ZingTruyen.Info

Điên Vì Tình [ VegasPete ]

Chương 9

Tuilatohehe

Rồi thì cũng tối đến ,tôi đang vừa nhảy vừa làm đồ ăn cho bữa tối thì Porsche nó vừa mới đặt món đồ là đầm ,tui cứ mắc cười là Porsche nay nó có sở thích kì lạ dữ ta .
-"Pete , đẹp không mày haha ?"

- " Đẹp ........mà nó sến súa vậy ,nào là màu hồng cánh sen ,nào là màu vàng ,ối dồi ôi có cả màu chuối phản quang "

Mà Porsche nó không mua 1 cái mà mua tận 8 cái . Nó mặc sao hết ta nhìn khác gì đầm bầu đâu ta ,tôi còn cầm lên coi qua coi lại thì Porsche nó cười sao mà cười .

-"Ô hồ haha mày không biết chiếc đầm này à ? Để tao cho mày thấy nó vui cỡ nào "

Sau đó Porsche nó đi vô phòng mặc chiếc đầm màu chuối phản quang , bước ra có khác gì bà bầu đâu mà mặt cười tươi dễ sợ .

-" Mày hãy xem đây !!"

Porsche nó nhún đùi lên xuống là chiếc đầm đó nhún theo . Tôi trợn tròn mắt há hốc mồm ra kinh ngạc vì thấy vi diệu quá ,tôi cũng bất giác cười theo ,tôi cũng lấy 1 chiếc đầm màu hồng đậm thay vô.

Thế là 2 bọn tôi nhún nhảy ,còn bật nhạc  quẩy tại chỗ mới ghê ,đang rất là vui thì chắc do ồn quá Pol ,Arm và cậu chủ Tankul vô phòng. 

3 người họ cũng há hóc mồm như tui lúc hồi nãy .

-"2 ....2 đứa ..bây..CÓ BẦU RỒI HẢ!!"

-" Sao mà có trời ơi ,hãy nhìn vào chiếc đầm này nè "

Thế là tôi với Porsche bật nhạc nhún ,váy cũng nhún lên xuống theo ,3 người họ thấy vui nên cũng nhập bọn luôn .

Porsche nó quay video rồi cả đám nhảy theo bài đó ,sau khi nhảy xong gửi cho cậu Kim ,bé Porchay , cậu Kinn ,Vegas và bé Macau.

1 chập sau mấy người đó liền vô phòng tôi , cậu Kinn và Vegas không chịu mặc thì đã bị bọn tôi đè ép mặc , vâng do đến sau nên chỉ còn màu chuối phản quang và màu hồng cánh sen , Vegas thì mặc màu chuối còn lại là của cậu Kinn .

Thế là được 1 đêm cười muốn đau ruột .Phòng tôi chả khác gì trại chúa hề cả . Đến 2 -3 giờ sáng thì ai nấy cũng đã quá mệt đã ngủ lung tung ở phòng tôi ,người thì ngủ ở sofa người thì ngủ trên bàn ,có người ngủ sàn nhà nữa ,tôi thì cũng do khó ngủ nên hay ra ngoài ban công hút thuốc và nhấp rượu như mọi ngày.

Porsche cũng đi lên hút thuốc chung với tôi .

-" Đang nghĩ gì vậy Pete?"

-" Hả? .. Ừm.. Có gì đâu "

- " Chứ thấy mày nhìn xa xăm nên tao lo tao hỏi ấy chứ "

-"Thì nghĩ mai sẽ làm gì á mà "

-" Điên khùng gì đâu , có chuyện gì thì cứ tâm sự với tao , tao ngủ trước "

Porsche vỗ vai tôi rồi đi ngủ .Tôi sau khi hút thuốc xong thì đi vô và bế cậu Tankul vô phòng mình ,bế thằng Arm và tôi kéo Pol ở ghế sofa trong phòng ngủ luôn .

-" Bình thường có thấy mày làm gì đâu mà sao mày nặng quá vậy Pol?"

Kéo nó vô xong là tôi thở lên xuống vì xém hết hơi , sau đó là mấy người còn lại ,sau khi hết chỗ rồi mà còn Vegas .

Hắn nằm trên sàn nhà tôi ngủ ,tôi thấy cũng tội ..mà kệ cũng kì ,rồi nếu cảm lạnh tôi lại phải chăm nên tôi lấy gối ngủ  của tôi gác lên đầu hắn rồi lấy mền đắp cho hắn ấm người .

Tôi vuốt nhẹ tóc mái hắn qua tai vì tóc đâm vào mắt sẽ làm ngứa mặt hắn và hắn không ngủ được mà nhìn kĩ thì cũng đẹp trai , nhưng cái nết thì không ,tôi tranh thủ nhéo má hắn rồi tôi vô 1 góc phòng ngồi bệt xuống mà đối diện tôi là Vegas đang ngủ rất ngon lành ,tư thế ngủ như 1 chú mèo lớn ấy chứ .

Tôi cứ ngồi đó rồi thiếp đi lúc nào không hay, tôi mở mắt ra coi đồng hồ trên tường cũng đã 5 giờ sáng ,ai cũng ngủ ,chân tôi nằng nặc ,tôi cuối xuống nhìn thì là Vegas đang úp mặt vào bụng ,ôm eo và nằm ngủ trên đùi tôi , sau lưng tôi thì là gối chắc để ngủ đỡ mỏi mền cũng đắp cho tôi.

Tôi thấy cũng dễ thương , tôi gỡ tay hắn ra và để gối vào đầu hắn ,đắp mền lại và lấy gối ôm cho hắn ôm . Sau đó tôi đi vệ sinh cá nhân , mặc áo thun trắng và quần đùi đen , rồi mặc tạp dề và bắt tay vào bếp nấu nướng để khi tất cả dậy thì đã có đồ ăn cho mọi người.

Đang nấu mì thì Vegas hù tôi làm tôi giật bắn người mà phản xạ tự nhiên nên tôi đã quay qua đấm vào Vegas làm cho hắn bị chảy máu mũi .

-"Ôi ôi , mày làm gì vậy Vegas biết nguy hiểm không!!? Lỡ mặt tao ụp vào nồi nước xôi rồi sao ?"

Mặt Vegas vừa có lỗi vừa phồng má giống oan ức ghê gớm.

-" Âu... Ui ..thì mày không thấy cũng do mày mà tao chảy máu mũi à ? "

-"Ừ thì do mày thôi "

Tôi liền đi lấy giấy rồi lau máu cho Vegas ,hắn thì cứ nhìn tôi rồi cười cười .

-"Nhưng để mày chú ý quan tâm cho tao thì chảy máu mũi cũng đáng "

-" Thằng điên "

Rồi tôi lại quay về nấu mì ý tiếp ,Vegas nó cũng tài lanh đòi phụ ,thấy ánh mất cầu xin nên tôi cũng đành đồng ý ,tôi tận tình chỉ cho hắn nấu , tôi lấy 1 cái chén nhỏ xíu múc 1 ít nước sốt để thử ,tôi cũng đút cho Vegas nêm nếm thì hắn vui vẻ dơ ngón like với tôi ,tôi thấy đáng yêu nên cũng cười theo . Sau khi nấu ăn xong tôi đánh thức tất cả dậy và để họ vệ sinh cá nhân xong thì cho họ ngồi vào bàn ăn .

Ai ai cũng ăn ngon lành ,cậu Tankul cũng khen .

-"Pete, mày nấu ngon ghê á "

- " À thì cũng không phải mình tao đâu Pol "

-" Ai nữa hả ?"

-" Vegas ,Vegas cũng phụ tao nấu ăn á ,cũng không có vô dụng như tao nghĩ "

Macau cũng ngạc nhiên thay .

-" Thật không vậy anh Pete, anh ấy chưa bao giờ nấu cho em ăn , nói thẳng ra là không biết nấu ăn ấy chứ "

-" Mày nói xấu tao dữ vậy ?"

-" Em nói đúng mà "

Tôi cũng cười và nói đỡ cho Vegas .

-" Thì có biết nấu đâu ,anh phải chỉ từ từ thật kĩ ấy chứ "

Vegas nhìn rồi cười mỉm với tôi như lời cảm ơn .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info