chưa?" Lisa không dám hỏi Jisoo về Chaeyoung, nếu nàng có người yêu chắc chắn cậu sẽ rất đau lòng.




Vysicula là tui😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info