ZingTruyen.Info

Diep Anh Toi Yeu Em Truyen Tu Viet

~tan học~
Thy vẫn ở đó gục đầu ngủ, diệp anh nhìn chằm chằm cậu, sau đó cất tiếng.
Diệp anh : ê ê ê ê_vừa nói vừa khẽ lay người thy
Thy mắt nhắm mắt mở nói lên vài câu ú ớ.
Thy : ừm ờ...😴 zzz.
Diệp anh : ngủ gì mà như chết ý_nói thầm đủ cho mình nghe.
Thy : ...
Diệp anh bỗng nhìn thấy con người ham ngủ kia lòng có chút rung động, diệp anh đưa tay nghịch tóc thy.
Thy cảm giác ai đó nhìn mình và đang gây loạn trên tóc mình, từ từ mở mắt ra.
Thy : cậu...cậu
Diệp anh : mình...mình xin lỗi...mình làm cậu thức hả?_khẽ đỏ mặt nhìn cậu một cách ngại ngùng
Thy : không
Thy : mọi người về hết rồi hả ?
Diệp anh : ừ chỉ còn tôi với cậu trong lớp này thôi_nở một nụ cười nhìn thy.
Thy :...
Thy chợt nhớ về ký ức ngày đó, cũng có một người con gái ở đây với cô. Một người cô yêu suốt 3 năm. Một người luôn chờ cô về chung khi tan trường, một người ngắm cô khi cô ngủ, một người bao che cho cô khi cô không làm bài... Ký ức chợt ùa về khiến tim thy đau nhói. Đau đến mức muốn đem con tim ra bỏ đi, để không còn đau nhói như vậy. Thy không kìm được nước mắt, từng giọt từng giọt rơi xuống bàn làm cho ai kia thất thần.
Diệp anh : ơ...ơ...thy sao cậu khóc_bất chợt không hiểu tại sao lại khóc.
Thy :...
Diệp anh : tôi...tôi...tôi xin lỗi cậu, tôi không biết làm như vậy cậu sẽ khóc_mắt có chút cay cay giống như muốn khóc theo thy vậy, nhưng diệp anh vẫn cố kiềm chế.
Thy : không phải do cậu_giật mình thy vội lau nước mắt trên gương mặt mình, đây là lần thứ ba cô khóc trước mặt người khác.
Thy : cậu nên về đi_lấy lại gương mặt lặng như băng thy nhìn diệp anh nói.
Diệp anh : nhưng cậu cậu_nhìn người trước mắt mình hồi nãy còn khóc lóc bây giờ lại có vẻ mặt như vậy diệp anh không khỏi thắc mắc.
Thy nhìn diệp anh sau đó đứng dậy, bỏ mặc diệp anh ngồi đó đang còn thất thần mà đi ra xe chuẩn bị về. Diệp anh lâm vào trầm tư sau đó giật mình khi ai kia bỏ mặc mình mà bỏ về. Diệp anh chạy lại níu tay áo của thy.
Diệp anh : cho...cho tôi về chung được không ?
Thy : xe cậu đâu ?_vẫn gương mặt lạng như băng đó.
Diệp anh : nãy cậu ấy chạy xe về trước rồi, nhà cậu ấy có việc_vẻ mặt đáng thương.
Thy : vậy tự bắt xe mà về_đi thẳng đến chiếc xe của mình.
Diệp anh : quá đáng không phải vì cậu mà tôi không về được à_nhìn người kia không dừng lại, diệp anh bực mình nói.
Thy cảm thấy mình hơi quá : được vậy lên xe_nói nhưng khuôn mặt vẫn không có cảm xúc gì.
Diệp anh mừng rỡ ngồi lên xe thy đâu biết thy nhìn thấy hình ảnh này sao giống như người cô thuơng 3 nắm trước. Thy cố gắng kiềm nén cảm xúc không cho nó bộc phát lần nữa, con tim thy đau nhói, cảm giác ấy lại một lần nữa chiếm hữu trái tim cô. Cô lao đến ôm diệp anh vào lòng.
Diệp anh bất ngờ không nói được câu gì. Trong lòng lại cảm thấy người kia có chuyện không vui bên cũng không nói gì mặc cho họ ôm mình. Được một lúc thì thy nhận thức lại được mình đang ôm người khác. Bỗng nhiên có chút hụt hẫn thy ngước đầu người mình đã ôm, thy có cảm giác ấp ám và an toàn đến lạ thường.
Thy : xin lỗi_có chút đỏ nhìn diệp anh.
Diệp anh : không...không...không sao.
Thy cảm thấy nếu mình không nhanh chóng đưa họ về có thể không kiềm nổi cảm xúc của mình nữa, thy lập tức lên xe hỏi địa chỉ nhà diệp anh và sau đó khởi động chiếc siêu xe cửa mình chạy đến nhà diệp anh. Suốt quảng đường không ai nói với ai câu nào. Một không khí quá quỷ dị khiến cho diệp anh khó chịu nãy giờ không dám nhìn người kia mà bây giờ lại ngước lên. Trong lòng đầy cảm kháng.
" nhìn cậu ta thật tập trung, trong thật soái " diệp anh trong lòng thầm nghĩ.
Có cảm giác ai đó nhìn mình thy quay đầu nhìn thấy đôi mắt lung linh của ai đó đang nhìn chăm chăm mình cảm thấy chột dạ, thy tăng tốc đưa diệp anh về nhà. Cố gắng không để ý đến cô gái đằng kia nữa.
Nhà diệp anh không quá xa nhưng quãng đường đó đủ làm cho ai kia ngủ gục trên xe mà không hay biết gì cả. Thy nhìn khuôn mặt đáng yêu kia như không còn thời gian, không coi còn gì tồn tại, cứ thế nhìn đến khi diệp anh nhẹ xoay người cô mới để ý và gọi nàng dậy.
Thy : diệp anh_vừa nói vừa khẽ lay nhẹ vai diệp anh.
Quãng đường cũng không quá dài nên diệp anh cũng chỉ mới vừa vào giấc ngủ một lúc, cảm giác ai đó đang lay người mình, diệp anh khẽ dụi dụi mắt. Ngạc nhiên vì đã thấy xe dừng.
Diệp anh : tới rồi sao ?
Thy : ừ tới rồi.
Diệp anh : cám ơn cậu !
Thy : không có gì_ mặt lãnh đạm nhìn người kia cảm ơn mình.
Diệp anh : cho tớ xin nick fb được không ?
Thy : được, lê thy ngọc.
Diệp anh : ok cậu chấp nhận đi.
Thy : ừ.
Nói xong hai người tạm biệt rồi mỗi người một ngã về nhà của mình. Thy trong lòng cảm thấy không còn đau nữa nhưng vẫn còn dư âm của hình ảnh ấy trong đầu cô, diệp anh sau khi thy đưa về nhà lập tức vui vẻ mà nằm ì trên giường kiếm nick fb của thy.
Thy về tới nhà cũng tầm khoảng 5h rưỡi, bỗng thấy điện thoại mình có thông báo. Thì ra là thông báo kết bạn của diệp anh. Thy nở một nụ cười. Quái lại từ ngày xa người ấy cô đã không còn có nụ cười trên gương mặt mình mà bây giờ cô lại cười khi fb co thông báo kết bạn của diệp anh. Nhanh chóng dẹp bỏ ý nghĩ trong đầu thy chấp nhận lời kết bạn sau đó vào đi tắm.
Còn người bên kia khi thấy thy chấp nhận liền nở một nụ cười tươi rói sau đó thì định vào nhắn tin thì nhìn thấy ai đó đã off vài phúc trước, cảm giác hụt hẫn nhưng cô không để ý nhiều vào điều đó mà thầm nghĩ do thy bận sau đó cũng vào phòng tắm mà tắm rửa. Sau một lúc, diệp anh bước ra phòng tắm, lau khô tóc rồi sau đó lấy đt ra nhắn tin với thy. Thy tắm xong cảm thấy mệt nên ngã trên chiếc giường của mình từ từ vào giấc ngủ.
Trong giấc mơ khi thấy gì đó kỳ lạ.
Thy : bắp...bắp...bắp..._ thy nhắc tên người thy yêu 3 năm trước. Nước mắt từ từ cũng từ mắt mà tràn xuống.
Nước mắt cứ như vậy rớt xuống thấm ướt một bên gối thy nằm. Đang trong cơn mơ bỗng có tiếng *ting* từ điện thoại cô phát ra. Thy từ từ mở mắt cô cảm giác như mặt mình có gì ươn ướt, cô đưa tay lên lau một vệt nước,cô đã khóc khi nhớ lại hình ảnh người cô rất yêu và cũng là người phản bội cô 3 năm trước. Bỏ qua nhưng khoảng khác yếu ớt của mình cô cầm điện thoại lên và xem thông báo. Thì ra là tin nhắn của diệp anh.
Diệp anh : chào
Thy : chào
Diệp anh : đang làm gì vậy thy???
Thy : đang nằm trên giường
Diệp anh : trùng hợp vậy tui cũng nằm trên giường nè
Thy : mệt thì phải nằm trên giường thôi_thy mỉm cười vì sự trẻ con của diệp anh.
Diệp anh : ờ há, thứ bảy này cậu rảnh hông??? Đi chơi với tui đi
Thy : tui nhớ tui với cậu đâu thân tới mức vậy đâu_thy cố gắng gây khó cho diệp anh
Diệp anh : cậu là người đâm tớ ngã đấy_diệp anh cố gắng suy nghĩ lý do nhưng không có gì ngoại trừ việc thy đâm cô té
Thy : tui xin lỗi rồi
Diệp anh : xin lỗi là hết sao, như vậy đi thứ bảy cậu đi chơi với tui không gặp không về
Thy không biết nói gì với con người tính cách giống tiểu hài tử kia đành chấp nhận. Diệp anh thì cười hạnh phúc vì sắp được đi chơi với thy, nụ cười không lâu thì tắt cô suy nghĩ rồi nhắn lại với thy.
Diệp anh : thy ơi !
Thy : hửm ?
Diệp anh : bữa đi chơi đi xe máy nha.
Thy : sao không đi xe hơi ?_thy thắc mắc con người kia đang bày trò gì
Diệp anh : đi xe hơi không tiện với lại lâu rồi không đi xe máy hưởng gió, xe hơi ngột ngạt không dễ chịu
Thy : vậy mà thường ngày ai vẫn đi xe hơi đi học_thy trêu trọc diệp anh
Diệp anh : thy...thy...thy quá đáng lắm luôn á_cạn lời với thy diệp anh không còn lời nào để nói lại thy nhưng cũng bất ngờ vì thy cũng có lúc trêu trọc cô như thế lòng cô bỗng vui sướng.
Thy : được rồi, không chọc diệp anh nữa_bên kia thy cười vì cô gái này thật đáng yêu
Diệp anh : hứ người ta giận rồi
Thy : vậy thì đỡ mắc công thứ bảy đi
Diệp anh : éc thui không giận nữa không giận nữa
Thy : haha thui tui mệt rồi,đi ngủ
Diệp anh : oke ngủ ngon
Thy : cám ơn
Diệp anh sau khi chúc thy ngủ ngon cũng lâm vào giấc mộng, một giấc mộng thật đẹp, nới đó có cô và thy đang sống trong một căn nhà nhỏ, thy thì đang ngồi đọc sách diệp anh ngồi trong lòng ôm thy và cảm nhận hạnh phúc.
-----------------------( hết )------------------------
Hết chap 3 rồi á, mn có muốn biết bữa đi chơi của thy và diệp anh có gì thú vị hông, nếu muốn biết các bạn đợi chap 6 nha😱😱😆
À thông báo mình sẽ về quê mà không biết nhà ngoại mình có mạng hay không nên không biết đăng chuyện đúng lúc được không nên xin mọi người thông cảm cho mình nha❤️cám ơn mọi người đã đọc chuyện của tui."
Mọi người nếu có thắc mắc tại sao DA là trùm băng xã hội đen mà vẫn chưa có gì xảy ra đúng không, vậy mình xin nói với các bạn là hoạt động mafia của diệp anh mấy chap sau ms có bây giờ tập trung vào vấn đề của hai người ngày trước cái🤔🤔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info