ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 9

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Trên giường bệnh màu trắng , thân thể nhỏ xinh của Thiên Ẩn lẳng lặng nằm đó. lynzmix.wordpress.com Bao bên ngoài cơ thể là một tầng phòng hộ, bên trong chứa đầy chất dinh dưỡng thể khí bao phủ toàn thân Thiên Ẩn, thông qua làn da non mịn mới được tái tạo xâm nhập vào bên trong.

Carrotte xuyên thấu qua cửa sổ nhìn tiểu thiếu gia đang dần hồi sinh , nước mắt lặng lẽ rơi.

Benjamin cười tủm tìm nhìn lão nhân kích động. Trong lòng không khỏi lại cảm thán có tiền thật là tốt mà...

Đinh ──

Một tiếng vang nhỏ, tầng phòng hộ từ từ lùi về bộ dụng cụ chữa bệnh.

" Trị liệu củng cố của hôm nay đã xong. Carrotte tiên sinh, chúng ta có thể vào rồi."

Benjamin mở cửa điện tử ra, hai người tiến tới gần cái giường nhỏ của Thiên Ẩn. lynzmix.wordpress.com Carrotte hoãn hô hấp , không dám thở mạnh sợ quấy rầy đến thiếu niên đang say ngủ.

Suốt một năm luôn ngâm mình trong dịch dinh dưỡng, ngay ở cái tuổi phát triển thể chất của hài tử, thân thể của Thiên Ẩn lại phải ngâm mình trong nước. Cơ thể tựa như chỉ là một tầng da mỏng manh bao phủ bên ngoài, hoàn toàn không có chút thịt thừa nào, thoạt nhìn tựa như là thân thể của một đứa trẻ 12, 13 tuổi.

Benjamin có chút bối rối , ho khan vài tiếng giải thích: " Đây. . . chỉ vì ngâm trong dịch dinh dưỡng quá lâu nên mới vậy. Chỉ cần tĩnh dưỡng một thời gian sẽ khôi phục lại như người bình thường."

Carotte tò mò nhìn khuôn mặt của Thiên Ẩn. So với bộ dạng trước khi bị thương, Thiên Ẩn hiện tại đã hoàn toàn không tìm thấy được bóng dáng trước kia. lynzmix.wordpress.com Thiếu gia trước kia có một mái tóc nâu sậm, mày rậm mắt to, ngũ quan tuấn lãng, mà hiện tại . . . mái tóc nâu vàng mềm mại, làn da trắng. Ngũ quan tinh xảo nhu nhược, đường nét khuôn mặt cũng thực nhu hòa, lẳng lặng nằm đó thật giống một cô gái hơn là một người con trai.

Benjamin tán tưởng nói: "Bộ dạng của cháu ngài thực tuấn tú . . . . tuy nói sau khi trị liệu sẽ khiến nhân dạng bị thay đổi rất nhiều, nhưng phương hướng thay đổi vẫn phải căn cứ vào cốt cách thân mình của người bệnh , cho nên dù giải phẫu thẩm mỹ cũng không hẳn sẽ trở nên đẹp hơn . Nhưng hiện tại thấy kết quả tốt như vậy chỉ có thể nói cháu của ngài trước khi bị thương nhất định là một tiểu mỹ nam tử nha. Ha ha, hiện tại hư nhược một chút , nhưng chỉ cần kiên nhẫn điều dưỡng vài năm thì nhất định sẽ trở thành đại soái ca , là tai họa của vô số cô gái (con trai ) "

"Đúng vậy . . . hiện tại trở nên giống mẹ của nó..."

Carrotte lẳng lặng nhìn Thiên Ẩn.

Thay đổi hình dạng cũng tốt. Sau này sống với thân phận mới, cùng lão đây lẳng lặng qua cả đời đi.

Hàng lông mi của Thiên Ẩn khẽ run, giống như sắp tỉnh lại. Carrotte nuốt một ngụm nước miếng, thế nhưng có chút khẩn trương.

Không biết trong lòng thiếu gia đến tột cùng sẽ nghĩ thế nào? lynzmix.wordpress.com Không có sự đồng ý của chủ nhân mà lại tự tiện quyết định loại trị liệu làm thay đổi tướng mạo này. Tuy rằng nội tâm đã sớm xem thiếu gia như thân nhân của mình, nhưng cùng lúc ấy, địa vị chủ nhân của thiếu gia đã ăn sâu ở trong lòng của Carrotte. Khi Thiên Ẩn không có ý thức, Carrotte cũng không cảm thấy có vấn đề gì , nhưng hiện tại thấy tiểu chủ nhân sắp tỉnh, tâm của Carrotte bắt đầu không khống chế được mà đập mạnh.

Bác sĩ ? Ông lão ?. . . . Trong ánh mắt của ông ta là cái gì? Kích động và sợ hãi sao? Thật thú vị . . .

A, đầu đau quá . Ông lão này là ai? Nhìn thật quen mắt . Mà mình là ai? Crete hay là Thiên Ẩn?

A, đúng rồi, mình đã dung hợp...

Hai người đều là mình. . .

Vậy ông lão này chính là . . . . Carrotte.

Benjamin và Carrotte khẩn trương nhìn chăm chú thiếu niên đang ngồi dựa vào đầu giường. Đôi mắt màu hổ phách không mang theo chút tình cảm nào đảo qua mặt hai người, đầu tiên là mày nhăn lại, biểu tình hoang mang, có chút bối rối , không bao lâu sau lại chậm rãi lộ ra nụ cười yếu ớt. Cánh tay nhỏ nhắn run rẩy vươn ra, hướng về phía Carrotte.

"Carrotte, tôi đã trở lại. . . "

Cả khu thành thị nhiều năm bị mây đen bao phủ , hôm nay khó có được mở ra một kẽ hở, ánh mặt trời phá tan tầng tầng trở ngại chiếu xuống tiểu khu nơi bệnh viện. Ánh nắng tự nhiên lập tức cường thế thay thế ánh đèn nhân tạo. lynzmix.wordpress.com Xuyên qua kẽ lá rồi xuyên thấu qua cửa kính, dương quang nhỏ vụn chiếu lên thiếu niên có làn da trắng như tuyết đang ngồi ở trên giường, làm cho toàn thân cậu phản xạ ra ánh sáng lung linh. Trong nháy mắt thiếu niên vươn tay ra , đôi mắt màu hổ phách lộ ra một nụ cười ấm áp, sợi tóc khẽ buông tựa như thiên sứ giáng trần !

Ngũ quan của Carrotte đều nhu hòa xuống, thoáng lui về phía sau từng bước, lấy tâm thành kính nhất cúi đầu – đời này, ngoại trừ tiểu thư , đây là lần thứ hai Carrotte làm ra tư thái này.

"Hoan nghênh trở về, tiểu chủ nhân."

Shoorin Yumi: gần tết rùi bận quá, mấy bộ kia lại quá dài nên tạm thời ta post bộ ni trước ha ^ ^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info