ZingTruyen.Info

Di Do Trong Sinh Chi Thien Am Tac Gia Y Di Lo Dac

Chương 3.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Thôn quê, nơi tràn ngập các loại sinh vật biến dị cùng với các loại cơ quan bẫy rập lưu lại từ thời chiến khiến nó trở thành nơi có nhân tố nguy hiểm cao. Nhưng nguy hiểm luôn đi cùng với ích lợi. Hiện tại các vùng thôn quê, cũng chính là những di tích còn lại cuối thời chiến chứa một lượng lớn di tích và các di vật cổ khiến nó trở thành một mỏ tài phú khó có thể tưởng tượng được . Bởi vậy, khai thác thôn quê cũng trở thành một ngành sản xuất phiêu lưu cao nhưng tiền lời thu được cũng rất cao. lynzmix.wordpress.com

Mà thôn quê đã được khai phá thành công sẽ có tài nguyên đủ để xây dựng một thành phố . Cũng chính vì lẽ đó mà người có thể thăm dò được một khu di tích mới thì chỉ cần còn sống liền có thể phất nhanh trong vòng một đêm.

Mỗi một thôn quê được phát hiện đều có thể hình thành một thành phố mới. Có nghĩa là nơi đó có thể đem đến tài nguyên mới, thị trường mới, dân cư mới và một thế lực mới. Nếu bạn đủ thông minh, có khả năng nắm chắc cơ hội , cho dù bạn chỉ là một tên khất cái ở thành phố khác, thì khi đến vùng thôn quê này có thể dựa vào việc bán rẻ đất bản địa hoặc buôn bán những loại thực vật quý hiếm cho bên ngoài liền có thể Đông Sơn tái khởi. ( bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng hoặc giành lại vinh quang )

Cho nên một thôn quê mới được phát hiện đều bị các thế lực lớn tranh giành. Căn cứ vào kết quả khảo sát, dựa vào thực lực hùng hậu của các gia tộc kết hợp với đại liên bang khai phá, cuối cùng mới có thể xây dựng thành công một địa phương đủ tiêu chuẩn gọi là thành phố mới. Nhưng lần này, thôn quê vừa mới được khảo sát xong còn chưa kịp làm gì thì đã bị cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của đại liên bang – tổ chức khủng bố liên bang dòm ngó tới. lynzmix.wordpress.com

Từ khi gia tộc đáp ứng điều kiện thoát ly gia tộc của Thiên Ẩn thì y không được tới nhà chính nữa. Khi bọn họ đạt được những tin tức phân tích tình hình nhiệm vụ lần này với kết luận là nhóm 'thiếu gia' đi vận chuyển văn kiện lần này sợ là lành ít dữ nhiều, thậm chí họ còn không nghĩ rằng Thiên Ẩn có thể sống sót rời khỏi đó, cho nên họ liền sảng khoái chấp nhận điều kiện thoát ly gia tộc của y, hơn nữa còn hoàn thành tất cả thủ tục cho việc thoát ly này. Bọn họ còn đem món tiền bồi thường kếch xù đưa cho y xem như là để Thiên Ẩn có thể an tâm trước khi chết. Nhưng khi nhận tờ ngân phiếu ấy, Thiên Ẩn trực tiếp đem nó giao cho lão bộc Carrotte.

"Carrotte, cảm ơn ông đã chăm sóc ta nhiều năm nay. Phải đi theo một vị thiếu gia mất mặt như ta thực là làm khó cho ông rồi. Nếu ta còn sống trở về, ta cũng không còn là thiếu gia nữa. Ông hãy cầm lấy số tiền này sống thật tốt đi."lynzmix.wordpress.com

Thiên Ẩn trong lòng cũng không hy vọng nhiều , bởi vì, tất cả các thành phố mà liên bang khống chế đều tuyên truyền khủng bố là thành phần tàn ác. Hơn nữa trong lòng y cũng tồn tại một cỗ oán hờn, không muốn nhận đồ bố thí của gia tộc Lancet nên trực tiếp đem khoản tiền này đưa cho lão bộc vẫn luôn chăm sóc mình từ nhỏ.

"Thiếu gia.......thiếu gia, tôi tạm bảo quản số tiền này cho cậu. Carrotte nhất định sẽ chờ cậu trở về." Carrotte giật giật khóe môi sau đó yên lặng tiếp nhận ngân phiếu, âm thầm quyết định chờ thiếu gia trở về liền dùng số tiền này cùng thiếu gia rời khỏi đây.

Carrotte năm nay đã 70 tuổi, không có con cái, không có tiếng tăm gì, theo bên cạnh thiếu gia rất nhiều năm, nhìn y từ từ lớn lên, nhìn y bị gia tộc lạnh nhạt, nhìn y tuổi nhỏ đã bị 'nuôi thả' bên ngoài, đáy lòng đã sớm lén lút xem Thiên Ẩn như con cháu của mình.

Tuy rằng đứa bé này không thông minh nhưng là một đứa trẻ thiện lương. Nếu gia tộc Lancet đã không cần vậy cứ để lão già này nuôi đi !lynzmix.wordpress.com

Không trung xám xịt, Thiên Ẩn ngồi ở trong xe, lão bộc Carrotte cũng cố ý đi theo. Người được gia tộc phái tới phụ trách nhiệm vụ lần này cũng chỉ có Xước Luyện.

Không biết qua bao lâu, bọn họ cuối cùng cũng tới trạm canh gác của căn cứ. Chung quanh là một rừng cây khô, cách đó không xa có một tòa nhà hình dáng mơ hồ cất giấu trong màn sương mù dày đặc. Nơi đó chính là địa điểm mà phần tử khủng bố yêu cầu giao dịch. Xunh quanh đỗ các loại xe to nhỏ, gia tộc nào cũng phái người hộ tống nhiều hơn so với gia tộc Lancet.

Xunh quanh một vị huấn luyện viên cao lớn là các vị thiếu gia, tiểu thư tuổi không lớn lắm. Những người này tuy không xuất hiện dưới ánh mắt của công chúng nhưng ở trong hồ sơ của các đại gia tộc đều có một phần. Thiên Ẩn đi vào vòng tròn, vài vị thiếu niên bình tĩnh một chút đều nhận ra đây là thiếu gia của Lancet liền tiến lên chào hỏi. Những người này Thiên Ẩn cũng không hề biết một người nào, mà cũng không cần phải biết nên chỉ gật đầu cho qua, còn tâm tư thì đều dồn hết vào việc nghe huấn luyện viên phân phó. lynzmix.wordpress.com

Huấn luyện viên phân phát vũ khí cho mỗi người sau đó đơn giản nói một chút về cách ứng phó khi có tình huống đột nhiên phát sinh. Mấy thứ này đều là chương trình học mà bọn trẻ nhà quý tộc đều sẽ được chuẩn bị nên huấn luyện viên cũng chỉ nói sơ qua một chút rồi thôi. Thiên Ẩn thực bất đắc dĩ tiếp nhận vật cần hộ tống – chip.

Nhìn xem các thiếu niên thiếu nữ xung quanh, trên mặt có khủng hoảng, có bình tĩnh, có khiếp đảm và nhiều loại biểu tình khác. Y không dám nói bọn họ 100% đều là hàng 'thật' nhưng bản thân mình thì đúng là 'giả'. Cứ xem trang phục của bọn họ là hiểu, sẽ chẳng ai coi thường những bộ quần áo mộc mạc họ đang mặc cả, bởi vì chúng đều là trang phục phòng ngự loại cao cấp nhất mà ngay cả găng tay hay một món đồ trang sức bình thường cũng đều có thể là vũ khí hoặc lồng phòng hộ bí mật. Mà duy nhất một mình y, ngoại trừ con chip thì cái gì cũng không có. Ngay cả hóa trang cũng không cần. Dù sao y cũng thật sự có huyết thống chân chính của gia tộc Lancet, hơn nữa bộ dạng còn giống anh Thiên Kình như đúc.

Anh....được rồi, duy nhất một lần này tôi sẽ gọi anh như vậy, và đây cũng là việc cuối cùng tôi có thể làm vì gia tộc Lancet .lynzmix.wordpress.com

Đã đến giờ.

Mười mấy người thừa kế trẻ tuổi của các gia tộc đi về phía màn sương mù. Người lớn nhất ở đây bất quá cũng chỉ có 18 tuổi, ở trong gia tộc luôn được tỉ mỉ bồi dưỡng lại thật không ngờ sẽ gặp phải một tai họa bất ngờ như thế này. Không biết những người vẫn luôn thèm muốn thượng vị ở sau lưng cười vui vẻ tới cỡ nào, chỉ ước gì tất cả bọn họ đều chết hết. Cũng không biết bọn khủng bố suy tính điều gì mà lại cho một nhóm các thiếu gia, tiểu thư nhận nhiệm vụ đi đưa văn kiện.

Cửa thứ nhất quả nhiên là thử máu. Dòng chính và phi dòng chính tuy giống nhưng vẫn có điểm khác biệt rất lớn mà gia tộc khác nhau thì máu lại càng bất đồng.

Hiện ra ở trước mặt mọi người là một cái bàn thủy tinh, bên trên bày một loạt các ly thủy tinh đựng chất lỏng màu xanh. lynzmix.wordpress.com

Tất cả mọi người đều hiểu rõ phải làm gì , thế là yên lặng nhìn xuống mặt đất, tìm được kí hiệu của gia tộc mình thì tiến lên cầm lấy cái ly đó. Ngón tay giơ lên, dùng châm đâm vào, dùng dao cắt mà thậm chí có người còn dùng móng tay cắt đầu ngón tay để đem máu nhỏ vào trong ly.

Thiên Ẩn cũng không ngoại lệ. Chịu đựng nỗi đau đớn dùng con dao nhỏ cắt vào ngón tay, nhỏ vài giọt máu xuống ly sau đó lập tức thu hồi ngón tay, ngậm vào trong miệng. Dòng máu của Lancet tương đương nổi danh bởi vì khi nó kết hợp với chất lỏng màu xanh thì trong nháy mắt lan tỏa ra một đóa huyết hoa sau đó lắng xuống dưới, tạo thành một loại chất như keo ở trong nước. Nó cũng không hoàn toàn nổi hẳn lên mặt nước hay trầm xuống đáy mà là phiêu đãng một cách vô quy luật ở giữa chất lỏng. Toàn bộ cái ly sẽ chuyển màu từ đậm đến nhạt cuối cùng trở thành một loại chất lỏng màu phấn hồng vô cùng xinh đẹp. Đặc điểm quá rõ ràng, muốn giả mạo cũng khó.

Bên cạnh truyền tới tiếng kinh hô, bởi vì màu sắc xinh đẹp của huyết thống Lancet mà tán thưởng.

Chính mình từ cao đến thấp mà thậm chí cả cái tên thì thứ đáng giá nhất có lẽ cũng chỉ có dòng máu này mà thôi. lynzmix.wordpress.com

Thiên Ẩn hờ hững nhìn cái ly trước mắt coi nó như một ly nước lọc bình thường.

"Oa ~ ~ đây là huyết thống xinh đẹp trong truyền thuyết, nổi tiếng trên toàn bộ liên bang đây sao ?! Không nghĩ tới sẽ được nhìn thấy trong loại tình huống thế này ~"

Thiếu niên đứng ở bên cạnh Thiên Ẩn vừa mới gào to tán thưởng bây giờ lại còn mặt dày mày dạn ghé sát vào xem.

Mọi người đồng loạt hắc tuyến. Đúng là rất xinh đẹp đó, nhưng biểu hiện khoa trương như vậy cũng chỉ có mỗi thiếu niên mà thôi, mà tựa hồ cũng chỉ có một mình hắn là không bị không khí khẩn trương hiện tại ảnh hưởng tới...

" Nè, nè, cậu chính là thiếu gia Thiên Kình của gia tộc Lancet phải không ! Nghe danh đã lâu, quả nhiên danh bất hư truyền, đã sớm muốn tận mắt nhìn một chút máu của nhà các cậu, thật sự là xinh đẹp nha ! Ha, đúng rồi, tôi là Sallan Buonr ! Người thừa kế của gia tộc Buonr ! Hân hạnh được gặp cậu !"

Thiếu niên dõng dạc giới thiệu về mình, vẻ mặt sáng lạn tươi cười làm cho người ta có một loại đang tham gia bữa tiệc ngoài trời. Cũng giống như dòng máu của gia tộc Buonr, màu xanh da trời tinh không vạn lí. Mà ngay cả phần tăm tối áp lực ở trong lòng Thiên Ẩn cũng tựa như bị nụ cười này xóa nhòa một chút.

Thế nhưng....ta không phải Thiên Kình...ta là "Ẩn"...lynzmix.wordpress.com

Thiên Ẩn nhìn Sallan, môi giật giật nhưng không phát ra tiếng. Cuối cùng dưới con mắt chờ mong của Sallan, y yên lặng quay đầu đi —- lựa chọn không nhìn.

Mặc kệ là bây giờ hay tương lai, chúng ta chung quy cũng là người của hai thế giới, không cần thiết phải quen biết làm gì...

Thiên Ẩn rũ mi, che giấu đi phần nho nhỏ tự ti của mình, mà dưới ánh mắt của Sallan thì bộ dạng nhỏ xinh của Thiên Ẩn vừa dịu ngoan lại xấu hổ. Chậc chậc, gia tộc Lancet thực biết cách dạy dỗ nha. Đứa nhỏ này nhất định là đang xấu hổ rồi , hơn nữa hiện tại còn sợ nữa, thực đáng thương nha (Y Di: = = Sallan...cậu......) thế là Sallan dựa vào ưu thế cao hơn Thiên Ẩn nửa cái đầu mà đối với Thiên Ẩn đang yên lặng cúi đầu làm ra một bộ 'tôi là một anh tốt' mở miệng nói.

"Không cần sợ ! Đợi lát nữa giao đồ vật cho bọn họ xong thì cậu chỉ cần tìm góc nào đó trốn đi là được rồi ! Yên tâm, tôi nhất định sẽ bảo vệ cậu !"

Nhiều người không khỏi vì câu nói này mà thả lỏng một chút, đa số đều bình tĩnh lại. Ở đây tất cả đều mang dòng máu thuần khiết, chứng tỏ người ở đây đều là hậu duệ chân chính của các gia tộc. Vì vậy cánh cửa thứ hai lại tiếp tục mở ra.

Ngay sau khi thiếu niên cuối cùng bước vào cửa thì từ trên tường phát ra một tiếng vang thật lớn. cánh cửa hợp kim nghiêm cẩn đóng lại, ý tứ chính là mọi người không ai có đường lui, chỉ có thể tiếp tục tiến về phía trước. lynzmix.wordpress.com

Thông qua một hành lang đóng kín thật dài, trên tường không ngừng có đèn laser quét khắp thân thể của mọi người. Thiên Ẩn nhíu mày, Sallan lập tức ân cần giải thích thứ này đang kiểm tra xem trên người chúng ta có vật phẩm nguy hiểm nào tựa như bom hẹn giờ hay không. Thiên Ẩn không rõ Sallan vì sao lại đối với mình nhiệt tâm như thế, nhưng dù sao người ta cũng có hảo ý vì vậy y thoáng thu hồi sự lãnh đạm của mình, gật gật đầu với Sallan xem như biểu đạt đáp lại. Sallan lại biểu lộ vẻ mặt háo sắc say mê – Nhóc con nhà Lancet thật nhút nhát Ô ~ ~ mọi người càng nhịn không được tạo ra khoảng cách với cái tên háo sắc này.

Thông đạo có lớn mấy thì cũng có điểm cuối. Thiên Ẩn nuốt một ngụm nước miếng, kiên định bước vào đích đến cuối cùng – một bục lớn hình tròn. Trên bục đã sớm đứng 10 nam tử được trang bị võ trang đầy đủ. Cho đến khi tất cả mọi người đều đứng lên bục, bục chậm rãi dâng lên, trần nhà trên đầu cũng dần mở ra. Mọi người lại đi ra ngoài – thực ra cũng không hoàn toàn là như vậy vì trên đỉnh đầu còn có một tầng phòng hộ trong suốt bao trùm lên bục. Địa điểm như vậy đã hoàn toàn thỏa mãn điều kiện 'giao dịch giữa sương mù' của nhóm khủng bố và cũng thỏa mãn điều kiện 'có thể nhìn rõ cuộc giao dịch' của hội nghị.

Chip đã bị khóa lại, chỉ sau khi hội nghị xác nhận nhóm thiếu niên an toàn mới có thể thông qua vệ tinh điều khiển mở khóa. Dưới sự theo dõi của hội nghị, nhóm thiếu niên dựa theo phân phó lúc đầu, ớ dưới ánh nhìn chằm chằm của nhóm khủng bố, đều đem chip lấy ra, thống nhất đặt lên giữa bục sau đó lập tức lùi ra xa. lynzmix.wordpress.com

Chỉ nghe mấy tiếng 'tít tít' , lớp khóa ngoài của chip được mở ra, lộ ra một lỗi nhỏ gọn hơn bên trong. Đây mới là 'văn kiện' mà nhóm khủng bố muốn đoạt được.

Mộc Hàm Nam Dong khuôn mặt âm trầm, thân hình giống như thiết bàn cao ngất đứng im tại chỗ, ánh mắt không chút che giấu tỏa ra sát khí, toàn thân cao thấp đều che kín khí tức tà ác . Lỗi nhỏ ở trên bục tỏa ra ánh sáng chói lọi, đoạt đi tầm mắt của mọi người. Là đội trưởng chấp hành nhiệm vụ lần này nhưng gã không lộ vẻ vui mừng như những người khác, ngược lại càng thêm cảnh giác. Liên bang hội nghị từ trước đến nay đều vô cùng xảo quyệt, ngoài mặt luôn ra vẻ chính nghĩa, đạo mạo nhưng thực chất ở trong xương cốt chính là một lũ hồ ly nham hiểm. Mắt thấy mọi việc xảy ra vô cùng thuận lợi, nhưng quá thuận lợi ngược lại khiến Mộc Hàm Nam Dong cảm thấy càng thêm bất an.

Dựa theo thỏa thuận, sau khi nhóm thiếu niên đem con chip giao ra thì sẽ lập tức rời đi. Bên trên tầng phòng ngự, tàu chiến của liên bang lơ lửng giữa không trung chịu trách nhiệm giám thị nhóm khủng bố để đảm bảo chúng sẽ không giữa đường tập kích nhóm thiếu niên.

Mà sau khi nhóm thiếu niên toàn bộ rời đi thì tàu chiến và nhóm khủng bố cũng sẽ lần lượt rời đi.

Mãi cho tới lúc này thì hiệp thương vẫn diễn ra vô cùng thuận buồm xuôi gió, nhưng dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết, bất luận là nhóm khủng bố hay liên bang hội nghị cũng đều sẽ không thành thật hành động theo như thỏa thuận đã định ra ban đầu. lynzmix.wordpress.com

Mà những người kế thừa quan trọng của các đại gia tộc tựa hồ cũng ý thức được nguy cơ trong giờ phút này, tất cả đều không tự chủ được mà tập trung ở cùng một góc, im lặng đến ngột ngạt .

Bọn họ liệu có thể thuận lợi thoát khỏi đây không?

Vận mệnh của những người kế thừa trẻ tuổi này rồi sẽ ra sao?

Có mấy người có thể sống sót mà quay về gia tộc của mình đây...

*******

Shoorin Yumi : chẹp, mời xem hồi sau sẽ rõ he he he (─‿‿─)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info