ZingTruyen.Info

Dị Độ Trọng Sinh Chi Thiên Âm.Tác giả: Y Di Lỗ Đặc.

Chương 21.

Omeoluoi

Chương 21.

Editor: Lynzmix

Beta : Shoorin Yumi

Khắp sân trường cũng không phải là tiếng đọc sách lanh lảnh như những ngôi trường bình thường khác, mà là tiếng thỏi kèn, kéo đàn , tiếng hát náo nhiệt vang lên khắp nơi. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến các lớp đang học sao? Hoàn toàn không, bởi vì mỗi gian phòng học đều xa xỉ mà dùng vật liệu cách âm kiến tạo nên.

Thiên Âm được đưa đến lớp 1. lynzmix.wordpress.com

Mỗi niên cấp đều có một lớp "1" tập trung những học sinh có thiên phú nhất ở trong. Lấy trình độ của Thiên Âm tiến vào lớp 1 đúng là đương nhiên. Cũng bởi vậy mập mạp Phổ Lỗ bàn tay to vung lên liền dám nhét người vào lớp 1. Không thể không nói việc này cũng tạo ra một chút oanh động.

Chủ nhiệm của lớp 1 là một ông chú có mắt nhìn người. Thân thiết, ấm áp lại khiêm tốn, tất cả những từ ngữ ca gợi thân sĩ ấy đều tập trung cho người nam nhân có vóc dáng thấp này - Á Đức Dặm đạo sư.

Á Đức Dặm đầy hứng thú mà nhìn cậu bé trước mặt này. lynzmix.wordpress.com Gần đây học sinh có thể được nhập học thẳng vào trung học phụ thuộc Christine cũng không phải dễ dàng, phải chăng đứa nhỏ này rất có tài hoặc là dựa vào gia thế. . . Nhìn quần áo cũng không giống như là rất có tiền, như vậy hẳn là có thiên phú. Christine luôn hoan nghênh những đứa trẻ có thiên phú, vì vậy Á Đức Dặm liền lộ ra một nụ cười ôn hòa thân thiện.

"Hoan nghênh em gia nhập lớp 1, thầy là chủ nhiệm tương lai của em, Á Đức Dặm."

"Chào chủ nhiệm, em là Thiên Âm. Aniello, sau này còn phải làm phiền chủ nhiệm." Cậu khôn ngoan hành lễ.

Sau màn giới thiệu đơn giản, Thiên Âm liền nhận được một phần công văn điện tử, nội dung bên trong là chứng minh nhập học và vài thứ liên quan.

"Rất hiếm khi có học sinh xen ngang nhập học nên thẻ học sinh và giáo phục nhất thời còn chưa chuẩn bị được. lynzmix.wordpress.com Bởi vì em có thư đề cử nhập học cho nên học phí cũng được miễn giảm không ít. Đây là công văn, em phải giao nộp học phí xong mới có thể chính thức nhập học. Hiện tại thầy sẽ mang em đi lớp học."

"Dạ ."

Thiên Âm đem văn kiện để vào trong cặp nhỏ, những thủ tục còn lại đúng là để cha mẹ hoàn thành. Thiên Âm thành thật đi theo sau Á Đức Dặm.

Bây giờ đang là thời gian tự học, khai giảng hơn một tháng, các học sinh mới nên quen thuộc đều đã quen thuộc nhau, lập bang kết phái, các nhóm lớn nhỏ cũng đều tụ xong. Các thiếu niên thiếu nữ trong lớp 1 đều là thiên chi kiêu tử. lynzmix.wordpress.com Thi vào được trường học này tuy không dễ dàng, nhưng một khi tiến được vào rồi thì tương lai chính là tiền đồ sáng lạn, hiện tại bọn họ ngay cả đi ra ngoài trường đều là chí cao khí ngang. Cũng bởi vậy tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên với vị học sinh mới này, rốt cuộc là nhân vật ba đầu sáu tay như thế nào, mọi người đều ở chỗ ngồi châu đầu ghé tai thảo luận.

Tiếng bước chân tới gần, mọi người mở to hai mắt mong chờ.

Cửa mở, một nam nhân vóc người thấp bé tiến vào . . . bỏ qua đi, lại nhìn xem phía sau.

. . . . Người đâu?

Thiên Âm trước khi tiến vào phòng học trong lòng có chút không yên. Không biết đã bao nhiêu năm không đi học, cậu không biết nên bày ra thái độ như thế nào để ở chung với đám tiểu quỷ ngây thơ đó . . . Tiểu quỷ ở tuổi này vừa khó chơi lại phản nghịch, thực sự rất đáng ghét (Này . . . nhóc cũng là tiểu quỷ đó nhá). lynzmix.wordpress.com Đến trường là quyết định của ông, không thể cự tuyệt thì cũng chỉ đành phải thành thật mà đi học, không thể lãng phí học phí không phải sao? Một khi đến trường thì nhất định không tránh được phải ở chung với rất nhiều người, nhớ tới thói quen đời trước, bản thân Thiên Âm rất ít cùng người xa lạ thân cận, thậm chí còn có thể nói có một chút . . . sợ hãi.

Lắc lắc đầu, sợ hãi ở đâu ra, phi phi phi, không phải chỉ là một đám tiểu quỷ thôi sao, không để ý tới là được, đúng, không cần để ý, trang khốc ca mới là vương đạo.

Á Đức Dặm nhìn qua, gõ gõ bảng có chút buồn cười nhìn Thiên Âm đang ở tại chỗ ngẩn người.

"Sao vậy? Không cần sợ, mọi người sẽ không khi dễ em đâu, mau vào đi."

Ai . . . ai sợ chứ #@! ¥#%

Thiên Âm có chút lúng túng, cất bước đi vào phòng học. lynzmix.wordpress.com Á Đức Dặm đứng ở trên bục giảng vỗ vỗ tay "Được rồi các em, học sinh mới có chút thẹn thùng, các em đừng dọa bạn ấy nhé."

Dưới đài một trận cười vang, không khí nhất thời thoải mái hơn nhiều.

Thân ảnh nhỏ xinh đi vào tầm mắt của mọi người.

Một đầu tóc vàng nhạt thản nhiên buông xuống, trang phục trung tính, cánh tay lộ ra da thịt trắng như sữa, nhìn rất muốn cắn . . . đây là nữ? Yeah ! Đám nam sinh nhãn tình sáng lên. ( Shoorin Yumi: sói thấy thịt =_=)

Thiên Âm đứng lại, chậm rãi ngẩng đầu. Ánh mắt màu hổ phách có chút không biết làm sao mà chớp chớp, nhưng rồi lại không chút nào trốn tránh tầm mắt của mọi người. Lông mi thật dài khiến cho đôi cửa sổ thông minh kia che dấu đi một phần chân thật, nhìn qua có vẻ thủy nhuận, sương mù mênh mông. lynzmix.wordpress.com Cái miệng nhỏ nhắn quật cường mà gắt gao mím chặt, hồng nhuận, phấn nộn. Khóe miệng còn vương một sợi tóc. Mái tóc không dài không ngắn, vừa vặn che khuất cái cổ mảnh khảnh, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn vẫn còn mang một chút nét trẻ con. Học sinh mới lại cố bày ra biểu tình nghiêm nghị, lại càng giống như búp bê baby phiên bản người thật.

Nhóm nam sinh : Tuyệt . . . nữ sinh này đáng yêu quá đê! (☆ ω ☆)

   Nhóm nữ sinh: U. . . woa~. . . búp bê siêu dễ sương! ! Á hí hí   (* ﹃* )

Thế là Á Đức Dặm hoảng sợ mà nhìn một đám học sinh bình thường luôn "khôn ngoan" bây giờ lại bạo lộ ánh mắt như sói gặp được dê, như hổ thấy thịt.

"Khụ khụ . . . mọi người không cần quá kích động. Sau này còn rất nhiều thời gian, hiện tại các em không cần hù dọa đến học sinh mới. lynzmix.wordpress.com Vị này là Thiên Âm. Aniello, vừa mới 15 tuổi, so với các em đều nhỏ hơn nha, không được phép khi dễ em trai nhé."

"Dạ ──── "

Nhóm nam sinh có chút thất vọng, mà nhóm nữ sinh lại càng hưng phấn. Nữ sinh tuổi này đối với nam sinh bên người đều thực mẫn cảm, nhưng Thiên Âm mới tới lại hoàn toàn không giống. Khí chất của cậu có thể làm cho nữ tính nháy mắt buông xuống đề phòng, mà nói đơn giản hơn chính là ── gợi lên tình thương của mẹ. Các nữ sinh hận không thể đem Thiên Âm nhỏ xinh ôm vào trong ngực mà nhào nặn, còn đám nam sinh vừa ghen tị lại bất đắc dĩ. Cũng không dám đem người kéo vào trong WC tiến hành "giáo dục" . lynzmix.wordpress.com Vạn nhất bị người lạ thấy được, không biết còn tưởng là bọn họ ép buộc nữ sinh tiến vào WC để làm gì gì đó . . . . Còn nếu là người quen nhìn thấy . . . cậu cũng không biết xấu hổ sao? Cánh tay của cậu đều to hơn đùi của người ta lại còn khi dễ người ta, đồ rác rưởi !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info