ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 43.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Đêm nay quán bar Hải Dạ trải qua một đêm không hề bình tĩnh.

Lần đầu tiên Tô Khả Dương thấy được hiệu quả tuyệt vời khi quán bar có được một nghệ sĩ đàn dương cầm giỏi như thế này .

Tuy rằng cũng không khoa trương tới mức kêu gọi bạn bè cùng tới , lynzmix.wordpress.com nhưng phàm là khi có khách tiến vào thì mông đều dính ở trên ghế không chịu rời đi . . . . Cũng may yêu cầu của bọn họ cũng không nhiều lắm, nhân viên phục vụ chỉ cần xem tình huống đưa lên rượu và đồ uống là được. Hơn nữa, nơi này là quán bar chuyên buôn bán lúc đêm khuya, hiện tại còn lâu mới tới lúc đông khách nhất, bởi vậy đám nhân viên vẫn có thể ứng phó được.

Tô Khả Dương một lòng muốn Thiên Âm ở lại nên mở miệng liền đồng ý rất nhiều điều kiện. Chờ sau khi tỉnh táo lại y mới chợt ngẫm lại.

Mặc kệ nó, dù sao người trả tiền là đại Boss mà . . . . ╮( ̄▽ ̄)╭

Thế là Tô Khả Dương rất vô lại nhắn tin cho Hoàng Duệ Minh:

"Có một nhóc đàn dương cầm rất đáng yêu tự mình đưa lên cửa. Tuy rằng bé ấy đòi tiền lương hơi cao một chút, nhưng tôi vẫn quyết định giữ bé ấy lại rồi. lynzmix.wordpress.com Boss, nếu có rảnh thì tới đây nhìn một chút đi, nếu không sau này không được nói tôi tiêu tiền lung tung nhá."

Lúc này Hoàng Duệ Minh đang đứng ở tầng cao nhất của Hoàng Triều . . . .

"Ông chủ, đây là danh sách những tác phẩm mới đang được yêu thích trên Hiệp Luật Thiên Đường."

Hoàng Duệ Minh lật xem tư liệu trong tay. lynzmix.wordpress.com Mặt trên liệt kê những tác phẩm được yêu thích nhất trong hai tháng gần đây, bao gồm thời gian tải lên, ID của tác giả, tên thật, diện mạo, tuổi, địa chỉ hiện tại vân vân . . .

Hiệp Luật Thiên Đường đương nhiên không yêu cầu tác giả cung cấp tất cả tư liệu thật để đăng ký tài khoản, nhưng tập đoàn Hoàng Triều có các loại phương pháp để tra được những thông tin đó. Những người trên danh sách đến từ các nơi trên thế giới.

Hoàng Duệ Minh nhìn xem có chút đau đầu, đúng lúc này quang não lại báo nhận được tin nhắn của Tô Khả Dương. lynzmix.wordpress.com Hoàng Duệ Minh vừa nhìn thấy là tên họ Tô kia nhắn tin liền ném qua một bên, cũng không thèm nhìn một cái ~ dù sao chắc chắn vẫn là oán giận không tìm được nghệ sĩ đàn dương cầm, khách lại kháng nghị , ý kiến gì đó vân vân và mây mây . . . .

Thật là, không phải tôi đang tìm đây sao . . .

Hoàng Duệ Minh lại tiếp tục vùi đầu xem danh sách.

Đầu tiên, những người không sống ở Tây đại lục đã bị loại trừ, để qua một bên.

Tiếp theo là mới nổi danh mong có địa vị cũng bị loại trừ, bất quá nếu có cơ hội cũng có thể hợp tác với bọn họ, để qua bên kia.

Bộ dạng xấu, gay, tính cách khó chịu cũng không cần, vứt sang một bên. ( Shoorin Yumi: anh kì thị gay?! Anh chết chắc zòi = =)

Còn lại thì bắt đầu phân loại theo ca hát, diễn tấu, chủng loại nhạc khí. Sau đó đưa cho trợ lý sửa sang lại rồi mới bắt đầu tìm cách liên hệ.

Cuối cùng còn lại một tập danh sách, bên trên trừ bỏ tên tác phẩm, lynzmix.wordpress.com cùng tên tác giả, còn những thông tin khác đều là dấu chấm hỏi.

"Đây là ?" Hoàng Duệ Minh nhìn về phía trợ lý.

"A, đây là người có tên trên bảng xếp hạng. Những người này chỉ sợ là có bối cảnh không đơn giản. Cổng log in của họ được bảo vệ nghiêm ngặt, trong thời gian ngắn rất khó để xâm nhập, cho nên không điều tra được thông tin gì. lynzmix.wordpress.com Với thực lực của chúng ta mà vẫn không công phá được tầng phòng hộ như thế, ngoại trừ quân đội cũng chỉ có một số khu vực tương đối đặc biệt khác mà thôi. Tôi nghĩ rằng không nên tăng thêm kẻ địch không cần thiết, cho nên cũng không ra lệnh tiếp tục tìm tòi nữa."

Hắc Tử (Kuroko), trợ lý giám đốc của Hoàng Duệ Minh. Khi báo cáo nội dung cả khuôn mặt chỉ có hai cánh môi là chuyển động, ngay cả mắt cũng keo kiệt chớp lấy một cái. ( Shoorin Yumi: chắc tác giả là fan của KNB ~(*^__^*) ~)

Hoàng Duệ Minh dời tầm mắt, không nhìn khuôn mặt than kia.

"Khụ . . . . cậu làm rất tốt."

Nhìn tên ở trên văn kiện.

Tác giả ID: Thiên Thiên

Tác phẩm: Nhạc phẩm số 1, Nhạc phẩm số 2 . . . . tên ngây thơ như thế thì tác phẩm chắc cũng chẳng có gì hay. Nghĩ vậy, Hoàng Duệ Minh liền đem văn kiện ném sang một bên, đứng dậy vươn vai một cái.

"Cứ như vậy đi. Nếu có vấn đề gì thì đến tìm tôi."

"Vâng."

Nhìn xem thời gian, tên họ Tô kia hẳn là đang ở Hải Dạ xoay quanh rồi, có nên xuống xem một chút không đây?

Cuối cùng Hoàng Duệ Minh quyết định đi xuống xem một chút – nếu tình hình không nghiêm trọng lắm, hắn sẽ vào Hải Dạ ủng hộ tinh thần một chút; nếu thực sự nghiêm trọng, vậy hắn đi ngang qua là được rồi . . . ╮(╯△╰)╭

Thiên Âm vẫn biểu diễn đến hơn 12 giờ, trong suốt buổi diễn chỉ được nghỉ 3 lần. Cũng may đã gửi tin nhắn cho Á Lãng nói mình đã về nhà rồi, nếu không chắc chắn bọn họ sẽ chạy khắp nơi tìm cậu. Trong suốt buổi cũng có khách yêu cầu đàn vài ca khúc, mỗi ca khúc 50 nhân dân tệ (Lynz: đắt quá đi . . . )

Vài ca khúc mà khách yêu cầu đều có sẵn khúc phổ, lynzmix.wordpress.com Thiên Âm chỉ liếc mắt một cái là có thể đàn được. Trong thế giới này các ca khúc dành cho đàn dương cầm cũng không nhiều lắm, chỉ đàn tới hơn 12 giờ liền gần như đàn hết toàn bộ.

Suốt hai tiếng đồng hồ từ hơn 1o giờ đến hơn 12 giờ, Thiên Âm thật sự đánh đàn rất vui vẻ. Nhưng cho dù đàn rất vui đi nữa, cho dù ngày mai là chủ nhật không cần đi học thì một đứa trẻ ngoan cũng không nên về nhà khuya như vậy. Nhìn thái độ của họ Tô kia, nếu không cứng rắn một chút thì có lẽ trong lúc vô tình cậu đã bị lừa ở lại đây lâu hơn rồi. Sau khi trở về còn phải cùng Carrotte thương lượng về việc làm thêm nữa . . .

Tô Khả Dương vẫn coi Thiên Âm như tên nhóc con không rành thế sự, chỉ cần cho ăn ngon, nói vài câu dỗ dành ngon ngọt là có thể lừa tới tay rồi, viên đạn bọc đường giống như không cần tiền mà ném qua tới tấp. lynzmix.wordpress.com Nhưng y lại không biết rằng Thiên Âm đã sớm có được sự cao ngạo của một nghệ sĩ đàn dương cầm. Bởi vậy vừa qua 12 giờ, Thiên Âm liền chuẩn bị đi về.

"Kết toán . . . . . 1450$ liên bang. Em muốn tiền mặt hay chuyển qua thẻ ?"

Họ Tô vẻ mặt ai oán như bị chồng bỏ, khuyên can mãi nhưng cuối cùng tên nhóc này vẫn phải về nhà. Y lại không dám bức quá chặt, đe dọa đối với người tài giỏi như vậy thực sự là không thể thực hiện được . . .

"A . . ." Thiên Âm suy nghĩ một chút, "Em muốn làm một cái thẻ mới, nơi này có thể làm được không ?"

"Không thành vấn đề, những vấn đề liên quan đến tiền bạc ở nơi này là tốt nhất đó nhóc à. Chỉ cần ký tên, chờ 3 phút là được rồi. lynzmix.wordpress.com Bé ngoan nè, trong thời gian chờ đợi cưng ra ngoài đàn một bài xem như chào tạm biệt tặng cho những người khách đã ủng hộ cưng được không ?"

"Anh phải trả tiền tăng ca cho em đó nha ?" Thiên Âm không chút che dấu mà ngáp một cái. Cho tới bây giờ cậu còn chưa bao giờ ngủ muộn như vậy, thật là mệt quá đi.

"À ừ . . . . thôi đi, để lần sau vậy. Về một mình không sao chứ ? Để anh đưa em về ha." ( Shoorin Yumi: tính bóc lột miễn phí hả ông anh? còn phia nha o(¯ヘ¯o #)o) 

"Không cần đâu, ông em dặn rằng không được quá gần gũi với mấy người đàn ông kỳ quái."

"Tôi #@¥! ¥%¥@!"

Biểu tình của họ Tô như nuốt phải một con ruồi béo ú. lynzmix.wordpress.com Thiên Âm lại cười vô cùng vui vẻ vì thực hiện được trò đùa dai của mình. Nhận lấy thẻ, vẫy vẫy tay liền đi.

"Em chỉ nói đùa thôi mà~ được rồi, em về đây. Về vấn đề hợp đồng chúng ta sẽ nói sau nha."

"Hả ? Anh nói thật mà, để anh đưa em về, em về một mình rất . . . . . ."

Quả thật Tô Khả Dương rất muốn đưa bé con dễ thương này về nhà.

Tích tích tích . . . . . có điện thoại, Tô Khả Dương vội vàng bắt máy, đầu bên kia liền truyền tới giọng nói của Hoàng Duệ Minh.

"Tô ? Hiện tại tôi đang đi xuống, bên cậu có ổn không ?"

. . . . . .

Bên này, Thiên Âm đang đợi thang máy.

Đinh ~

Cửa mở ra.

Trong thang máy, một người thanh niên đang nói chuyện điện thoại đi ra. lynzmix.wordpress.com Ngoài thang máy, thiếu niên đang cúi đầu nhìn tấm thẻ mới tinh đi vào.

Hai người gặp thoáng qua.

Rõ ràng ở sâu bên trong có thứ gì đó đang dao động, Hoàng Duệ Minh đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía trong thang máy. Không hiểu sao lúc này Thiên Âm cũng ngẩng đầu lên.

Ánh mắt hai người chạm vào nhau trước khi cửa thang máy đóng lại .

Lynz: *tung bông tung hoa tung pháo* 'có thể là' công 2 lên sàn ♪ ♬ ヾ('︶'♡)ノ ♬ ♪

Shoorin Yumi: chúng ta típ tục trò chơi, đoán công cóa thưởng nà  ㄟ (▔∀▔) ㄏ 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info