ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 34.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

"Carrotte. Aniello, hàng chuyển phát của ngài đến rồi." Người máy quản gia chạy quanh bên người Carrotte, hệ thống phát ra âm thanh đặc biệt khô khan.

Carrotte buông công cụ ở trong tay ra, cẩn thận rời khỏi sân sau – hiện tại đã trồng đủ các loại rau dưa.

Cổng lớn sân trước có vài chiếc xe huyền phù (lơ lửng) loại nhỏ đang đậu, phía sau cố định vài cái bao lớn. lynzmix.wordpress.com Carrotte lấy ra giấy căn cước trả tiền, cánh tay bằng máy đem những bao lớn này vững vàng đặt xuống vị trí được chỉ định.

Carrotte mở ra bao hàng, vài dụng cụ hình trụ trong suốt hiện ra ở trước mặt, ngoài ra còn có một số mầm móng. Những cái cây nằm trong từng hình trụ được một loại khí đặc biệt bao phủ nên tạm thời sẽ không mất đi sức sống. Dùng ánh mắt "chuyên nghiệp" của Carrotte, giờ phút này những bé cây này đều không có chút tinh thần nào – cho dù là ai phải rời khỏi nơi mình sinh trưởng để đến một nơi xa lạ thì sẽ đều như vậy. lynzmix.wordpress.com

Vỗ vỗ cái chụp trong suốt, Carrotte hiền lành nói: "An tâm đi, các ngươi sẽ thích nơi này."

************   ~ (¯ ▽ ¯ ~) ************ (~ ¯ ▽ ¯) ~  ************  

"A a a a ~~~ Sophie! Sophie! Sophie tuyệt nhất ~~~ "

Tiếng hô nóng bỏng xôn xao từ phía khán đài lộ thiên truyền đến. Màn diễn tấu vừa rồi của Sophie đã làm cho cả trận đấu đạt tới cao trào.

"Cám ơn màn biểu diễn đầy phấn khích của học sinh Sophie, chúng ta hãy cho một tràng pháo tay nữa nào !" lynzmix.wordpress.com MC luôn biết bắt lấy thời cơ để châm nhiệt cho không khí. Cốc Khê Dung vẻ mặt đắc ý liếc nhìn Phổ Lỗ, "Thấy thế nào? Đứa nhỏ tôi nhìn trúng không tệ chứ?"

Phổ Lỗ cũng không chế nhạo bất cứ cái gì, còn thật tâm gật đầu: "Không sai không sai, quả thật không tồi. Nghe nói cô bé từng là thủ tịch lớp 1."

"Đúng vậy." Hiệu trưởng có chút tự hào, "Còn có Á Lãng cũng đồng dạng rất xuất sắc, cũng là học sinh lớp 1."

"Ô? Vậy chờ xem."

"Nhưng xem số thứ tự thì tiết mục của Á Lãng rõ ràng cũng không phải màn biểu diễn cuối cùng, còn có đứa nhỏ xuất sắc nào mà tôi không biết sao ? lynzmix.wordpress.com Thiên Âm. Aniello ? Sao tôi lại chưa từng nghe tên này nhỉ?"

"Đó là học sinh mới nhập học, là tôi đề cử."

"A . . . còn lợi hại hơn cả Á Lãng sao ?"

Phổ Lỗ gật gật đầu: "Sẽ không làm anh thất vọng đâu."

Màn biểu diễn của Sophie chiếm được 9.8 điểm, cũng là điểm cao nhất trong số những người dự thi cho tới hiện giờ. Sophie biểu tình vô cùng tự hào đi trở về chỗ ngồi của lớp, các học sinh khác đều chúc mừng. lynzmix.wordpress.com Á Lãng thì đã sớm đứng ở sau cánh gà chuẩn bị. Vẻ mặt tươi cười của Sophie khi vừa nhìn thấy Thiên Âm biểu tình không chút khẩn trương ngồi ăn kem thì liền trở nên ai oán, cô thở dài một hơi. Ngồi xuống bên cạnh Thiên Âm nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu.

"Thiên Âm ơi là Thiên Âm, cậu có thể có chút tự giác của một thí sinh dự thi được không hả . . ."

"Ưm @#¥! ¥" mặt của Thiên Âm bị nắn thành hình bánh bao.

Mấy học sinh lớp khác xa xa nhìn nữ vương Sophie trong lòng bọn họ lại đối với một cậu bé thân cận như thế, tròng mắt cũng sắp trừng rớt ra ngoài rồi. lynzmix.wordpress.com Đáng tiếc Thiên Âm lại hoàn toàn không muốn tiêu thụ vòng tay ôm ấp đầy mùi thơm của cô gái này, bị vây ở trong lòng Sophie, bị chà xát, nắn bóp khuôn mặt còn không dám lộn xộn giãy giụa, chỉ sợ đụng đến vị trí không nên đụng (╥﹏╥)

Lần này không có ai đứng ra cứu Thiên Âm, màn biểu diễn lúc trước trong phòng diễn nghệ thính của Thiên Âm đã đem tất cả mọi người hung hăng đả kích. Hiện tại vô luận như thế nào cũng phải tìm về một chút cảm giác cân bằng mới được. Thế là mấy đứa bạn học xung quanh đều khoanh tay đứng xem cuộc vui. ( Shoorin Yumi: mấy tên zô lương tâm này (=ω=.))

"Tôi . . . tôi sai rồi . . . đừng nhéo nữa . . ."

Sophie thở dài một hơi, buông ra ma trảo, tuy vậy khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiên Âm cũng đã biến thành đỏ bừng như trái táo, quả thật là khóc không ra nước mắt.

"Quên đi, là tài nghệ của tôi không bằng cậu, cũng không biết có thể giữ được chức thủ tịch lớp hay không nữa."

Đột nhiên Sophie ngẩng đầu lên, trong mắt tràn ngập ý chí chiến đấu.

"Tiểu Thiên Âm ! lynzmix.wordpress.com Lát nữa cậu phải cố gắng phát uy cho tôi ! Phải đem bọn họ dọa tè ra quần luôn! Làm cho bọn họ biết Sophie tôi bị thua không oan uổng !"

Thiên Âm bị hoảng sợ.

"Sophie . . . . . thục nữ không thể nói ra những lời thô bỉ như thế được . . ."

Sắc mặt Sophie không tốt.

"Được rồi được rồi, tôi nhất định sẽ đem danh hiệu đệ nhất cầm về."

"Danh hiệu đệ nhất vốn thuộc về chúng ta !"

"Đúng vậy ~ đúng vậy ~ " lynzmix.wordpress.com

Giọng nói đầy nhiệt tình của MC lại vang lên khắp không trung.

"Hai màn biểu diễn cuối cùng sau đây đều là của hai tuyển thủ đến từ năm nhất lớp 1 ! Không hổ là lớp thiên tài, chúng ta hãy cùng thưởng thức màn biểu diễn của họ nào ! lynzmix.wordpress.com Người đầu tiên chính là cựu thủ tịch năm nhất – Á Lãng ! !"

"Yeah ──── "

"A a a ~~ Á Lãng, Á Lãng em yêu anh! Như chuột yêu gạo!"

"A ── Á Lãng đẹp trai quá đê! Á Lãng đẹp trai nhất! !"

"Có thể bỏ chữ "cựu" kia được không . . ."

Á Lãng ngoài miệng lẩm bẩm, đồng thời bày ra nụ cười hoàn mỹ chuyên nghiệp bước lên sân khấu.

Shoorin Yumi: Chương ni Thiên Âm chỉ là khách mời hoi. Lần sau mí chính thức tỏa sáng nha~ *    ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ

Pi ét: zì có nàng zô face tìm ta nên mí có chương ni, định mai mí post cơ (๑•́ ₃ •̀๑) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info