ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 7.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Trong phòng bệnh nhỏ hẹp nhưng vẫn vô cùng sạch sẽ, từ đầu đến chân của Thiên Ẩn quấn đầy băng vải, trên mũi còn đeo mặt nạ oxy hỗ trợ hô hấp, nằm trên giường không nhúc nhích, giống như một xác chết .

Cách một lớp cửa kính, Carrotte quay đầu đối mặt với một vị bác sĩ trẻ có ánh mắt dịu dàng , tóc màu nâu nhạt.

" Bác sĩ Benjamin, xin hãy nói cho tôi biết, rốt cuộc có cách nào chữa khỏi cho cậu ấy không?"

Benjamin do dự một chút, nói: " Phương pháp thì có, nhưng ... chi phí điều trị thật sự rất cao."

Nói thật, lúc nhìn ông lão này ôm đứa trẻ bị cháy đen chạy vào bệnh viện, tất cả y tá và điều dưỡng đều bị dọa sợ. lynzmix.wordpress.com Sao lại có kẻ nhẫn tâm hạ độc thủ với một đứa trẻ như vậy cơ chứ? Nhưng cũng làm người ta khâm phục chính là đứa nhỏ đó rõ ràng vẫn còn hô hấp ! Đây là ý chí sinh tồn mãnh liệt đến cỡ nào cơ chứ ?

Mang theo một loại tình cảm kính nể với đứa nhỏ, bọn họ đều cố gắng hết sức mới có thể giúp thương thế của đứa bé này ổn định lại.

"Xin ngài hãy bình tĩnh nghe tôi nói." Benjamin cố gắng tránh nặng tìm nhẹ nói với ông.

"Đứa bé này trên cổ có một vết đao trí mạng. Đao hạ xuống quá nhanh, miệng vết thương mỏng mà rộng, đã hoàn toàn cắt đứt dây thanh quản của nó. Cho dù có tỉnh lại cũng không thể nói chuyện được nữa. Hơn nữa toàn thân gần như đã bị bỏng rất nặng, ngay cả các tế bào dưới da cũng bị tổn thương ở mức độ khác nhau. Tuyến mồ hôi, mạch máu , lỗ chân lông trên cơ thể đều đã bị thương nghiêm trọng, hậu quả của điều này chính là đứa bé có tỉnh lại cũng không thể nào mở mắt. Sống không thể nói chuyện , không thể động đậy, không thể nhìn chỉ có thể dùng ống hút ăn thức ăn dạng lỏng, hơn nữa còn cần người hầu hạ thân thể bài tiết..."

Tại sao tất cả tai họa thảm khốc đều đổ lên người một đứa nhỏ như vậy ?

Benjamin thở dài, một lúc nói ra nhiều chuyện bi thảm như vậy, ngay cả chính hắn cũng cảm thấy khó chịu . lynzmix.wordpress.com Nhưng Benjamin cũng không quên người đứng trước mặt mình là một lão nhân , hắn luôn trong trình trạng chuẩn bị đề phòng lão nhân ngất xỉu.

" Mặc dù bây giờ chúng ta đã có những công nghệ tiên tiến trong việc điều trị , nhưng kết quả điều trị cũng tỷ lệ thuận với chi phí, chi phí cao thì kết quả điều trị thành công càng cao. Chúng tôi có thể sử dụng công nghệ chữa trị tiên tiến nhất để tiến hành chữa trị toàn thân. Vị trí dây thanh quản trong cổ họng có thể dùng phương pháp nuôi cấy tế bào để tái sinh dây thanh quản. Nhưng đương nhiên không thể giữ được tiếng nói như ban đầu. Tổ chức làn da trên cơ thể cũng dùng cùng phương pháp này, tái sinh lại lỗ chân lông, tuyến mồ hôi, mô tế bào trên toàn thân , có thể gọi đây là phương pháp giải phẫu thẩm mỹ toàn thân..."

" Chỉ cần có thể khỏe mạnh sống sót, đổi thành bộ dạng gì cũng không sao."

Carrotte đánh gãy lời nói của Benjamin.

Nói thì nói như thế , nhưng tôi không nghĩ rằng ông đủ khả năng trang trải toàn bộ chi phí điều trị!

Nhưng dù sao Benjamin cũng là một người có giáo dưỡng tốt, không bởi vì bộ quần áo nhìn có chút thê thảm trên người Carrotte mà lộ vẻ khinh thường ông.

" Như vậy, ngài xác định dùng phương pháp vừa rồi để chữa trị cho đứa nhỏ này sao ?"

"Đúng vậy." Carrotte không chút do dự.

"A... Được rồi . Vậy chúng ta hãy làm thủ tục trước." Benjamin mở ra màn hình điện tử. (kiểu một màn hình xuất hiện giữa không trung á)

" Chúng tôi cần thân nhân của người bệnh kí tên. Xin hỏi ngài cùng người bệnh là quan hệ gì ạ?"

Carrotte yên lặng một lúc.

"Nó là cháu của tôi...."

" Vâng, xin ký vào đây. Sau đó xin trả trước năm mươi vạn tiền phí, chúng tôi sẽ dùng tốc độ nhanh nhất bắt đầu đợt trị liệu thứ nhất cho cháu của ngài . Mà đích thân tôi sẽ tạo lại dây thanh quản cho cháu trai của ngài."

Năm mươi vạn đồng liên bang, lão nhân gia này hẳn là bị hù dọa rồi . lynzmix.wordpress.com Người dân bình thường có để dành cả đời cũng kiếm không được năm mươi vạn.

Benjamin chân thành nhìn lão nhân, trong lòng cũng không có ý xem thường người nghèo , nhưng đây quả thật không phải là chi phí trị liệu mà người dân bình thường có đủ khả năng chi trả.

Carrotte trong nhất thời cũng không có động tác nào khác , Benjamin lại càng thêm khẳng định ý nghĩ trong lòng mình.

" Kỳ thật chúng tôi còn có một phương pháp trị liệu ít tốn kém khác . Tuy rằng không thể để cho đứa bé kia khôi phục đến trạng thái trước khi bị thương, nhưng ..."

" Được rồi, không cần chọn phương pháp trị liệu khác. Tôi muốn đứa bé kia có thể sống khỏe mạnh nhất , dùng phương pháp này là được rồi ."

Carrotte giọng nói đầy kiên quyết, từ trong ngực của mình rút ra một tấm kim phiếu.

Đây là số tiền bồi thường mà thiếu gia nhận được trước khi chấp hành nhiệm vụ. Bên trong có một trăm vạn, không thể ngờ được nhanh như vậy đã dùng hết một nửa.

Carrotte đem kim phiếu đặt vào máy, ngay dưới tầm mắt của Benjamin đang trợn mắt há hốc mồm, xoẹt một cái.

Nhưng đây mới chỉ là tiền đặt cọc mà thôi, số tiền cho những đợt trị liệu sau phải làm thế nào bây giờ...

Nhìn trên màn hình những đợt trị liệu "chưa trả " với mức phí kinh người. lynzmix.wordpress.com Carrotte thản nhiên dời ánh mắt.

Phải bán cái kia đi sao...

Benjamin rất vui, vì đứa trẻ kia có hi vọng hoàn toàn chữa khỏi mà vui mừng, cũng vì mình nhận được một đợt trị liệu với mức giá trên trời như vậy mà vui mừng. Phần trăm mà mình nhận được trong đó cũng là một món lớn và đối với trình độ chuyên môn của mình cũng rất có lợi. Tuy nói tiền không phải là tất cả , nhưng trong nhiều trường hợp, có tiền mới có hi vọng, không phải sao? (Shoorin Yumi: lương y như mẹ gẻ là đây!)

Nhìn lão nhân vẫn đứng đó yên lặng không nói, có lẽ đây là số tiền tiết kiệm hơn nửa đời người của ông ấy rồi. Benjamin an ủi: " Xin hãy yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ đem hết toàn lực cứu chữa cho cháu của ngài. Thời gian trị liệu tương đối dài, căn cứ vào tình huống khôi phục của người bệnh để quyết định đợt trị liệu tiếp theo. Chậm thì nửa năm, lâu thì hai năm, ngài cần kiên nhẫn chờ đợi."

Benjamin cũng không đề cập đến số tiền phí trị liệu cho những đợt sau cần thanh toán lúc nào. lynzmix.wordpress.com Nếu người nhà bệnh nhân đã thanh toán tiền thì bệnh viện nhất định phải bắt đầu trị liệu, cứ để ông nấy chậm rãi để dành tiền là được rồi.

Carrotte một lần nữa đi về phía phòng bệnh của Thiên Ẩn, đứng bên ngoài nhìn vào, bàn tay dán lên cửa kính vuốt nhẹ.

"Thiếu gia, sau này chúng ta là những người không nơi nương tựa. Lão bộc tự tiện gọi người một tiếng cháu. Hi vọng tiểu thư ở trên trời có linh thiêng, phù hộ tiểu thiếu gia bình an vô sự."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info