ZingTruyen.Info

Định mệnh? [LiChaeng]

1.Ngày đầu tiên đi học

VySicula

Mẹ dắt em tới trường em vừa đi vừa hát oh sha la la là la...

Ngày đầu tiên của năm học cuối cấp.

6 giờ 30 phút:
Một chiếc xe hơi màu đen sang trọng bóng loáng đậu trước cổng trường, (và có 1 vài thành phần học sinh đi ra để  nhận đó là xe của mình😂😂😂) chú tài xế nhanh chóng xuống xe và chạy thật nhanh ra phía sau để mở cửa, bước xuống là 1 cô gái xinh đẹp, làn da trắng cùng với mái tóc ngắn màu xám khói. Thật sự rất đẹp, điều này đã làm rất nhìu cô cậu học sinh chú ý đến, họ tranh nhau ra xem đó là ai. Và vâng không ai khác người đó chính là Lalisaaaa.

Lisa bước xuống với gương mặt lạnh lùng, nhìn quanh 1 lúc rồi bước vào trong, lúc này hàng nghìn con mắt đang chú ý vào cô. Lisa biết chứ nhưng không để ý lắm, cô đi sâu vào, lên 2 tầng và cuối cùng đã nhìn thấy 12A4 là lớp cô sẽ học. Lisa bước vào nhẹ nhàng và tìm cho mình chỗ ngồi thích hợp, cô vừa ngồi xuống thì rất nhanh chóng cô bạn gái ở bàn trên quay xuống:
    --- "Chào cậu, mình là Mian". Vừa nói vừa đưa tay ra muốn bắt tay với con người xinh đẹp kia nhưng đáp lại là nụ cười nhạt của Lisa. Mian lại tiếp tục:
    --- "Mình thật sự rất muốn làm bạn thân với cậu, mình để ý cậu lâu rồi nhưng mà đến tận hôm nay mình với cậu mới được học cùng lớp".
    --- "À". Nói rồi Lisa lấy ra 1 chiếc điện thoại rồi bay ngay vào trận game dang dở lúc ở trên xe.

    --- "Lisa à, cậu chấp nhận lời mời kết bạn của mình được không, mình đợi cậu lâu lắm rồi đó". Giọng nói của cậu bạn đang ngồi phía bàn trên nữa, cậu ấy đã thích Lisa 1 năm rồi nhưng kết quả thì mọi người thấy rồi đó.
    --- "Hey, ngày đầu đi học sớm vậy cơ á". Jisoo vừa vào lớp thì đã thấy Lisa đang bị bao vây bởi 2,3 cô gái. Cậu liền đi đến và ngồi bên cạnh Lisa:
    --- "Này chơi sao lại không rủ mình chứ, lúc sáng đã hẹn chơi chung rồi mà".
    --- "Thì cậu vào đi."

Vừa nói dứt câu thì tiếng chuông reng thất thanh, mọi người đi về chỗ ngồi để gặp cô chủ nhiệm. Ai nấy đều bàn tán không biết năm nay cô chủ nhiệm có xinh đẹp không, có dịu dàng không, thì nhanh chóng cô bước vào. Mọi người chào cô và làm quen, riêng Lisa và Jisoo thì vẫn chăm chú vào điện thoại, đến khi cô nhắc nhở thì 2 người họ mới cất điện thoại vào.
     --- "Mình buồn ngủ quá Jisoo ạ, sáng này đã phải phá tan 5 cái báo thức mới có thể dậy được". Lisa ngáp 1 cái rõ dài rồi nói.
     --- "Thôi ngủ 1 tí đi, ngày đầu chắc không có học gì đâu". Jisoo cũng rất buồn ngủ vì đêm qua thức để chơi game cùng Lisa.

Cả lớp đang phân công nhiệm vụ thì ở đâu ra 2 con người đi trễ hối hả chạy vào lớp.
    --- "Tụi em xin lỗi cô, xin lỗi các bạn, tụi em đến trễ. Đường kẹt xe cô ạ." Jennie và  Chaeyoung rối rít giải thích.

Cô chủ nhiệm cũng không trách mà chỉ nhắc nhở rồi cho họ vào chỗ ngồi tùy thích.

Sao 1 lúc sửa soạn lại thì cũng hết 1 tiết, 1 tiết chỉ để giao lưu và phân công nhiệm vụ của 1 số bạn. Lúc này thì cô chủ nhiệm mới nhìn thấy 2 bạn đang ngủ rất ngon ở cuối lớp nên nhờ các bạn nhắc nhở, được 1 lúc thì họ cũng tỉnh. Lúc này họ mới nhìn thấy rõ được cô chủ nhiệm của mình, nhưng họ cũng không quan tâm lắm đối với những bạn học xung quanh mình. Lisa và Jisoo không ngủ thì  bàn về trận game tối qua chứ không hứng thú với việc trong lớp.

Đến giờ ra chơi:
Lúc này có nhìu người đến để bắt chuyện với Lisa và Jisoo, không những chung lớp mà những đứa khối dưới cũng chen nhau lên để xem mặt, nhìn ngắm thần tượng cũng như crush của mình. Trong lúc này có 2 cô gái vô cùng khó chịu:
    --- "Họ có gì mà mọi người đứng đông để xem vậy?" Jennie hỏi Chaeyoung
    --- "Thì họ giàu mà, mướn bao nhiu để làm mình nổi bật hơn thôi". Chaeyoung không mấy thiện cảm với Lisa vs Jisoo.
    --- "Họ rảnh vậy sao?"
    --- "Ai biết họ, lười học như vậy mà cũng có fan? Khó hiểu thật."
    --- "Cậu không đi ăn sao?"
    --- "Thôi mình lười quá à."

Nói chuyện được 1 lúc thì Lisa đi ra ngoài nghe điện thoại, lúc cô vào thì cũng gần vào học nên mọi người đã về lớp của mình. Lúc này Chaeyoung và Jennie ngồi ở bàn đầu gần cửa ra vào (vì đi trễ nên đã không còn chỗ). Lisa bước vào thì nhìn thấy Chaeyoung, cô gái có mái tóc vàng, ánh mắt sâu như hút người đối diện vào, bờ môi cong quyến rũ, làn da trắng hồng mịn màng, hình như là người ngoại quốc. Lisa như đứng hình vài giây, lúc này thì ánh mắt ta chạm nhau, Chaeyoung bắt gặp Lisa đang nhìn mình thì vội đưa mắt sang chỗ khác và Lisa cũng vậy, vội thu ánh mắt của mình và nhanh chóng trở về chỗ ngồi của mình.
   --- "Oan gia ngõ hẹp thật." Chaeyoung nhíu mày nói nhỏ với Jennie.
   --- "Học chung lớp thì làm sao tránh được việc gặp mặt nhau chứ."

Tại sao nàng lại ghét con người vừa xinh đẹp lại giàu có thế kia, vì nàng đã nghe tiếng của Lisa từ năm lớp 10 rồi - từ lúc cô từ Úc chuyển về đây học. Đối với Chaeyoung, Lisa đúng là rất đẹp, body rất chuẩn nhưng tính tình thì hoàn toàn trái ngược với nàng. Chỉ mới năm lớp 10 thôi đã có biết bao nhiu người đổ vì cô, họ đánh nhau để giành cô, đến mức hiệu trưởng phải đuổi học họ. Còn cô thì lại tỏ ra vô cùng thích thú, thích nhìn người khác đánh nhau vì mình, nhưng chỉ là thích nhìn thôi chứ cô chưa có ý định sẽ quen họ. Có biết bao nhiu cô gái phải khóc vì cô, họ chủ động tỏ tình rồi nhận được cái kết vô cùng đắng. Chỉ có những cô gái xinh đẹp mới có thể lọt vào tầm mắt của Lisa, cô thay người yêu như thay áo. Những năm lớp 10 và 11 mẹ của Lisa phải vào gặp giáo viên chủ nhiệm để trao đổi về tình hình của cô rất nhìu, Chaeyoung thỉnh thoảng nhìn thấy họ đi chung với nhau vào phòng hiệu trưởng nên dần dần nàng cũng quen mặt với bà ấy còn Lisa lúc đó chỉ lo mấy cô người yêu nên không nhìn thấy Chaeyoung.

Những tiết học đối với Lisa và Jisoo là vô cùng nhàm chán, họ lúc thì ngủ lúc thì chọc ghẹo những người xung quanh lúc thì xếp giấy quăng lên phía trên (vì họ ngồi bàn cuối nên không thể quăng xuống phía dưới được đâu nha). Phân nửa lớp là chăm chú học (có Chaeyoung và Jennie nữa nha), phân nửa là lơ là nên Lisa và Jisoo có rất nhiều bạn cùng lùi.

Chuông reng lên vì tới giờ về thì ngay lập tức 2 con người kia nhanh chóng cầm balo của mình lên và vọt ra khỏi lớp trong khi cô giáo còn đang hoang mang.
   --- "Chạy về nhà ăn đám giỗ của ai hay gì á!" Giọng bực tức của Chaeyoung la lên. Biết chuyện gì không, khi nãy Chaeyoung vừa đứng lên định chào cô thì Lisa chạy vụt qua và đụng trúng vào nàng nhưng hình như Lisa không cảm nhận được nên không quay lại xin lỗi mà chạy đi luôn. Điều này làm cho Chaeyoung lại ghét Lisa hơn, bởi nàng không thích ai đụng vào người của mình còn này lại không thèm xin lỗi nữa.
   --- "Thôi đừng giận nữa, mình chở cậu về." Jennie nói.
   --- "Sao không giận cho được, cậu ta lúc nào cũng ra vẻ mình là trên hết, không thèm nghĩ cho ai." Chaeyoung gằng giọng
   --- "Mặt quạo xấu lắm đó."

Trên đường về:
   --- "Chaeyoung, cậu có để ý Min Joon không?" Jennie vừa đạp xe vừa hỏi.
   --- "Sao lại hỏi cậu ấy?"Chaeyoung ngẩn người ra
   --- "Mình thấy ngay từ lúc cậu ngồi vào chỗ thì cậu ấy đã nhìn cậu không chớp mắt!"
   --- "Mình đâu để ý". Chaeyoung vẫn ngơ ra.
   --- "Cậu lúc đó lo chỉnh lại tóc nên làm gì để ý ai chứ, cậu ấy ngồi bàn bên cạnh cậu đó. Nghe nói cậu ấy học giỏi lắm, chơi thể thao cũng giỏi nữa!" Jennie vui vẻ kể.

   --- "Thì sao?".
   --- "Không phải là gu cậu hay sao mà cứ ngơ ngớ ra vậy?". Jennie vẫn nhẹ nhàng trước sự ngu ngơ của Chaeyoung.
   --- "Thôi mình muốn tập trung học trước, năm cuối rồi không muốn ảnh hưởng kết quả đâu".
   --- "Cậu ta học giỏi có thể giúp cậu mà" Jennie vẫn nhẹ nhàng.
   --- "Nhưng mà mình là con gái, mình phải giữ giá chứ".
   --- "Ôi trời". Jennie bất lực, nhưng hỏi tiếp:
   --- "Năm nay sao Lisa lại học chung lớp với mình vậy ta?".
   --- "Năm nay xui rồi?". Chaeyoung chán nản trả lời.
   --- "Có thêm tên Jisoo kia nữa!"
   --- "Bọn họ lúc nào cũng đi chung mà, chẳng ưa ai nổi". Chaeyoung vẫn giọng chán nản.
   --- "Thôi về lẹ, trời sắp mưa rồi".

   22:00 pm

Người thích: jennierubyjane và 100k người khác.
roses_are_rosie: Fighting✊
                  --------------------------
   23:00 pm

Người thích: sooyaaa_ và 103k người khác.
lalalalisa: Start🤟


Vừa nghe nhạc vừa đọc he....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info