ZingTruyen.Info

Dien Vi Anh Vegaspete

Vegas

Tôi mở mắt ra thấy bản thân đứng đâu đó nhưng có Pete, tôi mừng vì đã gặp em ấy nhưng tôi lại gần thì em ấy khóc lớn rồi biến mất , mọi thứ đều tối chỉ có 1 mình tôi ,tôi bỗng mất ý thức mà nhắm mắt lại.Khi tôi tỉnh dậy , tôi nhìn xung quanh thì ra tôi đang ở bệnh viện , vậy giọng nói của Pete đâu ? Em ấy đang gọi tôi mà , sao tôi lại phải ở nơi này ? Macau bước lại gần tôi.

-" Sao anh lại phải làm điều đó ? Sao anh cứ cố chấp vậy ? "

-" Im miệng......"

Người tôi tê liệt đầu còn đang đau.Macau thở dài .

-" Cứ nằm yên đó đi , do anh dùng thuốc quá nhiều nên sản sinh ra ảo giác thôi "

Tôi im lặng không biết nói gì , giờ tôi chỉ cần Pete ở đây , cánh tay vuốt tóc tôi qua tai , ánh mắt đầy yêu thương nhìn tôi , nụ cười nở khi tôi nhìn em ấy , nỗi buồn càng thêm sâu trong lòng tôi.

Tôi không biết bản thân tôi sẽ làm gì nữa , trống trải đến lạ , lúc tôi mơ giấc mơ đó tôi cảm nhận được Pete còn sống ,em ấy đang đợi tôi , nhưng chả ai tin .

Khi xuất viện , tôi lại ở 1 mình trong căn phòng đó ,mùi hương của em ấy , đồ đạc của em , tôi lấy chiếc áo em hay mặc ôm trong lòng khóc rồi ngủ quên.

Lại là giấc mơ đó , tôi thấy em .

-" Pete!! Anh đây , anh đây , "

Nhưng em ấy không hề nghe tôi nói gì , tôi chạm vào người em ấy thì xuyên qua , Pete còn đi ngang qua cơ thể tôi .

-" Nhìn anh đi Pete!! Anh ở đây mà "

Pete càng ngày càng đi xa dần khỏi tôi ,tôi cố gắng chạy theo cũng không kịp , tự nhiên tôi bị ngạt thở , như có thứ gì đó nhấn chìm tôi xuống biển . Tôi lại nghe tiếng ai đó rất nhỏ gọi tên tôi .

-"Tỉnh dậy..Vegas..tỉnh dậy."

Tôi giật mình tỉnh dậy , thở mạnh, cơ thể tôi còn đang run bần bật , người tôi chảy đầy mồ hôi , phòng chả có ai. Vậy giọng nói đó ở đâu ? .

Tôi lại như thói quen nấu cà ri và làm thêm phần cho Pete rồi để lên bàn .

-" Pete , món em thích đây này"

Tôi quay lại thì mới nhận ra bản thân lại quên mất rồi , tôi vừa ngồi vừa ăn ,nước mắt cứ tuôn ra.

-" Anh ...nhớ ...em..Pete "

Tôi đau khổ vì không thể cứu em ấy lúc đó, nếu tôi có thể là người đỡ đạn thì em ấy sẽ không ra đi , tôi vô dụng ,bảo vệ người mình yêu thương cũng không thể .

Tôi lật đổ bàn đập phá đồ đạc ,tất cả mọi thứ tan nát khắp sàn nhà , tôi lại về phòng xem từng đoạn video , chụp hình của tôi và Pete, tôi cười vì niềm hạnh phúc đó nhưng sau đó lại khóc , tôi chết cũng không được ,sống cũng không xong , sao lại không thể để tôi ở bên em ấy chứ ?

Tối đó trời mưa rất to ,sấm sét đánh liên tục , tôi đi ra ngoài trong trời mưa này.  Để trấn an bản thân tôi , trước mắt tôi ở xa xa là 1 người giống Pete.

-" Pete!?? "

Tôi gọi tên thì nhìn tôi rồi chạy đi , tôi chạy theo tới 1 căn nhà, Là Pete, em ấy đang nhìn tôi . Tôi lại gần em ấy cho tới sắp tới gần rồi thì Macau ở đâu xuất hiện kéo tôi lại vì chỉ chậm 1 chút nữa là tôi đã rơi xuống vực rồi ,Tankul cũng vừa tới đã tát tôi và nắm cổ áo tôi .

-" Mày điên hả Vegas !! "

-" Pete , nãy Pete ở đây .."

Macau và Tankul nhìn nhau rồi kéo tôi về ,rót cho tôi ly sữa ấm .

-" Macau tới cứu màu chả thấy Pete đâu chỉ thấy mày đang định tự tử thôi"

-" Không!! Tao thấy Pete, Pete kêu tao lại gần em ấy !!"

-" Điên à ? Pete yêu thương mày còn không hết thì làm sao nó lại có thể làm mày như vậy được ? Với Pete chết rồi , chỉ là do thuốc mày uống bị tác dụng phụ thôi"

Tôi không nói gì được , chỉ có thể ngoan ngoãn nằm cho từng ngày trôi , tới mức tôi sợ ngủ vì sẽ có những giấc mơ đó , nhưng nhờ vậy dần dần tôi cũng làm quen được khi không có Pete.

Tôi vẫn sinh hoạt hằng ngày chăm sóc Venice, chơi đùa dạy dỗ thằng bé chỉ tiếc là không có Pete bên cạnh thôi . Ngày ngày thì cứ trôi tôi cứ giấu trong lòng nỗi niềm của mình , ai cũng nghĩ tôi đã chấp nhận việc Pete rời đi , nhưng tôi thì không , thi thoảng tôi vẫn nghe được giọng nói của Pete, hơi ấm của Pete ở bàn tay tôi trong những lúc tôi khó thở .

-" Vegas .....Vegas.."

( :') do tôi không nỡ End nhưng cũng sắp rồi , tuy sẽ có SS2 và tôi cũng không biết nên cho SS2 riêng hay chung trong đây nhưng tạm thời cho mấy bà đọc đỡ này đi hen, cũng cảm ơn mấy bà Pong Póng đã ủng hộ fic của tôi ,cảm ơn rất nhiều Love You All ❤❤❤ )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info