ZingTruyen.Info

Dị Độ Trọng Sinh Chi Thiên Âm.Tác giả: Y Di Lỗ Đặc.

Chương 22.

Omeoluoi

Chương 22:

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Kế tiếp chính là thời gian nghỉ trưa. Thiên Âm còn chưa chính thức nhập học nên có thể tự quyết định rời đi hay ở lại, nhưng nhìn chung quanh một đám ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, cậu sáng suốt quyết định chờ sau khi tan học mới rời đi.

Nam sinh coi như không sao, nhưng các nữ sinh thì thật sự nhẫn nại xúc động bổ nhào lên, nỗ lực duy trì hình tượng thục nữ đem Thiên Âm ngồi quây ở bên trong. Vòng trong vòng ngoài không ngừng đưa ra các loại vấn đề. lynzmix.wordpress.com Thông tin về quang não của Thiên Âm rất nhanh đã bị hỏi vòng vèo ra hết – dù sao sau khi nhập học cũng phải đăng ký ở trong lớp học. Sau đó là các vấn đề nhà ở đâu, thích ăn cái gì, có sở thích gì . . . vân vân và mây mây thứ linh tinh khác nữa. Nhóm nữ sinh rất ăn ý là chỉ dùng mồm chứ không động thủ – búp bê xinh đẹp là dành cho tất cả mọi người, không ai có quyền độc chiếm ! Nhóm nữ sinh nhanh chóng xác lập địa vị của Thiên Âm ở trong lớp.

Thiên Âm toàn thân cứng ngắc ngồi ở trên ghế, "lãnh khốc" của cậu ở trong mắt mọi người lại biến thành thẹn thùng, ngại ngùng, thành thật, khôn ngoan . . . thế là ánh mắt của các nữ sinh càng phát ra vừa lòng. Không thể không nói các nữ sinh vây quanh Thiên Âm và Thiên Âm bị vây quanh ở một chỗ quả thật là cảnh đẹp ý vui. Các nam sinh cảm thấy ngay cả không khí xung quanh đều biến thành màu phấn hồng rồi.

"Được rồi được rồi, các cậu không thấy đói bụng sao ?"

Cố tình lại có một nam sinh không hiểu "phong tình" nhảy ra phá tan hình ảnh tràn ngập màu phấn hồng này. lynzmix.wordpress.com Thì ra cuối cùng cũng có một nam đồng bào lương thiện nhìn không được cảnh này, anh dũng xuất đầu giải cứu.

Sophie liếc mắt nhìn nam sinh có can đảm xuất đầu này, thấy người đến là Á Lãng đành phải thôi. Cô tựa như nữ vương tao nhã đứng dậy vỗ vỗ tay "Được rồi các cô gái, chúng ta đi ăn cơm thôi." Quay đầu lại đối với Thiên Âm lộ ra một nụ cười thiên sứ: "Tiểu Thiên, đi ăn cơm với chúng tôi được không ? Tôi mời."

"Không được không được, các cậu quấn lấy học sinh mới lâu như vậy rồi, kế tiếp phải là thời gian thuộc về bọn con trai chúng tớ nha. Học sinh mới đương nhiên phải cùng ăn cơm với tụi này rồi."

Á Lãng hoàn toàn không nhìn Sophie tức giận trừng mắt nhìn mình, cười tủm tỉm mà ôm lấy bả vai Thiên Âm, một bộ anh em tốt (Lynz: hai người rất thân, anh là người tốt, cưng cứ theo anh đi ha =)))))))))) )

Thiên Âm chú ý thấy, khi Sophie hoặc Á Lãng nói chuyện thì học sinh chung quanh đều không hẹn mà cùng an tĩnh lại; lynzmix.wordpress.com khi bọn họ đưa ra quyết định nào đấy thì người chung quanh lại không có một lời phản bác. Chẳng lẽ hai người này chính là lão đại trong lớp sao ?!? ( Shoorin : lớp học chứ có phải xã hội đen đâu mà lão đại (¬_¬) )

Thiên Âm đoán không sai, cho dù là lớp học tập trung cả đám thiên chi kiêu tử thì cũng vẫn có phân hóa cấp bậc. Sophie và Á Lãng bất luận là gia thế hay bộ dạng đều là tồn tại khiến mọi người trong lớp 1 vui lòng phục tùng. Cũng bởi vậy khi cần đại biểu nam sinh hoặc nữ sinh tranh thủ lợi ích thì hai người này sẽ song song đứng ra thống lĩnh cả lớp.

Mà hiện tại, lần tranh chấp lợi ích đầu tiên kể từ khi khai giảng tới nay đã xuất hiện – rốt cuộc học sinh mới Thiên Âm sẽ cùng ai ăn cơm đây ? ( Shoorin Yumi: em đã thành idol ฅ(*°ω°*ฅ) )

Thiên Âm đương nhiên sẽ không để cho mâu thuẫn mở rộng, dù sao cũng chỉ là một chuyện nhỏ mà thôi, cũng không cần thiết làm quá lên . . . lynzmix.wordpress.com Vì vậy, Thiên Âm nhẹ nhàng bỏ xuống bàn tay to đang đặt trên vai mình nói: "Cùng nhau ăn không phải tốt hơn sao ? Sẽ vui hơn mà."

Trời biết Thiên Âm mới không thích náo nhiệt đâu nha . . . Nhưng đây có vẻ là biện pháp tốt nhất để giải quyết tranh chấp nho nhỏ này.

Á Lãng cùng Sophie cùng liếc mắt nhìn nhau một cái.

"Được, cùng nhau đi."

Nhà ăn màu trắng được xây dựng theo phong cách cung đình, khắc đầy hoa văn dọc theo hành lang tới tận trung tâm. Các học sinh có thể chọn ở ngoài trời, trong phòng khách hoặc lầu các , còn có các nhã gian để dùng cơm. Trong đại sảnh có người hầu chuyên nghiệp ở một bên tùy thời chuẩn bị phục vụ học sinh. lynzmix.wordpress.com Ở giữa là một bàn tiệc buffet, học sinh tự do chọn lựa, cũng là thích hợp nhất cho nhiều người dùng cơm. Có thể không kiêng nể mà lớn tiếng nói chuyện, bầu không khí so với ở trong phòng khách thoải mái hơn rất nhiều. Duy nhất phải chú ý là tuyệt đối không thể lãng phí đồ ăn, nếu không sẽ bị xử phạt . . . Dọc theo hành lang là các nhã gian dành cho 2 người ngồi, gần như là nơi chuyên dụng cho các cặp tình nhân.

"Lầu các là nơi chuyên dụng dành cho thủ tịch* nha."

(* người đứng đầu, hoặc đại diện cho một nhóm, một cấp, ở đây là năm 1)

Sophie cùng Á Lãng đưa Thiên Âm vào một lầu các dựa vào bên cạnh lan can ngồi xuống dùng cơm. Sophie ăn một chút cơm, mà Á Lãng thì vẫn còn tiếp tục giới thiệu về nhà ăn cho Thiên Âm.

"Thủ tịch? Nơi chuyên dụng ? Là nơi này sao? ?" Thiên Âm chỉ chỉ chỗ ngồi của mình.

"Đúng vậy ! Cậu là người mà hai người bọn tôi mang vào cho nên có thể ngồi ăn ở đây." lynzmix.wordpress.com Á Lãng cười tủm tỉm nói. "Thuận tiện nói một chút, tôi cùng Sophie cũng là tân sinh mới nhập học, thi đỗ đứng vị trí thứ nhất và thứ hai nên mới có thể trở thành thủ tịch năm nhất đó nha."

Lynz: *ngoáy mông* ta hảo lười a~

  Buffet:  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info