ZingTruyen.Info

Dien Vi Anh Vegaspete

Cũng đã trôi qua 10 ngày. Cái số điện thoại vẫn cứ nhắn cho tôi dù tôi chặn số đó thì lại có số khác nhắn ,vừa mới nghĩ lại là tiếng tin nhắn tôi thấy phiền phức sao ấy .

Tối nay cậu chủ Tankul và Porsche hẹn tôi đi quẩy nên cũng để điện thoại ở nhà không thèm quan tâm , Porsche nó thay đồ xong rồi nên đợi tôi ,tôi thì dù sao cũng đi quẩy có khi còn gặp người yêu tương lai thì sao ? Nên tôi quện con mắt 1 xíu .Porsche nó cười tôi .

-" Trồi ôi tao biết mày đẹp rồi Pete ha ha , kẻ mắt có tí xíu mà như luyện cơ hàm ,cơ mặt vậy "

-" Tao quen làm vậy rồi mày ôi."

Tôi phòng má 1 xíu rồi kéo Porsche lên xe cậu chủ .Trên xe tôi cứ có cảm giác bất an nhưng bỏ qua và tới quán chế Yok vẫn như mọi đêm quẩy hết mình , tôi quẩy đang sung thì có 1 người vỗ vai tôi , ăn mặc gì mà lố lăng , màu mè dễ sợ .

Thì ra anh ta là người Mỹ , nghe toàn là nói tiếng anh không ,cũng làm quen nói chuyện bình thường với tôi cho tới khi anh ta chuyển chủ đề còn hôn vào tay tôi .

-"Baby...you so sexy ~"

Vừa nói vừa nhìn vào cơ thể tôi với cái con mắt biến thái đó làm rợn người ghê tôi nghĩ trong đầu rằng ai là baby mày ? Mày tin tao cho ăn kẹo đồng không mà baby với ai? Với lại biến thái làm tôi nghĩ tới tên Vegas chết tiệt ấy , mà có lẽ Vegas còn biến thái ,dâm đãng hơn thằng cha này nhiều ấy chứ.

-"I'm sexy and I know it "

Tôi trả lời vậy ,cười mỉm rồi đi qua bên Porsche chơi , trong lúc nhảy rồi uống rượu thằng cha đó vẫn cứ nhìn về phía tôi .

Porsche nghe trúng bài tủ của 2 đứa nên tôi với Porsche nhảy ,khá là sexy vì lắc hông và eo nữa rồi mấy người trong quán cũng vô nhảy chung .

Thằng cha kia cũng góp vui lại đứng sau lưng đang nhảy ngon lành tôi cảm thấy có ai đang sờ mông tôi , tôi nghĩ chắc chắn là thằng cha đó rồi tôi vừa quay lại thì không thấy ai đâu nữa , hắn cũng mất tiêu luôn .

Rồi ngồi nghỉ ngơi nhâm nhi rượu , với nãy thằng đó cũng ăn mặc tựa tựa Vegas làm tôi bất giác nói Vegas ,Porsche nghe không rõ nên quay lại hỏi tôi.

-"Hả mày nói ve gì ,Pete? "

-"Đâu có , tao nói ve chai ve nhựa với có mấy thằng ve vãn mày á Porsche "

Porsche cười tôi rồi uống rượu tiếp .Sau khi quẩy tả tơi ,cậu chủ Tankul cũng đã say khướt, tôi với Porsche vác về , Porsche cũng say không kém nên tôi đưa cậu Kinn rồi tôi về phòng mình cởi áo ra và cầm điện thoại gọi cho tiệm Massage để kêu anh hồi trước phục vụ tôi.

-"À dạ anh ta nghỉ làm rồi ạ , không hiểu sao từ lúc phục vụ cho bên anh xong là nghỉ luôn rồi ạ "

-"À vậy thôi ,cảm ơn chị "

Tôi không nghĩ nhiều chắc là do anh ta về quê thôi ,rồi tôi đi tắm ngâm mình , ngâm xong thì đi ra tin nhắn lại gửi tới ,giờ tôi mới đọc .

-"Đêm nay em ngon lắm "

Nhắn vậy xong còn gửi tấm hình tôi đang lắc hông ,tôi bất giác quan ngại về con người đang gửi tin cho tôi .

-"2 phút nữa là còn 3 ngày , chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi "

Rồi hắn lại gửi tấm hình tôi ngủ ngon lành nhưng đã bị vạch áo lên ngực lộ vết đỏ đỏ .Tôi tức giận gọi cho số đó ,gọi 3 lần cuối cùng cũng bắt máy . 1 giọng nói chắc đã được chỉnh sửa ,nghe như tiếng radio bị hư vậy .

-"Ohh em giờ mới gọi cho tôi sao ?"

-"Mày muốn gì ở tao?"

-"Đừng tức giận vậy chứ ~ Chỉ muốn nói chuyện với em thôi mà "

-"Đừng vòng vo trả lời tao trước khi tao kiếm được mày tao sẽ cho mày ăn đất "

Hắn ta cười tôi ,cúp máy rồi gửi cho tôi video tôi đang cầm điện thoại như hiện tại.

-" Đừng nôn nóng dù sao cũng gặp thôi , tối ngủ ngon em yêu ~"

-"Yêu ..YÊU CÁI MẠ CHA MÀY "

tôi tức giận ngồi trên ghế sofa suy nghĩ ,nếu cứ như vầy tôi sẽ yếu thế mất ,tôi cần luyện tập để cho tới ngày gặp tôi đấm cho không còn răng ăn cháo .

Tôi dơ ngon giữa lung tung rồi nằm ngủ cho tới sáng tôi dậy sớm hơn dự tính để chạy bộ rồi luyện tập bắn súng , võ đồ để nâng cao đòn đánh ,trong 3 ngày còn lại tôi luôn bỏ nhiều thời gian hơn để luyện tập và cứ hết 1 ngày tin nhắn lại cứ nói cho tôi còn 2 ngày rồi 1 ngày ,tôi cũng thường xuyên dơ ngon giữa lên cho thằng đang theo dõi tôi tức chơi .

Cuối cùng cũng tới ngày 15 , tôi chả còn thấy hắn nhắn gì , đợi từ sáng tới chiều cũng chả thấy hắn nhắn gì tới 7 giờ tối ,bụng tôi đã kêu lên ,tôi cũng thèm ăn cà ri nên đi mua ,đang trên đường mua về thì cảnh sát chặn xe kêu tôi ra , tôi cũng cảnh giác thì y như rằng 1 tay tôi đang bị còng tôi thấy sai sai rồi nên đánh trả lại , bỗng có thêm 4 thằng lại cầm gậy tới ,may làm sao thời gian qua có tập luyện nên 1 thằng lấy gậy đánh vào đầu tôi ,tôi cũng không thấy quá đau và đã xử đẹp được bọn họ .

Tôi vừa quay lưng chạy đi thì có lẽ 1 tên đã giật điện tôi và cứ thế tôi ngất đi , 1 chập sau tôi tỉnh dậy nhưng mắt tôi đã bị bịt , tay cũng đã bị còng theo như tôi cảm thấy tôi đang ở trên giường , đầu tôi nhói nhói chắc vì vết đánh hồi nãy , đang loay hoay thì tiếng bước chân lại gần tôi .

-"Cuối cùng ....cũng bắt được em rồi Pete "

Tôi nghe giọng nói cứ quen quen , tay hắn chạm vào yết hầu tôi rồi vuốt tới ngực tôi .

-"Mày muốn làm gì !!! "

Hắn ta im lặng rồi cởi bịt mắt tôi ra , tưởng đâu xa lạ ,ai ngờ là tên khốn Vegas nhưng hắn không mặc đồ gì cả .

-"Thả tao ra Vegas !!!"

Vegas hôn má tôi rồi bưng 1 khây dụng cụ ,nào là máy chích điện , con dao , dây thừng ,thùng cứu thương và....xtoy ư...ohh shit!!!

Tôi nhìn thấy những thứ đồ đó tôi bắt đầu sợ hãi .

-"Vegas !! Thả tao ra ngay !!"

-"Mày muốn dùng món nào Pete? À thôi... Để tao chọn dùm cho"

Vegas hắn xé bcs ra rồi cho vào cái cây dùi dui của hắn , lấy 1 chân của tôi để lên vai rồi từ từ cho vào bên trong tôi , lâu rồi tôi không làm thật sự bây giờ hắn ở bên trong tôi rất đau , gần như thở không nổi , tôi run rẫy và thở dốc dần .

Hắn thấy vậy thì cười đắc ý rồi thúc đẩy mạnh dần ,tôi lại bắt đầu rên theo từng nhịp đẩy . Vegas lấy máy chích điện chích vào eo tôi .

-"Aghhhhhhh ....hah...ahhhhhhhhh"

Tôi càng gào thét hắn càng sung sướng mà thúc sâu hơn bên trong tôi .

-"Pete.... Pete... Gọi tên anh đi Pete ,rên tiếp đi nào "

-" Thằng...thần kinh..."

-"Hư quá đi vậy phải phạt thôi "

Vegas hắn cắn đùi trong tôi ,rồi lại cho tôi ăn thêm vài cái chích điện nữa tôi đã le lưỡi ra liếm cánh tay của mình .

-"Nói tên anh đi nào Pete "

-"Ahhh..ưm..oahh dừng ..dừng lại đi "

Vegas có vẻ không vui hắn quăn máy chích điện đi và cầm dây thừng siết cổ tôi chặt dần và đẩy hông mạnh với sâu bên trong tôi khiến đầu óc tôi không thể suy nghĩ được gì nữa tôi sắp ngất thì Vegas hắn lấy con dao đâm vào đùi tôi ,khiến tôi đau đớn tỉnh táo lại

-"Vegas....Vegas..ahh..Vegas "

Sau khi nghe tôi nói Vegas đã mỉm cười thả dây thừng ra khỏi cổ tôi , hôn rồi liếm má tôi .

-"Vậy mới là bé ngoan "

Hắn vừa băng vết thương đã đâm vào đùi tôi vừa đẩy nhanh hơn ,rồi hôn tôi làm tôi thở không được .

Sau khi xong thì nghỉ ngơi 1 chút ,Vegas cho tôi uống nước rồi 1 chập sau lại tiếp tục làm nữa ,sao hắn trâu bò vậy trời .

Làm không sẽ không sao nhưng Vegas hắn biến thái lắm rồi , lâu lâu lấy máy rung dán vào 2 đầu ti của tôi , làm tôi rên rỉ le lưỡi co chân lại run rẩy ,tay thì bấu víu vào thành giường .

-"Nhìn xem ,em trông dâm đãng làm sao Pete à "

Vegas cười với tôi ,dụi vào cổ tôi , cắn cổ rồi cắn gáy , đẩy mạnh hơn .

-"Ahh..Vegas... Ưm..Vegas dừng lại...tao chịu không nổi nữa "

Tôi nói với cái giọng run rẩy và thở dốc của mình càng làm vậy Vegas hắn càng sung sức hơn .

-" Anh ra...Pete "

Sau khi làm thêm nhiều hiệp nữa thì cuối cùng cũng dừng lại rồi ,Vegas hắn hôn tôi sau đó dụi vào cổ tôi rồi ngủ ngon lành ,tôi cũng đã kiệt sức nên ngủ luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info