ZingTruyen.Info

Định mệnh? [LiChaeng]

18. Chỉ muốn bên em lúc này!

VySicula

Tình hình như này nên Lisa phải tạm thời nghĩ học đến khi hồi phục hẳn mới có thể trở lại trường. Khi Lisa ngủ dậy nhìn xung quanh mình toàn là đồ ăn, nước uống, hoa và cả đồ dùng cá nhân. Cứ tưởng họ dọn đồ vào đây cho cô luôn chứ, cũng may là phòng vip nên mới có chỗ để. Mẹ cô thì đang ngủ ở giường kế bên do hôm qua bà đã chăm cô đến khuya, sáng còn dậy sớm để đón ba cô với Jisoo nên có hơi mệt. Trời vẫn còn lạnh, u chu choa hình như còn có cả tuyết nữa.
--- "Con dậy rồi hả Lisa?"
--- "À dạ con mới dậy."
--- "Để mẹ lấy nước và khăn cho con lau mặt nha."
--- "Cảm ơn mẹ."
--- "Đây, con lau đi rồi mẹ lấy thức ăn cho con. Sáng nay ba con và Jisoo đem nhiều thức ăn đến lắm này."
--- "Jisoo có đến hả mẹ?"
--- "Đúng rồi, nó đến sớm lắm. Tội con bé, đi học mà phải chạy vào đây rồi mới đi đó."
--- "Tên ham ngủ như Jisoo mà hôm nay có thể dậy sớm được sao? Mẹ có nhìn nhầm ai không?"
--- "Nhầm cái đầu con ý, mau ăn đi này."
--- "Dạ dạ."

Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì Lisa tiếp tục ngủ do tác dụng phụ của thuốc. Min Joon do bị cắt tiền tiêu vặt, điện thoại cũng bị tịch thu, mặt thì bị bầm do bị appa hắn đánh nên hắn chẳng dám đi học. Việc hắn đẩy ngã Lisa nhà trường đã nắm được và có thể cả trường đã biết. Hắn đi học chắc chắn sẽ không yên với những người chơi hệ u mê Lisa, những bạn học cùng lớp, Chaeyoung và cả Ha Eun nữa. Sau khi kết thúc buổi học thì Jisoo vội vàng xách balo mà đi đi thật nhanh đến bệnh viện.

                        ---------------

--- "Con chào bác." Jisoo bước vào phòng nói nhỏ.
--- "Con không về nhà mà đến đây luôn sao?"
--- "Dạ, con sợ Lisa buồn nên đến chơi với cậu ấy." Jisoo gãi đầu cười nhẹ nói.
--- "Mình không có buồn, cậu yên tâm." Lisa nói với giọng trêu đùa.
--- "Yahhh Lalisa này, mình không nói chuyện với cậu. Bác cho con mượn phòng vệ sinh tắm rửa 1 tí nha."
--- "Con cứ tự nhiên." Bà La dịu dàng nói.
--- Dạ."

Cô và Jisoo ngồi nói chuyện rất lâu, Jisoo kể về những chuyện vui giúp tinh thần Lisa được thoải mái. Nhưng đầu vẫn còn đau nên nói thêm được 1 lúc thì Lisa ngủ thiếp đi để lại Jisoo đang nói chuyện 1 mình. Lisa đang ngủ rất say nên cô không biết người mình yêu thương đang đứng ngay bên cạnh mình. Trước đó Chaeyoung và Jennie đã đến nhưng thấy 2 người họ nói chuyện rất vui nên cũng không muốn xen vào. Đến khi Lisa ngủ thì họ mới bước vào, Jisoo liền đứng dậy đắp lại chăn cho cô và dọn chiếc giường do mình bày đồ lung tung bên kia để Chaeyoung và Jennie có thể ngồi thoải mái vì bàn ghế đã để đầy những phần ăn trưa rồi.
--- "2 cậu ngồi đây nha mình đi mua nước cho. Bác La vừa đi gặp bác sĩ rồi sẽ về sớm thôi." Jisoo nói nhỏ
--- "Để mình đi với cậu." Jennie nói.
--- "Vậy chúng ta đi."

Nói xong 2 người họ cùng nhau đi xuống căntin của bệnh viện để mua nước uống. Chaeyoung vô thức mà ngắm Lisa rất lâu, gương mặt khi ngủ vô cùng xinh đẹp chứ không lạnh lùng như bình thường nhưng lại mang đầy sự mệt mỏi. Có lẽ Lisa đã phải chịu nhiều đau đớn lắm. Do sức hút của Lisa quá mãnh liệt hay do Chaeyoung u mê cô mà nàng không để ý bà La đã bước vào phòng. Nàng giật mình quay mặt sang và nhanh chóng cúi đầu chào hỏi. Bây giờ mới có thể nhìn kĩ, bà ấy vô cùng đẹp, gương mặt phúc hậu vô cùng. Thì ra Lisa thừa hưởng sự xinh đẹp từ mẹ và sự lạnh lùng quyết đoán từ ba.

Chaeyoung và bà nói chuyện được vài câu thì Jisoo và Jennie trở lại, họ gọt trái cây rồi bày thức ăn ra để ăn mặc cho con người kia đang ngủ. Không biết đi thăm bệnh hay đi party nữa! Lisa bây giờ cũng đã thức dậy, cô nhìn xung quanh thì thấy dáng người quen thuộc đang ngồi quay lưng với mình. Bên cạnh là mẹ cô còn đối diện là Jisoo và Jennie. Cô chớp mắt liên tục vì không biết là mình đang mơ hay tỉnh. "Chaeyoung đến thăm mình sao? Hay là mình nhớ cậu ấy quá nên nhìn nhầm? Mình vẫn còn đang mơ sao?" Lạc lối ở trong những suy nghĩ về nàng. Cô cố gắng ngồi dậy để nhìn cho thật kĩ thì Jisoo bất ngờ bay qua mà đỡ cô.

--- "Trời ơi sao cậu không gọi mình qua giúp mà tự ngồi dậy vậy? Lỡ lăn xuống đất thì làm sao?"
--- "Cậu bị ấm trán à, mình đau đầu chứ đâu có đau lưng mà không ngồi dậy được." Tự nhiên lúc này cô quên đi những suy nghĩ lúc nãy cũng như việc xác minh người kia có phải Chaeyoung không.
--- "Thì mình đề phòng cho chắc chứ. Mà cậu cần gì để mình đi lấy."
--- "Chaeyoung?"
--- "Hả." Jisoo mở to mắt nhìn cô.

Không chỉ Jisoo mà bà La, Jennie và cả Chaeyoung cũng nghe thấy mà quay sang. Lúc này Lisa mới giật mình vì câu nói lúc nãy, thôi toang rồi. Đây không phải mơ và người đó là Chaeyoung, nàng đã nghe thấy rồi, ai cũng nghe thấy rồi, chui đi đâu bây giờ?
--- "À ý mình là là... à" Cô lắp bắp nói.
--- "À cậu cần Chaeyoung, mình biết rồi. Cậu ấy đang bên kia kìa."
--- "Yahhhhh" Lisa bất lực nhìn Jisoo.
--- "Cậu gắt cái gì chứ cậu nói cần Chaeyoung, có Chaeyoung ở đó mà còn la." Jisoo biết cô đang rất ngại nên cố ý nói lớn.

--- "À bác ơi, hình như bác sĩ lúc nãy có gọi bác." Jisoo nói tiếp
--- "Ủa vậy hả, để ta đi ngay." Mẹ cô nhanh chóng bước xuống giường và ra khỏi phòng.
--- "Jennie à cậu uống nước ép táo không, đi mua với mình đi."
--- "Đi mình đi." Nói xong Jennie cũng vội vàng bước xuống giường và rời khỏi phòng cùng Jisoo.

Chỉ còn Lisa và Chaeyoung, không khí lại im ắng. Nàng hơi ngại nên nhìn ra ngoài cửa sổ còn Lisa thì nhìn chầm chầm nàng, cô không tin được là nàng đến đây để thăm mình.
--- "Cậu đã đỡ hơn chưa?" Chaeyoung hỏi nhỏ nhưng mắt vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ. Cũng không hẳn là nhìn ngoài cửa sổ mà là nàng đang nhìn vào cái kính trong cửa sổ. Cái kính nó đang phản chiếu lại hình ảnh ở bên trong phòng và nàng nhìn thấy được Lisa đang nhìn mình.
--- "Mình đỡ hơn nhiều lắm rồi. Cảm ơn cậu nha Chaeyoung." Lisa vui vẻ nói.
--- "Cậu muốn ăn gì không?"
--- "Mình không ăn đâu."

                          ------------

--- "Trời ơi Lisa thông minh đâu rồi, người ta đã chủ động như vậy rồi mà còn không biết." Jisoo ở bên ngoài nói.
--- "Cậu nhỏ tiếng thôi Jisoo, cậu ta nghe thấy bây giờ." Jennie nói nhỏ.
--- "À mình xin lỗi."
Làm gì có chuyện đi mua nước ép gì ở đây. Jisoo chỉ muốn 2 người họ có không gian riêng để nói chuyện nên nên mới kéo hết người này tới người kia ra. Bên ngoài Jisoo và Jennie đang áp tay vào cửa để có thể nắm tình hình bên trong 1 cách tốt nhất.

                        ------------

--- "Vậy cậu muốn uống gì không?"
--- "Mình không."
--- "Vậy cậu nằm xuống nghĩ đi."
--- "Chaeyoung à."
--- "Sao vậy?"
--- "Cậu còn ghét mình không?"
--- "Còn." Sau 1 hồi lâu suy nghĩ thì nàng cũng trả lời.
--- "Vậy sao cậu đến đây?"
--- "Vì Jennie muốn đi."
--- "À thì ra vậy." Lisa có chút thất vọng vì câu trả lời của nàng. Và nàng cũng thấy được sự thật vọng của cô thông qua cửa kính.

Không gian lại trở nên yên tĩnh thêm lần nữa. Lần này thì chỉ còn Chaeyoung nhìn Lisa thôi còn Lisa thì nhìn lên phía trần nhà để tìm thằn lằn nhưng không thấy nên mắt cô có hơi ươn ướt.
--- "Cậu nghĩ đi, mình ra ngoài tìm Jennie." Chaeyoung lên tiếng.
--- "Chaeyoung, cậu lại đây."
--- "Chuyện gì sao?"
--- "Ngồi ở đây đi." Nói xong Lisa kéo Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh mình. Nàng đang đứng vì bị kéo bất chợt mà ngã xuống đè phần trên cơ thể lên người Lisa. Nàng định ngồi dậy thì Lisa choàng tay ra phía sau mà ôm chặt lấy nàng, do lực tay của Lisa quá mạnh nên nàng không thể thoát ra được.

--- "Cậu làm gì vậy?"
--- "Mình không muốn cậu đi đâu hết."
--- "Cậu buông mình ra được không?
Vừa nói dứt câu thì đột nhiên cánh cửa bị mở tung ra, Jisoo và Jennie thì ngã nhào vào phòng. Lisa giật mình nên đành buông tay để Chaeyoung ngồi dậy.
--- "A mình xin lỗi Lisa, mình không cố ý nghe lén đâu chỉ là mình định vào thì vấp té nên thành ra như này." Jisoo vội vàng giải thích.
--- "Cậu không sao chứ?" Lisa hỏi.
--- "Mình không sao, mình có làm phiền 2 cậu không?"
--- "À không đâu."

Họ ngồi nói chuyện với nhau đến tối thì cùng nhau ra về vì ngày mai phải đến trường sớm. Lisa vẫn nhìn theo Chaeyoung cho đến khi khuất dạng, nàng thì vẫn còn ngại về việc lúc nãy nên không dám nhìn cô.

22:38 pm

Người thích: jennierubyjane, lalalalisa_m và 131k người khác.
roses_are_rosie: Uống chén rượu say dòng lệ cay cho quên hết nỗi sầu😴

                     --------------------

22:38 pm

Người thích: mian, sooyaaa_ và 131k người khác.
lalalalisa_m: Chỉ muốn bên em lúc này mặc nắng gió mưa bay💛




Buổi chiều này Lisa đã theo dõi ig của Chaeyoung rồi còn nàng thì không nha.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info