ZingTruyen.Info

Định mệnh? [LiChaeng]

22. Ai là người thương em!

VySicula

3 giờ 30 phút
Min Joon đến nhà Chaeyoung bằng con xe cũng được cho là sịn, đứng trước cửa mà bấm chuông inh ỏi. Lát sau thì nàng bước ra với vẻ mặt thẫn thờ, hình như là mới ngủ dậy thì phải.
--- "Cậu đi với mình đến 1 nơi được không?" Min Joon lên tiếng trước.
--- "Đi đâu?"
--- "Đi công viên 1 tí nha."
--- "Vậy cậu vào nhà đợi mình nha." Nàng miễn cưỡng đồng ý đi cùng hắn. Hắn vào nhà rồi ngó nghiêng ngó dọc, đi tới đi lui làm như kím cái lỗ nào đó để tối chui vào hay sao á. 1 lúc sau Chaeyoung cũng bước xuống với quần jean và áo thun đơn giản. Hắn nắm tay Chaeyoung ra ngoài, đợi nàng khóa cửa thì hắn lại tiếp tục cầm lấy tay nàng mà lên xe.

Đến nơi cũng đã gần 4 giờ, trời cũng tắt nắng dần và càng lạnh hơn. Min Joon dẫn Chaeyoung vào đúng chỗ ngày hôm đó, ngồi vào đúng chỗ đó. Nhưng mà trời xui đất khiến, sân bóng mà Lisa tập luyện lại đối diện với chỗ ngồi của Chaeyoung. Hôm nay Lisa có cuộc hẹn để tập bóng cùng đội để mai thi.
--- "Cậu ngồi đây đợi mình tí, mình đi mua nước nha." Min Joon nói nhỏ.
--- "Cậu đi đi."

Min Joon đi được vài bước, Chaeyoung nhìn phía bên kia 1 chiếc xe siêu sịn màu đen vừa dừng lại. 1 người đang khoác trên mình chiếc áo khoác mỏng, chiếc quần thể dục vừa vặn. Nhìn kĩ thì nàng mới biết đó là Lisa, "Sao lại trùng hợp vậy?" Lisa bước xuống xe và nhanh chóng bước vào sân, cởi chiếc áo khoác ra thì xuất hiện 1 chiếc áo thun mỏng ôm sát người để lộ cơ bụng sắn chắc vô cùng rõ. Mọi thứ xung quanh sân được bao bọc bằng lưới trắng nên ở ngoài có thể nhìn vào trong và bên trong cũng vậy. Chaeyoung nhìn thấy Lisa rất rõ, "Trời lạnh như này mà ăn mặc phong phanh thế kia lỡ bệnh thì Chaeyoung này không giúp nữa đâu." Vừa dứt được suy nghĩ thì Min Joon mang đến 2 ly caffe sữa đang tỏa khói.
--- "Cậu thích chỗ này đúng không?"
--- "Sao cậu biết?"
--- "Cậu cứ ngắm vườn hoa từ nãy đến giờ mà."

Chaeyoung không nói gì chỉ cười ngượng. Vườn hoa kia thật rất đẹp nhưng làm sao có sức cuốn hút bằng con người đang tập những bài làm nóng cơ thể trước khi vào sân kia. Min Joon không để ý xa hơn vì hắn bận nhìn nàng với ánh mắt gian mãnh.
--- "Chaeyoung ngồi đây nha, mình đi ra kia nghe điện thoại tí."
--- "Cậu cứ tự nhiên."
Hắn và người bên đầu dây kia đang bàn bạc 1 âm mưu gì đó mà nói chuyện rất lâu. Chaeyoung vẫn ngồi đây mà ngắm nhìn Lisa đang chạy vòng quanh sân tập.

Nơi Lisa đang đứng rất sáng vì trong sân tập luôn được bố trí những bộ đèn cực lớn, khi trời vừa chuyển màu thì đèn sẽ được bật. Huấn luyện đang sắp xếp đội hình cho nhóm, Lisa ở vị trí tiền vệ còn Jisoo thì giữ vị trí hậu vệ cánh. Do Lisa có thể lực tốt nên cô có thể bao sân mà giành bóng cho đội mình. Nhưng những năm trước Lisa đã đem về rất nhiều điểm cho đội bóng của mình vì cô có thể ở vị trí tiền vệ và cũng có thể giữ vị trí tiền đạo rất tốt. Lisa và Jisoo đã thi đấu cùng nhau rất nhiều trận nên họ rất hiểu ý nhau, những pha Lisa ghi phần lớn là nhờ vào Jisoo chuyền lên cho cô. Sau thời gian làm nóng cơ thể, tập những bài tập cơ bản thì họ nhanh chóng vào làm quen với sân. Huấn luyện viên cho họ thi thử với đội hình dự bị thì thật sự họ không phải là đối thủ của Lisa. Chaeyoung không thể rời mắt khỏi Lisa, nàng nhìn cô chạy từ nơi này đến nơi khác mà không thấy chán. Đến khi Min Joon đến thì nàng mới đưa mắt đi nơi khác.

--- "Cậu đợi mình có lâu không Chaeyoung?"
--- "À không lâu, mà có chuyện gì vậy Min Joon?"
--- "Cậu nhớ lần trước mình tỏ tình cậu ở đây không? Cậu nói là cho cậu thời gian suy nghĩ. Và bây giờ cậu có thể cho mình đáp án được không?"
--- "Có nhanh quá không Min Joon? Mình vẫn chưa suy nghĩ kĩ."
--- "Quen mình mà phải suy nghĩ kĩ vậy sao? Mình có gì không tốt sao?"
--- "Không mình không có ý đó."
--- "Vậy cậu đồng ý làm người yêu mình nha. Mình hứa sẽ bên cậu, chăm sóc cậu, bảo vệ cậu đến khi mình không còn sống nữa. Mình rất yêu cậu."

--- "Mình...." Chaeyoung thần mặt ra, bây giờ làm sao đây. Chaeyoung thật sự có thích cậu ta nhưng tình cảm nó chưa đủ lớn để nói đến chuyện quen nhau.
--- "Cậu đồng ý đi được không? Mình không thể mất cậu được." Hắn tỏ ra vẻ đáng thương nói.
--- "Min Joon à, mình nói thật là mình có thích cậu. Nhưng nó chưa lớn để định nghĩa là tình yêu, cho mình thêm thời gian được không?"
--- "Hay là Lisa? Cậu ta không muốn cậu quen mình đúng không?"
--- "Không không phải."
"Lisa? Nếu như bây giờ mình quen Min Joon thì cậu sẽ như thế nào đây? Cậu ấy ghét Min Joon, cậu ấy sẽ làm gì đây?"
--- "Vậy thì tại sao? Cậu cũng thích mình mà."
--- "Min Joon à cậu cho mình thêm thời gian được không. Thật sự mình không muốn quyết định vội vàng việc gì cả."
--- "Được thôi."

Nói xong không gian rơi vào trầm lặng. Min Joon thì nhìn vào điện thoại rồi bấm bấm cái gì đó, Chaeyoung đang đưa mắt về phía Lisa với ánh mắt khó hiểu. Lisa thật sự rất cuốn hút, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi mặc dù trời rất lạnh.

Im lặng lúc lâu sau thì Min Joon lên tiếng trước:
--- "Vậy mình sẽ tiếp tục chờ cậu. Bây giờ mình đi ăn rồi về nha."
--- "Được."
Họ đi đến quán gần đó để ăn, thật ra là gần sân tập của Lisa. Ngồi ăn nhưng có thể nghe được hét của những người trong sân bóng, tiếng của huấn luyện viên, tiếng của Lisa, Jisoo và các người khác nữa. Chỉ có Chaeyoung nghe thôi còn tên kia chỉ biết ăn và nhắn tin với ai đó.

Ăn xong trời cũng tối nên họ ra về, Min Joon muốn đi dạo thêm 1 tí nên cho xe đi trước còn hắn và nàng thì đi bộ. Chỉ vừa đi được vài bước thì hắn mỏi chân nên hắn và nàng ngồi xuống bên lề đường để nghĩ. Công tử bột thì làm gì mà đi xa cho nổi chứ, suốt ngày ăn rồi ngủ rồi đi phá làng phá xóm mà. Hắn thấy bản thân không đi nổi nữa nên lấy điện thoại ra bấm gọi cho ai đó nhưng chỉ vừa đổ chuông thì lại tắt. Chỗ hắn và sân bóng của Lisa chỉ cách nhau mấy mét nên Lisa khi kết thúc buổi tập chỉ mới bước ra thì thấy hắn và Chaeyoung. Lisa thật sự rất tức giận, chỉ muốn đến đó và đấm vào mặt hắn thật mạnh cho bỏ tức. Nhưng không được, cô bây giờ mình đầy mồ hôi, ăn bận cũng không được đẹp nên không dám xuất hiện trước Chaeyoung.

Bỗng ở đâu đó có 3 người hùng hổ đi đến.
--- "Mày là Chaeyoung đúng không?"
--- "Có gì không?" Chaeyoung có hơi sợ những vẫn trả lời.
Chaeyoung vừa trả lời xong thì 1 người cao to đến nắm lấy cổ tay cô kéo dậy với lực rất mạnh.
--- "Ông muốn gì?" Min Joon đứng dậy ra vẻ anh hùng.
--- "Không liên quan đến mày. Cút đi."
--- "Ông buông cô ấy ra, chúng ta chơi solo."
--- "Tao nói không liên quan đến mày."

Min Joon bật nhảy đá vào người hắn 1 cái. Hắn té ngã nhào xuống đất 1 cách đau đớn. Ủa? Người té là Min Joon chứ không phải tên kia. Hắn đá làm sao nổi, chân trụ còn không vững. "Có cần phải mạnh vậy không? Diễn thôi mà." Hắn nghĩ đây là đám người mà hắn thuê đến để rồi diễn vở kịch anh hùng cứu mỹ nhân nên mới ra vẻ hùng hổ. Nhưng đây là đám người của 3 nhỏ hung dữ kia thuê đến để đánh Chaeyoung.

Hắn đứng dậy đánh vào mặt tên to con 1 cái nhưng không thấm thía, ngược lại bị tên to con kia đánh 1 cái đến nỗi té nhào xuống đất lần 2 còn Chaeyoung thì bị đánh đến nổi sưng 2 má lên. Lisa vừa thay cho mình bộ đồ xong thì chứng kiến cảnh đó. Cô không còn biết gì nữa hết, Chaeyoung của cô đang bị bắt nạt và cô cần phải bảo vệ nàng. Lisa chạy rất nhanh đến và nhảy lên đá vào lưng 1 tên khiến cho hắn té úp mặt xuống đất mà không kịp phản kháng. Cô xoay người qua tên khác, 2 tay song song đấm thẳng vào mặt và bụng khiến tên đó ngã bật ngửa ra mà ngắm sao. Tên còn lại bỏ tay Chaeyoung ra đi đến mà đấm thẳng vào mặt Lisa, lần này đến lượt cô té. Cô ngồi dậy với gương mặt có chút máu từ mũi và môi. Min Joon đứng dậy nắm tay nàng và kéo đi nhưng do Chaeyoung không muốn để lại Lisa, như vậy cô sẽ bị đánh đến ngất mất. Min Joon bây giờ thấy tình hình rất căng, Lisa và 3 tên to con chắc chắn không an toàn nên dùng hết sức vội kéo Chaeyoung đi.

Đúng vậy. Lisa thì làm sao đấu lại với 3 người to gấp đôi cô chứ, cô chỉ có thể đỡ mà không thể đánh trả. Tập bóng đã vắt kiệt sức của cô rồi, không thể trụ được nữa. Cô ngã xuống đường mặc cho bọn chúng đá vào lưng, đánh lên mặt, cô chỉ có thể ôm đầu để bảo vệ nó. Cũng may lúc đó Jisoo và vệ sĩ nhìn thấy nên đã chạy đến và đuổi được đám người kia đi. Jisoo chạy đến và đỡ Lisa dậy, lau vết máu cho cô và đỡ cô vào xe để về nhà. Mặt Lisa chỗ thì bầm tím, chỗ thì sưng rát, còn tên kia thì cao bay xa chạy về nhà 1 cách an toàn. Chaeyoung lúc đó vô cùng hoảng hốt khi nhìn Lisa bị đánh, tay chân cứ víu vào nha nên khi bị Min Joon kéo đi cô cũng không dừng lại được.

Lisa về đến nhà thì chạy ngay lên phòng tắm rửa, tự thoa thuốc cho bản thân vì cô sợ ba mẹ sẽ lo. Thật sự cô rất muốn nhắn tin để hỏi Chaeyoung có sao không nhưng cô không đủ dũng khí. Chaeyoung cũng chẳng khá hơn, nàng soạn tin để gửi cho Lisa nhưng không dám gửi.

23:25 pm

Người thích: jennierubyjane, lalalalisa_m và 137k người khác
roses_are_rosie: Vậy giờ ai là người cho em yên bình?

                          ------------

1:25 am

Người thích: sooyaaa_, roses_are_rosie và 137k người khác.
lalalalisa_m: Người mình thương giờ chẳng nhớ tên quen thuộc😣


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info