ZingTruyen.Asia

Diabolik Lovers Dung Tuong Toi La Yui Cua Ngay Xua

                           Thế là trận đấu bắt đầu 

Ả nghếch môi cười , và Ả bắt đầu rút kiếm ra và lao tới chỗ yui . Và Ả đâm trượt , rồi là Yui đã dùng BĂNG LAO tiến tới chỗ Ả và Ả lại cười  và tránh , nhưng mà khi Băng qua người Ả và đâm xuống đất thì ...

  Nó lại bay lên và thêm 3 viên đá nữa thế tổng cộng là 6 viên , bay tới chỗ Ả nữa Ả không dám làm cho nó đâm xuống đất nữa và Ả bay lên và bay tới chỗ Yui .

  Để cho nó đâm vào người Yui , nhưng sau khi băng tới Yui lại cười , làm Ả nghi ngờ và Ả bay qua chỗ Yui và Yui nói nhỏ :-Chết đi .

  Sau khi nghe xong thì Ả đã bị Yui dùng Đá thường để chơi thử và làm cho Ả bị đè xuống đất và Băng tới thì nó dừng lại và bay quanh Yui , và Yui dùng ngón tay điều khiển nó bay tới chỗ Ã và Ả đã thua, Còn Yui còn chưa dùng tới tay chân để tiếp Ả , rồi Zen và Suzu bay xuống chỗ Yui và Ôm Yui rồi Yui và tất cả về nhà .

Sau khi về thì Ả tỉnh được ít thì Yui lại nói :- Đúng là  hai tháng đi mà không làm được gì tôi sao thật thất vọng , người ta chờ lâu thế mà .

  Nói xong thì Yui liếc mắt bảo người kia mang Ả đi bệnh viện . Rồi có người nói :-Ai thua mang tiền tới đây đi .-Ng1

- Biết rồi .-Ng2,3,4,5

- Biết ngay nhỏ tóc vàng đó thắng mà lại .-Ng2

- Mà đâu có ai cá là nhỏ đó thắng đâu  , người ta thường nói là .-Ng 3

- Thua một lần rồi thì cả đời cũng sẽ không bao giờ thắng .-Ng2,3,4,5,1

Mấy người này nói xong thì cả lũ đi lấy tiền nhưng người cá là Yui thắng . Mỗi đứa chia tiền cho nhau . 

Trong lúc nói xong thì Ả được ra bệnh viện và Ả được cứu sống và sau khi tỉnh dậy thì Ả về nhà và đứng trước cửa thì Kanato đứng đó Ả sợ và rồi Ả bị Kanato hút máu ,và sau đó Ả ngất rồi Kanato mang vào phòng rồi Tatsu hiện ra và Tatsu cho Ả uống ít thuốc độc tái phát trong vòng 5 tháng sau . 

Tatsu có thể điều khiển được bệnh trong người miễn đó là độc .-Au

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia