ZingTruyen.Info

{ Diabolik Lovers} Bọn Tôi Yêu Em

CHAP 7

hozumiyuri

Chào con! Yui-Karlheinz* mỉm cười*
À..... cháu chào bác ạ-Yui* từ từ ngồi dạy*
Bác gì chứ, con gái yêu à-Karlheinz
Hả???......-m.n trừ Reiji và Carla
Thật kìa, điều tôi ko muốn nó đã tới-Kou
Vậy là Reiji và Carla nói thật-Ruki
Nếu nó là thật thì.....-Shin
Thì sao-ae nhà Sakamaki trừ Reiji
Thì mấy người là anh của lợn nái còn gì-Yuma* hơi tức giận*
........-Azusa
Oa.....Yui-san! Chúng ta là anh em-Kanato
Khoan đã-Carla
Còn câu trả lời của tôi-Reiji
Về cái đó thì....-Karlh
Bỗng nhiên cửa kính của phòng Yui vỡ thành mảnh vụn, lại có khói nữa nên ko ai nhìn thấy gì. Lúc khói đã tan thì ko ai thấy Yui đâu nữa, ở trên giường của Yui có một lá thư.
Nội dung bức thư:
Ta tới đây để đem cô ta về để làm thức tỉnh nguồn sức mạnh đã bị giấu sau khi tỉnh cô ta sẽ ko nhớ các ngươi đâu. Khi nguồn sức mạnh đó thức tỉnh thì cô ta SẼ là của ta. Đúng vào ngày Nguyệt thực sức mạnh này sẽ đc thức tỉnh lúc đó thì ko ai có thể ngăn cản đc.
                              Kí tên
                                Kino
Ai đọc xong bức thư thì cũng tức giận. Nhưng lại có người rất bình thản, ko ai khác đó là ông Karlheinz. Trong khi đó thì ai cũng thấy trong người rất khó chịu. Ayato thì đứng  ngồi ko yên. Subaru thì đi về phòng nhưng trước lúc đấy cậu đã làm thủng một lỗ to tướng ở trên tường. Reiji, Shuu, Carla, Ruki thì về phòng của Shuu bàn về kế hoạch đi cứu Yui. 4 người ko nói năng gì hết cứ lặng lẽ rời đi. Kou thì ra ngồi một góc lẩm bẩm một mình(tg: ồ! Có idol bị tự kỉ kìa/Kou: Im ngay ko ngươi sẽ phải hối hận/tg:* chuồn từ lúc hắn bị tự kỉ*). Azusa thì đi ra khỏi phòng cùng với Kanato. Trong lòng 2 người đó bây giờ chỉ muốn cho Kino một trận. Bây giờ Kanato đang ở chỗ những cô dâu vô hồn để ÔN lại kỉ niệm với Yui ở đó. Shuu thì khác thường đó là ko nghe nhạc nữa và ko ngủ hay đi ra ngoài vườn hoa( sau khi bàn kế hoạch xong).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info