ZingTruyen.Info

Dien Vi Anh Vegaspete

Sau khi tôi cảm thấy cơ thể đỡ đau hẳn thì tôi đã đi tắm ,những dấu hôn ,có cả dấu cắn khắp người tôi ,kể cả môi tôi cũng hơi sưng .Tôi ngâm người trong bồn tắm và suy nghĩ lung tung thứ.

Tôi tự hỏi ,Vegas có thích tôi thật sự không? Hay hắn chỉ muốn lên giường với tôi hay đại loại coi tôi là dụng cụ là nơi giải trí của hắn ? Tôi chả biết làm gì cứ thẫn thờ như vậy cho tới lúc tôi đi ra thay đồ rồi đi ăn sáng 1 mình sau đó thì đi cà phê, thư giãn đầu óc .

Tôi không biết cảm xúc hiện giờ của mình như nào hết , nên tôi quyết định sẽ chừng mực lại ,vệ sĩ là vệ sĩ . Thư giãn xong thì mọi người dọn dẹp hành lý để chuẩn bị về Chính Gia , tôi lái xe bỏ đi mà không 1 lời nói gì với Vegas cả .

Tơi nơi thì ai nấy cũng về tôi cũng mệt rã người nên tôi lăn vào giường ngủ luôn ,cho tới khi tôi thấy có gì đó nặng nặng đang đè lấy người tôi ,tôi mắt nhắm mắt mở quay qua nhìn thì cứ thấy giống giống Vegas .

-"Vegas nó ....làm gì ở đây ..."

-"Đúng rồi ,anh nè "

-"Ừm..hứm..."

Tôi nghe vậy thì thấy sai sai ,quay lại nhìn rõ hơn thì là Vegas ,Pete giật mình đá hắn xuống giường .

-"Mày làm gì ở đây !?? "

-"Ui da , thì mày ở đây tao mới tới đây chứ sao , mày về mà mày chả nói cho tao biết, mày không chịu trách nhiệm đêm qua của 2 chúng ta sao? '

-"Mắc gì tao ở đâu mày ở đó , rãnh quá thì đi về Thứ gia á ,thằng điên !!"

Tôi bối rối ngồi dậy rồi đi ra khỏi phòng ngủ mà ngồi trên ghế sofa uống nước cho tỉnh táo.Vegas cũng lẽo đẽo theo ngồi bên cạnh tôi nhưng tôi xích ra chỗ khác thì Vegas cứ xích vô ,rồi nhìn tôi chằm chằm . Sau đó liền nằm lên đùi tôi .

-"Mày lại muốn gì nữa Vegas !!"

-" Tao nằm trên đùi thôi mà ,...mày xoa đầu tao đi ,tao buồn ngủ "

-" Thì tự đi về phòng mà ngủ đi , tao sao phải làm vậy với mày chứ?"

-" Rồi mày có làm không? Mày là vệ sĩ đấy Pete "

Tôi cũng không cãi lại được mà chỉ xoa đầu vuốt ve Vegas ,1 tay xoa đầu 1 tay còn lại thì Vegas nắm sau đó lại để bàn tay đó lên má hắn .

-" Mùi hương mày thơm lắm mày biết không Pete? "

Tôi không nói gì chỉ nhìn Vegas đang nhắm mắt say sưa và nói chuyện .

-"Bên cạnh mày tao thấy yên bình lắm Pete nên tao chỉ muốn bên cạnh mày mãi thôi ."

-"Ừm ,ngủ đi "

Tôi bán tính bán nghi , nói vậy để lợi dụng tôi hay là nói thật , hắn có rất là nhiều người tình sao lại nói câu đó chứ ?chả thể hiểu nổi cái con người này như nào cả .Tôi cho Vegas ngủ như vậy cho tới chiều mọi người bảo xuống ăn lẩu ,tôi gọi Vegas dậy để đi xuống ăn .

Nhưng tôi ngồi dậy chân tôi mất cảm giác rồi 1 chập là cảm giác tê tê có như có mấy cây kim chọt vào lòng bàn chân tôi .

-" Ô hồ !!! Đau chết rồi tê chân ôi ôi "

Vegas thấy vậy thì cười sao mà cười hắn dìu tôi ngồi xuống lại ghế rồi hắn đập đập vào bàn chân rồi xoa xoa đều vuốt ve ,1 chập sau tôi đỡ tê chân hẳn đi mà thấy thoải mái .

-"ahhhh...uhh..thoải mái quá "

Đang rất là thoải mái thì bàn tay Vegas mò mẫn vuốt lên gần cậu bé của tôi ,làm tôi cuối xuống đánh vào tay dâm tà của Vegas .

-"Cái tay dâm tà này ,coi tao chặt tay mày á Vegas !"

-" Do thấy mày thoải mái trông quyến rũ quá nên tao muốn chọc mày xíu "

Vegas cười gian rồi lại gần hôn má tôi sau đó bỏ đi . Tôi thì che miệng lại sao thằng cha này biến thái quá vậy ? Rồi tôi chạy xuống theo , ai  cũng đông đủ ghê ,tôi định ngồi với khun nủ thì Vegas cản lại không cho ngồi ,mà để tôi ngồi bên cạnh hắn .

Trong lúc ăn hắn chả thèm quan tâm lời nói của khun nủ mà chỉ lo gắp thịt đã chín bỏ vào chén cho tôi .

-" Ăn đi ,ăn nhiều vào mới thịt...mới có sức bảo vệ anh hai "

-" À ..ừm.."

Porsche nhìn tôi rồi Vegas với ánh mắt như 2 đứa tôi có gì mờ ám ở đây vậy .
Khun nủ thấy vậy cũng ghét lo lấy thịt cho Pete mà lấy rau cho Vegas .

-" Mày ăn nhiều rau vào ,mày ăn THỊT nhiều cũng chả giúp gì cho mày hết á Vegas "

-"Cảm ơn anh nhiều ,anh cũng nên ăn cọng giá vào đi hen "

Vegas cũng đâu có vừa nói lại khun nủ ,làm khun nủ tức muốn đánh tại chỗ nhưng tôi và Porsche cản lại .

Chả hiểu nổi cứ gặp nhau là khịa nhau , sự hòa đồng hồi đi chơi đâu mất tiêu hết rồi không biết !!!

Đang ăn rất ngon lành thì đùi tôi nhột nhột ,tôi cúi xuống coi thì là tay Vegas đang mò mẫn lấy tôi, tôi hoang mang đạp vào chân hắn làm hắn đau .

-"Ui da !"

Porsche ,Kinn và khun nủ quay qua nhìn Vegas .

-" mày bị làm sao vậy?"

-" chỉ là nóng quá thôi"

-" Đó ăn uống ẩu tả tao trù cho phỏng chết mày luôn"

Vegas cười cười rồi vẫn tiếp tục sờ soạn tôi ,dù tôi nhéo đau cỡ nào đánh vào tay như thế cũng vậy , càng làm vậy hắn càng làm tới , bóp bóp đùi trong của tôi . Chắc do nhoi nhoi của Vegas làm cho ai cũng nghi ngờ nhìn 2 người bọn tôi .

-"Mày ăn thôi mà cũng nhoi hả Vegas ?"

- " Ở dưới bàn có gì hay sao?"

- "Đâu có ,chỉ là tay em bị ngứa thôi "

Porsche nghi ngờ nên cúi đầu xuống coi thì chả thấy gì vì tay Vegas giờ đã mò mẫn sau lưng tôi . Tôi chịu không được nên đã đi ra khỏi phòng ăn trước rồi lên sân thượng hút thuốc để kiềm chế lại.

-" Thằng điên đó ,ăn mà cũng làm trò đó ư , mày kiềm hãm lại con thú tính trong người mày lại đi nha Vegas "

Tôi đang nói xấu Vegas thì hắn đã ở sau lưng tôi từ lúc nào không biết. Hắn lấy điếu thuốc ở miệng tôi ra rồi hôn tôi sau đó lấy luôn điếu thuốc đang hút dở của tôi mà hút luôn . Tôi lau môi đi thì hắn nhăn mặt bóp miệng tôi hôn lại lần nữa . Tôi lại lau hắn hôn tiếp ,nhiều lần vậy hắn hôn tôi c hắn hôn tôi chỉ cần thấy tôi hơi sơ hở một xíu là hắn đã cho lưỡi của hắn vào . Tôi cản không được sức hắn mạnh hơn tôi rất nhiều cho tới khi tôi cố nói tra .

-" Thả ..dừng ,được rồi Vegas"

-" Như vậy mới ngoan chứ "

Hắn cắn nhẹ vào môi tôi rồi thả tôi ra , hắn dùng nụ cười nhẹ nhàng đó với tôi rồi kéo tôi lại gần hắn. Sau lưng thì tay hắn vẫn cứ bóp vào mông tôi ,tôi thì nhéo tay hắn sau đó thì cả 2 cùng ngắm hoàng hôn












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info