ZingTruyen.Info

Dien Vi Anh Vegaspete

Vegas

Tôi yêu Pete lúc nào không hay ,say đắm nụ cười tựa như mặt trời ,tựa như soi sáng tâm hồn đen tối của tôi,chỉ có Pete để ý quan tâm đến tôi .Ngày ấy , khi thấy nụ cười ấy những cử chỉ và sự hồn nhiên làm tôi đem lòng thương nhớ Pete.

Lúc em ấy về quê thăm bà ,tôi đã nhớ em ấy tới nỗi lén lấy trộm đồ để về ôm hít mùi cơ thể của em . Rồi khi tôi phát hiện Pete đã về còn đang trốn dưới gầm bàn làm việc của tôi , tôi sẽ không nói tôi đang rất mừng vì em ấy về là đã qua Thứ gia .

Chọc ghẹo em ấy đến độ nhìn em ấy phải đổi dáng trốn trông quyến rũ làm sao ,thật sự biểu cảm ấy làm tôi phấn khích vô cùng . Tuy mỏ hơi hỗn nhưng tôi thấy đáng yêu .

Chúng tôi cùng nhau làm những điều chưa từng làm với ai , khiêu vũ cùng nhau , chơi đùa cùng nhau , cùng dựa nhau ngắm trời đầy sao .

Tôi luôn thổ lộ tình cảm của tôi nhưng Pete có vẻ còn ngại và e dè nên tôi sợ mất Pete. Sợ em ấy sẽ bỏ tôi đi ,rời khỏi vòng tay tôi .

Nhưng chuyện gì tới cũng tới , Pete đã đánh ngất tôi ,khi tôi tỉnh dậy tôi đã nằm trên giường không thấy bóng dáng Pete đâu . Tôi đã lục tung mọi nơi .

-" Pete!! Em đâu rồi !! Em đừng rời bỏ tôi Pete!! "

Khi tôi nghe tin Pete đã về Chính gia ,tôi đã gọi điện nhắn tin ,nhưng không bắt máy .

-"Pete!! Em đừng bỏ anh , anh xin em , em là cuộc đời của anh Pete!! "

Tay tôi run rẩy ,nước mắt giàn giụa rơi trong lúc nhắn cho Pete.

-"Em về với anh đi Pete, anh xin lỗi, anh sẽ không làm gì khiến em khó chịu nữa "

-"Về với anh đi ... Anh cần em ,anh yêu em "

Tôi suy sụp khi Pete đã chặn tôi , tôi đập phá đồ đạc làm mọi thứ tan nát hết . An ủi bản thân, người đi mất con tim đừng xót xa,tôi nhớ nhung người đã rời xa tôi ,tôi nhớ tới nổi phải uống thuốc an thần rồi lấy chiếc áo của Pete nằm trên giường ôm rồi ngủ .

-"Pete,...Pete.... "

Khoảng thời gian không có em ,tôi đau khổ suy sụp đến nhường nào ,mỗi ngày đều qua Chính gia kiếm em ,nhưng chưa lần nào nhìn thấy bóng dáng em như thể em chưa bao giờ xuất hiện vậy .

Thời gian sau tôi ngồi quán cà phê 1 mình tôi đã thấy em đi với 1 người đàn ông khác . Tôi đã sốc , 2 người họ nói chuyện khá hòa hợp , thằng con trai kia cứ bám víu Pete, làm tôi khó chịu không thể rời mắt khỏi Pete.

Tới khi họ về tôi mới có thể kéo Pete ra ngoài nói chuyện , giọng tôi run rẩy ,đau khổ tôi cầu xin Pete bên tôi.Tôi hôn Pete vì khoảng thời gian qua tôi nhớ em ấy rất nhiều .Tôi khóc nấc lên cụng đầu Pete ôm chặt lấy hơi ấm đã lâu không được cảm nhận rồi.

-"Em đang quen thằng đó à Pete ?"

Tôi hỏi vậy Pete không trả lời .Mà lại chuyển chủ đề.

-"Pete....em có thể không bên cạnh anh nhưng đừng bên ai... Pete.. "

Tôi sợ hãi vì em ấy sẽ yêu 1 người khác ,tôi ích kỷ tôi chỉ muốn em ấy yêu tôi ,dù không yêu tôi thì em ấy cũng không được yêu ai .

Pete đẩy tôi rồi đi về lại xe ,tôi đau khổ hét lớn với niềm hy vọng em ấy sẽ trả lời cho tôi biết .

-"Em chưa hề có tình cảm với anh hả PETE!! "

- " Nếu đúng thì sao ? "

Nhưng tôi nhận lại là gì ? " nếu đúng thì sao ?" không đúng ,Pete chỉ là nói vậy thôi em ấy dối lòng ,Pete nói vậy thì làm gì được ? ,hôm đó bão trong tim nhưng tôi chỉ biết đứng nhìn em lái xe rời xa . Ngôi sao sáng cứu rỗi tôi khỏi bóng tối đã rời bỏ tôi ,có cơn đau không thể nói thành lời .

-"Anh làm gì sai sao? "

Rồi tôi cứ đau đớn tột cùng như vậy cho tới khi tôi nảy ra ý tưởng sẽ cướp những người quen Pete, chỉ để Pete nhớ mỗi mình tôi . Pete không là của tôi thì không ai có được Pete!

-"Em quen ai .....tôi cướp người đó...em sẽ không thể nào quên tôi Pete à !"

Tôi bắt đầu quen Pina ,cái con người vô liêm sỉ đã đi cà phê với Pete hôm trước, sau vài lần làm tình đã chết mê chết mệt tôi ,rồi còn dắt đi cà phê .

Thấy Pete, con tim tôi lại đập mạnh đồng thời cũng nhói không ngừng , luôn nhìn em ,em trông gầy đi ,mắt cũng thâm ,tôi xót khi nhìn Pete như vậy.Con tim tôi đau nhói đên tận xương tủy.

Khi Pina bảo người yêu ,tôi nghĩ Pete sẽ tức giận nhưng chỉ là nụ cười rồi vỗ tay chúc mừng, con tim bỗng nghẹn lại đến khó thở , từng cử chỉ biểu cảm của Pete không tự nhiên cứ như kiềm chế 1 điều gì .Em có thể lừa mọi người nhưng anh thì không .

Lâu không gặp nhau ,lâu không chào nhau ,lâu không đôi lời ,mới đấy tôi với Pete đã xa nhau gần 3 tháng rồi. Thời gian qua em ấy sống tốt không? Tôi thật sự đau lòng , yêu thương giờ lại thành đau thương .

Rồi cũng kết thúc ai cũng làm Pete khó xử việc đón em ấy về ,tôi vừa mở miệng ra Pete đã bảo có người chở, em ấy khó xử , tôi lúc này chỉ muốn giết những kẻ đang ở đây .

Rồi ai cũng về còn tôi ,tôi lại gần định nó cảm xúc tôi . Tôi muốn cho Pete biết tôi yêu em ấy nhiều đến nhường nào , tình tôi chỉ dành cho em ,nhưng cái đứa Pina đã kéo tôi rời đi còn hôn má tôi trước mặt Pete, tôi đành chở về rồi vứt tiền cho hắn cảnh cáo hắn đừng làm phiền tôi và Pete.

Lòng tôi không an tâm nên quay xe lại mà trời lại đổ mưa rất to ,tôi tới thì Pete đang đi bộ trong mưa , tôi không thể nhìn rõ mặt em ấy . Tôi xót xa chỉ biết đứng nhìn em từ xa ,lòng tôi đau như cắt vì không thể làm gì được cho Pete.

-" Sao em lại phải hành hạ bản thân đến vậy ? , em cố chấp vậy?"

Tôi nghe tiếng gào khóc của Pete, tôi không kiềm nổi nước mắt . Em ấy đau khổ vì tôi cướp người khác ư ? Pete không hề yêu tôi ư? Tôi không nỡ nhìn em phải khóc ,phải đau .

-"Anh có gì không tốt !! Sao em lại khóc vì thằng khác mà không phải anh!! Anh không đủ tốt ư "

-"Nếu như em chịu bên anh ,giọt lệ trên đôi mắt rơi dài ở má em sẽ mãi mãi không xuất hiện đâu Pete "

Tôi theo sau Pete cho tới khi em ấy về tới Chính Gia rồi tôi mới về. Yêu thương của anh luôn về phía em Pete à . Đêm mưa buồn đến lạ , mọi khi mưa rất đẹp nhưng nay chỉ là 1 nỗi buồn sâu xa có thể là vì không có em bên cạnh .

-" Anh xin lỗi em ,Pete.... Chỉ lần này thôi anh mới có thể khiến em bên anh "

Lại thêm 1 ngày buổi sáng không có em bên cạnh , có đâu ngờ tương tư em theo mãi ,anh từng nghĩ em nói em sẽ quay về bên anh .

-"Ước gì đây chỉ là 1 ác mộng ,khi tỉnh dậy em đang dụi vào lòng anh ,xoa đầu em như ngày trước ."

-"Người ta có nói ,Lãng mạn không phải là mùa hè ,mà lãng mạn là mùa hè bên em . Nếu em rời đi ..lãng mạn còn đâu , chỉ có em mới khiến anh thấy mùa hè lãng mạn. "

-"Anh lại nhớ em nhiều hơn rồi Pete, anh lại mở những tấm hình có em rồi chực trào nước mắt ."

Tôi thật sự rất cô đơn ,người tôi muốn ở bên cạnh lại rời xa tôi,cảm giác tồi tệ làm sao .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info