ZingTruyen.Info

Dien Vi Anh Vegaspete

Vegas

Thời gian thấm thoát thoi đưa Venice càng ngày càng lớn càng đáng ghét , có 1 ngày Pete đang chơi với Venice thì Venice nhìn rồi bập bẹ mấp máy môi.

-"...p...p..Pa... Pa "

Thằng bé biết nói lần đầu tiên với Pete rồi chạy lại khoe tôi, sau đó thì cho Venice nói với Pete.

-" Gọi Pa đi bé Đào của Pa  "

-"..p..Pa..Pa."

Venice vừa nói vừa vui vẻ vỗ tay , tôi cũng nghe nên chạy lại bế Venice lên.

-" Gọi Pa luôn đi nhóc  "

-" P...P..Dăm Dăm Dăm"

Ôi trời vậy mà lại nói câu dăm với tôi khiến tôi nhéo má thằng bé làm thằng bé khóc nấc lên .

Rồi Venice lại biết đi , chỉ đi theo mình Pete  ,còn tôi thì Venice đi lại gần sắp để tôi ôm thì quay đầu đi về phía Pete , khiến tôi tức điên lên bỏ Venice vào thùng giấy như bỏ mèo hoang vậy .Bị Pete phát hiện nên đánh tôi , thì ôm đầu oan ức.

-" Nó con ông hàng xóm á !! "

-" Con anh đó bé lớn à !"

-" Con anh gì mà nó ghẹo gan anh không !"

-" Sao em biết ,đừng dỗi mà bé lớn "

Pete lại ôm hôn vỗ về tôi rồi nói.

-"Riết rồi trong nhà có thêm 1 đứa trẻ mới lớn ghê"

Venice thấy tôi như vậy còn cười phá lên ,làm tôi lại dọa.

-" Tao sẽ đợi mày mọc răng rồi tao nhổ răng mày! "

Chắc là do Venice nhìn cái mặt tôi lúc tức giận như quỷ nên thằng bé sợ quá lại khóc ,dỗ không được ,chỉ khi Pete  đánh hay la tôi thì Venice mới im ,má thằng nhóc con !

Tankul, Porsche, Kinn ,Kim ,Macau ,Pol Arm và bé Porchay cũng tới thăm chơi với Venice. Ai nấy cũng chọc tôi vì Venice nói tôi dăm , Pete kiểu thấy cũng tội mà thôi cũng kệ .

Pa Gun và Chú Korn cũng có mặt bế chơi quá trời.  Cả đại gia đình cùng hạnh phúc ấm áp quay quần bên nhau 1 khung cảnh tuyệt vời nên tôi đã chụp 1 bức làm kỉ niệm .

Nghĩ rằng mọi chuyện sẽ êm đẹp . Người tính không bằng trời tính ,Pa Gun đi công tác ,  tôi và Pete chơi đùa với Venice như mọi khi thì tiếng nổ gần đây , rồi là những viên đạn bay vô , mấy kẻ muốn giết tôi đã lao vào giết sạch còn cho nổ nát luôn mọi thứ .

Mọi thứ đầy bụi mọi thứ đổ nát xung quanh và lửa to ko ngừng ,tôi thấy tường sắp sập về phía Pete và Venice sau lưng họ còn có người dơ súng lên nên tôi đã cố gắng chạy thật nhanh để đẩy 2 người ra khỏi đó , tôi đồng thời dính 4 phát đạn và những bức tường sập xuống vào người tôi .

1 chập sau tôi lờ mờ thấy Pete đang thẩy những viên gạch viên đá đang đè lên tôi ,cơ thể tôi cũng chảy máu không quá nhiều nhưng vẫn có thể cố đứng dậy được, Venice đã được đưa đến bên Chính gia trước , thật may làm sao . Pete đang kéo lê tôi để cùng nhau đi ra khỏi đó thì tôi nghe tiếng súng sau lưng  rồi rờ vào lưng Pete.

Là máu ,máu đang không ngừng chảy ra người Pete, tên khốn đó may mắn thoát ra được và đã nổ súng vào người Pete vài viên tôi không kiểm soát được nên đã bắn vào hắn đến khi hết đạn mới dừng rồi tôi gọi cấp cứu và quay lại bế Pete lên , con tim tôi bắt đầu đập mạnh khi Pete đang dần mất ý thức đi .

-" Đừng..khóc ..bé lớn à "

-" Em sẽ không sao đâu Pete , em sẽ không sao "

Pete vẫn cố gắng mỉm cười với tôi sờ lên gò má đang bị nước mắt làm ướt đi. Pete càng ngày càng thở không còn ổn định nữa ,xe cấp cứu thì chưa có tôi đã cố gắng sơ cứu để kéo dài ngăn ngừa máu cho Pete nhất có thể .Pete  lim dim ánh mắt , trở nên mơ hồ rồi nhìn tôi ,nhẹ nhàng nói với tôi.

-" Em hơi mệt...."

-" Không ...Không!! Em cố lên cố tỉnh táo lại đi Pete "

-" Em chỉ nghỉ ngơi ..1 chút thôi..."

-" Đừng mà Pete, nhìn anh đi Pete, em sẽ không sao đâu !!"

Tôi cố gắng nói chuyện vỗ về để Pete có thể tỉnh táo nhìn tôi vì con tim tôi bắt đầu co thắt lại đập mạnh liên hồi. Tay chân tôi run rẫy hoảng sợ .

-" Vegas..., em nghỉ ngơi 1 chút , lúc em nghỉ xong bé lớn...nhớ làm..cà ri cho em...em lại..đói...rồi.."

Nói xong thì Pete nhìn tôi và nhắm mắt ,bàn tay còn đang nắm tay tôi giờ lại buông ra , tôi lung lay không còn 1 điều gì chuyển động , vừa kịp lúc cấp cứu tới . Bác sĩ đang cố gắng cứu lấy Pete ,2 giờ đồng hồ bác sĩ ra ,gỡ mũ ra và lắc đầu với tôi.

-" Tình hình rất là khó khăn ,và bệnh nhân đang trong tình trạng hôn mê có thể sẽ ra đi , mọi người lo hậu sự đi là vừa"

Nghe như sét đánh ngang tai , tôi nghe thấy 1 tiếng tan vỡ ở trong lòng tôi , tôi bùng nổ đấm ông bác sĩ . Nước mắt tôi không ngừng tuôn ra , Porsche kiềm nén nước mắt mà cản tôi , y tá có bảo tôi có thể vô xem tình hình Pete.

1 mình tôi đi vào phòng là khuôn mặt của Pete, tôi quỳ xuống nằm lấy tay Pete.Em ấy đang hít máy trợ oxi ,xung quanh toàn dây truyền nước và máu .

-" Pete, tỉnh dậy nhìn chồng em đi Pete "

-" Anh ở đây ,em đừng rời bỏ anh ,đừng mà Pete "

-" Aghhh Ahhhh PETE"

Tôi hy vọng Pete sẽ mở mắt ra nhìn tôi với ánh mắt đầy sự yêu thương trìu mến, ôm lấy tôi rồi chúc tôi buổi sáng , Cứ thế lần nào tôi cũng ở lại kể cho em nghe những chuyện của hôm nay .

-" Em dậy đi Pete , đừng rời bỏ anh như thế chứ , em đã thề sẽ cùng anh đi đến cuối đời mà Pete "

-" Đừng rời xa anh Pete ơi , anh yêu em rất nhiều "

-" Anh sẽ đợi em tỉnh dậy với anh "

Tôi ôm Venice vào lòng , thằng bé là chỗ dựa của tôi là nơi tôi thấy hơi ấm cuối cùng của vợ mình , ai ai tới thăm cũng khóc rơi nước mắt kể cả Venice, tôi thì không , nhiều người lại nghĩ tôi không khóc vì không hề yêu Pete nhưng họ đâu biết khi về nhà lấy thêm đồ đạc để ở bệnh viện với Pete .

Về nơi đầy hình ảnh của Pete trong đầu ,nơi nào cũng có hình bóng Pete, tôi lại quỳ xuống ôm hình ảnh Pete mà khóc đâu , tôi không muốn Venice phải thấy tôi đau khổ nên đã cho Tankul chăm sóc vài thời gian .

Cho tới khi tim Pete chạy chậm lạ thường phải cấp cứu nhưng đã quá muộn, tôi nghe rõ tiếng máy đo tim của Pete báo lên rất dài là báo tim Pete đã ngừng đập .

-" Anh không thể sống thiếu em....em hãy trở về với anh đi ....đừng mà...đừng bỏ anh..."

Ngày nào cũng nấu cà ri đợi em ấy tỉnh dậy và ở bên tôi , tôi không thể chấp nhận được rằng em ấy đã ra đi , tôi còn tự hành hạ bản thân có khi còn tự tiêm thuốc độc vậy mà Tankul tới đấm tôi rồi cứu .

-" Pete nó mất rồi Vegas ! Mày chấp nhận dùm tao đi !!"

Tôi biết, tôi biết chứ , tôi biết Pete đã mất nhưng tôi không chấp nhận điều đó .

-" Mày sống như vậy Pete ở trên thấy thì có yên tâm để đi không ? Mày còn có Venice con của mày và Pete "

Venice chạy lại ôm chằm lấy tôi rồi khóc lớn .

-" Pa lớn hu hu , Pa lớn ơi "

Tôi ôm lấy Venice và 2 Pa con khóc lớn như đứa trẻ ,ai ai cũng lại ôm bọn tôi , nơi tôi còn cảm thấy hơi ấm của Pete, nơi đầy tình yêu thương tôi và Pete dành cho là Venice.

Sau 1 tháng trôi qua tôi sống mà không có Pete .Có hôm đi dạo công viên , Venice thấy tôi buồn bả nên thằng bé ngước lên cười với tôi rồi kéo tôi đi mua kem ,tuy Venice còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện.

Tôi thật sự không thể nào sống thiếu Pete được nữa ,lúc đó là trời tối, tôi liền hôn má Venice còn đang ngủ .

-" Pa xin lỗi... Pa có lẽ sẽ đi gặp Pa nhỏ của con , con sẽ qua chú Tankul ở nhé , yêu con Venice "

Tôi liền cho người chở Venice qua , còn tôi thì xem tất cả hình ảnh tôi với Pete bên nhau rồi tôi chuẩn bị uống nguyên hộp thuốc ngủ , phía bên Venice thì Tankul hoang mang về việc sao 1 mình Venice tới mà không có cùng Vegas.

-" Dạ....Pa lớn đi theo Pa nhỏ rồi..."

Tôi đã bắt đầu xuất hiện ảo giác rồi sao ,tôi lại nghe tiếng Pete gọi tên tôi ,giọng nói thân thuộc ấm áp ấy đang dần dần gần đến tôi , hình ảnh Pete lại bắt đầu chạy ngang qua đầu tôi . Hình ảnh Pete đang giang tay để tôi bắt lấy , cơ thể bắt đầu nhẹ nhàng dần .

-" Vegas !! Vegas !!"

Tôi rơi nước mắt và nở nụ cười hạnh phúc bắt lấy đôi tay của Pete và nhắm mắt cảm thấy bản thân nhẹ nhàng dần .

-" Anh..đây.."

( Các bà Pong Póng cứ bình tĩnh 🤣🤣 lag máy tôi mất rồi , còn chương 26 mới kết, cứ từ từ , 😗 nhưng tạm thời cứ khóc đi nghen để tôi cười cái )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info