ZingTruyen.Info

[Diabolik Lovers] Giọt Máu Rơi.

Chương 1: Thế giới anime Diabolik lovers.

MayuHidary

Người con trai dựa vào gốc cây cổ thụ, hai mắt nhắm nghiền. Hắn ta rất trắng, làn da trắng đến mức có cảm giác bệnh trạng. Bù lại, hắn có một mái tóc đen tuyền, đen hơn cả màu mực đậm đặc nhất, giống như màn đêm thăm thẳm, mềm mại và lạnh lẽo.

Thanh niên khoác trên mình bộ vest nhạt màu, ngực trái cài một bông hồng trắng tinh, còn vương vài giọt sương sớm. Lông mi của hắn rất dài, khi hàng mi ấy khép lại, cảm giác vừa tinh tế vừa duy mỹ. Nhưng khi đôi mắt rực rỡ ấy hé mở, sự ảm đạm của gam màu đen trắng lập tức rút đi và được thay thế bởi màu xanh trong veo, linh động.

Trông hắn mong manh, thuần khiết tựa thiên sứ trong mơ, chạm một cái là tan, sờ một cái là mất.

Đôi mắt xinh đẹp của thanh niên vừa tĩnh lặng vừa u buồn, đầy ắp sự dịu dàng mềm mại. Hắn cất giọng một cách lười biếng, cái giọng nói trong vắt, giống như hạt mưa nhẹ nhàng đọng trên chiếc lá xanh ngát: "...Đoàng."

Sau đó, cùng với tiếng súng vang lên, viên đạn bằng bạc tinh xảo kia, đã ghim vào trái tim của thanh niên nọ.

...Phá hủy thể xác, cướp đi mạng sống, linh hồn, sinh mệnh.

...

Người đàn ông điển trai vội vàng lao tới, anh đẹp như vị thần Hy Lạp, uy nghi và cao quý. Nhưng lúc này, anh ta lại rất vội vàng, hơi thở dồn dập, lồng ngực khó chịu, trái tim như bị ai đó siết chặt. Cảm giác đè nén, nghẹn ngào khiến người đàn ông ấy muốn gục ngã.

Hốc mắt khô khốc, giọng nói khàn khàn, anh ta quỳ xuống bên cạnh người con trai kia: "Ju... Julia... Em sao vậy, nói anh nghe, đây là một trò đùa, nhỉ...?"

"...Không phải." Thanh niên mang tên Julia mỉm cười: "Xin lỗi, Jasper."

"Gọi bác sĩ, mau, các người lập tức gọi bác sĩ đến đây cho tôi!"

"Đừng cố gắng.."

"Tại sao...?" Em ghét tôi đến vậy sao, Julia? Jasper bịt lại miệng vết thương đầm đìa máu của Julia, ôm chặt hắn, như muốn khảm hắn ta vào cơ thể mình.

"Jasper, nhìn em..." Âm giọng yếu ớt vang bên tai người đàn ông, thiếu niên vuốt nhẹ khóe mắt anh, đặt lên môi anh ta một nụ hôn: "Anh là... người quan trọng nhất... của em..."

...

Người đàn ông ấy vẫn giữ chặt cơ thể người con trai nọ, cho đến khi thể xác hắn lạnh ngắt, cho đến khi máu chảy đến cạn.

Cho đến khi, trái tim chết lặng...

Tiếng gào thét khàn đặc, khuấy đảo cả một khoảng không tĩnh lặng, dưới màn mưa buốt giá, thê lương và tuyệt vọng...

.
.
.

"Chào em, anh là Jasper, 14 tuổi."

"Em là Julia, 6 tuổi!"

...

"Em biết Jasper là gì không?"

"Là gì vậy ạ?"

"Jasper là người sưu tầm bảo vật."

"Vậy chắc chắn anh có rất rất nhiều bảo vật rồi."

"Mai anh dẫn em đi xem nhé."

"Vâng."

...

Anh có rất nhiều bảo vật.

Nhưng em biết không, em mới là bảo vật quý giá nhất, xinh đẹp nhất mà anh có.

Chỉ tiếc, anh không còn cơ hội được bảo vệ nó nữa rồi.

.
.
.

Julia mở mắt, tò mò ngắm nghía mọi thứ xung quanh, hắn đang đứng trong một không gian tối tăm, vô tận. Hắn ta sải bước về phía trước, nhưng bước mãi bước mãi vẫn chỉ là bóng tối dày đặc lạnh lẽo.

Một tia sáng lóe lên, hắn quay đầu, lao nhanh về phía nó. Nền đất hóa thành dạng lỏng, bóng tối mờ dần.

Gót chân mang theo nước, Julia chạy qua biết bao màn ảnh, giống như những thước phim tư liệu về cuộc sống của một con người, bí mật, suy nghĩ, gương mặt, tất cả những việc trải qua của cậu ta đều được hiện rõ mồn một.

Julia Sakamaki 16 tuổi, giới tính nam, con trai ngoài giá thú của Đế Vương Vampire, Karl Heinz.

Từ nhỏ cậu ta bị phong ấn dòng máu, lưu lạc sống chung với con người. Vốn dĩ thời khắc cậu tròn 16 tuổi phong ấn sẽ tự động bị phá bỏ nhưng ngay trước thời khắc định mệnh ấy, Julia phát bệnh tim và chết bất đắc kỳ tử.

"...?" Có thể đặc sắc hơn xíu không?

.
.
.

Vì sức mạnh trong cơ thể Julia Sakamaki theo thời gian ngày càng lớn mạnh, va chạm với phong ấn kịch liệt, khiến cậu ta thường xuyên gặp ác mộng và có những cơn đau không rõ nguyên do. Nên hầu hết thời gian, cậu ta đều gắn bó với sự mệt mỏi, chán nản và khó chịu.

Tuy vậy, cậu ta vẫn kết thân được với một người bạn ở trường, có một cô bạn gái nối khố, cuộc sống cũng coi như êm đẹp. Êm đẹp cho đến ngày sinh nhật thứ mười sáu của Julia Sakamaki, khi cậu đang cùng bạn thân và bạn gái tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà, cậu ta đã đột ngột phát bệnh tim và qua đời.

...

Đứng trước gương, Julia chạm nhẹ vào tấm kính bạc lạnh lẽo, có cảm giác bản thân đã trở lại năm 16 tuổi. Vì thân thể này, gương mặt này, giống hệt hắn của mười năm trước, không sai một li...

Julia dạo quay căn nhà nhỏ, mọi thứ thứ đều sạch sẽ tươm tất, trong tủ lạnh là hộp bánh kem chưa mở, nước ngọt, kẹo, đồ ăn,... Tất cả còn được đặt nguyên vẹn trên bàn phòng khách. Lại bước xuống gian bếp, hắn tiện tay cầm một ly nước ép màu tím đã uống dở được đặt cạnh bồn rửa, lắc nhẹ:

"Chà, quả nhiên là biểu tượng của sự gian dối..."

Ngoài ban công, những lùm hoa Mao Địa Hoàng xinh đẹp, nở ra sắc tím say đắm, rung rinh trong gió. Vừa nguy hiểm lại vừa đẹp đẽ đến kỳ lạ.

"Chờ đợi thôi... Karl Heinz nhỉ...?"

Diabolik Lovers...

Một thế giới âm u đầy rẫy nguy hiểm. U ám một cách hoa mỹ, mỗi nhân vật đều điên theo cách riêng của họ.

"Thật đẹp."

Thật đáng mong chờ.

Hết chương 1.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info